ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mission change! ภารกิจเปลี่ยนหัวใจนายเกย์หน้าหล่อ {SNSD EXO}

    ลำดับตอนที่ #2 : 01 ; บทนำ {100%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      4
      9 ธ.ค. 55

    บทนำ

     

    07.30 ณ โรงเรียนมัธยมชายล้วน SM

     

    เฮ้ย! ได้ยินข่าวมาว่ะว่าโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนฝั่งนู้นกับโรงเรียนมัธยมชายล้วนของเราจะรวมโรงเรียนกันในอีก 3 เดือนหน้า เสียงของเทา รองประธานกรรมการนักเรียนเอ่ยขึ้นในห้องสภานักเรียนซึ่งผู้เป็นหัวหน้าอย่างคริส นั่งมองเพื่อนรูมเมทตัวเองด้วยสายตาน่าสมเพช -____-;;

     

    แล้วยังไงว่ะ? มาแล้วไง ชานยอลที่นั่งฟังอยู่ก็ออกความคิดเห็น ปกติแล้วก็หนีออกจากหอไปเที่ยวผับทุกคืน เจอผู้หญิงทุกวัน จะตื่นเต้นทำซากอะไรว่ะเนี่ย? -______________-;;

     

    โห่! แสดงว่ายังไม่เคยเห็นผู้หญิงโรงเรียนฝั่งนู้นอ่ะดิ! แม่งโคตรน่าจับกดเลยนะเว่ย!” เสียงของลู่ฮานดังขึ้นทำเอาคริสได้แต่จ้องหน้า

     

    มาสายนะไอ้ลู่ เป็นประธานฝ่ายปกครองแต่มาสาย กูปลดมึงออกจากตำแหน่งดีมั้ย? คริสบอกกับเพื่อนของตนเองก่อนที่แพคฮยอนจะพูดขึ้น

     

    โห่ ไอ้คริสครับ ทำอย่างกับว่ามึงไม่เคยมาสายเลยสินะ มึงอ่ะตัวดีเลย มาเกือบ 11 โมง

     

    กูเป็นประธานทำอะไรก็ไม่ผิด -____-” คริสพูดด้วยเสียงเอื่อยๆ ก่อนที่ครูใหญ่จะเปิดประตูห้องเข้ามา

     

    เด็กๆอรุณสวัสดิ์จ้ะ ครูใหญ่ยิ้มหวานให้ ก่อนจะหันไปมองยังลูกชายของตัวเองอย่างเอือมๆ

     

    แม่มามีไรอ่ะ -____-” คริสเอ่ยถามผู้เป็นแม่ ก่อนที่ครูใหญ่จะโยนเอกสารบางอย่างลงใส่โต๊ะ

     

    เอ้า นี่คือรายชื่อนักเรียนหญิงฝั่งนู้นที่ต้องมาอยู่ร่วมห้องกับพวกเธอในเดือนนี้ อ่านด้วยนะ และไม่มีการปฏิเสธอะไรใดๆทั้งนั้น ใครมีปัญหาเตรียมตัวออกจากโรงเรียนได้เลย

     

    นี่มันนางมารในชุดสูทชัดๆ T[]T

     

    เหล่าประธานนักเรียนได้แต่มองแผ่นหลังชุดสูทของครูใหญ่ออกจากห้องไป ก่อนที่จะถอนหายใจออกมา

     

    ไหนๆเปิดเอกสารออกมาดูดิ แพคฮยอนที่อยากรู้อยากเห็นจึงเปิดเอกสารออกมา และก็พบว่าเป็นรูปผู้หญิงทั้ง 6 คนในใบประวัติของพวกเธอที่แนบมาด้วย ก็น่ารักดีนะ!

     

    ผมเอาคนนี้นะ -_____-;” ลู่ฮานบอกออกมา ก่อนที่จะชี้รูปของผู้หญิง ใต้ชื่อรูป ซอจูฮยอน(18)

     

    ไอลู่กินเด็กว่ะเทาบ่นออกมา ก่อนที่จะโยนข้อมูลนั้นทิ้งไปวางไว้ที่โต๊ะดังเดิม

     

    ไม่เด็ก 18 แล้วอยู่ในวัยน่ากินต่างหาก :)” ในขณะที่ฝ่ายประธานนักเรียนกำลังงุ่นอยู่กับการมองรายชื่อของนักเรียนโรงเรียนหญิงล้วนที่จะมาอยู่กับพวกเขาอยู่ ก็มีคนกระหืดกระหอบวิ่งเข้ามา

     

    คุณคริสครับมีคนบุกรุก!!!” นักเรียนชายคนหนึ่งวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามา ก่อนที่คริสจะชำเลืองตามองและออกไปจากห้องพร้อมกับเหล่าประธานนักเรียนคนอื่นๆ

     

    เมื่อมาถึงบริเวณลานกว้างต้นไม้ต้นใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางนั้นมีผู้หญิง 4 คนล้อมรอบอยู่และบนต้นไม้นั้นก็มีเด็กผู้หญิงสองคนกำลังยืนอยู่บนกิ่งไม้

     

    เกิดอะไรขึ้นว่ะเนี่ย -[]-

     

    มีอะไรเกิดขึ้นว่ะ ทำไมนักเรียนหญิงล้วนมาอยู่ในรั้วโรงเรียนเราได้ล่ะ เสียงของเซฮุนดังขึ้นมาข้างหลังของพวกเรา ก่อนที่จะมีเสียงดังเซ็งแซ่เกิดขึ้น

     

    เอ่อนี่พวกคุณมาทำอะไรกันงั้นหรอครับ ชานยอลออกไปถามผู้หญิงกลุ่มนั้น และก็ได้คำตอบจากเด็กสาวตายิ้ม

     

    มาขายก๋วยเตี๋ยวมั้ง -_____-”

     

    อ้าวคุณทำไมพูดงี้อ่ะ

     

    จะพูดมีปัญหาป่ะ -_____-” เสียงของเด็กเตี้ยๆคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ตัวเล็กมากสะจนมองไม่เห็นเลย -[]-

     

    แต่พวกคุณกำลังบุกรุกสถานที่ภายในโรงเรียนพวกเราอยู่นะ แพคฮยอนเอ่ยออกมา ทำเอายัยเหม่งสะท้อนแสงเจิดจ้าคนหนึ่งตะโกนออกมา

     

    นี่ ยัยสิก ยัยยูลลล พวกแกรีบลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ มีคนมาไล่พวกเราแล้ว!!!!!”

     

    ช่วยผมด้วย หูพวกผมกำลังจะแตก TAT;;

     

    อีกแปปนึง!!” จะได้แล้วอีกแปป เสียงของยัยผู้หญิงที่พูดออกมาอย่างกับปลาโลมาแหนะ ใครปล่อยสัตว์ออกมาจากสวนสัตว์ว่ะเนี่ย -[]-

     

    นี่คุณลงมาได้แล้ว ปีนต้นไม้ในโรงเรียนคนอื่นมันบุกรุกนะคุณ ประธานนักเรียนของโรงเรียนอย่างคริสจำเป็นต้องเอ่ยปากออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ยังไงก็พูดจาดีๆกับเธอหน่อยแล้วกัน ยังไงซะพวกเธอก็เป็นผู้หญิงนะ

     

    ไม่ย่ะ! ฉันยังเก็บมันไม่ได้เลยนะเสียงของผู้หญิงผิวสีแทนเอ่ยขึ้น แต่ก่อนที่จะได้เกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น ก็มีเด็กผู้หญิงหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์คนหนึ่งเดินเข้ามาภายในรั้วโรงเรียนชายล้วน

     

    ออนนี่ค่ะ ลงมาเถอะค่ะ ถ้าเราไปเรียนสายมันจะแย่นะค่ะ ปล่อยมิกิมันอยู่ข้างบนสักพักเถอะค่ะ

     

    เฮ้ย O_O” ลู่ฮานร้องออกมาทำเอาทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียว แต่เขาก็ไมได้พูดอะไร พร้อมกับอมยิ้มอย่างมีเลศนัยให้สาวน้อยที่มาใหม่อีกต่างหาก

     

    ไม่ได้นะยัยซอ ถ้าเกิดมิกิไม่กินอาหารขึ้นมาจะทำยังไง เธออยากให้มันฆ่านกอย่างงั้นหรอ -O-”

     

    แต่ว่าตอนนี้คนที่อยู่ข้างล่างเขามองเห็นกางเกงในของพี่หมดแล้วนะค่ะเจสสิก้าออนนี่ -O-”

     

    กรี๊ดดดด ไม่จริงนะ -O-” ผู้หญิงผมสีน้ำตาลประกายอ่อนกรี๊ดออกมา แต่ก่อนที่จะได้พูดอะไรคริสก็พูดออกมาเสียก่อน

     

    เรื่องจริงยัยกางเกงในลายหัวกะโหลกไขว้ -______-”

     

    กรี๊ดดดดดดดดด ไอ้บ้า ไอลามก ใครสั่งให้นายมาดูกางเกงในฉันย่ะ :(” เจสสิก้าปากิ่งไม้ข้างบนลงมาหาคริส และมันก็ได้ผลคือมันหล่นใส่หัวประธานนักเรียนสุดหล่อพอดีเป๊ะ

     

    โอ๊ย! ยัยผู้หญิงโรคจิต ลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!” คริสตะโกนไล่หลังจากที่เจสสิก้าปากิ่งไม้ลงมาโดนหัวของเขา

     

    เป็นไรมากป่ะว่ะไอคริส เทาซึ่งยืนดูเหตุการณ์อยู่ จึงหยิบผ้าเช็ดหน้าของตนเองออกมา มาเช็ดตรงบริเวณที่กิ่งไม้หล่นลงมาใส่หัวเขา จนทำให้ยูริหญิงสาวผิวสีแทนข้างบนบ่นออกมา

     

    เกย์!! ยัยฟานี่ แกเชื่อฉันหรือยังห้ะว่าผู้ชายโรงเรียนนี้อ่ะมันเกย์กันหมดทุกคน!!”  ยูริพูดกับหญิงสาวตายิ้ม ก่อนที่เธอจะยิ้มออกมาและเดินควงแขนเพื่อนสาวตัวเล็กอย่างแทยอนทันที

     

    ออนนี่อย่าเพิ่งทะเลาะกันได้ไหมค่ะ ลงมาเถอะค่ะ ฉันรับสภาพของออนนี่ไม่ได้ -O-” เมื่อหญิงสาวมาใหม่พูดจบ ยูริก็กระโดดลงมาทันที กิ่งไม้ไม่สูงมากและแน่นอนว่าเธอซึ่งขึ้นชื่อว่าลิง ต้องกระโดดมันลงมาได้อยู่แล้วเว้นก็แต่ว่า...

     

    ฮือออ ยูล สิกโดดลงไปไม่ได้ T____T” เจสสิก้ากลัวความสูง -O-!!!

     

    เฮ้ยตายละ เจสๆ ค่อยๆกระโดดนะ เดี๋ยวฉันรับแกเอง ยูริพูดตะโกนขึ้นไปแต่เจสสิก้าก็หลับตาแน่น TAT;; รู้งี้ให้ยัยเหม่งขึ้นดีกว่า ฉันไม่ขึ้นแล้ว

     

    ไม่เอา แกตัวออกจะเล็กรับฉันกระดูกแกก็หักพอดีสิยัยบ้า -O-” เจสสิก้าตะโกนออกมา ในมือถือลูกแมวขนสีขาวสะอาดตาไว้อยู่ ไอตอนขึ้นฉันเอาความกล้ามาจากไหนว่ะ -O-

     

    โอเคๆ ถ้าฉันให้สัญญาณแกกระโดดเลยนะสิก เสียงของแทยอนตะโกนขึ้นไปให้เจสสิก้ารับรู้ แต่เจ้าตัวก็เอาแต่ส่ายหัวไปมาอยู่ดี

     

    แกต้องเชื่อใจฉันนะเจส!! ฉันทำให้แกปลอดภัยแน่นอน พร้อมนะ หลับตาแล้วโดดลงมาเลย เสียงของแทยอนยังคงตะโกนบอกเพื่อนของตนเอง และเจสสิก้าก็พร้อมแล้ว เพราะเจสใจกล้าพอ!!

     

    “3 2....”

     

    1” และเมื่อแทยอนนับจบเจสสิก้าก็กระโดดลงมาทันที ในจังหวะนั้นแทยอนจึงเอามือดันตัวคริสไปข้างหน้าให้ตรงกับรัศมีที่เจสสิก้าจะกระโดดลงมาและทับตัวของเขา

     

    ปึ้ก!

     

    เมี้ยว~” เสียงของมิกิร้องออกมาลับหลัง เจสสิก้าจึงลืมตาขึ้นและพบว่าเป็นขนของเจ้ามิกิมาทิ่มตรงหน้าของเธอและเมื่อมองต่ำลงไปก็พบว่าเป็นคริสนั่นเอง ถ้าหากไม่มีมิกิเจสสิก้าคิดว่าเธอกับเขาคงลงมาจูจุ๊บกันก็ได้ -O-

     

    ขะ ขอบใจมากนะ นายเจ็บตรงไหนรึเปล่า เมื่อเจสสิก้ายันตัวเองขึ้นจึงถามคริสด้วยความเป็นห่วง แต่กลับมีเสียงสองเสียงดังขึ้นมาพร้อมกันเสียก่อน

     

    อย่าไปยุ่งกับมันเจส/อย่ายุ่งกับเขานะคุณเจส เสียงของเทาและยูรินั่นเองที่ดังขึ้นมาพร้อมกันก่อนที่จะลากเพื่อนทั้งสองฝ่ายออกมา

     

    เอาละกลับกันเถอะ ยังไงมิกิมันก็ปลอดภัยแล้วนะ ป่ะกลับๆ ทิฟฟานี่ร้องทักออกมาทำเอาเด็กนักเรียนหญิงทุกคนเดินกันออกจากโรงเรียน เหลือก็แต่พวกเขาทั้ง 6 คนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่

     

    เฮ้อ น่าสนใจดีนะพวกเธอกลุ่มนั้นน่ะ ชานยอลโพล่งออกมาทำเอาพคฮยอนตบหัวเขาไปหนึ่งที

     

    น่าสนใจบ้านแกหรอไอหยอย ดูก็รู้แล้วว่าแสบใช่เล่น -____-”

     

    แต่ถ้าฉันจะบอกว่าผู้หญิงทั้ง 6 คนกลุ่มนั้นคือนักเรียนโรงเรียนหญิงล้วนที่จะมาอยู่กับพวกเราล่ะ ลู่ฮานเอ่ยออกมาทำเอาทุกคนหันมาพูดพร้อมกัน

     

    ความซวยและหายนะมาเยือนแล้วไง!!!!” เว้นก็เสียแต่ผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น...

     

    คุณเป็นคนที่น่าสนใจกว่าที่ผมคิดไว้เยอะในใบข้อมูลเลยนะครับ เจสสิก้าจอง :)

    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×