ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    textbook

    ลำดับตอนที่ #1 : L_01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      24 เม.ย. 58

    (c) Chess theme





    [Seraph]

                      คาบเรียนแรกเป็นของอาจารย์เซราฟ สิ่งที่เขาจะสอนก็คือ...

                “วันนี้เราจะเรียนเรื่องลำดับชั้นปิศาจ” ชายหนุ่มสวมวิญญาณอาจารย์กล่าวเสียงดังฟังชัด ก่อนจะเริ่มเขียนบางอย่างลงบนกระดาน ก่อนจะเริ่มอธิบาย

                “ ลำดับชั้นปิศาจ (ของที่นี่) ถูกแบ่งออกเป็น 4 ระดับ
     

     


     

                ราชัน คือหัวหน้าสูงสุด โหดสุด และมีมันสมองมากสุด ตามข้อสันนิษฐานราชันคือไม่ได้มาจาดระดับขุนนาง ประวัติการถือกำเนิดไม่แน่ชัด ราชันจะมีเพียงแค่คนเดียว ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายก็ Last Boss

                ขุนนาง คือเหล่าคนสนิทของราชัน คอยเป็นกำลังและแขนขา มีสติปัญญาเท่าหรืออาจน้อยกว่าราชัน มีจำนวน 2-10 แล้วแต่การแต่งตั้งของราชัน

                แม่ทัพ คือเหล่าลูกมือของขุนนาง ขุนนางแต่ละคนมีแม่ทัพไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสามารถและทรัพย์สินของขุนนางคนนั้นๆ แม่ทัพเปรียบเสมือนทัพหน้าโดยมีขุนนางเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ฉลาดไม่มาก มีดีที่พละกำลัง

                พลทหาร คือลูกกระจ๊อกชั้นปลายแถว สมองไม่ต้องมีเป็นเหมือนซอมบี้ไร้ความคิด(?) ถึก ตีแรง แต่อย่างที่บอก ไม่มีสมอง แม่ทัพหนึ่งคนอาจมีพลทหารได้เกือบร้อยตัว ”

                อาจารย์หนุ่งทิ้งช่วงให้นักเรียนทำความเข้าใจสักพักก่อนจะเอ่ย "ชั่วโมงหน้าผมจะสอนเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลาสของพวกมันนะครับ"

     

     

                การอธิบายเสร็จสิ้นโดยที่นักเรียนทั้งห้องฟังอย่างตั้งใจ(?) เพียงไม่นานเสียงกริ่งหมดเวลาก็ดังขึ้น “ใครสงสัยอะไรสามารถถามผมได้นะครับ จะทิ้งคำถามไว้ที่นี่(โรล) หรือจะถามนอกเวลาเรียน(เชท)ก็ได้ครับ เจอกันชั่วโมงหน้าครับทุกคน” หลังจบชั่วโมงเรียนทั้งอาจารย์และนักเรียนต่างเดินออกจากห้อง 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×