ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dark summer ฉันตาย Ts10 กั้งบิวซีดี f.เต้มุก

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      24 เม.ย. 57

                                         Intro

     

    “ไปก่อนนะค่ะ”

    บิว ชมัญญา ตะโกนไล่หลังบิดามารดาแล้วก้าวเท้าไปตามทางเพื่อจะออกจากหมู่บ้าน ชมัญญาเดินไปยิ้มไปฮัมเพลงด้วยความดีใจที่สอบติดมหาลัยชื่อดัง การได้ใส่ชุดนักศึกษา ได้ติดเข็มกลัดสถาบันชื่อดัง

    ที่คนมากมายใฝ่ฝันจะได้ก้าวข้ามาเรียนที่แห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือหญิงสาววัยสดใส น่ารัก ห้าวหาญนามว่าชมัญญานี่แหละที่เป็นผู้โชคดี

     

    แต่ในขณะเลี้ยวเข้าทางมีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งพุ่งมาอย่างแรงและเร็ว

    ชมัญญาอ้าปากค้างตัวสั่นระริกระริกเหมือนลูกนกตกน้ำ ไม่มีแรง

    เลยในเวลาที่ความตายมารออยู่สถานีต่อไป!! มันเร็วไปไหมกับเด็กสาวที่กำลังก้าวเข้าไปใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยอย่างเธอ

     

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยลูกช้างด้วย..ลูกยังไม่อยากตาย!!

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจได้ยินในคำขอของชมัญญา

    เรี่ยวแรงกลับมาสู่เด็กสาวอีกครั้ง ทำให้ชมัญญาพุ่งหลบสุดแรง

    จนร่างเล็กล้มก้มจ้ำเบ้าลงกับพื้นต่างระดับอย่างง่ายดาย

    แต่ความตื่นกลัวยังมีไม่หาย เธอรู้สึกได้ว่าคนขับรถมีแรงพยาบาท

    มากมายเหลือเกิน

     

    “วันแรกก็เกือบตาย ชมัญญานี่มันอะไรเนี่ย”

     

     

     

     

     

    ในขณะเดียวกันคนขับรถหยุดลงที่ๆหนึ่ง  บุคคลปริศนาถอดหมวก

    ไอโม่งแล้วสถบเบาๆอย่างหงุดหงิด”ชมัญญา..จะโชคดีได้สักกี่น้ำ”

    เสียงนั้นเต็มไปด้วยความเกลียดชังอย่างเป็นที่สุด ก่อนจะขับรถออกไป

    แต่ที่น่ากลัวเข็มกลัดสถาบันมันที่เดียวกับชมัญญา!!

    เสียงจอแจๆของนักศึกษาปี1คณะนิเทศศาตร์ดังขึ้นไม่มีเว้นสักพยางค์

    ชมัญญานั่งมองคนที่ไม่คุ้นตาเดินนผ่าไปผ่านมา รอเวลาที่มิตรที่สนิทที่สุดในชีวิตจะมา

    “อ้าวไอ้เหี้ยบิวมึงมาเช้าสัสอ่ะ”

    มุก ณัฐณิชา คนที่หล่อนรอคอยเดินพะนาบๆเข้ามาแล้วเอ่ยทัก

    “เออ กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟังว่ะ”ชมัญญาเอ่ยเบาๆ

    “เรื่องไรว่ะ รึว่าเรื่องที่แกจีบพี่กั้งไม่สำเร็จ เออเข้าใจๆว่าคนหน้าตา

    ขี้เหร่อย่างแกเป็นไปยาก ฮ่ะๆ”ณัฐณิชาตบไหล่มิตรสหายเบาๆ

    “เชรี่ย กูจริงจังว่ะ วันนี้ตอนออกจากบ้านมีรถพุ่งมาจะชนกู

    ดีที่ได้มามหาลัยไม่ได้ไปนรก”ชมัญญาเอ่ยเสียวสันหลัง

    “จริงดิ!! แล้วมึงเป็นไงบ้าง!!”ณัฐณิชาเขย่าตัวชมัญญาด้วยความเป็นห่วง 

    “ไม่เป็นไรแล้ว แค่ฉันเห็นแกมาห่วงใย ดราม่าใส่ฉันขนาดนี้ฉันก็โอเค

    แล้วไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอก”

    “ดีแล้ว..ระวังตัวด้วยนะแก เออไปกินกาแฟเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ”

    “เฮ้ย ไปก่อนเลย ฉันยังไม่ได้เช็คชื่อ เช็คชื่อเสร็จแล้วเดี๋ยวตามไป”

    ชมัญญาตบไหล่ณัฐณิชาเบาๆตามประสาผู้หญิงที่นิสัยไม่เหมือผู้หญิง

    “บาย ตามมาเร็วๆนะเดี๋ยวสั่งชาเขียวรอ”

    พอณัฐณิชาลับตา ชมัญญามีความรู้สึกเสียวสันหลังอีกครั้ง

    พยายามท่องกับตัวเองซ้ำไปซ้ำมา

     

    ชมัญญา..มันคืออุบัติเหตุเว้ย..

    เหมือนมีใครบางคนรู้ความคิดสาวน้อย คนลึกลับยิ้มมุมปาก

    ใช่..อุบัติเหตุที่กูเจตนาไงอีชมัญญา!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×