ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sydney ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 734
      2
      29 ก.ย. 55

    
    
    
    

     

    บทนำ
     
    ณ. สนามบินสุวรรณภูมิ 

     
    "พี่ธัญ ลินไปแล้วนะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะ"
     
    สาวน้อย อายุ 21 ปีที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่ง รูปร่างบอบบางของสาวน้อย บวกดวงหน้าเรียวรูปไข่ ริมฝีปากรูปกระจับสีเชอร์รี่กำลังเอ่ยลาแฟนหนุ่ม พร้อมโผเข้าหาอ้อมแขนแข็งแรงของชายหนุ่มร่างสูงที่กางรอร่างเล็กอยู่ก่อนแล้ว
     
    "เราก็ดูแลตัวเองดีๆนะ อยู่ที่โน่นก็ระมัดระวังตัวเอง มันไม่ใช่บ้านเรา มีอะไรก็โทรมาหาพี่ได้ตลอดเวลาเลยนะ"
     
    ชายหนุ่มกล่าวพร้อมกระชับอ้อมกอดที่มีร่างเล็กบอบบางของแฟนสาวแน่นขึ้น หวังสื่อกำลังใจให้ทั้งตัวเองและแฟนสาว รู้สึกใจหายเมื่อนึกถึงเวลาที่ร่างเล็กตรงหน้าต้องออกเดินทาง
     
    "คะ ตัวเองอยู่ที่นี่ห้ามไปจีบสาวที่ไหนเด็ดขาดเลยนะ" 
     
    คนใจหายไม่แพ้กันเอ่ย พร้อมเงยหน้าสบตาคู่คมที่ก้มลงมองเธออยู่ก่อนแล้ว ถึงแม้ว่าเวลา 3 ปีที่คบหากันในฐานะคนรัก แฟนหนุ่มไม่เคยออกลายเจ้าชู้ให้เห็น แต่ก็อดระแวงตามประสาผู้หญิงที่ต้องจากคนที่รักไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองไม่ได้ อดพะวงไม่ได้ว่าระยะทางที่ไกลกัน จะทำให้ไกลห่างจนทำให้แฟนหนุ่มจะหาคนที่ชิดใกล้คนอื่น หรือเผลอใจให้ใครที่อยู่ใกล้กว่าตน
     
    "เรานะแหละอย่าไปมองฝรั่งตาน้ำข้าวที่ไหนเข้าหละ" คนระแวงไม่แพ้กันเอ่ยพร้อมยกมือหนาลูบผมสลวยของแฟนสาว 
     
    "ลินสัญญาว่าจะไม่มองใครที่ใหน จะกลับมาสร้างครอบครัวด้วยกันนะ". คนกำลังจะเดินทางไกลกล่าวให้คำมั่น ก่อนจะผละออกจากอ้อมแขนอบอุ่น แล้วหันไปหยิบเสื้อโค้ชตัวหนาที่วางอยู่บนกระเป๋าใบเล็กข้างหลัง
     
    "จ๊ะ พี่จะรอวันที่ลินกลับมา" เสียงทุ้มกล่าว ก่อนจะคว้าร่างบางตรงหน้าเข้ามากอดอีกครั้งพร้อมจุมพิตที่หน้าผากมน
     
    "ลินต้องไปจริงๆแล้วนะคะ ก่อนขึ้นเครื่องลินจะโทรหาคะ" หญิงสาวกล่าว ก่อนจะหันไปลากกระเป๋าใบเล็ก พร้อมโบกมือลาเจ้าของอ้อมกอดอบอุ่นเมื่อครู่
     
    "เดินทางปลอดภัยนะคนดี" เสียงอำลาพร้อมมือหนาที่ยกขึ้นโบกตอบ ทำให้ร่างที่กำลังจะเดินเข้าประตูชะงัก แล้วหันกลับมาส่งยิ้มอำลา ก่อนจะเดินหันหน้าเข้าประตูพร้อมหยดน้ำตา
     
    "รอลินนะคะพี่ธัญ อีกไม่นานลินจะกลับมา" เสียงกู่ร้องบอกชายคนรักในใจ พร้อมเท้าที่ก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อจุดหมายที่ตั้งไว้




     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×