ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE SIMS 2 [4] YOU

    ลำดับตอนที่ #42 : [FAQ] ทำไมของที่โหลดไปแล้วไม่เห็นในเกมส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.17K
      6
      19 มี.ค. 52


    CREDIT = http://thesims2club.net/modules.phpname=Forums&file=viewtopic&t=57

    อันนี้เอามาจากเว็บ thesims2club ของเขาดีจริง


    @ การเปิดใช้แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง 

    การเปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งในเกมสามารถทำได้ดังนี้
    1.เมื่อเราเข้าไปในเกม หลังจากที่โปรแกรมทำงานแล้ว ก่อนที่จะเข้าไปยังละแวกบ้าน เราจะพบกับหน้าจอแบบนี้ ซึ่งเป็นหน้าจอสำหรับเลือกที่จะเปิด/ปิด แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งในเกม
    2.เลือกเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่ง 



    3.แล้วออกจากเกมไป รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แล้วจึงเข้าเกมใหม่อีกครั้ง
    4.เมื่อหน้าต่างการเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งแสดงขึ้นมาอีก ก็ยังคงเลือกเปิดเช่นเดิม
    5.เมื่อคุณสามารถเข้าไปเล่นในเกม ในครั้งนี้คุณจะพบกับไอเท็มสิ่งของที่คุณโหลดมาในโหมดซื้อ และโหมดสร้าง ซึ่งไอเท็มที่โหลดมาเพิ่มนี้จะมีเครื่องหมายดอกจันทร์แสดงไว้ให้เห็น



    6.การเลือกเปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง นอกจากวิธีที่บอกในข้างต้นแล้ว คุณสามารถเข้าไปเปิดใช้แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งได้ที่หน้าละแวกเพื่อนบ้าน โดยเข้าไปที่ปุ่มตัวเลือก (1)
    แล้วเลือกที่สัญลักษณ์ตัวเลือกของเกม (2) 



    7.จะเห็นปุ่มเปิด/ปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ให้เลือกเปิด (3)
    8.ที่หน้านี้ คุณยังสามารถเลือกที่จะเปิด/ปิด ไดอะล็อกเนื้อหาปรับแต่งได้อีกด้วย (4) หากคุณเลือกปิดไดอะล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ครั้งต่อไปที่คุณเข้าเกม จะไม่พบหน้าต่างเปิด/ปิดเนื้อหาปรับแต่ง (ภาพในข้อ 2) แต่ยังคงพบไอเท็มสิ่งของที่โหลดมาอยู่เช่นเดิม เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณได้เปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งไว้แล้ว ยกเว้น ว่าคุณจะไปปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ซึ่งจะทำให้ไม่เห็นไอเท็มที่คุณโหลดมา
    9. ข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อคุณลงภาคเสริมใหม่ลงไป คุณต้องเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่ง ทุกครั้งนะคะ
    10. แค่นี้เองค่ะ ง่ายมั้ยคะ ^^

    ~written by jD~

    แต่ถ้าใครลองเปิดดูแล้วก็ยังไม่เห็นของที่โหลดไป อาจเป็นไปได้ว่าเราไม่ได้โหลด Mesh มาด้วย หรือไม่ก็ไฟล์เสียค่ะ

    ขอบคุณ คุณ jD มาก ๆ เลยค่ะ หุหุเว็บนี้แนะนำว่าสมัครไว้แล้วจะดีเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×