ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Music (SataN) Lover(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กดื้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 565
      0
      16 ธ.ค. 48

    ควันสีขาวฟุ้งกระจายบนอากาศ มันออกมาจากปลายของบุหรี่ที่พึ่งจุดไฟไปหมาดๆ

    เขาเอาบุหรี่ใส่เข้าไปในปากของตนเองแล้วก็ดูดควันมันเข้าไปเต็มปอด ก่อนที่จะพ่นควันมันออกมาอีกครั้ง

    บนถนนสายหนึ่งในยามค่ำคืน ไฟบนถนนระยิบระยับไปหมด

    ผมสีออกน้ำเงินของเขาปลิวไสว ดวงตาสีทองจับจ้องไปยังฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีอะไร



    เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ม้านั่งสีดำ ที่ตั้งอยู่ข้างๆถนน

    เสียงฝีเท้าดังเข้ามาใกล้ๆกับเขา



    \"เห้ย!! แกมานั่งดูดบุหรี่ไรตรงนี้วะ (- -)\"เสียงชายหนุ่มที่เดินมาพูดขึ้น

    \"ทำไมวะ!! ตูจะดูด มีปัญหาเหรอวะ\"ชายหนุ่มตอบกลับไป

    \"มานั่งดูดบุหรี่ก่อนจะเล่นคอนเสิร์ตเนี่ยนะแก!! มาเลย...มาเลย\"เพื่อนของชายหนุ่มพูดพลางดึงแขนของเขา(น่าจะเรียกว่าลากมากกว่า)



    \"โอ้ย!!!! แกเป็นแม่ตูรึไงวะ\"ชายหนุ่มพูดอย่างรำคาญ แต่ก็ยอมเดินตามไปโดยดี



    แสงไฟสปอตไลท์สาดส่องมายังตัวนักร้องนำ ผู้คนมากมายโดยเฉพาะสาวๆวัยรุ่นก็เริ่มกรี๊ดกร๊าดกันออกมากระหึ่มฮอล

    เสียงทุ้มนุ่มก็ได้เปิดปากร้องเพลงจังหวะร็อคมันส์ๆออกมา แล้วเขาก็ได้โชว์ทั้งลีลาการร้องเพลงและการเต้นมันส์ๆ

    เขาโยกย้ายสะโพกไปตามจังหวะของเพลง เต้นสะบัดหัวจนเหงื่อที่เกาะอยู่ตามเส้นผมกระเด็นไปหมด เหงื่อเริ่มผุดขึ้นตามใบหน้า

    ของเขา สาวๆวัยรุ่นก็ลุกขึ้นมาจากที่นั่งโยกย้ายอวดลีลาการเต้นกัน จนคอนเสิร์ตเลิก



    \"โหยแก เนี่ย!!! แกรู้เปล่าวะ แกโครต Sexy เลยว่ะ ตอนอยู่บนเวที!! เต้นโครตเร้าใจเลยแก\"เพื่อนของชายหนุ่มชมอย่างตื่นเต้น

    เมื่อเขาเดินลงมาจากเวที

    \"เออๆ ขอบใจว่ะ กลับกันเหอะ เหนื่อยโครต\"ชายหนุ่มกล่าวอย่างเหนื่อยๆ



    รถสปอตสีดำมันเงาวับได้เคลื่อนตัวออกจากที่จอดรถอย่างรวดเร็ว มันขับเคลื่อนตามทางถนนไปเรื่อยๆ

    แต่ก่อนที่เขาจะจอดรถเข้าไปในที่จอดรถของบ้านหลังมหึมาของเขา เขาก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางอีกด้านที่ไม่ไกลมากนัก



    \"เฮ้ย!!!! อยากตายรึไงวะแก ( -  - )+ \"

    \"ไม่ต้องไปพูดให้เสียเวลาหรอกว่ะ รุมมันไปเลย ( -  - )+ \"



    แล้วก็เสียงที่มีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ด้วยนิสัยอยากรู้อยากเห็นเรื่องต่อสู้ของเขา เขาก็เลยเดินไปดูตามเสียง



    เขาก็ได้เห็นภาพที่มีพวกควายถึกกำลังรุมใครสักคนอยู่

    \"เฮ้ย!!!! พวกแกน่ะ ทำไรตรงบ้านตูฟะ!!!! ไปเลยนะเว้ย น่าจะรู้นะ ตูเป็นใคร\"เขาตะโกนออกไป พวกควายถึกหันมามองอย่างไม่สบอารมณ์

    แต่ก็ต้องชะงักและโค้งให้ชายหนุ่ม

    \"เอ่อ...ขอโทษครับ พวกกระผมไม่ทราบว่าแถวนี้เป็นบ้านของท่าน\"พวกมันพูดอย่างกับหมาน้อยๆ แล้วก็รีบวิ่งแจ้นหนีไป

    เหลือแต่ร่างบางๆที่นอนแบะอยู่ที่พื้น



    ชายหนุ่มรีบเข้าไปช่วยทันที

    \"เป็นไรมากมั๊ยครับ...เฮ้ย!!!! เลือดออกด้วย ตายละๆ\"เขาพูดอย่างกระวนกระวาย เขาไม่คิดอะไรก่อนที่จะอุ้มร่างบางขึ้น

    และพาร่างบางไปในบ้านของเขาทันที



    เขาวางร่างบางลงบนเตียงนอนของเขา ก่อนที่จะเบากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลบนใบหน้าและแผลฟกช้ำบนร่างกาย

    \"อะ...อือ\"ร่างบางร้องออกมา ทำให้ชายหนุ่มหยุดไปกับสิ่งที่ตนเองกำลังกระทำอยู่

    \"อ๊ะ!!...\"ร่างบางลืมตาพรวด ทำให้ชายหนุ่มสะดุ้งไป



    \"เอ่อ...\"ชายหนุ่มกล่าวขึ้น แต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไร

    \"...\"ร่างบางก็ลุกขึ้นนั่งและทำหน้ามุ่ยไม่พูดอะไร

    \"ฟื้นแล้วเหรอ\"ชายหนุ่มพูดอย่างตะกุกตะกัก

    \"...ขอบใจนะ\"ร่างบางพูดก่อนที่จะลุกขึ้น



    \"อ่าว!! จะไปไหนน่ะ\"ชายหนุ่มทัก ร่างบางหันมาตอบอย่างอารมณ์เสีย

    \"ไม่รู้สิ...ไม่มีที่ไปแล้วน่ะ\"

    \"งั้น...นายก็อยู่ที่นี่สิ ฉันอยู่คนเดียวน่ะ มีคนมาอยู่ด้วยอีกคนดีเหมือนกัน\"ชายหนุ่มชวน

    \"รบกวนนายน่ะ\"เขาตอบอย่างเกรงใจ

    \"ไม่เห็นเป็นไรเลย มาเห๊อะ มากินข้าวกัน ไปอาบน้ำก่อนไป๊\"ชายหนุ่มพูดก่อนที่จะลากร่างบางไปอาบน้ำ

    ร่างบางพยายามขัดขืนเต็มที่ แต่ก็แผ้แรงคนตัวใหญ่ๆอย่างชายหนุ่ม



    \"นายชื่ออะไรอ่ะ...\"ชายหนุ่มถามในระหว่างที่อยู่บนโต๊ะอาหาร

    \"มา...\"ร่างบางทำท่าจะตอบแต่ก็หยุดไปซะก่อน

    \"มาอะไร\"ชายหนุ่มถามอย่างสงสัย



    \"เซยู\"ร่างบางตอบ ชายหนุ่มนึกแปลกใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย

    \"แล้วนายล่ะ\"เซยูย้อนถาม



    \"อ๋อ...ฉันน่ะเหรอ นัตสึเมะ ชิน\"ชินยิ้มให้เซยูบางๆ เซยูมองหน้าของชินสักพักแล้วก็ก้มหน้าลงมากินข้าวที่อยู่ในจานต่อ



    \"ชินงั้นเหรอ... นายมันผู้ชายงี่เง่า\"เซยูพูดอย่างกวนๆใส่ชิน

    \"อะไรนะ!!\"ชินพูดถาม

    \"นายมันผู้ชายงี่เง่า!!!!\"เซยูตะโกนใส่หน้าของชิน

    \"ฉันงี่เง่าตรงไหน บอกหน่อยเด๊ะ!!\"ชินถามอย่างอารมณ์เสีย



    \"งี่เง่าที่นายให้ฉันมาอยู่บ้านของนายน่ะสิ ไอ้นักร้องงี่เง่า!!!!\"เซยูหัวเราะร่าออกมา

    \"อะไรกันเนี่ย มาด่าฉันทำไม!!!!\"ชินจ้องหน้าของเซยู ทั้งสองสบสายตาเฉือดเฉือนกัน



    เปรี้ยง!!!!

    \"โอ้...ฝนจะมาแล้วเหรอ ฟ้าร้องมาเชียว\"เสียงของคุณป้าบ้านข้างๆพูดขึ้น



    แต่แทนที่เซยูจะพูดกวนใส่ชินอีก แต่เขากลับยิ้มหวานให้ชิน ทำให้ชินระงับความโกรธเอาไว้ (ก็คือยัวะล่ะนะ = O =)

    ใบหน้าหวานๆนั่น กับรอยยิ้มที่หวานซะจนมดจะขึ้น ทำให้ใจของชินเริ่มเต้นแรงขึ้น



    \'เป็นบ้าไรวะ แค่ยิ้มเองนะเว้ย\'เขาคิดในใจ



    \"นี่!! ฉันจะไปนอนบนโซฟานะ\"เซยูบอก

    \"ไม่ต้องเลย โซฟาข้างนอกหนาวจะตาย มานอนกะฉันเหอะ เตียงมันใหญ่อ่ะ\"แต่ก็ถูกชินห้ามเอาไว้

    \"ไม่!! ฉันกลัวนายทำอะไรกับฉัน\"เซยูตอบอย่างหวาดระแวง

    \"เห้ย!!!! ฉันเป็นผู้ชายนะ ใครจะไปทำ มาเหอะน่า\"ชินพูดอย่างตกใจ ก่อนที่เดินไปลากตัวของเซยูมา

    เซยูพยายามขัดขืนเหมือนเด็กดื้อ (เด็กดื้อแต่น่าร๊าก...) จนชินหมดความอดทน

    เขารวบตัวของเซยูเอาไว้และอุ้มเขาขึ้นมา



    \"เหวอ!!!! ไอ้บ้า นายปล่อยฉันนะ ไอ้งี่เง่า!!!!\"เขาสบถด่าชินออกมา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้

    เขาโยนตัวของเซยูลงไปบนเตียง



    ฮุบ!!



    เตียงยุบลงไปตามน้ำหนักตัว



    \"นอนซะ - - อย่าให้ฉันยัวะ ไอ้เด็กดื้อ\"

    \"ก็ได้ๆ ชิ\"



    \"กว่าจะหลับได้ เอาซะแทบตาย\"ชินก็นอนตะแคงตัวนอนดูเซยูที่หลับปุ๋ยอยู่ข้างๆเขา

    \"ไอ้บ้านี่ ตอนหลับน่ารักเป็นบ้า พอตื่นขึ้นนี่ กวนส่วนล่างชะมัด\"ชินยิ้มออกมาก่อนที่จะเอื้อมมือไปปัดผมสีน้ำตาลแซมแดง

    ที่ลงมาปรกหน้าของร่างบางที่หลับไม่รู้เรื่อง



    \"อะ...อือ...ยะ...อย่านะ!!\"ร่างบางครางออกมา ทำให้ชินที่กำลังจะฟุบหลับไปเหมือนกัน

    \"ยะ...อย่า นะ ม..มัน...จ...เจ็บ\"ร่างบางครางเสียงหวานออกมา มือของเขาจิกลงไปที่เตียง

    ทำให้ร่างสูงที่นอนอยู่ข้างๆแทบจะสติแตก (จริงๆมันแตกไปนานแล้ว)



    \"หยุดนะ...ฉ...ฉัน...ไม่...ช...ใช่...อ๊า!!!!\"ร่างบางร้องออกมา แถมมือก็ยังดึงผ้าปูที่นอนจนมันเละออกมา

    สร้างความสงสัยให้กับร่างสูงตรงหน้าเป็นอย่างมาก



    \"มะ...ไม่...ต..ตรง...นั้น\"



    ________________________________________



    ฮิ้ววว ฝากด้วยนะคร๊าบ เรื่อง Yaoi เรื่องแรกในชีวิตครับ ก็ขอฝากด้วยละกัน เพื่อนของ ลาส_โซลเองครับผม

    อาจแต่งไม่เก่งเท่านะ แต่ก็ช่วยหน่อยละกันครับ ฝากเม้นและโหวตด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×