ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KaoPanBerry

    ลำดับตอนที่ #6 : Knight oƒ Hisanвerg

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      27 มี.ค. 58



    --------------------
    --------------------
     
     

    ()

    ❖ --[ ข้อมูลอัศวินหน้าใหม่ ]-- ❖


     

    ชื่อ-สกุล : โนริอากิ ชู , Noriaki Shu
    อายุ : 17
    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 179
    น้ำหนัก : 64

    ► รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง
    เขาเป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าขนาดกลาง แต่เพราะเขาไม่ค่อยสุงสิงกับใครในครอบครัวสักเท่าไหร่จึงทำให้ครอบครัวนั้นเกือบลืมไป ว่าเคยมีลูกคนนี้อยู่ เขาจึงออกมาใช้ชีวิตคนเดียวโดยทำงานพิเศษที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแลกกับที่ซุกหัวนอนกับค่าขนมเพียงน้อยนิดเป็นคนขี้เซาแต่กำเนิด พูดน้อย กัดเจ็บ ขวางโลกนิดๆ แต่ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ชอบอยู่นิ่งๆเงียบๆคนเดียว จึงไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนมาชวนเล่นด้วยคุยด้วย ก็ยินดีร่วมวง


    ความสามารถพิเศษ : มายากล , มือไว
    ความถนัด :
                     [ ] พละกำลัง [ ] การใช้ดาบ
                     [x] การต่อสู้   [ ] ไม่มีพิเศษ

    ()
    ❖ --[ สอบสัมภาษณ์  ]-- ❖


    คำถามที่ ๑.
    เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึกคืนหนึ่ง ในฐานะอัศวินของเจ้านั้นต้องออกไปช่วยเหลือ แต่ชุดที่เจ้าสวมใส่อยู่ตอนนี้คือชุดนอนที่ไม่สามารถใส่ออกไปพบปะใครได้ และการที่จะสวมเครื่องแบบอัศวินอย่างเต็มยศและสมเกียรติต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เจ้าจะยอมออกจากห้องพักไปทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนอนหรือแต่งกายด้วยเครื่องแบบเสร็จเรียบร้อยก่อน?
    ตอบ ข้าเชื่อว่าการช่วยเหลือประชาชนนั้นเป็นหน้าที่ของอัศวิน แต่ข้าก็เห็นว่าการรักษาเกียรตินั้นก็สำคัญเช่นกัน ข้ามิอาจออกไปทั้งชุดนอนได้ แต่ข้าก็คงทนที่จะเสียเวลาสิบห้านาทีนั้นไปกับการแต่งองค์ทรงเครื่องนั้นไม่ได้เช่นกัน ทางที่ข้าเลือกนั้นคงจะเป็น การหยิบผ้าคลุมสีดำที่มีอยู่คลุมทับชุดนอนของข้าก่อนที่จะออกไปช่วยดับไฟที่กำลังไหม้นั่น

    คำถามที่ ๒.
    เจ้ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สตรีงามท่านหนึ่งและเด็กเล็ก 2 ขวบกำลังจะตกหน้าผาทั้งคู่ เจ้าจะเลือกช่วยใคร? โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าสามารถเลือกช่วยได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น
    ตอบ เป็นคำถามที่ข้าเองก็ลำบากใจไม่น้อย แต่ข้าจะเลือกช่วยสตรีนางนั้น ไม่แน่นี่ว่านางอาจจะเอื้อมมือไปช่วยเด็กเล็กคนนั้นได้พอดีก็ได้

    คำถามที่ ๓.
    ดาบที่เจ้าจะได้รับในฐานะอัศวิน เจ้าจะใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงหรือปล่อยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วทั้งหมดให้ผ่านไปแล้วยกคมดาบขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน?
    ตอบ ถ้าเป็นไปได้ข้าก็อยากจะกำจัดความชั่วและความอัปยศให้หมดไปเพื่อปกปกคนที่ข้ารัก แม้ว่าข้าเองนั้นอาจจะต้องกลายเป็นคนชั่วในสายตาของคนอื่นก็ตาม

    คำถามที่ ๔.
    แล้วเจ้าคิดดีแล้วหรือที่จะมาเป็นอัศวิน?
    ตอบ ข้าเชื่อว่านั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สามารถทำให้ความฝันของข้านั้นเป็นจริงได้มากยิ่งขึ้น



    ----------------------------------------




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×