ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #34 : :: Oh oh...Chapter 33::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      12
      24 มี.ค. 57





    ________________________________________________________________________



    Oh oh...Chapter 33

    Cry


     

              ร่างโปร่งเดินเข้ามาในร้านจนถึงโต๊ะก่อนจะนั่งลง มือหนาคว้าแก้วคอกเทลสีสวยขึ้นมาดื่มในใจก็นึกถึงเด็กหนุ่มที่เขาเพิ่งเจอตอนออกไปโทรศัพท์ข้างนอกร้าน อายุอานามไม่น่าจะมากกว่าน้องชายเขาเท่าไหร่

              ด้วยความที่เห็นว่ายังเด็กแล้วสูบบุหรี่แบบนั้นก็เกรงว่าจะติดก็เลยเตือนไปด้วยความหวังดี แต่ไม่รู้ทำไมเด็กคนนั้นถึงต้องพูดเหมือนรำคาญเขาเสียเต็มประดา

              เม็นมะ...เด็กหนุ่มที่หน้าตาคล้ายกับนารูโตะอย่างกับแกะ

              ที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดคือสีผมแล้วก็นิสัยนี่แหละนะ

              ถ้าบอกว่าเป็นแฝดกัน...คงจะเป็นแฝดที่ต่างกันแบบสุดขั้วเลยละมั้ง


              “พี่อิทาจิ”

              “หืม?”เขาหลุดออกจากห้วงความคิดก่อนจะขานรับเบาๆกับเสียงเรียกของรุ่นน้องอย่างนารูโตะ

              “พี่เห็นเม็นมะมั้ยครับ?”

              “อ่อ...อยู่หน้าร้านน่ะ”

              “ไปนานแบบนี้หนีไปสูบบุหรี่แหง ผมจะไปตามเขา”รุ่นน้องร่างบางว่าก่อนจะลุกขึ้นแต่ก็ถูกฉุดไว้ด้วยมือของน้องชายของเขาอย่างซาสึเกะ ทำเอานารูโตะถึงกับหน้าหงิก

              สองคนนั้นเยื้อกันไปเยื้อกันมาอยู่สักพักก่อนตัวเขาเองจะจะตัดสินใจเอ่ยออกมา

              “นั่งไปเถอะนารูโตะ เดี๋ยวฉันไปตามให้เอง”

              “ไม่เป็นไรครับพี่อิทาจิ เดี๋ยวผมไปตามเอง”

              “นารูโตะ...”

              “ครับๆ พี่ชนะ”ในที่สุดนารูโตะก็ต้องนั่งลงไปที่เดิม ท่ามกลางความพอใจของซาสึเกะพ่อน้องชายตัวดีของเขาที่ตอนนี้ติดนารูโตะหนึบ ไม่อยากให้ห่างกาย...คงจะกลัวเหมือนครั้งที่แล้วสินะ





              “ไง...ไม่เจอกันนานเลยนะเม็นมะ หรือจะให้ฉันเรียกว่า ‘คู่ขา’ ดีล่ะ?”

              “ !! “

              “ทำหน้ารังเกียจแบบนั้นฉันเสียใจนะรู้มั้ย”

              “แก!!”ผมว่าก่อนจะพยายามสะบัดมือนั้นให้หลุดจากข้อมือผม โธ่เว้ย!! ทำไมต้องเจอมันด้วยนะ!

              ...ทั้งๆที่ก็หนีมันมาได้ตั้ง 2 ปีแล้วแท้ๆ!!

              “จุ๊ๆๆ ไม่เอาสิเม็นมะ เรียก ‘คู่นอน’ ตัวเองแบบนั้นไม่เพราะเลยนะ”มันว่าก่อนจะดึงผมเข้าไปใกล้มันอีก ใกล้ซะจนผมได้กลิ่นน้ำหอมที่มันชอบใช้...มันยังคงเป็นกลิ่นเดิม

              กลิ่นเดิม..ที่เป็นกลิ่นเดียวกันกับเมื่อสองปีที่แล้ว


              “ปล่อยฉัน!”

              “ทำไมถึงหนีฉันไปละหะ รู้มั้ย...กว่าฉันจะหาคนที่จะ ‘ตอบสนอง’ ฉันได้ดีเท่านายน่ะมันกินเวลาไปหลายเดือนเลยนะ”

              “หยุดใช้คำพูดสกปรกๆแบบนั้นกับฉันนะ! ออกไป!!”เขาดันตัวผมให้เข้าไปในซอกตึก ยันตัวผมติดกับกำแพงก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงไซ้คอผมช้าๆ

              “อย่า!!...”บัดซบ!! ไอ้เวรนี่ทำกับผมแบบนี้อีกแล้ว

              “อย่าขัดขืนฉันคนนี้สิหืม ทำเหมือนเมื่อก่อน...ตอบสนองฉัน”สมองผมมันโล่ง...ขาวโพลน คิดอะไรไม่ออกเลยในเมื่อมันประกบปากลงมา ลิ้นสากพยายามดุนดันแทรกตัวเข้ามาช่องปากผมก่อนมันจะเริ่มกวาดไปรอบๆจนทั่วดึงดันจนผมเผลอตัวตอบสนองมันไปจนได้

              “อื้อ..อื้ม”

              “เม็นมะ เม็นมะ...อยู่แถวนี้หรือเปล่า?”เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้สติของผมกลับมา ก่อนหน้านี้ที่คิดอะไรแทบไม่ออก ตอนนี้กลับคิดออกแล้ว

              ผมยกมือออกแรงดันมันออกไปไกลๆด้วยแรงที่ผมมีทั้งหมด ผลคือ..มันผละออกไปเหมือนกับจงใจปล่อยให้ผมเป็นอิสระและหนีไป ไม่ต้องห่วง..ผมหนีอย่างที่มันต้องการแน่

              ผมวิ่งออกมาจากซอกตึกก่อนจะไปชนกับคนเข้า พี่ชายของเจ้าหัวตูดเป็ดนี่เอง!!

              “เม็นมะ? เข้าไปทำอะไรในนั้นน่ะ?”

              “ปะ..เปล่า ไม่มีอะไร”ผมว่าก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพราะตอนนี้ผมรู้สึกถึงขอบตาของตัวเองที่ร้อนผ่าวอย่างกับจะร้องไห้ออกมา

              “ฉันมาตามไป...”

              “อื้อ ไปเถอะ”ผมว่าก่อนจะดึงให้เขาเดินตามเข้ามาในร้านด้วยกัน ก่อนที่ไอ้สารเลวนั่นจะตามมาอีก


              บ้าเอ๊ย!! ทำไมถึงต้องเจอมันอีกนะ...


              End Menma Part’s




              หลังจากที่พี่อิทาจิออกไปตามตัวเม็นมะสักพักทั้งสองคนก็เดินกลับเข้ามาโดยเม็นมะมีสีหน้าที่ผิดแปลกไป แล้วเขาก็ไม่โวยวายด้วยแม้จะไม่ได้นั่งข้างผมและต้องย้ายไปนั่งข้างพี่อิทาจิแทน

              มันแปลกๆเนอะ...

              สักพักเพื่อนของพี่อิทาจิอีกสองคนก็ตามมาสมทบกันจนครบองค์ แล้วเราก็ได้เริ่มปาร์ตี้อย่างจริงๆจังๆกันสักที

              ทุกคนสนุกสนานกับอาหาร เครื่องดื่ม โดยมีสโลแกนว่า ‘งานนี้อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ’ แต่รู้สึกว่างานนี้จะมีคนไม่สนุกอยู่คนเดียว...

              เม็นมะ ตอนนี้เขาเอาแต่นั่งซึม...ไม่แตะอะไรเลยแม้แต่น้ำ แม้พี่อิทาจิจะเรียกให้กินอะไรบ้างเม็นมะก็เอาแต่ส่ายหน้าลูกเดียวเป็นอย่างนี้อยู่สักพักก่อนจะขอตัวกลับบ้านไป

              เอ้...มีอะไรหรือเปล่าน้า?

              “นารูโตะ นารูโตะ!”

              “หะ..หือ?”ผมขานรับคนข้างๆก่อนจะหันหน้าไปมอง

              “เหม่ออะไรอยู่ ฉันเรียกตั้งนาน”ซาสึเกะถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง ผมยิ้มน้อยๆให้เขาก่อนจะว่า

              “นิดหน่อยน่ะ”

              “เรื่องหมอนั่นละสิ”ซาสึเกะดักทาง...แต่ก็ถูก ผมกังวลเรื่องเม็นมะอยู่นิดหน่อย จากเด็กร่าเริง ไฮเปอร์ อเลิร์ทสุดๆ มานั่งซึมเงียบๆแบบนั้น มันดูแปลกๆ

              “อื้อ จะเป็นอะไรหรือเปล่านะ?”

              “มันไม่ตายง่ายๆหรอกน่า” ปึ้ด...


              ผัวะ!!


              “นารูโตะ! มาตบหัวฉันทำไมเนี่ย??”ซาสึเกะโวยวายก่อนจะยกมือขึ้นลูบหัวตัวเองป้อยๆ ณ จุดที่โดนตบ

              “ไม่ต้องแช่งเขาก็ได้ เม็นมะก็เหมือนน้องชายฉันคนนึงนะ”ผมว่าหลังจากแพ่นหัวงามๆของเขาไปแล้ว ใจก็อยากจะกลับไปดูเขาจัง.... แต่ติดไอ้ตัวข้างๆนี่สิ มันไม่ให้กลับ

              จะอยู่ทำไมวะเนี่ยกู

              เพราะคนที่สังสรรค์เฮฮาปาจิงโกะน่ะมันเพื่อนพี่อิทาจิกันทั้งนั้น

              เฮ้อ...คิดแล้วก็กลุ้มครับ

              “นี่ซาสึเกะ ฉันยากกลับแล้วอ่ะ”ผมว่าก่อนจะจัดการวางอุปกรณ์การกินลง เตรียมจะลุกขึ้น

              “เดี๋ยวฉันไปส่ง”ซาสึเกะก็เตรียมที่จะลุกตาม แต่ผมห้ามไว้ก่อน

              “ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้ แล้วก็อย่าลืมนะ...พรุ่งนี้ต้องไปเรียนอย่าอยู่ดึกละเข้าใจมั้ย?”และก็ไม่ลืมที่จะเตือนเขาด้วย ซาสึเกะเบ้หน้าน้อยๆก่อนจะพยักหน้ารับ แล้วก็หันแก้มซ้ายมาให้ผม


              อะ..อะไรของเอ็งวะ?


              “หอมแก้มก่อนจาก”

              ...บ้านป้าแก๊!!!~~~ คนเยอะนะเว้ยไอ้แสรดดดด!!

              “อะ..ไอ้บ้า พูดอะไรออกมาอ่ะ คะ..คนเยอะนะเว้ย!”ตอนนี้...พวกพี่ที่เฮฮาปาจิงโกะพร้อมใจกันหันมามองผมและซาสึเกะเป็นตาเดียว ซึ่งนั่นทำผมเขินสุดโต่ง จนอยากจะเอาหน้าแทรกธรณีหนี

              “หอมเลย! หอมเลย!”ใคร!? ใครยุ!? อย่ายุ! อย่ายู้เฟร้ยยย!!!~

              “มะ..ไม่เอาด้วยหรอก! พี่ๆฮะ! อย่ายุดิ! ผมอายนะ!!”ผมว่าก่อนจะเดินสะบัดออกไปอย่างอับอายแต่ไม่ขายขี้หน้า(?) ผมมุ่งตรงกลับบ้านอย่างไม่สนใจว่าซาสึเกะตามมาหรือเปล่า

              ฮึ่ยๆๆ ซาสึเกะบ้า!!!~~





              ผมไขกุญแจเข้าห้องอย่างเงียบๆ เข้าไปก็พบว่าลุงหลับคาโต๊ะหนังสืออีกแล้ว ผมก็เลยจัดการแบกเขาลงมานอนดีๆ ห่มผ้าให้ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเขาอาบน้ำหรือยัง- -?

              เฮ้อ...

              “ฮึก...ฮึก..ฮือ...”

              อ่ะจ้ะเห้ย!? อะ...อะไรวะ? สะ..เสียงอะไร? มาจากไหน? ดังได้ยังไง?

              ที่สำคัญ...แม่งดังจากในห้องนี้ด้วยว่ะ

              ด้วยความกล้าๆกลัวๆแต่ก็อยากรู้อยากเห็น ผมจึงเดินตามหาเสียงก็พบว่ามันดังมาจากห้องน้ำ... ไม่นะเฮ้ย เคยถามลุงแล้ว.. ห้องนี้ไม่มีคนตาย ทั้งถูกฆ่า และฆ่าตัวตาย...เพราะงั้นมันจะมีผีได้ยังไง-__-;;

              ผมค่อยๆยื่นมือไปบิดลูกบิดประตูช้าๆก่อนจะเปิดมันออกอย่างแผ่วเบา เสียงสะอื้นนั้นหยุดลงเหมือนกับคนที่ร้องนั้นไม่ต้องการให้รู้ว่าเขาร้อง และเมื่อผมยื่นหน้าเข้าไปดู...

              “เม็นมะ...”เจ้าน้องชายตัวน้อยเอ๊ย..

              “ฮึกๆ..นารุจัง”ดวงตาสีฟ้าของเม็นมะเต็มไปด้วยหยาดน้ำตา ตัวเขานั่งขดกอดเข่าอยู่ที่มุมห้องน้ำ ผมพอจะรู้ว่าทำไมเขาถึงมาร้องในห้องน้ำ...ก็คงเพราะไม่อยากจะรบกวนลุงที่นอนอยู่ข้างนอก

              แต่มีสิ่งเดียวที่ผมไม่รู้...

              “เม็นมะ...นายร้องไห้ทำไม..”เม็นมะไม่ตอบอะไรผมทั้งสิ้น เขาโผเข้ากอดผมอย่างแรงก่อนจะปล่อยโฮออกมาราวกับปัญหาที่เขากำลังเจอมันหนักหนาจนเขาทนไม่ไหวอีกแล้ว

              “เม็นมะ เป็นอะไร? ใครทำอะไรนาย?”

              “นารุจัง..นารุจัง อย่าเพิ่งถาม..ฮึก อะไรเค้าตอนนี้..ฮือ ฮึกๆเลยนะ..”คำพูดปนสะอื้นทำให้ผมไม่คิดจะถามเขาต่อไป ผมได้แต่กอดเขาอยู่อย่างนั้น...นานอยู่กว่าที่เสียงร้องไห้สะอื้นนั้นจะเงียบลง..เมื่อเขาหลับไป




    ________________________________________________________________________

    The End!!


    ดีจ้า^^~ กลับมาอัพให้หลังจากหายไปนาน

    เพิ่งกลับมาจากเชงเม้งค่า พบเจอญาติลั้ลล้าปาจิงโกะสุดๆ

    ช่วงปิดเทอมว่างก้จริง แต่อาบิค่อนข้างประสบปัญหาอย่างหนึ่งค่ะ..."ตัน" นั่นเอง ฮะๆๆ

    แต่ว่านะ...เรื่องนี้มันชักยาวแล้วสิ? 33 ตอนแล้วนะ ขืนยังเดินเรื่องอืดๆ(?)แบบนี้ต่อไปได้ยาวกว่าฟิคโจรสลัดแน่!!

    งืม...เอาไงดีหว่า งั้นตอนหน้าๆจะพยายามเดินเรื่องให้ไวขึ้นนะคะ^^

    ตอบเม้น(ที่มีอยู่แสนน้อยนิด)สักหน่อยดีก่า
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 725
    ใครอ่ะที่ว่าเป็นคู่ขาเม็นมะอ่ะ
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 27.55.238.50 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มีนาคม 2557 / 00:32

     

    โอ๊ะ! ยังไม่บอกตอนนี้หรอกค่ะ ฮี่ๆๆ
     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 741
    ว่าที่คู่ขาาา เม็มมะน้อยของเรา จะมีสามีแล้ววว -///- ฮิ้ววว #โดนตรบ
    PS.  ( ( 安 奈。 ) ) } THANK YOU 。◕‿◕。
    Name : ` annaz.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ` annaz. [ IP : 119.72.193.114 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 มีนาคม 2557 / 17:11

     

    555+ สามีเนี่ย...หมายถึงอิทาจิหรือเปล่าคะ?? สามีที่ไหนกัน~ ยังไม่ได้ "อะไรๆ" กันเลย><

    #9 : ความคิดเห็นที่ 757
    เหยยยยยยย!!
    คู่ขาจากไหนค้า มาคว้าตัวไว้
    ว่าแต่คู่ขานี่....บนหรือล่างคะ อุ้ย >< ถามตรง อิอิ
    แต่เม็นมะสูบบุหรี่แล้ว....ดูท่าทางเท่จุง ฮ่าๆ ชอบลุคผู้ชายแบบนี้ค่ะ แต่เหม็นหึ่ง = =
    เม็นมะคู่กะอิทาจิ?? แน่เบยย
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.207.250.146 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2557 / 00:07

     

    อ้า..อาบิไม่ชอบคนสูบบุหรี่ค่ะ มันเหม็น แถมกลิ่นยังติดตัวด้วยแบบว่าเดินผ่านก็รู้เลยอ่ะค่ะ

    ...บนหรือล่าง? อันนี้มี "สลับตำแหน่ง" ได้ค่ะ แต่ใบ้ได้อย่างเดียว ฮุๆๆ

    ไม่ว่าจะบนหรือล่าง เม็นมะเป็นฝ่าย "คราง" ค่ะ กรี๊สสสๆๆ><!!


    แล้วเจอกันตอนหน้าค่า^^ ส่วนตอนนี้..บายบีค่ะ
    //ไปอัพโดดีมั้ยนะ?? อืม...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×