ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ { BY:: FEVERI}

    ลำดับตอนที่ #24 : ภารกิจ "งานเลี้ยงดินเนอร์" ขั้นที่ 3 สายปราชญ์บัณฑิต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      4 เม.ย. 57


    `Snoωωhite™




     

     

     

                    เด็กสาวผมยาวสีขาวมุขเดินเข้ามาภายในห้องพักของศาสตราจารย์ประจำหอพัก เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เพิ่งเข้ามาเป็นครั้งแรกเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่เธอเข้ามาที่นี่น่ะหรอ? เพราะภารกิจที่เธอได้รับมาสั่งให้เธอเดินทางมาที่นี่

    ภารกิจ "งานเลี้ยงดินเนอร์"
    ขั้นที่ 3 สายปราชญ์บัณฑิต

    จงจัดงานเลี้ยงดินเนอร์ซะ!
    ชวนสหายของเจ้ามาร่วมรับประทานอาหารเย็นที่แสนพิเศษที่เจ้าจัดขึ้น
    หน้าที่ของเจ้าคือ ชวนเพื่อน และร่วมรับประทานอาหารกับพวกเขา
    แน่นอนว่าต้องมีหลักฐานที่พวกเจ้าไปเชิญพวกเขาและระหว่างการรับประทานอาหารด้วย 
    บอกไว้ก่อน ยิ่งชวนเพื่อนเจ้ามามาก ยิ่งมีสิทธิ์ได้คะแนนมาก แต่....ก็ไม่แน่เสมอไป..
    สิ่งที่ข้าจะกำหนดให้ คือ
    งานเลี้ยงดินเนอร์ของเจ้า จะต้องเป็นงานเลี้ยงดินเนอร์แบบยุโรป เท่านั้น
    ส่งข้าเป็นรายงาน 1 เล่ม


    เด็กสาวไล่อ่านรายละเอียดของภารกิจครั้งนี้แล้วถึงกัยตาโตเป็นไข่ห่าน เพราะเธอเพิ่งจะรู้เรื่องภารกิจก่อนวันสิ้นสุดการทำภารกิจเพียงวันเดียว หลังจากนั้นเธอจึงรีบกลับห้องพักไปเตรียมการ์ดเชิญและสถานที่ในการจัดงาน
     




     


    แพลนที่เธอคิดไว้คร่าวๆประมาณสองชั่วโมงกว่าคือ เป็นงานเลี้ยงดินเนอร์สวมหน้ากาก ผู้ร่วมงานจะต้องใส่หน้ากากเข้ามาในงานพร้อมกับกรอกกแบบฟอร์มว่ามาจากที่ใด แล้วได้การ์ดเชิญมาในรูปแบบใด อาหารในงานจะเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด เริ่มต้นด้วยชาอังกฤษทั้งร้อนและเย็น พร้อมทั้งของว่างรองท้องเป็นขนมมาการอง ต่อด้วยการแดนซ์แมชชีน ( Dance Machine )และจะจบการเลี้ยงดินเนอร์ด้วยการเข้าร่วมทานอาหารพร้อมกัน ณ โต๊ะอาหารยาวสุดหรู







     

    งานจะเริ่มประมาณเวลาสิบเอ็ดนาฬิกาตรงของวันที่ 4 เมษายน 57 ทั้งนี้เหตุผลในการจัดงานเพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการทำภารกิจและร่ำเรียนมาตลอดร่วมเดือน พร้อมรับของรางวัลมากมายเมื่อเข้าร่วมเต้นรำและอยู่จนจบงาน

    ค่าใช้จ่ายในการจัดงานครั้งนี้ฟรีทั้งหมด เพราะอุปกรณ์และวัตถุดิบ สถานที่ทั้งหมดมีเจ้าของโดยพริ้นซ์เซร่า ฟีเวอร์ ไอย์ หรือตัวข้านั่นเอง





    (จิ้มที่รูปเพื่อเดินทางไปยังงานเลี้ยงดินเนอร์)
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×