ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    textbook

    ลำดับตอนที่ #8 : L_03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      4 พ.ค. 58

    (c) Chess theme





    [Seraph]

                ชั่วโมงเรียนที่สามได้เริ่มต้นขึ้น  ครั้งนี้ชายหนุ่มไม่อนุญาตให้ทุกคนนำอาวุธเข้าห้องเรียนเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น แม้ว่าเจ้าตัวเองจะคิดว่ามันคงไม่ได้ผลสักเท่าไร แต่อย่างน้อยก็คงไม่ต้องหามคนไปห้องพยาบาล

                “คาบเรียนนี้ไม่มีอะไรมากครับ ผมจะเริ่มสอนข้อมูลของปิศาจแต่ละชนิด” อาจารย์หนุ่มกางหนังสือในมือแล้วเริ่มเขียนกระดาน

     

                  ฮาร์พี พวกปิศาจครึ่งคนครึ่งนก ทั้งจุดเด่นและจุดด้อยอยู่ที่ปีก ถือว่าเป็นพวกที่สู้ค่อนข้างลำบากตรงที่พวกมันบินได้ ถ้าไม่มีปีก ก็แค่ไก่บินได้(?)ละนะ ฮาร์พีใช้ปีกเป็นส่วนช่วยในการโจมตี เพียงแต่ปีกก็เป็นจุดตายของมันเช่นกัน จะตายยากตายง่ายขึ้นอยู่กับระดับของพวกมันเองด้วย

                  มนุษย์ดัดแปลง พวกนี้เคยเป็นมนุษย์ แต่ถูกทดลองเพิ่มความสามารถ ร่างกายเลยไม่ค่อยจะเหมือนเดิมนัก พวกนี้ถึกและโจมตีแรง แต่ถ้าหาจุดถูกละก็ง่ายมากในการฆ่า  พวกนี้นี่ถ้ามาเป็นฝาแฝดแพ็คคู่ให้ฆ่าพร้อมกันครับ ไม่เช่นนั้นมันอาจจะไม่ยอมตายได้

                   ปิศาจซากศพ พวกนี้คือคนตายที่ถูกคืนชีพด้วยมนต์ดำ คล้ายซอมบี้แต่มีสมอง ความถึกไม่ได้มากเท่าซอมบี้ แต่ความสามารถมันค่อนข้างจะหลากหลาย และพวกมันตายยาก จะให้ตายง่ายขึ้นแนะนำอาวุธเงินครับ

                    กากอย ตัวพวกมันแข็งดั่งหิน ห้ามใช้อาวุธเงินในการโจมตีครับ ไม่เช่นนั้นอาวุธพังได้ จะให้ดีใช้เวทโจมตีใส่รัวๆครับ เพราะถ้าใช้อาวุธก็เสี่ยงอาวุธพังเช่นกัน แต่ถ้ากำลังมากพอที่จะซัดหินทั้งก้อนให้แตกได้ละก็ ตามสบายครับ การจะฆ่ามันได้คือทำลายจนกว่ามันจะแตก

                    กอบลิน ยักษ์ตัวเล็ก แต่แสบสุดๆ พวกมันมีอาวุธครบมือ สับหัวทิ้งก็ตายแล้วละครับ(?) แต่ระวังนะครับ ถ้าโดนโจมตีทีเดียวนี่ก็กระอักเลือดได้ พลังป้องกันมันไม่ค่อยเท่าไร แต่พลังโจมตีนี่ก็แรงยักษ์แหละครับ

                    ปิศาจ(เผ่าซาตาน) พวกนี้คือกลุ่มก้อนพลังมืด อาวุธเงินสามารถสร้างความเสียหายให้มันได้มาก แต่ก็ไม่สามารถฆ่ามันได้ง่ายเช่นกัน บางตนมีปีกบางตนไม่มี พวกมีปีกนี่สู้ลำบากหน่อย ความคล่องตัวค่อนข้างสูง และสามารถพรางตัวโดยอาศัยเงาได้

     

                  เสียงกริ่งบ่งบอกว่าหมดชั่วโมงเรียนเช่นเคย สายตาของผู้สอนกวาดมองนักเรียนทุกคน ก่อนจะเอ่ยคำพูดที่ทำให้นักเรียนตกอยู่ในความเงียบ “ผมจะสอบแล้วนะครับ คะแนนนี้จะเป็นคะแนนกลางภาค” นักเรียนต่างมองหน้าอาจารย์ด้วยสีหน้าหลากหลาย

                   วันนี้พอแค่นี้แล้วกันนะครับ ใครสงสัยอะไรสามารถถามผมได้  จะทิ้งคำถามไว้ที่นี่(โรล) หรือจะถามนอกเวลาเรียน(แชท)ก็ได้เช่นกัน เจอกันชั่วโมงหน้าครับทุกคนหลังจบชั่วโมงเรียนทั้งอาจารย์และนักเรียนต่างเดินออกจากห้อง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×