ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ { BY:: FEVERI}

    ลำดับตอนที่ #27 : ภารกิจแสงสว่างและความมืดที่หายไป ภารกิจชั้นที่ 4 ชั้นจอมเทพและปีศาจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      22 เม.ย. 57

    `{ Normal_Theme }` ||


     

    ภารกิจแสงสว่างและความมืดที่หายไป
    ภารกิจชั้นที่ 4 ชั้นจอมเทพและปีศาจ
    ระดับความยาก ✯✯

    จงไปตามคำใบ้นี้ จงตามหาลูกแก้วแห่งแสงและความมืด จงนำมันกลับมามอบให้เรา
    เสร็จแล้วให้ บันทึกการเดินทางมาส่ง [ส่งมาเป็นบทความในหน้านิยาย]


    คำใบ้

    จงรีบเดินทางไปยังแคว้นที่เต็มไปด้วยไอหมอก นครลับที่ที่เคยสาบสูญ
    ระหว่างปราสาทวิญญาณที่เต็มไปด้วยหมอกดำ
    และนครทางใต้ ภายในนั้นซ่อนสิ่งที่เจ้ากำลังตามหา แต่จงระวัง
    เจ้าที่ครอบที่แห่งนั้นไม่ยอมให้เจ้าง่าย ๆ

    ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความตาย... แสงสว่างจะนำพาความหวัง 
    สถานที่ ๆ ปิดตายอาจเป็นการนำทางที่ดี...

    อนึ่ง ระว่างการเดินทางทำภารกิจของท่าน
    ท่านอาจจะต้องแวะตามสถานที่ต่างๆ และจำเป็นต้องโพสคอมเม้น
    เมื่อท่านโพสคอมเม้น  ไม่ว่าที่ใดก็ตามในดาร์คแลนด์
    ให้แนบบัตรประนักเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ด้วยเสมอ
    และผลการทำภารกิจของท่าน จะปรากฏที่หอพักของท่าน ทุกวันศุกร์

     

     

    “แคว้นที่ท่านพูดถึงคือแคว้นเนพีอาสินะ เอาล่ะข้าจะเดินทางไปเดี๋ยวนี้ล่ะ

    ข้าจะตามหาลูกแก้วแห่งแสงและความมืดมาให้ท่านตามคำปรารถนา”

    เด็กสาวว่าก่อนจะเดินออกจากห้องศาสตราจารย์ไป

     

    #---------------------------------------------------------------#

     

    เด็กสาวเดินเข้ามาภายในแคว้นเนพีอาอย่างระมัดระวัง พร้อมกับเฮดโฟนที่เปิดเพลงดังลั่นหู เธอเดินเข้ามาเรื่อยไอย่างไร้จุดหมาย ทั้งตัวมีเพียงเครื่องมือสื่อสารและไอพอดเครื่องหนึ่งเท่านั้น

    เด็กสาวเดินผ่านสถานที่มากมายในแคว้นเนพีอาไม่ว่าจะเป็น น้ำตก ที่ทำให้เธอรู้สึกสดชื่น แถมยังอิ่มอีกด้วย แถมยังได้เข้าเยี่ยมชม ปราสาทเอคคีเซีย อาณาจักรผู้อยู่แสงสว่าง

    เมื่อเพลงจบเด็กสาวหยุดเดินกระทันหันพร้อมกับมองไปรอบๆ เธอเห็นป้ายขนาดใหญ่มันมีข้อความว่า

    ปราสาทวิญญาณแห่งหุบเขาหมอกดำ เด็กสาวไม่กล้าเดินเข้าไปเมื่อมีข้อความลับเขียนว่านี่คือที่อยู่ของผู้ตายพร้อมกับมีเอฟเฟคเสียงอีกาดังก้องไปทั่วบริเวณ เด็กสาวรีบเดินไปห่างๆ พร้อมกับเปิดเพลงใหม่ทันที

    เด็กสาวเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆอีกครั้งแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อพบเป้าหมาย โฮ๊ะๆๆๆ

    ...แล้วเราจะเอาไปยังไงดีนะ...ลูกแก้วเนี่ย...

                    “ดูไม่เหมือนลูกแก้วเลยแหะ แต่บางทีสัญลักษณ์นี่อาจจะเป็นลูกแก้วก็ได้ ขอนะ”

    แล้วเด็กสาวก็หยิบมันมาโดยไม่ได้ตั้งใจแต่มีความเจตนาสูงส่งสุดๆ โดยมีมังกรพืชน้อยๆนอนสลบสไลไม่รู้สึกตัวอยู่

    http://fc02.deviantart.net/fs27/i/2011/065/4/6/collaboration_w_hartandhunter_by_nmsmith-d1eao1m.jpg 

    นี่คือสิ่งที่ท่านต้องการใช่หรอไม่?

    ท่านศาสตราจารย์






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×