ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักรสเปรี้ยวเกี่ยวหัวใจยัยตัวร้ายปะทะนายเพล์ยบอย

    ลำดับตอนที่ #1 : ยัยตัวร้ายVS นายเพล์ยบอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      1
      3 ก.พ. 56

     

    Chapter1


    เช้าวันนี้ที่สดใสฉันกำลังขับรถที่เพิ่งมีโอกาสได้ขับเองซะทีเพื่อไปหาพี่ชายสุดที่รักของฉัน ที่บอกว่าได้มีโอกาสถึงมันจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ฉันก็ดีใจนะที่มีโอกาสได้จับรถสักครั้งในขณะที่อยู่เมืองไทย ก็แหม่ฉันโตที่เมืองนอกนะ แล้วที่นู้นมันเดินสะดวกกว่าที่ไทยนี่นาและบรรยากาศของที่นี่ จะให้ฉันมาเดินชมวิวก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอกว่ามั้ย  ที่สำคัญฉันชอบหลงทางเป็นประจำ พี่ชายของฉันเลยย้ำนักย้ำนา ขอร้องว่าอย่าขับอีกเลย เขาขี้เกียจออกตามหาฉันนะ ถึงจะชอบพูดแบบนั้นแต่ฉันก็รู้ว่าเฮียอ่ะเป็นห่วงฉันมากกว่านะ อิอิ ขณะที่ฉันกำลังทำใจสบายโอเวอร์ รถฉันก็เหมือนโดนผลักอย่างแรง

    เชียดดดด

    เอี๊ยด

    โครมมมมมมมมมมมมมมมม U_U

     โอ้ไม่นะ ฉันเพิ่งมีโอกาสได้แตะต้องรถคันนี้น๊า  ไอ้หน้าไหนมันกล้าขับเฉียวชนรถของฉันมันอยากตายแน่ๆแลย ยังไม่ทันที่ฉันจะก้าวขาลงจากรถ ผู้หญิงผิวขาวคนหนึ่ง เอ่อ เรียกได้ว่าขาวเกินไปรึป่าว ฉันป่าวอิจฉาหล่อนนะ ฉันเองก็ขาวเวอร์เช่นกันแต่ฉันไม่มีวันหยิบลิปติกสีแดงสดขนาดนั่นมาละแลงปากตัวให้ตัดกับสีผิวที่ขาววอก เหมือนจูออนแบบนี้แน่ๆ เหอะๆ
     

    กรี๊ดๆๆ ยัยบ้าขับรถภาษาอะไรย่ะเสียงๆหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับเจ้าตัว ยัยผีจูออน ทำท่าทางไม่พอใจ กระฟัดกระเฟียดเบา (ส่วนตัวฉันคิดว่าไม่เบานะ) ต่อหน้าฉัน เอ่อ เธอให้ฉันลงจากรถก่อนก็ได้นะยะO_O


    หุบปากเดี๋ยวนี่นะ แล้วช่วยดูดีๆหน่อยได้ไหม พวกเธอขับรถมาชนท้ายรถฉันเองนะฉันตอบกลับขณะที่ไอ้คนขับกำลังลงมาจากรถ ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษที่ดีเนอะ ให้ผู้หญิงมาด่าฉันก่อนนะ


    =_=“ซินดี้ เสียงทุ้มนุ่มต่ำจากชายหนุ่มที่ เอ่อ ยอมรับว่าโครตหล่อ เขาเอ่ยขึ้นพร้อมกับส่งสายตาไปที่ยัยจูออนนั่น ประมาณว่าจะพอได้แล้ว ประมาณนั่นละมั้ง เพราะฉันแอบเห็นหมอนั่นทำสายตาดุๆให้ยัยจูออนด้วยละ อิอิ สมน้ำหน้ามาด่าฉันก่อนทำไม

     

    นี้ๆ ณัฐ อย่ายอมมันนะต้องเรียกค่าเสียหายให้ถึงที่สุดเลย ยัยจูออนวิ่งไปเกาะแขนผู้ชายคนนั่นพร้อมกับใช้หน้าอกของตัวเองถูไถที่แขนของหมอ ยัยนี่ช่างแสดงความปรารถนาอย่างเด่นชัดจริงๆนะ


    ยัยจูออน เธอบ้ารึป่าว ฉันขับรถฉันมาดีๆนะ พวกเธอต่างหากที่ขับมาชนท้ายรถฉันนะ พูดจาภาษาสุนัขขนาดนี้ เรียกตำรวจมาเคลียร์คงจะง่ายกว่าสินะ ฉันพูดขึ้นบ้าง


    ก.....กริ๊ดๆ ณัฐซินดี้ไม่ยอมนะ นังนั่นด่าซินดี้อ่ะ พบฉันนพูดจบยัยจูออนก็โวยวายลั่น


    พอได้แล้วน่าซินดี้เราผิดนะ ต้องขอโทษด้วยนะคับอย่าให้ถึงตำรวจเลย ผมเรียกประกันแล้ว เดี๋ยวประกันของผมก็คงมา   เขาหันไปพูดเสียงเหี้ยมกับยัยจูออนแล้วก็หัมาบอกฉัน พูดดีๆแบบนี้ค่อยน่าฟังขึ้นหน่อยนะ


    ณัฐไปยอมมันทำไหมเนี่ย   ยัยจุออนพูดขึ้น โห้ถ้าไม่ยอมฉันก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ขึ้นโรงพักอย่างเดียวค่ะ  (แอบโหด)


    อืมก็ดี พูดแบบนี้ค่อยคุยกันง่ายขึ้นหน่อยฉันพูดขึ้นกับเสียงเรียบๆ เหนื่อยหน่ายแทนหมอนี่จริงๆ จับฉลากยัยจูออนมาเป็นแฟนรึไงนะU_U

     

    ฉันยืนรอประกันของไอ้บ้านี้ที่รู้สึกว่าจะชื่อ ณัฐ หรืออะไรเนี่ยแหละ ไม่อยากจำ ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะจัดการอะไรเสร็จก็ผ่านไปตั้งชั่วโมงแล้ว โฮ ไอ้บ้าเฮียต้องด่าฉันแน่เลย

     

    งั้น ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวนะ ฉันหันไปบอกหมอนั่นพร้อมกับเดินไปเอาข้าวของในรถ เพราะหมอนี่ให้ประกันมาเอารถของฉันไปซ่อมให้ท้ายที่สุดฉันก็ต้องนั่งแท็กซี่สินะ


    แล้วคุณจะไปยังไงคับ   เขาถามฉันพลางหันไปมองรถของตัวเองที่ไม่เป็นอะไรเลย  ลำเอียงมากเลยสวรรค์

     

    ณัฐไปถามเขาทำไหมอ่ะ ยัยจูออนพูดขึ้นพร้อม้ำเสียงที่ไม่พอใจสุดๆ อีกทั้งสายตาที่จ้องเหมือนจะฆ่าฉันทิ้ง คิดว่าฉันอยากจะไปกับเธอนักหรอยะ ฝันไปเหอะ


    ฉันมีปัญญาไปแล้วกัน TT    ว่าแล้วฉันก็โบกเรียกแท็กซี่ทันที เหอะพูดเหมือนจะไปส่งฉันเลยนะ ไปดูแลคู่ควงตัวเองที่กำลังแด้ดิ้นดีกว่านะย่ะ

     

    ฉันมาถึง DeMoN CluB ประมาณ 1ทุ่มได้ ทันทีที่มาถึงฉันก็รีบโทรหาไอ้บ้าเฮียให้มาหาฉันที่หน้าผับด่วน ก็นะที่นี่มันคือสถานที่อโคจรแถมผู้ชายเยอะเกินไปไหม กล้ามากเลยนะที่ชวนน้องสาวที่หน้าตางามอย่างนางฟ้าเช่นฉันมาให้ไอ้พวกผู้แทะโลมน้องเนี่ย ไม่หวงบ้างรึไง โชคดีที่วันนี้ฉันเดรสแขนยาวที่ไม่สั้นเกินไปมาอ่ะ แถมมันยังเป็นสีดำ ถึงจะไม่สั้นแต่มันก็ทำให้ฉันเซ็กซี่ได้นะจะบอกให้ หุหุ

     ไง มีไรรึป่าวหน้างี้ดูไม่ได้เชียว พี่ชายของฉันหรือเฮียโอเอ่ยขึ้น หลังจากทิ้งให้ฉันรอ สิบนาทีกว่าที่เขาจะเสด็จลงมาหาฉันได้

    เฮ้อ จะให้ดูดีได้ยังไงล่ะ รู้ป่ะก่อนมาถึงนะ ไอโดนรถเฉียวแถมไอ้เจ้าของรถนั้นยังพูดกวนบาทาไออีก เพิ่งรู้ว่าคนไทยเป็นแบบนี้ ฉันระบายออกไปพร้อมเสียงที่เหนื่อยอ่อน ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันน่ะ ที่ต้องอารมณ์เสียแบบนี้เพราะเรื่องตอนเย็นหรือเรื่องที่ผู้ชายทุกคนที่จำก้าวเข้าไปในคลับต่างก็หันมาให้ความสนใจกับฉันกันทุกคน ถึงพวกเขาจะไม่มาทำตัวยุ่มย่ามกันฉันก็จริง แต่แค่สายตามันก็ทำให้ฉันรำคาญแล้วละ


    นี้อย่าพูดโดยรวมซิ แถมตัวเองนะไม่ใช่คนไทยเลยริไงแม่คู๊ณ ป่ะเข้าไปข้างในกันเถอะ มัน พูดประชดฉันค่ะ ถึงจะเป็นก็แค่ครึ่งเดียวเองแหละแถมฉันยังแทบจะไม่ก้าวเข้ามาเหยียบเมืองไทย เลยด้วยซ้ำ แต่ม่ามี้นะดิบังคับให้ฉันเรียนภาษา แถมเวลาพูดกับม่ามี้ก็ต้องพูดไทยด้วย ดังนั้นมันเลยไม่แปลกที่ฉันจะพูดไทยได้คล่องขนาดนี้ อิอิ <_>


    เชอะ

    พอ ฉันเข้ามาข้างในก็เปลี่ยนสีหน้าจากที่เคยบูดบึ้ง ก็ค่อยๆคลายออกกลายเป็นยิ้มอยากให้ทุกคนเห็นจังข้างนี้นี้ตกแต่งได้สวยมาก ไม่รู้นะแต่เจ้าของคงอยากให้ ทุกคนเขาพักผ่อนจริงๆนะแหละเพราะบรรยากาศที่นี้สบายและรู้สึกน่าอยู่มากเลย แหละ


    เฮียที่นี้สวยดีนิของใครเหรอ       ฉันหยุดมองรอบๆของผับแล้วหันไปถามเฮียโอแทน


    อ้อ  ของไอ้ ณัฐทิวนะ เฮียเอ่ยขึ้นเบาๆ ของใครนะ ฉันฟังไม่ค่อยถนัดก็ในนี้มันเสียงดังมากเลยน่ะสิ


    ใครนะ=_=”  ฉันพูดขึ้นเบาๆ พร้อมทำหน้าสงสัย


    เพื่อนเฮียเองแหละ”  เฮียโอตอบกลับมาพร้อมกับลากฉันให้รีบเดิน


    เหรอ ฉันอุทานเบา

     

    สวัสดี ค่ะทุกคน แนะนำตัวหน่อยเนอะ ฉันไอค่ะ ชื่อจริงๆก็ไอโกะ เจริญสุขวัฒนากุล อายุ18ปี มีพี่ชายฝาแฝดชื่อโอตะ เจริญสุขวัฒนากุล หรือไอ้เอียโอนั้นเอง ถึงจะเป็นพี่น้องฝาแฝดที่อายุไม่ห่างกัน แต่ฉันก็ให้ความเคารพไอ้บ้าเฮียนะ เพราะเฮียอ่ะดูแลฉันแล้วก็ห่วงฉันมาก ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-ญีปุ่นค่ะชื่อเลยออกไปแนวนั้นหน่อย ป๊ากับม๊ามี๋ทำงานเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์อยู่ที่โตเกียวซึ่งฉันก็อยู่ที่นั้นมา ตั้ง18ปี แล้วจู่ๆม๊ามี๋ก็มาบอกฉันให้มาอยู่ที่เมืองไทยเป็นเพื่อนไอ้เฮียบ้า ด้วยเหตุผลที่ไม่น่าเชื่อสุดๆคือ เฮียเค้าไม่มีเพื่อนนะลูก  เฮอะ ๆ  ไอ้ บ้าเฮียมันมาอยู่ที่ไทยตั้ง5-6ปีแล้วมันยังอยู่ได้แล้วไงก็บอกให้ฉันมาอยู่ เป็นเพื่อนในปีที่ฉันจะจบไฮสคูลเนี่ย แถมยังจะต้องได้ย้ายมาเรียนนี้อีกโครตเซ็ง


    นี้ยัยไอขึ้นไปข้างบนดีกว่าเพื่อนเฮียรออยู่ และก่อนที่เราจะขึ้นไปข้างบนกันเฮียก็ก้มลงมากระชิบอะไรบางอย่างกับฉันซึ่งทำให้ฉันถึงกับขำเลยแหละไม่อย่างคิดเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น


    อืม -- ฉันพยักหน้าเบาๆเป็นอันว่าเข้าใจ ไอ้นิสัยแบบนี้นิมันแก้ไม่หายจริงๆน่ะ พี่ชายฉันเนี่ยเลวยังไงก็ยังเลวยังนั้นเลย อิอิ


    เอ้ย มาแล้วเหรอ O_Oโอะโอควงสาวมาด้วยเหรอว่ะ สวยด้วยนะนั้น แต่ทำไหมดูไปดูมาหน้าถึงได้คล้ายกันว่ะ    ผู้ชายคนหนึ่งหน้าตากวนหน่อยๆพูดขึ้น ก็จะไม่ให้คล้ายได้ไงย่ะก็เข้าเป็นพี่น้องกันนี่น่า ฉันคิดในใจเบาๆ หมอนี่รึป่าวนะ


    ไม่ต้องเห่าเลยไอ้แทน  เด็กบ้านแกดิขืนเอายัยนี้มาควงนะได้ตายก่อนวัยอันควรพอดี เสี่ยงแบบนั้นฉัน say No โว้ย อีตาหน้าตากวนๆนั่นชื่อแทนสินะ ว่าแต่ที่ไอ้บ้าเฮียมันพูดเหมือนฉันเป็นตัวอะไรเนะ และฉันก็เพิ่งสังเกตว่าในห้องนี้ไม่ได้มีแค่พวกเรา3คนแต่มีผู้ชายอีกคนกับ ผู้หญิงอีกคนที่กำลังนัวเนียกันอย่างเคลิบเคลิม อี๋อุบาทว์ตาชะมัด พอคิดได้อย่างงั้นฉันก็รีบหันหน้าไปทางอื่นทันที =_=


    อ้อ แล้วไปบอสมันหายหัวไปไหนว่ะเนี่ย  เสียงเฮียโอพูดขอความเห็นจากอีตาแทน


    ไม่รู้มันดิ  มันบอกว่าจะมาช่าหน่อยไม่รู้ไหนเมือนกัน แล้วนี่แกจะไม่แนะนำสาวสวยคนนี้ริไงเล่าอีตาแทนแถมขึ้น เมื่อเห็นเฮียไม่มีทีท่าจะแนะนำฉันสักนิด กิกิ


    อยากรู้เหรอ ? .......ถามมันเองดิ OO” เฮียโอพูดด้วยน้ำเสียวกวนๆ พร้อมพยักหน้าให้อีตาแทน


    เฮ้ยไงว่ะไอ้บ้านี้ ถามเองก็ได้ฟ่ะ โทษนะครับชื่ออะไรเหรอ แล้วเป็นอะไรกับไอ้โอเหรอ  อีตาแทนพูดรีบกับเฮียจบอย่างอารมณ์เสียก็รีบหันมาพูดกับฉันแทน ไอ้คำพูดอ่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่รอยยิ้มเนี่ยดิ กลัวอยู่น่ะ ฉันยอมรับอยู่หรอกว่าอีตาแทนก็ไม่ได้หน้าตาไม่มีอะไร จัดไปทางหล่อเลยแหละ แต่ไอ้นิสัยเสียๆ อาทิ เจ้าชู้และหน้าหม้อ ถึงมันจะทำให้มีเสน่ห์ต่อสาวๆคนอื่น แต่ใช้ไม่ได้กับฉันหรอกนะ

    もしもฉันตอบรับสวัสดีเป็นภาษาญี่ปุ่นออกไป ก็เฮียโอเขาบอกว่าอีตาแทนเนี่ยเคยโดนสาวแดนปลาดิบหักอกอ่ะดิ อิอิ


    เฮ้ย ไอ้โอ สาวญี่ปุ่นนี่หว่า แกก็รุ้ว่ากูโง่ภาษาญีปุ่นให้ตายเหอะ แกล้งกันใช่ไหมเนี่ยอีตาแทนพูดขึ้น ฉันรู้ว่าเขาฟังที่ฉันพูดออกนะ แต่แค่พยายามเบี่ยงประเด็นไม่อยากจี้ใจดำตัวเองมากกว่า


    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   พออีตาแทนพูดจบเฮียก็หัวเราะซะดังลั่นจนไอ้พวกที่กันนัวเนียกันอยู่นั้นผละออกจากกันทันที อิอิ สมน้ำหน้า


    ฮ่าๆ ฉันก็บอกแกแล้วให้แกถามเอง เฮียพูดไปหัวเราะๆ คงจะภูมิใจมากที่ได้เหยียบย่ำคนอื่นเขา นิสัยไม่ดีจริงๆนะ (ได้ยินข่าวว่าเธอเป็นเครื่องมือของพี่ชายด้วยน่ะ)


    ไม่ต้องมาขำเลย ฉันโกรธแกแล้วโว๊ย อีตาแทนพูดขึ้นด้วยเสียงงอนๆ พร้อมกับไปนั่งที่โซฟาอีกตัว  ฉันว่าบางทีเขาอาจจะเจ็บจริงๆก็ได้นะ พอคิดได้ดังนั่นฉันเลยเดินไปนั่งข้างๆเขา


    เฮีย เลิกเล่นเหอะ ขอโทษด้วยนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ฉันหันไปพูดกับเฮีย แล้วก็หันมาพูดกับอีตาแทน แต่ก่อนที่จะได้ตั้งตัวอะไร ก็มีมือๆหนึ่งคว้าเอวของฉันเข้าไปใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น จะมือใครอีกละถ้าไม่ใช่อีตาแทน เพราะงี้ฉันถึงได้เกลียดไอพวกหน้าม้อ แถมยังมือไวด้วย และก่อนที่ฉันจะโวยขึ้น พี่ชายฉันก็จัดตบหัวอีตาแทนพร้อมกับฉุดแขนให้ฉันลุกขึ้น


    ไรว่ะ  อีตาแทนพูดขึ้นพลางใช้มือลูบหัวตัวเองที่โดนตบเมื่อกี้ สมน้ำหน้า เชอะ


    ใครบอกให้แก มาแตะต้องตัวน้องสาวฉันวะ เฮียโอพูดขึ้นพร้อมกับน้ำเสียงอารมณ์ไม่ดีสุดๆ เห็นม่ะ ฉันบอกแล้วว่าเขาอ่ะ หวงฉันมากนะ อิอิ

    นี่น้องสาว แกเหรอวะเนี่ย น่ารักเป็นบ้าเลยวะ อีตาแทนเอ่ยขึ้น ถึงจะเป็นคำชม แต่ฉัไม่ดีใจหรอกนะ เชอะ

    ห๊า O-O”  เสียงผู้ชายอีกคนดังขึ้น อีกคนที่ไม่ใช่เฮียและอีตาแทน งั้นเสียงนี้ก็คงมาจากอีตาเพล์ยบอยที่กำลังนัวเนียกับผู้หญิงเมื่อกี้อ่ะดิ

     

    อ้าวไอ้ณัฐแกยังสนใจพวกฉันอยู่เหรอว่ะ เห็นสนใจแต่น้องเชอรี่นะแก   เฮียโอพูดพลางหันหน้าไปพยักพยอกับอีตาแทน แล้วก็หัวเราะคิกคัก แต่ไอ้สายตาของอีตาเพล์ยบอยนั่นน่ะ ทำไมต้องจ้องมาที่ฉันแทนคนที่พูดให้เขาแบบนั้นละ

     

    เรานั่งคุยกันสักพักโดยมีฉัน เฮีย อีตาแทนแล้วก็ไอ้บ้าเพล์ยบอย โดยทันทีที่อีตาเพล์ยบอยโดนเฮียแขวะเอาก็รีบไล่ยัยเชอรี่ไปทันที หมอนี่ นิสัยไม่ดีจริงๆเลยU_U

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×