ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter The New Mission

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 535
      1
      11 มิ.ย. 49

    กลุ่มของแฮรี่ มีนักเรียนทั้ง4บ้านเลยนะครับ ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถพิเศษต่างกันออกไปด้วย

    กริฟฟินดอร์
    แฮรี่ พอตเตอร์
    เด็กชายผู้รอดชีวิต จากการโจมตีจากลอร์ดโวลเดอร์มอร์ ผู้น่าเกรงขาม รอยแผลเป็นของเขามีความเกี่ยวพันบางอย่างระหว่างเขากับโวลเดอร์มอร์ นิสัยจะเป็นคนฉลาด เข้มแข็ง กล้าหาญ ไม่กลัวความตาย มีความเป็นผูนำสูง

    รอน วิสเลีย์
    เด็กชายจากครอบครัววิสลีย์ 1ในครอบครัวเลือดบริสุทธิที่ถูกเหยียดหยามมาก มีพี่น้อง7คนรวมตนเองด้วย แท้จริงแล้วเป็นผู้มีสายเลือดแห่งกริฟฟินดอร์อยู่ ชำนาญด้านการวางแผนเป็นอย่างดี มีความกล้าหาญมาก เป็นเพื่อนรักที่สุกของแฮรี่ก็ว่าได้

    เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์
    เด็กหญิงผู้เกิดจากครอบครัวมักเกิ้ล เรียนเก่งที่สุด1ใน5ของชั้นปี มีความฉลาดและความจำเป็นเลิศเสียด้วย นิสัยจะเป็นคนรักการอ่าน รอบรู้ด้านเวทย์มนต์มาก เสียแต่ว่าขี้ระแวงแจกจิกจู้จี้ไปหน่อยเท่านั้นเอง

    รีฟิล วิส
    เด็กสาวผู้ถูกเลี้ยงดูจากโบสถ์ มีพลังเวทย์ในการรักษามาตั้งแต่เกิด ด้วยพลังเวทย์ที่สูงเกินกว่าที่ไม้กายสิทธิจะรับไหวจึงต้องใช้ไม้เท้าในการร่ายเวทย์มนต์แทน เมื่อเธอได้สัมผัสกับไอเท็มการรักษาในตำนานจะใช้เวทย์รักษาอันยิ่งใหญ่ที่สาปสูญได้ เรียนกเก่ง1ใน5ของชั้นปี มีความรู้กว้างขวางด้านโบราณคดีและประวัติศาสตร์เวทย์มนต์ยิ่งกว่าเฮอร์ไมโอนี่เสียอีก

    ฮัฟเฟิลพัฟ
    ฟลอร่า ลินเพียร์
    ลูกพี่ลูกน้องของเซ็ดดริก ดิกกอรี่ รักและเคารพเซ็ดดริกเหมือนพี่ชายแท้ๆ เป็น1ใน5หัวกะทิของชั้นปีร่วมกับเฮอร์ไมโอนี่และรีฟิล เป็ฯคนน่ารักอ่อนหวาน สุภาพ เรียบร้อย รักหญ้ารักดอกไม้มาก ชำนาญวิชาสมุนไพรศาสตร์ที่สุด รู้เรื่องพฤกษาเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นศิษย์โปรดศาสตราจารย์สเปราต์เลยทีเดียว มีสายเลือดแห่งฮัฟเฟิลพัฟอยู่

    วิลเลียม ซัมเมอร์
    เด็กชายผู้กำพร้าพ่อแม่เพราะโวลเดอร์มอร์เหมือนกับแฮรี่ แต่ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวลูปิน แท้จริงแล้วเป็นญาติทางพ่อของแฮรี่ ความสามารถในการเล่นควิชดิชสูงไม่แพ้แฮรี่เลยทีเดียว เป็นคนรักเพื่อน ให้ความสำคัญแก่เพื่อนยมากกว่าตนเอง ความสามารถการปราบสัตว์ที่เป็นอันตรายเก่งที่สุดในกลุ่มอีกด้วย

    โจนาธาร์น เสจ
    1ใน5หัวกะทิของชั้นปี มีความรู้ในด้านของดาราศาสตร์สูง เนื่องจากครอบครัวเป็นนักดาราศาสตร์ มีความรู้กว้างขวางที่สุดในด้านดาราศาสตร์ภายในกลุ่ม เป็นคนเดียวที่สามารถอ่านหนังสือดาราศาสตร์ที่บอกถึงกุญแจสำคัญซึ่งล้มล้างโวลเดอร์มอร์ได้

    โรเซ็ตต้า พริมโรส
    เด็กสาวลูกครึ่งอียิปต์-อังกฤษ เป็นลูกสาวเจ้าของพิพิธภัณฑ์ลอนดอน เป็นลูกครึ่งมนุษย์-แม่มด มีความสามารถพิเศษคือสามารถสื่อสารกับสัตว์หรือสิ่งที่มีชีวิตแต่พูดไม่ได้รู้เรื่องได้ เพราะสมัยเด็กถูกอุบัติเหตุทางคาถาจากคาถาอียิปโบราณ นิสัยจะเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูง เชื่อใจเพื่อนทุกคนเป็นอย่างดี สดใสร่าเริงดีอีกด้วย

    เรเวนคลอร์
    ฟูจิวาระ มิยูกิ
    นักเรียนชาวญี่ปุ่น ที่มาเรียนที่ฮอร์กวอต เธอเกิดในหมู่บ้านมิสุโฮะ ที่เป็นหมู่บ้านพ่อมดที่ห้ามคนนอกเข้า เป็นเพียงผู้เดียวที่ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้อัญเชิญวิญญาณมาน่าแห่งธาตุทั้ง8ซึ่งเป็น1ในศาสตร์ที่หายสาบสูญไปนานได้ นิสัยดีร้ายโอนอ่อนไปตามความรู้สึกของตนเอง หากท้อแท้ใจมากจะแสดงใบหน้าอันอ่อนแอออกมาทันที

    แอนนา เกรย์
    เด็กสาวผู้บริสุทธิผุดผ่องดั่งหิมะ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของรีฟิลเนื่องจากเติบโตในโบสถ์มาด้วยกัน เธอมีพลังพิเศษคือสามารถทำลายผนึกที่ผนึกวิญญาณมาน่าได้ เธอสามารถใช้เวทย์เทวทูต1ในศาสตร์ที่หายสาบสูญไปนานอีกศาสตร์หนึ่ง นิสัยจะเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย น่ารัก พร้อมที่จะให้อภัยผู้ที่สำนึกตัวได้ทุกเมื่อ

    เควิน บลาสเตอร์
    เพื่อนสนิทที่สุดของวิลเลียม เป็นนักเดินหมากที่เก่งไม่แพ้รอนอีกคนนึงเลยทีเดียว มีสายเลือดแห่งเรเวนคลอร์อยู่ในตัว เก่งกาจในด้านเวทย์มนต์ควบคุมธาตุต่างๆ ยกเว้นแสงสว่างและความมืด เป็นคนมีความคิดอ่านเกินตัว วิเคราะห์เก่ง เป็นนักวางแผนตัวยงของกลุ่มเลยทีเดียว

    โคลท์ ดั๊กลาส
    เด็กลูกครึ่งมนุษย์-แม่มด มีความว่องไวสูงที่สุดในกลุ่มและยังชำนาญคาถาแปลงร่างที่สุดในกลุ่ม แปลงร่างของใหญ่ๆพลังต้านทานเวทย์สูงอย่างมังกรได้อีกดวย นิสัยจะเป็นคนขี้เล่น ดูไม่ค่อยจริงจัง ร่าเริง รักสบาย แต่เวลาเอาจริงน่ากลัวมาก

    สลิธิรีน
    ร๊อคกี้ ดั๊กลาส
    พี่ชายของโคลท์ เข้าเรียนพร้อมกันเนื่องจากว่าอายุต่างกันไม่ถึง1ปี เป็น1ใน4นักเรียนสลิธิรีนที่ต่างจากสลิธิรีนคนอื่นๆคือไม่รังเกียจคนที่มาจากครอบครัวมักเกิ้ล มีความสนิทกับนักเรียนบ้านอื่นมากกว่าเพราะสลิธิรีนเห็นว่าเป็นพวกนอกคอก นิสัยจะเป็นคนซีเรียส จริงจังผิดกับน้องชายลิบลับ เก่งในด้านการร่ายคำสาปและคาถาแก้คำสาป

    โรเบอร์โต้ ซันตาน่า
    พ่อมดจากบราซิล มาเข้าเรียนที่ฮอร์กวอตเนื่องจากเป็นลูกท่านทูตโลกพ่อมดบราซิลที่มาประจำการที่ประเทศอังกฤษ เป็นอีก1ในกลุ่มที่เป็นมิตรกับพวกแฮรี่ ไม่รังเกียจคนที่มาจากครอบครัวมักเกิ้ลอีกด้วย มีสายเลือดของสลิธิรีนเหมือนกับโวลเดอร์มอร์แต่ว่ากลับมีนิสัยดีผิดคาด เป็นคนอบอุ่น ร่าเริง ใจดี มีความรอบคอบสูง

    โลล่า สเนป
    หลานสาวของสเนป ซึ่งไม่ค่อยพอใจกับความไม่ยุติธรรมของลุงเธอเป็นอย่างมากต่อบ้านอื่นๆ เป็นเพื่อนที่ดีของเฮอร์ไมโอนี่อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว เวลาสเนปจะหักคะแนนโดยไม่มีความยุติธรรมจะได้เจอหลานสาวคนนี้กำราบเอาเพราะเกรงใจหลานสาวสุดๆ โลล่ามีความรอบรู้เรื่องของยามากที่สุด นิสัยจะเป็นคนเข้ากับคนง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบทำอาหาร

    โซเฟีย มากัส
    เป็นอีกคนที่ไม่รังเกียจคนที่มาจากครอบครัวมักเกิ้ล เป็นคนที่มีความยุติธรรมสูง เป็นคนที่ชำนาญการใช้ไพ่พยากรณ์ได้แม่นยำ สามารถใช้ไพ่ทำนายในการต่อสู้ได้ นิสัยภายนอกอาจดูกราดเกรี้ยวไปบ้าง แต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีมากเลยทีเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×