ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zauberdarf แฝดแปลก โรงเรียนป่วน!

    ลำดับตอนที่ #1 : ปิดรับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      24 ธ.ค. 58

    รายละเอียด


    ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยนะคะว่าเรื่องนี้มีไรเตอร์ 2 คนด้วยกัน ได้แก่ ไรต์ไมฮะที่รับผิดชอบแฝดชาย(แอมเฟต)และสายจักรกล กับไรต์มะลิที่รับผิดชอบแฝดหญิง(แอชลิน)และสายเวทมนตร์ค่ะ


    โรงเรียนเซาเบอร์ดาร์ฟ คือโรงเรียนไฮสคูลที่มีชื่อเสียง การเรียนการสอนของโรงเรียนนี้นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สาย ได้แก่ สายจักรกล และ สายเวทมนตร์ ซึ่งเนื้อหาที่สอนทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัตินั้นก็เป็นไปตามชื่อเรียกของสาย

    ไม่ได้มีเพียงแค่การเรียนการสอนเท่านั้นที่โดดเด่น โรงเรียนเซาเบอร์ดาร์ฟแห่งนี้ยังมีการแข่งขันภายในระหว่างนักเรียนเพื่อหาผู้ที่เก่งกาจที่สุดอีกด้วย ซึ่งรางวัลของการแข่งขันนั้นก็เป็นที่หมายปองของนักเรียนมากมาย ทำให้การแข่งในแต่ละครั้งมีผู้ลงแข่งอย่างล้นหลาม

    ซึ่งเรื่องของเราก็จะเริ่มต้นที่ตัวเอกของเรื่องนี้ แอมเฟต และ แอซริน ไลน์ พี่น้องฝาแฝดชาย - หญิง ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเซาเบอร์ดาร์ฟ และได้พบกับเรื่องต่างๆมากมายกลายเป็นชีวิตประจำวันในโรงเรียนที่สุดแสนจะปั่นป่วน!

    อนึ่ง เรื่องนี้นั้นทุกคนมีโอกาสได้เป็นนางเอกของแอมเฟต และพระเอกของแอชลินแบบเท่าๆกัน ไม่กำหนดตายตัว ดูจากใบสมัครแล้วมีบทให้ทุกคนได้แน่นอน แล้วก็ไม่ต้องเครียดเรื่องใบสมัครนะคะ ยังไงก็รับทุกตัวค่า



    ข้อมูลสายการเรียน


    สายจักรกล

    สายจักรกลจะสอนเรื่องเกี่ยวกับการสร้างและการใช้เครื่องจักรต่างๆ รวมไปการพัฒนาและการซ่อมด้วย สำหรับสายนี้ ขอแค่สนใจก็สามารถเข้าเรียนได้ แต่การเรียนมิได้ง่ายเหมือนกับการเข้าแต่อย่างใด เเละเเต่ละวิชาจะมีทั้งสายปฏิบัติเเละทฤษฎีทุกวิชา

    สำหรับเครื่องจักรในเรื่องนี้จะมีทั้งอาวุธและของใช้สอยอย่างอื่นมากมาย

    สำหรับสายนี้ ชั้นปีแรกจะต้องเรียนทั้งหมด4วิชา และพอขึ้นชั้นปีถัดไปจะสามารถเลือกวิชาอีกสามสายที่เหลือที่ตนเองถนัดควบคู่ไปกับวิชาบังคับได้ ซึ่งแต่ละคนต้องเลือก1วิชาหรืออยากจะเลือกมากกว่านั้นก็ได้

    ซึ่งสำหรับสายจักรกลจะมีวิชาที่ได้เรียนดังนี้

    1.วิชาการใช้จักรกล: เป็นวิชาที่จะสอนการใช้เครื่องจักรต่างๆ ซึ่งจะแตกต่างกันไป และเครื่องจักรบางอย่างก็มีวิธีการใช้ที่ยุ่งยากมากขึ้นตามระดับชั้นปีที่เรียนค่ะ (เป็นวิชาภาคบังคับ ชั้นปี2ขึ้นไปก็ต้องเรียนทุกคน)

    2.วิชาการสร้างจักรกล: เป็นวิชาที่จะสอนเรื่องการสร้างเครื่องจักร เริ่มตั้งแต่เขียนแบบแปลนของเครื่องจักรต่างๆยันประกอบเครื่องจักรของตนเอง

    3.วิชาการบำรุงรักษาจักรกล: เป็นวิชาที่จะสอนการซ่อมบำรุงจักนรกลต่างๆให้คงอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

    4.วิชาการสร้างพัฒนาจักรกล: เป็นวิชาที่จะสอนเกี่ยวกับการพัฒนาต่อยอดเครื่องจักรต่างๆให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพดีขึ้นไปอีกจากเดิม


    สายเวทมนตร์

    สายเวทมนตร์ก็จะตรงตัวตามชื่อเรียกของสาย เนื้อหาที่สอนก็จะเป็นในเรื่องของเวทมนตร์คาถาต่างๆ นักเรียนของสายเวทมนตร์นี้จำเป็นที่จะต้องเป็นบุคคลที่มีเวทมนตร์อยู่ในตัว ถ้าไม่จะไม่สามารถเรียนในสายนี้ได้

    วิชาที่สอนนั้นก็จะมีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ในปีหนึ่งนั้นทุกคนจะได้เรียนเวทมนตร์ต่างๆมากมายหลายอย่าง เพื่อที่เมื่อขึ้นปีสองนักเรียนจะสามารถเลือกเรียนเวทมนตร์สายที่ถนัดเป็นหลักได้ #แต่เวทมนตร์สายรักษานั้นเป็นวิชาบังคับที่จะต้องเรียนกันทุกคน

    ซึ่งสายเวทมนตร์ที่จะได้เรียนนั้นก็จะมี

    1.เวทมนตร์สายจู่โจม - จะเกี่ยวกับการที่จะปล่อยพลังเวทออกไปเพื่อทำการโจมตีคู่ต่อสู้

    2.เวทมนตร์สายควบคุม - จะเป็นการควบคุมการเคลื่อนไหวสิ่งของต่างๆรอบตัว ทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต รวมไปถึงการควบคุมจิตใจของสิ่งมีชิวิตต่างๆ

    3.เวทมนตร์สายรักษา - เป็นสายที่จำเป็นจะต้องเรียนทุกคนตลอดทั้ง 3 ปี เพื่อที่จะได้สามารถรักษาทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทีมได้ในกรณีฉุกเฉิน

    ___________________________________________________________________________

    นิยายเรื่องนี้นอร์มอลใสๆ ไม่วายนะคะ เห็นหัวนางเอกกันบ้าง
    ใครสมัครมาขอวายอีกเดี๋ยวปั๊ดให้นางเอกกระชากหัวตบเล---


    ใบสมัคร


    (รูป)


    ชื่อ : EN|TH *ขอชื่อแบบแฟนตาซีนะคะ ไม่เอาชื่อไทยยยย

    ชื่อเล่น : ENTH *ขอชื่อแบบแฟนตาซีนะคะ ไม่เอาชื่อไทยยยย

    อายุ :

    เพศ :

    อุปนิสัย :

    ชอบ/เกลียด/กลัว :

    ลักษณะการพูด :

    งานอดิเรก :

    เลือกเรียนสาย : จักรกล/เวทมนตร์

    ธาตุ : ดิน/น้ำ/ลม/ไฟ สำหรับสายเวทมนตร์นะคะ สายจักรกลลบข้อนี้ทิ้งไปเลย

    ความสามารถ : ถ้าเลือกสายจักรกลให้เขียนเกี่ยวกับพวกจักรกลมา ว่าทำอะไรได้ / ถ้าเลือกสายเวทมนตร์ก็ให้เขียนเกี่ยวกับเวทมนตร์เด่นๆที่ถนัด

    ประวัติแบบคร่าวๆ :

    เพิ่มเติม :
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×