ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Detective School [C.D.S]

    ลำดับตอนที่ #9 : - ห้องประชุม [แถลงการณ์ฉบับสุดท้าย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      30 พ.ย. 56

    » THE'KITTA . «

     

    CLUB DETECTIVE SCHOOL [C.D.S.]

    CLASSROOM

    ประกาศเรื่องการสอบของ CDS




    คาราเมล

    [Master Of C.D.S.]

     

    Caramelz’s talk : ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะเด็ก ๆ ของ CDS หลังจากที่ผ่านพ้นการสอบไฟนอลไป ทุกคนคงจะเหนื่อยมากจนไม่มีเวลาเข้ามาพูดคุยกันเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้เมลมาแจ้ง้าวให้ชาว CDS ที่ยังเหลืออยู่ได้ฟังกัน หลังจากที่เมลและคนอื่น ๆ ทั้งจาก CDS และ The Club ประชุมหารือกันแล้ว เนื่องจากจำนวนของนักสืบเยาวชนเริ่มหายไปทุกที ๆ ทำให้ที่นี่ไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนต่อไปได้ เมลเลยมาประหาศให้ทุกคนทราบว่า ‘CDS ของเรากำลังจะปิดตัวลง ยังดีที่ผ่านการสอบมาแล้วหนึ่งภาคการศึกษา เมลยังมีอะไรอีกหลายอย่างมากมายที่ไม่ได้ทำจากตารางที่เมลวาดเอาไว้ แต่ด้วยจำนวนนักเรียนที่ไม่ได้เข้ามาในนี้บวกกับอะไรอีกหลาย ๆ อย่างทำให้ที่นี่ต้องปิดตัวลงเหมือนโรงเรียนอื่น ๆ ขอโทษที่เมลไม่สามารถประคองโรงเรียนได้ ขอโทษที่เมลไม่ได้ทำหน้าที่เป็นครูหรือผู้ดูแลที่ดีของทุกคน แต่เมลก็พยายามเต็มที่และพยายามอย่างมากเอดึงให้เพื่อน ๆ อยู่กับเมล ตอนนี้ถึงจุดอิ่มตัวแล้วสิเนอะ ยังไงเมลจะไม่ลืมเลยว่าครั้งหนึ่งพวกเราเคยเจอกัน ได้ทำงานร่วมกัน ได้เห็นมิตรภาพที่ดีของเพื่อน ๆ เมลสัญญา ถ้ามีโอกาส เราอาจจะได้เจอกันอีกครั้งก็ได้นะ

    เมลรักที่นี่ รักเพื่อน ๆ ทุกคน ขอบคุณสถานที่ในโลกออนไลน์ที่ทำให้เราทุกคนได้เจอ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความสุกสนานให้กันและกัน ออกไปจาก CDS ก็คิดถึงเมลและเพื่อน ๆ ที่นี่ให้มาก ๆ นะ ^^

     

    จนถึงตอนนี้ที่เราต้องไปแล้วจริง ๆ อยากให้ทุกคนทิ้งท้ายอะไรคนละประโยคให้เมลสักหน่อยนะ

    ชื่อเล่น :
    โดม :
    ห้องพัก :
    สิ่งที่อยากบอกกับเมล :

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×