ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #15 : :: Oh oh...Chapter 14::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      36
      30 มิ.ย. 56


    คำเตือน : ตอนนี้อาจจะมีคำพูดหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    (รู้นะคิดอะไรกันอยู-- -- ไม่ใช่ฉากอะจึ๊งๆแน่นอน)


    _________________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 14

    กลัว

     

              เวลาเลิกเรียน


              “หึ...ไม่น่าเชื่อว่านายจะมาจริงๆนะนารูโตะ”กาอาระเหน็บเพราะเมื่อตอนบ่ายผมรีบมามอก่อนเข้าเรียนอีกครั้งตั้งเกือบครึ่งชั่วโมง โดยมีซาสึเกะตามติดมาส่งก่อนจะกลับไปซ้อมเคนโด้ช่วงเย็นที่โรงเรียนหลังจากโดดมาทั้งวัน

              “ก็นายเล่นขู่ฉันซะขนาดนั้น นายก็รู้นี่..ฉันไม่เคยจดตามที่อาจารย์พูดทันเลยสักตัวเดียว”ผมว่า ก็จริงนี่ครับ ไม่รู้ว่าอาจารย์เขาจะรีบไปไหน พูดซะน้ำไหลไฟดับเชียว แล้วคนหัวช้าแบบผมเนี่ย...มันจะไปลิสอินเมมโมรี่ทันได้ไง- -^

              “หึ...เอาเถอะๆ นี่ก็เลิกเรียนแล้วนายมีธุระที่ต้องไปที่ไหนหรือเปล่า”

              “จะว่าว่างมั้ยก็ว่านะ แต่บอกไว้เลยว่าถ้าจะชวนไปไหน...เซย์โน ลูกเดียว”

              “นั่นไง...นายนี่ชวนไปไหนยากจริงๆเลย” เปล่าหรอก ที่ช่วงนี้ยังไม่อยากไปไหนเพราะไอ้พวกนั้นต้องมาแน่ๆ แล้วจะให้ลุงอยู่เผชิญมันคนเดียวต้องอันตรายแน่ๆ เพราะลุงเป็นคนที่ค่อนข้างจะไม่สู้คน

              “แหมๆ ก็ฉันเป็นห่วงลุงนี่นา ปล่อยไว้คนเดียวก็ทำอะไรกินไม่ได้อีก เขียนนิยายหามรุ่งหามค่ำแบบนั้น ไม่ได้ฉันดูแลเดี๋ยวลุงจะแย่เอา”ไม่รู้ก่อนจะรับผมมาเลี้ยงลุงเขาเอาชีวิตรอดมาได้ยังไงกันนะ? ...จะว่าไป ผมก็ไม่เคยถามเขาเลยนี่นะ ลุงไม่ค่อยชอบให้ถามเรื่องส่วนตัวสักเท่าไหร่ ผมเลยไม่เซ้าซี้ถาม

              “อืมๆ น่าดีใจแทนลุงนายจังนะ ทั้งๆที่ไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆ แต่กตัญญูแบบนี้”

              “ก็ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้นี่”

              “เอาเถอะ ฉันเองก็เข้าใจ งั้น..ไว้เจอกันอีกทีพรุ่งนี้ละกัน”กาอาระบอกลาก่อนจะโบกมือหยองๆให้แล้วแยกเดินจากไป ส่วนผมก็เดินกลับบ้านสิครับ...



              ก่อนถึงบ้านผมก็แวะกับข้าว ซึ่ง...วันนี้ผมขี้เกียจที่จะทำมันครับผม แหม..ก็วันนี้เล่นเลิกซะเกือบหกโมง ฟ้าก็ครึ้มๆเหมือนฝนจะตกยังไงยังงั้น จะเดินตลาดหาของสดก็กลัวไม่ทันฝนเอา


              โครม!!


              เสียงดังเกิดขึ้นหลังจากผมยกเท้าเหยียบบันไดขั้นบนสุด ผมรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆเลยรีบวิ่งกลับไปที่ห้อง อย่างที่คิดตอนนี้ใบหน้าของลุงจิไรยะเขียวช้ำจนน่ากลัว แล้วภายในห้องก็ยังพบชายฉกรรจ์สี่คนพวกเดิมที่โผล่มาในอาทิตย์ที่แล้ว


              ...ชิบหาย..แล้ว


              “นารูโตะหนีไป!”หนีให้โง่อะไรลุง ตัวเองน่วมขนาดนั้นอย่ามาทำอวดเก่งเลย!

              “แก!! กับผู้ใหญ่ทำไมต้องลงมือขนาดนี้ด้วยวะ”ผมว่าก่อนจะลงไปพยุงลุงจิไรยะที่น่วมไม่เป็นท่าอยู่ที่พื้น ลุงก็ออกผลักผมเบาๆเพื่อให้ผมหนีไป แต่เหอะ!...ลุงไม่ได้สอนให้ผมเป็นคนหนีปัญหา


              ผัวะ!!


              ลุงจิไรยะถึงกับอ้าปากเหวอเมื่อผมส่งตรงหมัดขวาเข้าที่หน้าของชายคนหนึ่ง ไม่ต้องบอกผมก็เดาได้...

              มันรุมอัดลุงผมแม่งทุกตัวนั่นแหละ


              “หนอยแก!!”


              ผัวะ!!


              ก่อนที่มันจะทันตั้งตัวผมก็ซัดมันไปอีกหมัด ตอนนี้มือขวาของผมเจ็บไปหมด...รู้งี้น่าจะซื้อสนับมือมาเล่นสักอันสองอันบ้างก็ดี

              “หมัดแรกสำหรับสิ่งที่ทำเกินกว่าเหตุ หมัดที่สองฉันแถมให้เพราะวันเกิดฉันเป็นเลขคู่”

              “แก!! ล็อกมันไว้!!”คนที่ถูกผมวัดไปสองทีสั่ง บุคคลสองคนก็เข้ามาล็อกแขนเอาไว้ ทำพยายามดิ้นให้หลุด...แต่ก็อย่างว่าครับ...ไอ้ผมน่ะมีแค่ก้าง

              มันจะไปสู้กล้ามลูกแตงโมได้ยังไงล่ะ


              มือหยาบของชายคนนั้นยกขึ้นมาลูบไล้ผ่านแก้มผมอย่างช้าๆ รู้สึกรังเกียจเป็นที่สุด สุดใจขาดดิ้นเลย

              อี๋...เป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ยากมากมาย แต่หากจะแต่งเป็นคำประพันธ์แค่หนึ่งหน้าเอสี่คงยังไม่พอ


              “ฉันก็เพิ่งสังเกตว่าหน้าแกก็สวยไม่ใช่น้อย ถ้ารู้นะ...ครั้งที่แล้วจะไม่ต่อยจนปากแตก ทำหน้าสวยๆนี่เป็นรอยหรอก หึ!”

              “วิปริต คำชมของแกฉันไม่อยากได้ยิน ที่ฉันอยากได้ยินคือคำขอโทษ! ขอโทษลุงฉันที่แกทำเกินกว่าเหตุ!!”

              “โทษทีนะไอ้หนู แต่แกก็รู้นี่นาว่าเรื่องหนี้นอกระบบน่ะเขามีวิธีการยังไง แกน่าจะโทษลุงแกนะ...ที่ดันไม่คิดก่อนจะกู้เงินพวกฉันน่ะ”ผมเบี่ยงหน้าหลบจมูกที่เข้ามาเฉียดแก้มผม และสายตาผมก็ไปสบเข้ากับลุงจิไรยะที่อยู่ข้างหลังพวกมัน สายตาของลุงเต็มไปด้วยคำขอโทษ

              ไม่ต้องขอโทษผมหรอกฮะ…ลุง


              “หึ!...ถ้ามาทวงเงินอีกละก็ ฉันไม่มีหรอกนะ”

              “ว่าไงนะ!! นี่แกจะเบี้ยวอีกครั้งหรือไง”พูดเสียงดังจนน้ำลายกระเด็นใส่หน้ายังไม่พอ ยังจะมากระชากคอเสื้อผมอีก

              “อ้อ...อันที่จริงมันก็ยังมีวิธีที่ไม่เจ็บตัวอีกนี่นะ”แล้วใบหน้าที่เกรี้ยวกราดด้วยความโกรธนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นใบหน้ากรุ่มกริ่มที่เห็นแล้วมันรู้สึกโหวงๆเสียวสันหลังอย่างบอกไม่ถูก ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างช้าๆ

              “ฉันจะเลื่อนวันเก็บเงินไปเป็นวันอื่นก็ได้ ถ้าแกยอมเป็นเมียฉัน”


              เชรี่ยเถอะ!!


              “ไม่มีวัน! ปล่อยฉันนะว้อย!!!”ผมเริ่มโวยวายและดิ้น ลุงจิไรยะที่จะลุกขึ้นมาชวยผมก็โดนชายอีกคนที่เหลือคว้าตัวแล้วล็อกไว้ ส่วนผมโดนกดลงพื้น...

              ไม่นะเว้ย!!!! เกิดมา 20 ปีเศษ! จีบหญิงไอ่ยอดชายนามโตะนี่ยังไม่เคยทำ! เพราะผมรักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียนบวกกะจน หญิงที่เป็นพวกคุณหนูๆไม่สน(มัธยม) และหญิงชอบคิดว่าผมกับกาอาระเป็นคู่ขากัน พวกผมได้ยินก็ขำกร๊ากแก้ข่าวกันแทบไม่ทัน(มหาลัย)

              เอ่อ...มันใช่เวลามาระลึกความหลังมั้ยเนี่ย

              เชรี่ย!!! แม่งปลดกระดุมเสื้อผมแล้ว!!

              “ปล่อยนะว้อย! ไอ้พวกวิปริต! ไอ้พวกหมาหมู่ แน่จริงก็มาตัวต่อตัวสิวะ!!”

              ชิบลอส!! แม่งปลดกระดุมเม็ดสุดท้ายแล้วครับ!!


              พลั่ก!!


              ผมยกเท้ายันคนคร่อมผมออกไปก่อนจะดิ้นจนหลุดลุกขึ้นตรงไปยังประตูเพื่อขอความช่วยเหลือ ชายคนที่ถูกตัวผมถีบออกไปลุกตามขึ้นมากระชากก่อนจะต่อยเข้าที่ท้องผมอย่างแรงจนจุก

              “อั่ก!”ผมคดตัวงอลงไปกองที่พื้นด้วยความจุก น้ำตาเริ่มที่จะปริ่มๆหางตาด้วยความกลัว แหงสิครับ ตอนนี้ผมจะใจดีสู้เสือหรือกล้าบ้าบิ่นไม่ออกอีกแล้ว

              ซาสึเกะ...ช่วยด้วย

              แปลกนะ..ที่จู่ๆผมก็อยากให้เขาโผล่มา

              ช่วยผมออกจากสภาพแบบนี้


              “หืม..อะไรวะเนี่ย เงินก็กู้ฉันมาแต่ยังมีปัญญาใช้โทรศัพท์แพงๆอีกแหะ”แล้วจู่ๆมันก็พูดขึ้นก่อนที่โทรศัพท์ราคาแพงอย่างไอโฟน 5 สีดำสนิทก็โผล่เข้ามาในสายตาผม

              ไม่นะ!!


              ย้อนไปเมื่อตอนทานข้าวกลางวันกับซาสึเกะเสร็จ

              ‘เอาโทรศัพท์ฉันไปใช้ก่อนก็แล้วกัน’ ซาสึเกะว่าก่อนจะยื่นไอโฟน 5 สีดำของเขามาให้ผม ผมก็ได้แต่ทำสีหน้างงๆเป็นคำถามกลับไป

              ‘ก็มันต้องตั้งค่าเครื่องบลาๆ ที่ยุ่งยากหน่อยน่ะ กลัวไม่ทันเวลานายไปเรียน เพราะงั้นเอาของฉันไปใช้แก้ขัดก่อนก็แล้วกัน’

              'แต่ว่า...'เตรียมค้านแต่ว่าสายตามองมามันฉายแววบังคับแบบสุดๆ มันก็เลย...

              ‘อื้ม’ผมขานรับก่อนจะรับโทรศัพท์มาไว้ในมืออย่างช่วยไม่ได้

               จบการย้อนความ


              “ไม่นะ! นั่นไม่ได้นะ!!”ผมพยายามลุกเยื้อแย่งโทรศัพท์นั่นกลับมาแต่ชายคนนั้นกลับชูมันขึ้นฟ้า ทำให้แขนผมเอื้อมไม่ถึง ผมพยายามอีกหลายครั้ง จนชายคนนั้นรำคาญแล้วกดผมให้ลงไปนอนกับพื้นอีกครั้งแล้วชกท้องซ้ำไปยังจุดเก่าจนผมได้แต่งอตัวด้วยความจุกและเจ็บ

              แขนทั้งสองถูกจับแยกออกจากกันกดลงพื้นล็อกอย่างแน่นหนา กระดุมเสื้อถูกปลดจนเห็นหุ่นขี้ก้างของผม ผมพยายามดิ้นไปมาเพื่อหลบหนีริมฝีปากที่ลงมาซุกไซร้

              มีอยู่สองสิ่งที่ผมนึกออกในตอนนี้คือ...ผมอยากตาย

              แล้วก็ชื่อของใครอีกคน...

              ซาสึเกะ...


              “ซาสึเกะ..”ผมรู้สึกถึงน้ำตาที่ไหลลงมาช้าๆ ซึ่งผมไม่อาจทนเก็บมันไว้ได้อีก ผมกลัว..สุดหัวใจ



              ปัง!!


              “นารูโตะ!!”

              ...ผมสาบานเลย

              ไม่มีการเรียกชื่อครั้งไหนที่ผมได้ยินแล้วดีใจที่สุด...เท่าครั้งนี้แล้วล่ะ


              ซาสึเกะพุ่งตรงมาก่อนจะเสยคางคนที่กำลังขืนใจผมอย่างรื่นรมย์ด้วยปลายเท้าจนหงายเก๋งลงไป ก่อนจะเตะอัดข้างลำตัวคนที่ล็อกแขนผมอยู่ที่พื้นจนกระเด็นออกไปทั้งคู่ ก่อนก้าวเดินฉับๆไปซัดคนที่ล็อกลุงผมอยู่จนลงไปกองที่พื้น

              “กระหายเงินสินะ เอาไปแล้วไสหัวไปซะ อย่ามายุ่งกับพวกเขาอีก”ซาสึเกะว่าก่อนจะหยิบเงินฟ่อนหนึ่งโยนให้พวกมัน ซึ่งผมกะเอาแล้วจำนวนเงินมันคงจะเยอะกว่าเงินที่ลุงผมไปกู้มาอยู่หลาย

              “ซาสึเกะ! อย่าเลย”ผมค่อยๆยันตัวลุกขึ้นไปเกาะแขนเขา

              “ไม่ พวกมันมาเพื่อทวงเงินฉันก็ให้แล้ว ต่อแต่นี้พวกมันจะไม่มากวนใจนายอีก”ซาสึเกะหันมาพูดกับผมก่อนสายตาเขาจะมาหยุดอยู่ที่เสื้อที่หลุดลุ่ยของผม ซาสึเกะยกมือขึ้นมากลัดกระดุมให้ผมทีละเม็ดทีละเม็ด จนไม่ทันสั่งเกตของมีคมเงาที่พุ่งตรงมาทางนี้

              ซาสึเกะเอี้ยวตัวหลบก่อนจะยกขาเตะเข้าที่กลางลำตัวของผู้ร้าย จนลงไปกองอีกครั้ง คราวนี้คำว่าปราณีของซาสึเกะคงลอยไปกับสมเพลมพัดแล้ว เขากระทืบเท้าลงไปซ้ำๆแถมยังเตะซ้ำอย่างไม่เลี้ยงจนผมต้องเข้าไปห้ามไว้

              “ซาสึเกะ ซาสึเกะหยุดเถอะ”ซาสึเกะหยุดกระทืบชายคนนั้นก่อนจะตวาดเสียงดัง

              “ไสหัวไป!!!”เมื่อสิ้นเสียง ชายสามคนที่โดนอัดน้อยที่สุดก็รีบเข้ามาหิ้วชายคนที่โดนหนักที่สุดออกจากห้องผมไปอย่างทุลักทุเล


              เมื่อพวกนั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยทั้งผม ซาสึเกะ และลุงก็ตกอยู่ในความเงียบ...ผมเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาประคบใบหน้าลุงเบาๆ ก่อนซาสึเกะจะเอ่ยทลายความเงียบออกมา

              “พวกมันสินะที่ต่อยนาย”

              “...อืม”

              “ฉันจะไปจัดการถอนรากถอนโคนมัน”ซาสึเกะว่าก่อนจะลุกขึ้น

              “พอเถอะ!!”ผมเอ่ยเสียงดังทำให้ซาสึเกะชะงัก

              “แค่ที่นายทำให้ฉันในวันนี้มันก็ดีมากพอแล้ว อย่าต้องลำบากไปกว่านี้อีกเลย”ผมไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้ผมแสดงสีหน้าอะไรออกไป สิ่งเดียวที่ผมรู้คือในตอนนี้ซาสึเกะเขายื่นมือมาปาดบางสิ่งออกจากแก้มผม

              “กลัวสินะ”ซาสึเกะเอ่ยเบาๆก่อนจะค่อยๆดึงผมไปกอดช้าๆ

              “ถ้ายังกลัวก็ร้องออกมาเถอะ”


              ฮึก...อย่ามาทำตัวเป็นผู้ใหญ่หน่อยเลย

              เจ้าเด็กบ้า...



    _________________________________________________________________________________

    The End!!


    ไหงมาต่อให้สองตอนได้ละเนี่ยเรา งั้นก็ไม่เหลือนตอนสำรองแล้วสิ?

    ช่างมันอาทิตย์หน้างด- - ทั้งสองเรื่องเลย- -

    อย่าเพิ่งขว้างรองเท้านะ! เพราะอาบิจะขอเผ่อนก่อน 

    อิๆๆ ตอบเม้นก่อนไป

    #1 : ความคิดเห็นที่ 276
    ชอบซัสจังลุคนี้จัง ขี้อ้อน งอแง ง๊องแง๊อง น่ารักอ่่าาา ^////^
    น่ารักกว่่าเป็นไอ่บ้าห้าร้อยตั้งเย๊อะเยอะ...เค้าชอบ 
    ขอเลี้ยงแบบนี้ซักคน..นะนะ ^+++^

    ไอ่โตะนี่โตแต่ตัวเรอะ?? เค้าทำขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกว่าเค้าชอบแกอ่ะ = =!!
    ^
    ^
    อะโด่เจ๊!!! ก็คนมันไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้นี่หว่า แค่หาข้าวใส่ท้องวันๆหนึ่ง
    ก็ปวดหัวจะแย่ จะมีเวลาที่ไหนไปคิดเรื่อง มุมิงุงิครุคริ(?) แบบนี้เล๊า!!!
    Name : เดร [ IP : 49.231.112.119 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 14:57

     

    ไอ้บ้าห้าร้อย?? เปรียบซะเห็นภาพเลยค่ะ^^ เอาเลยค่ะ เอาไปเลี้ยงเลย โตะมันหาลู่ทางจะเลิกเลี้ยงอยู่พอดี

    #4 : ความคิดเห็นที่ 279
    แน่ะ! มีหึงด้วย ปาโทรศัพท์ทิ้งเลย ดีนะนี้เป็นรุ่นปาหัวหมา แต่ถ้าเป็นรุ่น ไอโฟนหริอไอแพดนะ เราได้จัดงานศพให้เกะแน่ แล้วเรื่องนี้ก็จะจบลงอย่างจำยอม เพราะตัวเอกหัวตกโถส้วมตาย(?)
    PS.  มนุษย์ผู้มีปัญญาเป็นอาวุธ เรียนรู้สิ่งต่างๆจากข้อผิดพลาด แต่กลับหันหน้าหนีให้กลับข้อผิดพลาดที่ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ
    Name : Heritahe< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Heritahe [ IP : 171.7.63.194 ] 
    Email / Msn: salabadhand(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 17:07

     

    ต่อให้โตะใช่รุ่นแพงกว่าไอโฟนไอแพด เกะก็บ่ยั่นค่ะ บ้านรวยซะอย่าง เขวี้ยงทิ้งไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว

    #8 : ความคิดเห็นที่ 284
    อ๊ากกกก ไรเตอร์ เออร์ เออร์ (แอกโค)
    อะไรค๊าที่ว่ามากกว่าเจ็บตัว ฮี่ฮี่ ไม่รู้ว่าอะไรแต่เราจิ้นไปไกลละ ไม่รุ้เรื่องเดียวกันป่าว ฮ่าๆๆ
    แต่ชอบเกะแบบนี้จัง ตามติดตลอด น่ารักดี
    อ่าไรเตอร์ไม่สบายหรอ ขอให้หายไวๆนะค้าพักผ่อนเยอะๆน้า รีดเดอร์ทุกท่านเป็นห่วง
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 49.49.202.138 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 22:20

    น่าจะคนละเรื่องกันน้า..ที่คิดน่ะ แต่โตะไม่ชอบให้ตามติดค่ะ อย่าลืมนะคะ เกะมันโตกว่าโตะแค่ร่างกาย

    แต่ตัวมันยังอยู่ม.ต้นอยู่นะคะ โตะมันกลัวเกะเสียการเรียนค่ะ

    หายแล้วค่ะ ป่วยอยู่วันกว่า นอนหลับซัดยา ตื่นมาก็ บริ๊ง!~ หายแล้วค่า^^

    #10 : ความคิดเห็นที่ 286
    สรุปคือวันใดที่เกะอยู่ดีกินดีกับครอบครัวโตะก็ต้องออกจากงานนี้ใช่ป่ะ
    Name : Fate [ IP : 49.49.144.219 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 23:11

     

    เทือกนั้นค่ะ

    #11 : ความคิดเห็นที่ 287
    รู้สึกสงสาร โทรสับโตะเล็กq สิ้นชีพเพราะแีรงหึงจากเกะ- -''
    PS.  ชอบทำตามใจตัวเอง คุคุ
    Name : อั๊ยตัวป่วน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อั๊ยตัวป่วน [ IP : 101.108.183.90 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 23:48

     

    ยืนไว้อาลัยให้โทรศัพท์เครื่องนั้นหนึ่งวิ(_ _)

    #13 : ความคิดเห็นที่ 289
    อ๊าย!! งุบงิบ งุ้งงิ้ง แบบนี้โตะก็ไม่รู้เรื่องสิจ๊ะเกะ
    รัก ชอบ ก็บอกไปเล๊ยยยยย!!  (แอบยุๆ)
    โตะอ่ะ  นายจะเลิกเป็นพี่เลี้ยงก็ได้นะ  แต่เป็นแฟนแทนไปเล๊ยยย ^0^
    ปล.หายไวๆนะคะอาบิจัง  ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^
    PS.  เราชอบ sasunaru มากๆเลยล่ะ ขอบคุนไรท์เก่งๆที่แต่งมาให้อ่านและขอเปงกำลังใจให้ต่อไปเน้อ ^^
    Name : Dark Princess< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Dark Princess [ IP : 27.55.4.167 ] 
    Email / Msn: phiraya_zzzz(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มิถุนายน 2556 / 23:56

    มันกลัวโตะเตลิดหนีไงค่ะ เกะอยากเป็นแฟนโตะจะแย่ แต่ไม่รู้ว่าโตะอยากจะเป็นแฟนเกะหรือเปล่า?

    #16 : ความคิดเห็นที่ 293
    อาการแบบนี้เหมือนง้อแฟนชัดๆไม่เหมือนง้อพี่เลี้ยงเลยสักนิด แล้วที่นารุว่านั่นก็หมายความว่าซัสคุงหล่อนั่นแหละ
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.6.60 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 00:33

     

    ไม่หล่อ! มันแค่ดูดี!!//เถียงมาโดยโตะ


    จบละ...อาทิตย์หน้างดทั้งสองเรื่องนะคะ^^

    บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×