ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บออริ+ตัวละคร(เข้ามาก็ได้นะ จะได้ช่วยติชม)

    ลำดับตอนที่ #5 : fic reborn

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      0
      28 ก.ย. 59

    APPALICATION



    “เสียงเพลงคือเวทมนตร์ค่ะ”

    คู่- ซาวาดะ สึนะโยชิ

    รหัส- 01

    ชื่อ - อาคาเมะ ฮารุกะ (Akame Haruka)

    ชื่อในวงการบันเทิง – อาคารุ (Akaru)

    ฉายาในวงการบังเทิง- เรดอายน์ (RedEye)
    *มาจากดวงตาสีแดง

    แนว- พี่สาวผู้อ่อนโยน(แต่แอบโหด)

    ลักษณะรูปร่าง- ร่างบางสมส่วน สูง162 หนัก47 ผิวขาวอย่างคนสุขภาพดี ผมสีนํ้าตาลแดงยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีแดงเพลิง มักจะทำหน้านิ่งแต่แววตามีความอ่อนโยนอยู่เสมอ

    แนวชุดที่ชอบใส่- ถ้าในฐานะไอดอลจะใส่ชุดแบบจอมเวท(?) แม่มด หรือตามรูปนั่นแหละจ้ะ(?) โดยเน้นสีแดงเป็นหลัก
    ชุดธรรมดายังไงก็ได้เน้นสีแดง ส่วนใหญ่เป็นชุดกระโปรง

    ลักษณะน้ำเสียง- นํ้าเสียงอ่อนโยน นุ่มหวานรื่นหู ฟังได้เรื่อยๆยาวๆไม่มีเบื่อถึงแม้เนื้อหาที่พูดจะเป็นการตำหนิหรือดุด่าก็ตาม ทำให้ไม่ค่อยมีใครกลัวเท่าไหร่

    ลักษณะการพูดจา-
    "อย่าทำแบบนี้อีกนะคะ" (ตำหนิด้วยนํ้าเสียงที่พยายามจะดุแต่มันดันนุ่มหวานเกินไป)
    "เสียงเพลงคือเวทมนตร์ค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจะใช้เวทมนตร์ของฉันทำให้ทุกคนมีความสุขค่ะ!" (ขึ้นร้องเพลงบนเวที พูดด้วยนํ้าเสียงหวานนุ่มถึงจะหน้านิ่งก็ตาม)
    "ขอบคุณทุกคนมากนะคะ" (จะยิ้มก็ไม่ยิ้ม แต่พูดอย่างจริงใจสุดๆ)

    นิสัย- คุณพี่สาวอ่อนโยนผู้ที่ยิ้มยากยิ่งกว่าสิ่งใด
    เป็นสาวที่ละเอียดอ่อน อ่อนโยน และใจดี ดีกรีคุณแม่มาเต็ม แต่ดันยิ้มไม่เป็น ปากหนักปากแข็งยิ่งกว่าหิน(?)
    ไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหนเธอจะไม่หลุดอารมณ์ใดๆออกมาทางสีหน้าทั้งสิ้น
    เป็นคนที่จริงใจและตรงไปตรงมาแต่ไม่ค่อยมีคนรู้เพราะนางหน้านิ่งเกินไป
    รักษาความลับเก่ง นอกจากจะยิ้มยากแล้วยังพูดยากด้วย ถ้าหากไม่จำเป็นจะไม่ได้ยินเสียงใดๆเล็ดลอดมาจากปากของเธอเลย
    ถึงจะดูเป็นคนเย็นชาแต่ความจริงนางแค่แสดงอารมณ์ไม่เก่ง ไม่รู้ว่าตอนนี้ควรทำสีหน้าแบบไหนดี เลยตัดปัญหายึดเอาหน้านิ่งๆไว้ก่อนจนติดเป็นนิสัยไป
    ชอบเรื่องเกี่ยวกับเวทมนตร์ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีจริง(ถึงจะอาจเคยมีก็เถอะ)
    ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับการเล่นแร่แปลธาตุและเวทมนตร์โบราณซึ่งไม่รู้ว่าไปหามาจากไหน(=_=) และฝึกทำตามในหนังสือ ถึงแม้มันจะไม่เกิดอะไรขึ้นก็ตาม
    เป็นโอตาคุสาวเวทมนตร์(...)

    ประวัติ- เด็กสาวหน้าตายผู้มีเรือนผมและดวงตาสีแดงเพลิงเด่นสวย นักเรียนม.ต้นธรรมดาที่ถูกฉุด(?)มาเป็นไอดอลแบบงงๆ แต่เธอกลับทำได้ดีมากๆ และใบหน้าที่นิ่งเฉยของเธอก็กลายเป็นจุดขายเด่นของเธอไป

    จุดเด่น- ใบหน้าเรียบเฉยและดวงตาสีแดงเพลิง

    แนวเพลงที่ถนัด- ได้ทุกแนว
    https://m.youtube.com/results?q=sao%20op%201%20full%20&sm=1


    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- ร็อค,แร็พ พวกที่ต้องใส่อารมณ์หนักๆ

    สิ่งที่ชอบ- เวทมนตร์ ถึงแม้จะไม่มีจริงแต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเวทมนตร์เธอก็จะกระตือรือร้นขึ้น80% และศึกษาข้อมูลใหม่(เวทมนตร์)แบบไม่สนใจโลก จนกว่าจะอ่านจบไม่ก็เผลอหลับไปเอง

    สิ่งที่เกลียด- โดนขัดตอนกำลังอ่านหนังสือ(หนังสืออะไรก็รู้ๆกันอยู่=_=) จะอารมณ์ดสียมาก(แต่หน้านิ่ง)และแผ่ออร่ากดดันจนทุกคนไม่อาจเข้าใกล้ในระยะ5เมตร

    สิ่งที่กลัว- โดนเกลียด การเป็นคนหน้านิ่งทำให้หลายๆคนเข้าใจเธอผิดในหลายๆอย่าง เช่น เวลามีใครทำดีด้วยเธอก็บอกขอบคุณด้วยความยินดีแต่หน้าจะนิ่งสนิท คนเลยคิดว่าเธอหยิ่ง
    เธอรู้ข้อเสียข้อนี้ดีแต่แก้ไขไม่ได้เลยพยายามไม่คุยกับใครเป็นการป้องกันการถูกเกลียดขี้หน้า

    สิ่งที่ถนัด- ท่องจำ

    สิ่งที่ไม่ถนัด- แสดงอารมณ์ทางสีหน้า

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- กีต้าร์โปร่ง

    ความสามารถพิเศษ- ท่องจำและวาดเขียน ความจำดีมากๆอ่านรอบเดียวก็จำได้ขึ้นใจ มือนิ่งสุดๆ เส้นตรงเป็นเส้นตรง วงกลมก็กลมจริงๆ(ทั้งนี้มาจากการศึกษาวงเวทย์ต่างๆ=_=)

    สีประจำตัว- แดงเพลิง

    ====================================

    APPALICATION



    “Let Fun For Me!!!”

    คู่- โกคุเดระ ฮายาโตะ

    รหัส- 09

    ชื่อ- ยูคิซากิ ฟุยุมิ (Yukisaki Fuyumi)

    ชื่อในวงการบันเทิง – ยูยุย , ยู (Yuyui , Yuu)

    ฉายาในวงการบังเทิง- เอฟ. แร็บบิต (F.Rabbit)
    *F. ย่อมาจากFun ความหมายคือ กระต่ายแห่งความรื่นเริง

    แนว- สาวไฮเปอร์ สดใสร่าเริงอยู่เสมอ

    ลักษณะรูปร่าง- สูง165 หนัก50 หน้าอกคัพC สาวน้อยผู้ยิ่งใหญ่(?) นํ้าหนักนั้นมาจากก้อนเนื้อคู่ตรงอกซะมากกว่า(?) ผิวขาวเนียนอย่างคนที่บำรุงมาอย่างดี ผมสีขาวยาวถึงสะโพกมัดไว้ข้างขวาจุกนึง ติดโบว์สีดำ นัยน์ตาสีม่วงอมชมพูสวยฉายแววขี้เล่นซุกซนอยู่เสมอ

    แนวชุดที่ชอบใส่- ตามรูปเลยค่ะ เน้นสีขาวม่วง และความทะมัดทะแมง มีเครื่องประดับน่ารักๆ

    ลักษณะน้ำเสียง- หวานใสกังวาลแต่ไม่แสบหู เป็นคนที่เสียงดังแต่ไม่น่ารำคาญ เลยดูเป็นคนที่พูดจาฉะฉานตรงไปตรงมา

    ลักษณะการพูดจา-
    "วันนี้ก็มาสนุกกันให้เต็มที่เลยน้าาา!!!!" (พูดปลุกใจ(?)ผู้ชม)
    "โว้ว! นั่นคืออะไรอ่ะ!! ไปดูกันเถอะทุกคน!!!" (เจอของน่าสนใจ)
    "น่าร๊ากกกก!!~" (เจอของน่ารักหรือสัตว์น่ารักๆ)

    นิสัย- สาวไฮเปอร์ อยู่ไม่สุข ชอบการผจญภัยและความท้าทาย รักอิสระ ชอบทำตามใจตัวเองแต่ก็อยู่ในกรอบที่สมควร ชอบการท่องเที่ยว รักสนุก
    ดูเป็นคนขี้เล่นไม่จริงจังกับอะไรเท่าไหร่ บ้าๆบอๆ
    แต่จริงๆก็เป็นคนที่จริงจังอยู่ในบางเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของพวกพ้องจะจริงจังมาก ใส่ใจทุกๆคนอยู่เสมอในแบบของตัวเอง ไม่เคยมีอคติกับใคร เป็นกลางกับทุกสิ่ง

    ประวัติ- สาวบ้านไร่ที่ย้ายบ้านมากับพี่ชายเพื่อมาเรียนต่อในเมือง ด้วยรูปลักษณ์ที่สดใสร่าเริง และเป็นคนที่เรียนรู้เร็วและฉลาดมากจึงไปเข้าตาแมวมองเข้า และได้มาเป็นไอดอลแบบที่ไม่เคยคิดฝัน
    แต่ถึงเธอจะรุ่งในทางไอดอลอย่างไร พี่ชายองเธอก็ยังไม่ใว้ใจปล่อยให้น้องสาวอยู่ในวงการคนเดียวเลยไปสมัครเป็นไอดอลด้วยเพื่อคอยตามดูแลน้องสาวสุดที่รัก
    และน้องสาวก็ไม่เคยรู้เลยว่าพี่ชายเป็น'ซิสค่อน'ตัวเอง(=_=)...

    จุดเด่น- รอยยิ้ม

    แนวเพลงที่ถนัด- ใสๆน่ารักๆ
    https://m.youtube.com/results?q=otsukimi%20recital&sm=1

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- เพลงช้าที่ต้องสื่ออารมณ์ความเศร้าหรือความรู้สึกด้านลบ

    สิ่งที่ชอบ- ของน่ารักๆ จะกระดี้กระด้าเป็นพิเศษ

    สิ่งที่เกลียด- แมงมุมกับตุ๊กแก จะกรี๊ดแล้วชิ่งทันที ทำหน้ายี้อย่างแรง

    สิ่งที่กลัว- ผี สิ่งลี้ลับ จะหน้าซีดแล้วยิ้มแหยๆ พยายามหลอกตัวเองว่าไม่มีอะไรน่ากลัว แบบ "ม มะ ไม่เห็นมีอะไร น น่ากลัวสักหน่อย ฮะฮะ ผ ผีเผออะไร ไม่มี๊ไม่มี..."

    สิ่งที่ถนัด- ทำกิจกรรมที่ใช้แรง (ลืมบอกว่านางแข็งแกร่งมากๆ พลังกายเทียบเท่าผู้ชายด้วยซํ้า แต่ไม่มีกล้ามนะ=_=)

    สิ่งที่ไม่ถนัด- ทำอาหาร (แค่ไข่เจียวยังไหม้=_=)

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- กลองชุด

    ความสามารถพิเศษ- พลังเหลือล้น วิ่งทั้งวันยังได้

    สีประจำตัว- ม่วงขาว

    ====================================

    APPALICATION



    “จงรับไป บทเพลงของข้า!”

    คู่- ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    รหัส- 08

    ชื่อ- คามินาริโนะ เรอิ (Kaminarino Rei)

    ชื่อในวงการบันเทิง – เมเรย์ , เรย์ (Merey , Rey)

    ฉายาในวงการบังเทิง- เท็นงู (Tengu)
    *หมายถึงเทพคาราสึเท็นงูที่เป็นอีกา สื่อถึงความที่นางเป็นคนที่ออกแนวดาร์กนิดๆและมีความเป็นญี่ปุ่นมากๆ

    แนว- ฮิเมะ ดาร์กนิดๆ

    ลักษณะรูปร่าง- สาวน้อยร่างเล็ก สูง157 หนัก47 ผมสีทองสั้นประบ่ามัดสูงไว้ด้วยริบบิ้นสีดำ นัยน์ตาสีฟ้านํ้าทะเล บางทีก็ดูเป็นสีเขียวสวย ผิวขาวจัด หน้านิ่งเวลาขึ้นแสดง แต่เวลาอยู่กับเพื่อนๆหรือคนคุ้นเคยจะมีสีหน้าที่ผ่อนคลายและแสดงอารมณ์ตามปกติ

    แนวชุดที่ชอบใส่- ส่วนใหญ่เป็นชุดที่ดัดแปลงมาจากกิโมโนไม่ก็ยูคาตะ แบบในรูปเลยค่ะ ถ้าเป็นชุดอยู่บ้านก็กิโมโนนั่นแหละ(บ้านนางเป็นผู้ดีญี่ปุ่น เลยอนุรักษ์การแต่งกายแบบโบราณ)

    ลักษณะน้ำเสียง- หวานทุ้มมีเสน่ห์ ดัดได้หลายเสียงมากๆ ทั้งเสียงผู้หญิงและเสียงผู้ชาย แล้วแต่คนฟังว่าจะได้ยินแบบไหน

    ลักษณะการพูดจา-
    "ไงสาวกทั้งหลาย! พร้อมจะสนุกไปด้วยกันรึยัง!!" (พูดกับแฟนคลับตอนขึ้นแสดง)
    "เงียบหน่อยสิ เดี๋ยวท่านย่าพิโรธกันพอดี(?)" (ตอนไปที่บ้านนางแล้วทำเสียงดัง)
    *นางจะติดพูดแบบข้าๆเจ้าๆ ถ้าแบบสุภาพจะลงท้ายด้วย'เจ้าค่ะ' ประมาณนี้

    นิสัย- แบบคุณหนูที่ถูกอบรมณ์มารยาทอย่างดี นิสัยแบบเจ้าหญิงของแท้
    นางจะให้กลิ่นไอแบบญี่ปุ่นโบราณและทรงอำนาจน่าเคารพ
    นิสัยโดยดูจากภายนอกจะดูเป็นคนเงียบขรึม ถือตัว แต่ก็ดูน่าเคารพหวั่นเกรง เป็นผู้นำสูง แต่กับคนที่สนิทกันนางจะเป็นคนที่น่ารักมากๆ ขี้อ้อน ขี้เอาใจ ติดซื่อนิดๆแต่ไม่ถึงขนาดไม่รู้เรื่องอะไร
    ชอบทำอาหารมากโดยเฉพาะขนมญี่ปุ่น
    เป็นคนมีมารยาทและกาลเทศะ รู้ว่าเวลาไหนควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร
    มีสองบุคลิกแต่ไม่มีใครรู้เพราะอีกบุคลิกนึงจะออกมาเป็นบางครั้งบางคราวเช่นเวลาโกรธหรือหงุดหงิดอารมณ์เสียมากๆ บุคลิกที่สองนี้จะอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง เอาแต่ใจ และดูเหมือนผู้ชาย

    ประวัติ- เด็กสาวผู้สืบเชื้อสายของตระกูลขุนนางญี่ปุ่น เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นกับอิตาลี
    พ่อและแม่เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุตอนที่เธออายุได้7ปี
    ครอบครัวทางญี่ปุ่นเป็นคนรับเลี้ยงเธอไว้ เพราะยังไงก็เป็นทายาทของตระกูลแม้จะมีเชื้อสายอื่นด้วยก็ตาม
    ถูกอบรมทั้งมารยาทและการต่อสู้ประจำตระกูล อาทิ เช่น การฟันดาบและยิงธนู เรียกได้ว่าเป็นเด็กสาวผู้เพียบพร้อมในทุกด้าน
    วันหนึ่งตอนไปแข่งยิงธนูก็ถูกทาบทามโดยแมวมองคนหนึ่งให้ไปเป็นไอดอล ตอนแรกก็ปฏิเสธไปแต่ทนการรบเร้าไม่ไหวเลยลองไปดู และปรากฏว่าเธอทำได้ดีมากๆและเธอก็ชอบการเป็นไอดอลเลยยึดเป็นอาชีพซะเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    จุดเด่น- การแต่งกายที่ดัดแปลงจากชุดกิโมโนและการพูดจา

    แนวเพลงที่ถนัด- 
    แบบผู้หญิง
    https://m.youtube.com/watch?v=zSEYCdLGF7k

    แบบผู้ชาย
    https://m.youtube.com/results?q=bye%20bye%20sayonara&sm=1

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- หวานโรแมนติก

    สิ่งที่ชอบ- การทำขนม จะเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขที่สุด

    สิ่งที่เกลียด- กีฬาที่เกี่ยวกับลูกกลมๆ เพราะเคยโดนอัดหัวอยู่บ่อยครั้งแม้จะพยายามหลีกเลี่ยงก็ตาม จะทำหน้าเบะอย่างแรงและรีบชิ่งอย่างไว

    สิ่งที่กลัว- ความสูง เพราะเคยมีประสบการณ์ตกหน้าผามาแล้ว และตอนนั้นเธอบาดเจ็บหนักรักษาตัวในโรงพยาบาลกว่า2ปี(ตอนนั้นอายุ10ปี) ทำให้กลัวและขยาดมากๆ จะขัดขืนทุกวิถีทางและหนีแบบไม่คิดชีวิต

    สิ่งที่ถนัด- ทำอาหาร,ขนม,เย็บปักถักร้อย สิ่งที่กุลสตรีพึงกระทำ(ก็ถูกท่านย่าสอนมานี่ ถ้าทำไม่ได้ก็เตรียมหูชา=_=)

    สิ่งที่ไม่ถนัด- ไม่มี

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- เบส

    ความสามารถพิเศษ- ดัดเสียงได้หลายเสียงทั้งเสียงผู้หญิงและผู้ชาย

    สีประจำตัว- เหลือง,แดง

    ====================================

    APPALICATION




    “งืม ได้เวลาของโชว์แสนสนุกแล้ว~”

    คู่- ซาซางาวะ เรียวเฮ

    รหัส- 03

    ชื่อ - ซึราราระ ริเอะ (Tsurarara Rie)

    ชื่อในวงการบันเทิง – ซึราระ (Tsurara)

    ฉายาในวงการบังเทิง- ดอล (Dall)
    *ด้วยใบหน้าน่ารักที่นิ่งราวกับถูกสตาฟไว้ให้ความรู้สึกเหมือนตุ๊กตา

    แนว- สาวน้อยจูนิเบียว

    ลักษณะรูปร่าง- ผอมบาง ผิวขาวจัด สูง162 หนัก48 ผมสีชมพูอ่อนจางดูยุ่งๆยาวถึงเข่า นัยน์ตาสีฟ้าเหลือบเงินดูง่วงงุนตลอดเวลา ทั้งตัวดูนุ่มนิ่มน่ากอดเหมือนตุ๊กตา

    แนวชุดที่ชอบใส่- ชุดไอดอลแบบในรูปแรกค่ะ ส่วนชุดธรรมดาจะเป็นพวกชุดกระโปรงสั้นสายเดี่ยวสีอ่อนๆ ไม่ก็เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงในรูปที่สอง

    ลักษณะน้ำเสียง- เสียงหวานเล็กๆน่ารัก แต่ฟังดูเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน

    ลักษณะการพูดจา-
    "งืม ราตรีสวัสดิ์~" (ตื่นมา5วิแล้วหลับต่อ=_=)
    "มานอนกัน---มาสนุกกันเถอะ~~~" (ขึ้นแสดง+มีพูดผิดนิดนึง)
    "อื้มม~ ของหวานนี่ล่ะชีวิต~ it my life~~" (ตอนกินขนมหวานๆ)

    นิสัย- เอื่อยเฉื่อยและไม่จริงจังหยี่ระกับเรื่องใด ขี้เซาสุดๆนอนได้ตลอดเวลา จนบางทีก็แยกแยะความฝันกับความจริงไม่ออก(=_=) ชอบที่ๆอากาศเย็นที่สุด(หลับสบาย)
    ไม่ชอบออกแดดทำกิจกรรมอะไรเท่าไหร่ เหนื่อยง่ายและอ่อนแอที่สุด(=_=;)
    แต่ถ้าหากมีขนมที่ชอบมาล่อล่ะก็ จะให้บุกนํ้าลุยไฟก็ยอม
    ติดเกมที่สุด ชอบเล่นเกมโต้รุ่งอยู่เสมอ(เหตุผลที่ง่วงตลอดเวลา) เป็นสาวคอสเพลย์ ส่วนใหญ่จะคอสตัวละครจากเกมและมโนว่าตัวเองมีพลังแบบในเกม(?)
    ค่อนข้างปากร้ายและด่าเจ็บ แต่จะไม่ค่อยพูด(ด่า)เท่าไหร่ ถ้าหากไม่ทำให้เธอเกลียดขี้หน้าก่อนน่ะนะ

    ประวัติ- สาวน้อยฮิคคิโคโมริผู้ติดบ้านและเกลียดการเข้าสังคมที่สุด คุณหนูผู้รํ่ารวยติดอันดับหนึ่งใน3ของญี่ปุ่นผู้กุมอำนาจทางการคมนาคมที่ใครก็ไม่กล้าแหย่ม
    หลังจากที่พ่อตายไปเธอก็ขึ้นเป็นบอสใหญ่ที่ต้องดูแลธุรกิจทั้งหมดของตระกูล มีญาติพี่น้องมากมายที่ไม่เห็นด้วยกับการที่ให้อำนาจทั้งหมดอยู่ในมือเธอ และเธอเองก็ไม่อยากจะเป็นผู้นำตระกูล ด้วยภาระที่มากมายเกินไป ถึงแม้เธอจะเป็นอัจฉริยะของตระกูลที่มีไอคิวกว่า200ก็ตาม
    ด้วยความเบื่อหน่ายและขี้เกียจจะสู้รบปรบมือกับญาติพี่น้องกระหายอำนาจยิ่งกว่าปิรันย่าฮุบเหยื่อนั่น
    ถูกลอบสังหารนับครั้งไม่ถ้วนแต่เธอก็รู้ตัวก่อนทุกครั้งแถมยังจัดการนักลอบสังหารนั่นจนหมอบไปซะทุกรายโดยที่ไม่มีใครรู้สึกตัวเลยเพราะเธอจะขอปลีกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนโดยอ้างว่าไปห้องนํ้าและกลับมาถงภายใน5นาทีเลยไม่มีใครสังเกต
    วันนึงตอนที่กำลังจัดการกับนักลอบสังหารคนนึง ดันมีคนมาเห็นเข้า คนๆนั้นเลยเสนอว่าถ้ามาเป็นไอดอลจะช่วยปกป้องเธอให้แม้ว่ามันจะไม่จเป็นไปตาม และจะเก็บความลับให้ด้วย เธอเห็นว่ามันก็ดีที่จะมีคนมาช่วยและจะได้ใช้ชีวิตแบบเด็กสาวทั่วไปพ่วงด้วยการเป็นไอดอลนิดๆหน่อยๆเลยตกลง และกลบทับตัวตนของตนเองที่เป็นอัจฉริยะกับเจ้าของธุรกิจที่กุมอำนาจทางการคมนาคมไว้ภายใต้หน้ากากไอดอลสาวขี้เซาผู้เอื่อยเฉื่อยแทน

    จุดเด่น- ใบหน้าน่ารักที่ง่วงงุนอยู่ตลอดเวลา

    แนวเพลงที่ถนัด-
    https://m.youtube.com/watch?v=fYTTDecPO7I

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- แนวสดใสๆ(ไม่รู้จะเรียกไงดี=_=)

    สิ่งที่ชอบ- ขนม จะตื่นตัวเป็นพิเศษ เปลือกตาเปิดขึ้น70%(จากปกติที่เปิดครึ่งเดียว?)

    สิ่งที่เกลียด- คนหยาบคาย เพราะโดนคนในตระกูลเหยียดหยามมากมาย(ซึ่งเธอแค่ฟังผ่านๆ เหมือนฟังเสียงหมาเห่าแต่ไม่กล้ากัดเท่านั้น) ทำให้ไม่ชอบคนประเภทหยาบคายและดูถูกคนเท่าไหร่ จะแสดงสีหน้าชัดเจน อย่างการขมวดคิ้วและจ้องคนๆนั้นพร้อมกับแผ่จิตสังหารบางๆ

    สิ่งที่กลัว- โดนเกลียด เพราะมีชนักติดหลังมากมาย ทั้งการเป็นมหาเศรษฐี บอสของเครื่อข่ายการคมนาคม เจ้าของธุรกิจพันล้านต่างๆ เลยกลัวว่าถ้าเพื่อนๆรู้จะเกลียดที่เธอปิดบังความจริง

    สิ่งที่ถนัด- นอน...(=_=)

    สิ่งที่ไม่ถนัด- ตื่นเช้า....(=_=;)

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- คีย์บอร์ด,เปียโน

    ความสามารถพิเศษ- ยิมนาสติกและการต่อสู้ประชิดตัว(แต่ข้อหลังนี้ไม่มีใครรู้)

    สีประจำตัว- ชมพู

    ====================================

    APPALICATION




    “ใครเอ่ยน่ารักที่สุด!!? ฉันไง!!!!!~”

    คู่- แรมโบ้

    รหัส- FS

    ชื่อ - ฟรานเชสก้า ซาลิแวน (Francheska Salivan)

    ชื่อในวงการบันเทิง – ซาริ (Sari)

    ฉายาในวงการบังเทิง- แคนดี้ ป๊อป (Candy Pop)
    *มาจากความน่ารักสดใสแบบเด็กๆ และชอบเอาลูกอมมาโปรยแจกทุกครั้งที่ขึ้นแสดง

    แนว- devil ปีศาจน้อยจอมแสบ

    ลักษณะรูปร่าง- ตัวเล็กโลลิน่ารัก(ห้ามพูดว่าเตี้ย) สูง146 หนัก43 ผอมบางไร้ไขมันส่วนเกิน ผมสีเขียวอ่อนสั้น ผมด้านข้างยาวกว่าด้านหลัง นัยน์ตาสีเขียวมรกตฉายแววซุกซน เจ้าเล่ห์ไม่สมวัย

    แนวชุดที่ชอบใส่- แบบในรูปเลยค่ะ เน้นพวกโลลิต้ากับสีดำ มีสีอื่นผสมกันไป
    ชุดธรรมดาจะเป็นเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นจบ(=_=?)

    ลักษณะน้ำเสียง- เสียงเล็กใสเหมือนภูติ บางทีก็ฟังดูน่ารักบางทีก็เจ้าเล่ห์ไม่น่าใว้ใจ

    ลักษณะการพูดจา-
    "ฉันเนี่ยแหละน่ารักที่สุด!" (หลงตัวเอง?)
    "คิกคิกคิก! หน้าของนายตลกชะมัด!!" (แกล้งใครสักคนสำเร็จ)
    "เอ๋~ กล้าขัดใจฉันหรอ?" (ข่มขู่?)

    นิสัย- ตีสองหน้าเก่ง ปรับอารมณ์ได้เร็วมาก ตลกร้าย ขี้แกล้ง เอาแต่ใจ เป็นปีศาจในร่างเด็กโดยแท้(?)
    เจ้าเล่ห์สุดๆไม่สมกับรูปลักษณ์เลยสักนิด 
    ซึนเดเระ ปากร้ายแต่ใจดี ไม่ค่อยแสดงด้านที่อ่อนโยนหรือด้านน่ารักๆให้ใครเห็นเท่าไหร่นอกจากคนที่สนิทจริงๆเท่านั้น
    ขาดความอบอุ่น ชอบให้คนเอาใจใส่ตัวเอง เป็นพวกปิดทองหลังพระ ทำดีแต่ก็ไม่มีใครเห็นแต่เวลาทำเรื่องไม่ดีล่ะเห็นกันจัง(- -)

    ประวัติ- เด็กสาวเจ้าเล่ห์ อาศัยอยู่ที่สถานรับเลี้ยงก่อนจะย้ายออกมาหลังจากมีคนอุปการะและถูกชักชวนเข้าวงการ
    ตอนอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเธอไม่มีเพื่อนเลยสักคน ด้วยความที่มีนิสัยเกเรและชอบข่มคนอื่นไปทั่ว เด็กๆคนอื่นเลยไม่ชอบเธอ
    ทั้งนี้เธอทำไปเพราะไม่ต้องการให้ใครมาเดือดร้อนเพราะเธอ เธอเชื่อว่าตัวเองเป็นตัวซวยที่ทำให้คนรอบข้างประสบอุบัติเหตุที่ไม่ควรเกิด อย่างเช่นตอนไปเที่ยวกับพ่อและแม่ก็บังเอิญเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้เธอเสียพ่อและแม่ไปแต่เธอกลับรอดมาได้โดยได้รับเพียงแผลขีดข่วนเท่านั้น
    หลังจากที่อายุย่างเข้า12ก็มีคนมาขอรับเลี้ยงเธอ
    คนๆนั้นเป็นหญิงสาววัยกลางคนที่ใจดีและอ่อนโยน เด็กหญิงกลัวว่าหญิงสาวคนนี้จะต้องซวยเพราะเธออีกเลยแสดงกิริยาก้าวร้าวใส่ต่างๆนานาแต่หญิงสาวกลับยังรักเธอเหมือนลูกแท้ๆ
    เธอเลยยอมแพ้ความอ่อนโยนนั้นและเปิดใจรับหญิงคนนั้นเป็นแม่ คนสุดท้ายและคนเดียวที่เธอจะรัก...
    ส่วนที่เข้าวงการได้ยังไงนั้นก็แค่เธอนึกสนุกอยากทำเซอร์ไพร์สแม่ก็เลยกระโดดขึ้นเวทีที่มีการจัดแสดงคอนเสิร์ตสาธารณะที่ใครจะขึ้นแสดงก็ได้ และก็ร้องเพลง เต้นไปรอบๆเพื่อโชว์แม่ของเธอก็เท่านั้น แต่ดันไปเข้าตาแมวมอง(อีกและ=_=) และโดนลากเข้าวงการแบบไม่ทันตั้งตัว จบปิ๊ง(ห๊ะ=_=?)

    จุดเด่น- ความสดใสน่ารัก แววตาเจ้าเล่ห์ซุกซน และรอยยิ้ม

    แนวเพลงที่ถนัด-
    https://m.youtube.com/watch?v=4sq2lPNxi7M

    https://m.youtube.com/results?q=Gumi%20-%20Rampaging%20Lolitaholic%20(%E6%9A%B4%E8%B5%B0%E3%83%AD%E3%83%AA%E3%82%A3%E3%82%BF%E3%83%9B%E3%83%AA%E3%83%83%E3%82%AF)&sm=3

    https://m.youtube.com/results?q=%E6%A9%9F%E5%B7%A7%E5%B0%91%E5%A5%B3%E3%81%AF%E5%82%B7%E3%81%A4%E3%81%8B%E3%81%AA%E3%81%84%E3%80%80%E5%9B%9E%E3%83%AC%EF%BC%81%E9%9B%AA%E6%9C%88%E8%8A%B1%E3%80%80%E6%AD%8C%E8%A9%9E%E4%BB%98%E3%81%8D&sm=12
    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- เศร้าๆ

    สิ่งที่ชอบ- แกล้งคน เพราะมันสนุกดี เวลาแกล้งสำเร็จจะหัวเราะคิกคักชอบใจและยิ้มแสยะพร้อมด้วยแววตาสะใจ(ชั่วร้ายมากลูก//โดนขัดขาหน้าทิ่มดิน)

    สิ่งที่เกลียด- คนที่ไม่เล่นด้วย แบบว่าอุตสาห์ยิ่งมุขไม่ก็แกล้งสารพัดแต่คนๆนั้นดันไม่เล่นด้วยแถมยังเมินกันอีก จะออกอาการงอนหนักมากและไม่สนใจคนๆนั้นอีกเลย(ต้องง้อด้วยนะ)

    สิ่งที่กลัว- วิชาคณิตศาสตร์(?) เป็นคู่ปรับเก่ามาแต่ไหนแต่ไร แค่เห็นตัวเลขสมการก็แทบจะร้องกรี๊ดและเขวี้ยงสมุดทิ้งทันที(=_=;)

    สิ่งที่ถนัด- แกล้งคน , วางแผนชั่--แค่ก!!(?)

    สิ่งที่ไม่ถนัด- เรียน(?)

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- เบสกับคีย์บอร์ด

    ความสามารถพิเศษ- วิ่งเร็วมาก และสายตาดีสุดๆ เหมือนแมว

    สีประจำตัว- เขียว

    ====================================

    APPALICATION




    “ชิเน่....(ไปตายซะ)”

    คู่- โรคุโด มุคุโร่

    รหัส- 00

    ชื่อ - โนระ โช (Nora Sho)

    ชื่อในวงการบันเทิง – เนโร (Nero)

    ฉายาในวงการบังเทิง- ยามิคิริ (YamiKiri)
    *หมอกยามคํ่าคืน แสดงถึงบุคลิกที่ลึกลับ ดูอันตรายและไม่ควรเข้าไปลองดีของเธอ

    แนว- สาวดาร์ก ลึกลับ อันตราย

    ลักษณะรูปร่าง- ร่างเล็กผอมบางสมส่วน สูง150 หนัก47 ผิวขาวซีด ผมสีดำยาวถึงกลางหลังตัดซอย ดวงตากลมโต นัยน์ตาสีดำสนิทไร้แววดูว่างเปล่าแต่ก็ดูเศร้าแปลกๆ

    แนวชุดที่ชอบใส่- ชุดธรรมดาแบบในรูปค่ะ เป็นเสื้อฮู้ดแขนยาวกับกางเกงขาสั้น และใส่ผ้าปิดปากเสมอ ส่วนชุดในฐนะไอดอลจะเป็นรูปที่สอง(ชุดผู้หญิงทางซ้าย)

    ลักษณะน้ำเสียง- นิ่งสนิท ไร้โทนสูงตํ่า เดาอารมณ์ยาก แต่บางทีก็ฟังดูเจ็บปวด?

    ลักษณะการพูดจา-
    "..." (เงียบ)
    "...อย่ามายุ่ง" (รำคาญ)
    "หึ หัวใจของแก ฉันขอละกัน..." (ตอนขึ้นแสดง ความหมายประมาณว่า "เป็นแฟนคลับฉัน ก็ต้องสนใจแค่ฉัน" น่ะ)

    นิสัย- เงียบขรึม ไม่พูดไม่จา โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบเข้าสังคมเสียเท่าไหร่
    เป็นคนที่ลึกลับ ดูอันตรายและไม่ควรเข้าใกล้หรือไปเซ้าซี้มากๆ
    ชอบพูดแทงใจดำคนอื่นด้วยใบหน้านิ่งๆใต้ผ้าปิดปากตลอดเวลาและนํ้าเสียงที่ไม่สื่ออารมณ์ใดๆ
    จริงๆแล้วเป็นคนขี้อายและขี้กลัวประมาณนึง แต่แสดงออกด้วยความเย็นชาและสายตาที่ราวกับปลาตาย
    ออกจะเป็นคนซื่อๆ(บื้อ)ด้วยซํ้า ไม่ประสีประสาและไร้เดียงสาที่สุด
    โดนหลอกง่ายมาก(=_=)

    ประวัติ- เด็กสาวมืดมนที่ชอบใส่ผ้าปิดปากปิดบังใบหน้าครึ่งล่างไว้เสมอ พี่ใหญ่ของครอบครัวชายล้วนที่ประกอบด้วยน้องชาย4คนและตัวเธอเอง ส่วนพ่อและแม่ไปฮันนีมูนรอบโลก(และไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาเลย=_=)
    เป็นที่รู้กันในหมู่น้องชายทั้ง4ว่าพี่สาวเป็นคนซื่อบื้อและหลอกง่ายแค่ไหนเลยเป็นห่วงมากถึงมากที่สุด แทบจะกีดกันทุกคนออกจากพี่สาว(โดยเฉพาะผู้ชาย) และอยากจะแต่งงานกับพี่สาวเองด้วยซํ้า! (ซิสค่อนอีกแล้วจ้าา=-=)
    และเธอก็ไม่เคยสงสัยในความรักที่มากเกินไปของน้องๆเลย ออกจะยินดีด้วยซํ้าที่น้องๆรักสามัคคีกันดี(สามัคคีกันตามสโตร์คเกอรพี่ตัวเองนี่แหละ=_=)
    วันหนึ่งตอนไปเที่ยวกับครอบครัว(น้องเปรต(?)4คนนั่นแหละ(น้องๆสูงเฉียด180กันทุกคน พี่สาวสูง150)=_=) ก็มีคนมาทาบทามเธอแบบงงๆ ซึ่งคนที่มาทาบทามก็เกือบโดนน้องๆรุมสกรรม(?)แต่โชคดีที่เธอห้ามทัน
    ตอนแรกเธอปฏิเสธไปแต่ด้วยลูกตื้อและความไม่กลัวตาย(จากการฆาตกรรมของ4หนุ่ม)เลยทำให้เธอยอมตกลงด้วยความเหนื่อยใจ

    จุดเด่น- ความดาร์กและคำพูดที่รุนแรงแต่นํ้าเสียงและใบหน้านิ่งงัน

    แนวเพลงที่ถนัด- เพลงช้าเศร้าๆ ไม่ก็เพลงร็อค แร๊พก็ได้นะเออ แต่เอาจริงๆก็ได้หมดแหละ แต่หน้านางจะไม่แสดงอารมณ์ก็เท่านั้น

    https://m.youtube.com/watch?v=3ePxx3VI_OQ

    https://m.youtube.com/results?q=kabaneri%20of%20the%20iron%20fortress%20op&sm=1

    https://m.youtube.com/results?q=Re%EF%BC%9A%E3%82%BC%E3%83%AD%E3%81%8B%E3%82%89%E5%A7%8B%E3%82%81%E3%82%8B%E7%95%B0%E4%B8%96%E7%95%8C%E7%94%9F%E6%B4%BB%20OP%20%E3%80%8ERedo%E3%80%8F%20Full&sm=3

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- หวานๆซึ้งๆ

    สิ่งที่ชอบ- ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    สิ่งที่เกลียด- น้องๆทะเลาะกัน จะงอนหนักมาก(?)และไม่คุยกับน้องๆเลยจนกว่าน้องๆจะดีกันเอง(ซึ่งน้องๆจะดีกันทันทีเพราะกลัวพี่สาวที่รักจะเกลียด?)

    สิ่งที่กลัว- สับปะรด(?) เพราะเธอแพ้สับปะรด เคยกินแล้วเป็นร้อนในจนปากเจ่อเลยขยาดมาก จะเดินหนีไปทันทีที่รู้ว่ามีสับปะรด

    สิ่งที่ถนัด- งานบ้าน ทำอาหาร ฯลฯ แม่บ้านแม่เรือน เพราะต้องดูแลน้องชายที่โตเป็นควา---ถึง4คนเลยเก่งงานบ้านมากๆ

    สิ่งที่ไม่ถนัด- ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เช่น แสดงสีหน้าอารมณ์ตรงๆ การยิ้ม ฯลฯ
    (รอยยิ้มของสาวขี้อายที่ไม่เคยยิ้มสร้างดาเมจทำลายล้างจนน้องๆทั้ง4ถึงกับกำเดาพุ่งมาแล้ว แต่ก็แค่คนในครอบครัวเท่านั้นที่ได้เห็นล่ะนะ)

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- เบสกับกลองชุด

    ความสามารถพิเศษ- วาดภาพ สื่ออารมณ์ได้ลึกซึ้งสุดๆจนมีคนขอซื้อต่อมากมาย ส่วนใหญ่เป็นภาพแนวดาร์กๆ ความเศร้า ความเจ็บปวด ฯลฯ

    สีประจำตัว- ดำ

    ====================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×