ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic DGM+FMA The Cross Of Love

    ลำดับตอนที่ #2 : รัตติกาลที่1 :สู่จุดหมายปลายทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      9
      11 มี.ค. 54

    รัตติกาลที่1 :สู่จุดหมายปลายทาง

          ได้มาทำภารกิจในเมืองอย่างนี้มันออกจะลำบากนะครับ รินารี่

           เอาเถอะจ่ะ อย่างน้อยเราแค่ได้รับภารกิจแค่มารับคนหนิ

    อเลนที่แต่งกายด้วยเครืองแบบเอ็กโซซิสท์ และเด็กสาวผมดำขลับรินารี่ ลีที่สวมเครืองแบบเหมือนกับอเลน เดินเคียงคู่กันอยู่ที่ตัวเมืองลอนดอน

           เอ่! แค่มารับคนหรอครับ ผมนึกว่ามาเก็บกู้อินโนเซนต์ซะอีก

           ตอนที่พี่โคมุอิพูดเรืองภารกิจนะเธอหลับตลอดเลยหนิ แต่ปกติไม่เคยเห็นเธอหลับต่อหน้าอย่างนี้เลยนิ ไม่สบายรึเปล่า

          แค่เมื่อคืนนี้นอนดึกไปหน่อยนะครับ ราวี่มาเล่าเรืองนักเล่นแร่แปลธาตุอะไรของเขาให้ผมฟังนะครับ

          เอ่! ราวี่เชื่อเรืองพวกนี้ด้วยหรอ เหมือนเด็กเลยนะ

          อืม นั้นสินะครับ แล้วคนที่ต้องรับหนิ ใครหรอครับ

         ฉันเองก็ยังไม่ได้ดูรายละเอียดในเอกสารที่พี่ให้มาเลย ดูเลยแล้วกันนะ

    เมื่อจบบทสนทนาของทั้ง2รินารี่จึงหยิบเอกสารในซองกระดาษสีน้ำตาลขึ้นมาอ่าน

          อะ..อเลนคุง

          มีอะไรหรอครับรินารี่                  

          ฉันว่าเรืองที่ราวี่พูดน่าจะเป็นเรืองจริงแล้วละนะ

         รินารี่รู้ได้ไงนะครับว่าราวี่พูดจริงนะ..

         เพราะคนที่เราต้องไปรับก็คือ นะ..นักเล่นแร่แปลธาตุเหล็กไหล เอ็ดเวิร์ด เอลริค’”

    ณ.สถานีรถไฟทีไม่ไกล้ไม่ไกลจากที่พวกอเลนอยู่ สองพี่น้องเอลริคพึ่งลงจากรถไฟได้ไม่นาน

          ฮะ..ฮัดเช้ยยยยย~”

          พี่ครับ ไม่สบายหรอ

          เปล่านิ แต่รู้สึกเหมือนมีใครพูดถึงฉันอยู่เลยนะ ช่างเถอะ งั้นไปไหนต่อละอัล

          เห็นผู้พันมัสแตงบอกว่าพอถึงแล้วให้รออยู่ที่สถานี จนกว่าจะมีคนมารับนะครับ

          งั้นคงต้องรอสินะ

    ตูม!!!!!   จู่ๆก็มีอาคุม่าระดับ1ราวๆ5-6ตัวพังสถานีรถไฟเข้ามาประจันหน้ากับเอ็ดและอัล

         พี่ฮะนั้นมันอะไรกันนะ

         ไม่รู้สิ แต่มันไม่มาดีแน่ๆลุยเถอะอัล

        ครับพี่

     

         เออ..ถ้าทางจะจบตอนกำลังมันซะด้วยนะเนี่ย

    อย่างช้าไรเตอร์ก็จะอัพให้ตอนวันจันทร์ละกันถ้าช้ากว่านั้นเชิญโวยให้เต็มที่เลยก็ได้นะ

    GG ..

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×