ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home's [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #28 : Isabella'H | Event {2 Event}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      24 มิ.ย. 57


    [สำหรับสมาชิกใหม่ เงื่อนไขในการเชื่อมโยงเหตุการณ์
    ตามแต่จะสะดวกนะฮะ จะเชื่อมหรือไม่ก็ได้]


     Event 2

    ระยะเวลาทำอีเว้นท์ : (06.06.14 – 13.06.14)
     

    คำสั่ง: เขียนสตอรี่ตอนที่ 4 หัวข้อที่กำหนดคือ 1 วันของฉัน
    เงื่อนไข:   - เป็นการเขียนเรื่องราวภายใน 1 วันของตัวละคร ทั้งแต่ตื่นจนนอน
                  - เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก (กำหนดให้เป็นวันจันทร์)
                      - ทุกโรงเรียนมีห้อง A-D (แล้วแต่ผู้เล่น)

                      - อากาศแจ่มใส
                      - ต้องมีเหตุการณ์ต่อไปนี้
                                1. ปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ (09.00 – 11.00น.)
                                2. การแนะนำตัวหน้าชั้นเรียน (กำหนดให้ทุกคนเป็นนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่)
                                3. หาชมรมอยู่, สมัครเข้าชมรม
                                4. ต้องเจอผู้เล่นที่อยู่โรงเรียนเดียวกันอย่างน้อย 1 คน (สามารถตกลงกันเองได้)

    เกณฑ์ผ่าน เงื่อนไขครบ ,ไม่ก๊อปปี้หรือดัดแปลงเรื่องราวของผู้เล่นคนอื่น

    หมายเหตุ: ถ้าผมตรวจแล้วจะแจ้งให้ทราบว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านต้องไปเขียนใหม่ครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเขียนบรรยายนะครับว่ามันดีหรือไม่ดี  ขอแค่ทำตามเงื่อนไขให้ครบพอ สงสัยถามในแชท

     

    the image
     

    Event 1

    ระยะเวลาทำอีเว้นท์ : เปิด (25.05.14 ~ 01.06.14)


    [ก๊อปรูปไปวางในตอนด้วยนะครับ]

    คำสั่ง: เขียนสตอรี่ตอนที่ 3 หัวข้อที่กำหนดคือ “ย้ายของเข้าบ้าน” (ให้มีเหตุการณ์ก่อนย้ายมาบ้านพักด้วย ภูมิหลัง)

    เงื่อนไข:         - จะต้องเจอลูกบ้านอย่างน้อย 1 คน *

    - ถ้าหากเราไปอยู่ในเหตุการณ์ของคนอื่นเมื่อไหร่ เราก็ต้องเขียนถึงเหตุการณ์นั้นเช่นกัน และต้องทำตามเงื่อนไขข้อแรกด้วย

    - นั่นแปลว่าถ้ามีคนเขียนถึงเราเยอะ เราก็คงต้องเขียนเยอะหน่อย ;p

    เกณฑ์ผ่าน เงื่อนไขครบ ,ไม่ก๊อปปี้หรือดัดแปลงเรื่องราวของผู้เล่นคนอื่น

    หมายเหตุ: ถ้าผมตรวจแล้วจะแจ้งให้ทราบว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านต้องไปเขียนใหม่ครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเขียนบรรยายนะครับว่ามันดีหรือไม่ดี  ขอแค่ทำตามเงื่อนไขให้ครบพอ สงสัยถามในแชท

    ปล. ขาดอีเว้นท์เกิน 2 ครั้ง ผมเชิญออกจากบ้านพักนะครับ

     


    ☀ ทุกภารกิจมีคะแนนนะครับ เกณฑ์คิดยังไง เดี๋ยวแจ้งอีกที #อันที่จริงผมหมดมุก ถถถว์

     




    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×