ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    textbook

    ลำดับตอนที่ #6 : L_02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      25 เม.ย. 58

    (c) Chess theme

     



    [Seraph]

                       หลังจากชั่วโมงที่แล้วเซราฟได้สอนไป เห็นชัดว่ามีนักเรียนหลายคนที่ตั้งใจเรียนและตั้งใจป่วน ครั้งนี้ชายหนุ่มจึงจัดให้โกคิคุง นั่งเก้าอี้เหล็กกล้าอย่างดี โดยให้โกคิและพีคุงนั่งขนาบข้างคนับคุง เผื่อเจ้าตัวจะตั้งใจเรียนมากขึ้น(?) และไม่ไปรบกวนนักเรียนคนอื่นเข้า

                “ตามที่บอกไว้ในชั่วโมงที่แล้ว ชั่วโมงนี้เราจะมาต่อเรื่องคลาสของพวกมัน” อาจารย์หนุ่มลงมือวาดรูปบนกระดานก่อนเอ่ย

                 " ระดับคลาส (Class) ที่ทุกคนเห็นนั้น คือการจัดระดับความยาก - ง่ายในการกำจัดมอนเตอร์ 
     

                    เราจัดคลาสพวกมันเพื่อให้ง่ายต่อการกำจัดและวิจัย จนทำให้เราสามารถแบ่งมันได้เป็น 4 ระดับแบบที่สอนไป 

                คลาส SSS ต้องอาศัยสมองและความเป็นทีมในการเอาชนะสูงมาก

                คลาส S ฉลาดน้อยกว่า SSS เล็กน้อย แต่ความแข็งแกร่งน้อยกว่ามาก

                คลาส A กำลังและความฉลาดน้อยกว่า S

                คลาส B ไม่ค่อยฉลาด  ไม่สามารถพลิกแพลงสถานการณ์ยากๆได้ โจมตีแรงกว่า A เล็กน้อย

                คลาส C เป็นเหมือนทหารม้าในสนามรบ จำนวนน้อยกว่า D แต่แข็งแกร่งกว่า ถือคำสั่งของระดับแม่ทัพเป็นเป้าหมาย

                คลาส D จัดการได้ง่ายแทบไม่ต้องใช้สมอง ลูกเล่นไม่เยอะ เหมือนซอมบี้วิ่งเข้าดงอาวุธ การโจมตีเพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถกำจัดมันได้ พวกมันมีพลังโจมตีและป้องกันที่สมดุล”
     

                    การอธิบายในครั้งนี้มีเวลาเหลือมากกว่าครั้งที่แล้ว ผู้สอนจึงสอนบางอย่างเสริมจากเนื้อหาในชั่วโมงนี้

               “คลาส D ที่กำจัดง่ายที่สุดคือพวกตระกูลซอมบี้ พวกมันได้ยินเพียงแค่เสียง เคลื่อนไหวช้าแต่วิ่งได้ จุดเด่นคือความถึก จุดอ่อนคือหัว เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องเงียบพอสมควรในการฆ่ามัน ไม่อย่างนั้นมันอาจจะวิ่งกวดเราได้

    อีกชนิดคือพวกตระกูลสัตว์ป่า พวกหมาป่านี่ตัวดี คล่องแคล่วว่องไว โจมตีแรงแต่พลังป้องกันต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เหมาะกับนักเรียนสาย AGI จุดอ่อนคือหัว ขา หน้าอก(ตำแหน่งหัวใจ) จุดเด่นคือไวจนปัดป้องลำบาก สาย INT เจอเจ้านี่ได้ลำบากกันแน่ๆครับ”

                    เสียงกริ่งบ่งบอกว่าหมดชั่วโมงเรียนพอดี สายตาของผู้สอนกวาดมองนักเรียนทุกคน ถึงแม้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามากลางคันแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะตามเพื่อนทัน

                วันนี้พอแค่นี้แล้วกันนะครับ ใครสงสัยอะไรสามารถถามผมได้  จะทิ้งคำถามไว้ที่นี่(โรล) หรือจะถามนอกเวลาเรียน(เชท)ก็ได้เช่นกัน เจอกันชั่วโมงหน้าครับทุกคนหลังจบชั่วโมงเรียนทั้งอาจารย์และนักเรียนต่างเดินออกจากห้อง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×