ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำศัพท์ ภาษาอังกฤษในหมวดต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : ในห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58.26K
      118
      1 ก.ค. 50

    ในห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น
    (In  the  Living  Room)

    air-conditioner          (แอร์-คอน-ดิช-ฌัน-เนอร์)         เครื่องปรับอากาศ
    armchair                   (อาร์ม-แชร์)                               เก้าอี้ที่มีที่เท้าแขน
    bookcase                 (บุ๊ค-เคส)                                   ชั้นวางหนังสือ, ตู้หนังสือ   
    carpet                      (คาร์-เพ็ด)                                  พรมปูพื้น
    chair                        (แชร์)                                          เก้าอี้
    clock                       (คล๊อค)                                      นาฬิกาติดผนัง
    coffee  table            (ค๊อพ-ฟิ-เท-เบิล)                       โต๊ะรับแขก
    couch                     (เคาชฺ)                                         เก้าอี้นอน
    curtain                    (เคอร์-เท่น)                                 ผ้าม่าน
    cushion                   (คู-ชึ่น)                                       หมอนอิง
    display  cabinet       (ดิส-เพลย์-แค-บิ-เน็ต)               ตู้โชว์
    fan                          (แฟน)                                         พัดลม 
    fireplace                  (ไฟ-เออ-เพลส)                         เตาผิง
    floor  lamp              (ฟลอร์-แล้มพฺ)                           โคมไฟตั้งพื้น
    lamp                       (แล้มพฺ)                                       ตะเกียง
    magazine  holder     (แม็ก-กา-ซีน-โฮล-เดอร์)           ที่ใส่นิตยสาร
    picture                    (พิค-เชอะ)                                  รูปภาพ
    plant                       (พล้านทฺ)                                    ต้นไม้
    radio                      (เร-ดิ-โอ)                                    วิทยุ
    rocking-chair          (ร็อค-คิ่ง-แชร์)                            เก้าอี้โยก
    shade                     (เฉด)                                           ม่านบังแดด,  มู่ลี่กันแดด
    shelf                       (เชลฟฺ)                                        หิ้ง,  ชั้นวางของ
    sofa                       (โซ-ฟา)                                       เก้าอี้นวมยาว,  โซฟา
    sterio Hi Fi system (สเต-ริ-โอ-ไฮ-ฟาย-ซิส-เท็ม)     ชุดเครื่องเสียง
    switch                    (สวิช)                                          ที่เปิด-ปิดไฟ
    telephone               (เท-เล-โฟน)                               โทรศัพท์
    television                (เท-เล-วิ-ชั่น)                              เครื่องรับโทรทัศน์,  ทีวี
    vase                       (วาซ)                                          แจกัน       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×