ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ { BY:: FEVERI}

    ลำดับตอนที่ #5 : } ., ภารกิจ ช่วยเหลือท่านรัฐมนตรี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      8 มี.ค. 57



    UG  Theme Cafe' 
    ***********************************

    ภารกิจ ช่วยเหลือท่านรัฐมนตรี






    ***********************************


     

    เด็กสาวผมยาวสีขาวมุขเดินเข้ามาภายในห้องที่ใหญ่โตโดยลืมอ่านป้ายหน้าห้อง “ให้ตายเถอะข้าที่ขี้ลืมชะมัด ขอโทษที่ข้าเสียมรายาทนะท่านเจ้าของห้อง” เด็กสาวว่า

    “เอ๊ะ?!” จากนั้นสายตาก็พลันไปเห็นป้ายประกาศภายในห้อง

    เอาล่ะๆ...ข้าคือ่ผู้ช่วยของท่านรัฐมนตรีเอง
    หากพวกเจ้าเป็นนักเรียนจากโรงเรียนศาสตร์มืด
    จงหยุดอ่านตรงนี้
    ข้ามีภารกิจให้พวกเจ้าทำ...จงรีบเร่งช่วยข้าคิดที...
    เลดี้บลูโรสมีนโยบายให้วันเกิดของชาวดาร์ค เป็นวันสำคัญที่จะมีการเฉลิมฉลอง
    พวกเจ้าจงบอกวันเกิดของพวกเจ้ามา
    เเละคิดสิว่า...จะให้วันเกิดของพวกเจ้า มีความพิเศษ เเละเป็นวันสำคัญอย่างไร...

    “อ้อห้องของผู้ช่วยรัฐมนตรีงั้นหรอ?” เด็กสาวคิด “มีเรื่องให้ช่วยด้วยสินะ เอาล่ะ วันเกิดของข้าตรงกับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ วันเกิดของข้านั้นพิเศษนะ มีแค่หนึ่งวันในรอบสี่ปี แหม่มันช่างน่าเศร้า...” เธอหยุดพูดแล้วเลือกที่จะเขียนข้อความที่จะพูดลงในกระดาษแทน

    ข้า พริ้นซ์เซร่า ฟีเวอร์ ไอย์ เป็นนักเรียนจากโรงเรียนศาสตร์มืด

    ข้าเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์

    มันคงไม่มีความหมายมากมายใดๆหรอก มันก็เป็นเพียงวันๆหนึ่งที่แม่ของข้าได้ให้กำเนิดข้า

    มันอาจจะดูดีนะเกิดวันนี้ แต่ว่าวันเกิดของข้าคงไม่มีความหมายเท่าไหร่หรอก ก็สี่ปีมีเพียงครั้งเดียว เพราะฉะนั้น

    ขอให้คิดเสียว่ามันเป็นเพียงวันๆหนึ่ง เป็นเพียงระยะเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงก็พอ

    หากมองในแง่ของความพิเศษ ข้าก็คงพิเศษมากที่ได้มี บุญเกิดในวันนี้

    แม่ข้าคงอดทนมากที่ทำให้ข้าได้เกิดมาต้องขอบคุณท่านนะ

    เอาล่ะ ข้าขี้เกียจเจียนแล้ว ฮ่าๆๆๆ

     

    กระดาษถูกวางไว้บนโต๊ะอะไรสักอย่างในห้อง พร้อมกับร่างกายของเด็กสาวที่เคลื่อนตัวออกจากห้องทันที

     

    UG Theme Cafe'  

    ***********************************



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×