ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil Secret Handsome Guy #กระชากหน้ากากหัวใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องใหญ่(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      1
      31 ธ.ค. 55

     Please ,stop your plan

    .. ได้โปรด  หยุดแผนการของคุณ ..

     

    Chapter 2

    ฟุบ !

    “ จะทำอะไรน่ะ .. !!

    ฉันร้องถามเพราะเขาลากฉันขึ้นมาถึงห้อง ( เดาว่าน่าจะเป็นห้องของเขาเอง ) แล้วเขาก็โยนร่างฉันลงไปที่โซฟาใกล้ๆ แล้วจัดการขึ้นคร่อมฉันอย่างรวดเร็วจนฉันไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

    “ หึ .. ฉันจะทำให้เธออับอายและเสียใจแต่ก็ไม่กล้าบอกใคร แล้วเธอก็จะตกอยู่ในมือฉัน ฉันจะบีบเธอหรือจะคลาย  มันก็ขึ้นอยู่กับฉัน ฉันจะสั่งสอนเธอเอง!

    “ นาย ..นายมันร้ายกาจ! นายมันปีศาจ! ไม่นะ ปล่อยๆๆ ..อื้ออ!!

    ยังไม่ทันสิ้นคำของฉัน หมอนี่ก็ประกบริมฝีปากอุ่นร้อนปิดปากฉัน มันร้อนแรงและดุดัน สัมผัสได้ถึงแรงเกลียด ถึงจูบนี่จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ฉันก็รังเกียจจูบที่เหมือนจะฆ่ากันนี่เอามากๆ ! ให้ตายสิ เขาจะทำร้ายฉันไปทำไมกัน

    ไม่ว่าฉันจะพยายามผลัก ดัน ทุบตี หรือด้วยวิธีไหน มันก็ไม่ทำให้หมอนี่ละไปจากฉันได้เลย แรงเยอะเป็นบ้า!  มืออุ่นๆ ของเขาเริ่มสอดเข้ามาภายใต้เสื้อบางๆ ของฉัน เขาลูบไล้เอวอย่างเบามือแต่ไม่อ่อนโยนสักนิด ริมฝีปากของเขาละจากปากของฉันแล้วแต่ยังไม่เลิกพฤติกรรมบ้าๆ นี่ ฉันสัมผัสได้ถึงจมูกที่โด่งเป็นสันของเขากำลังไซร้ซอกคอของฉัน ปากของเขาป้อนจูบลงไปอย่างหนักหน่วง มันรู้สึกดีปนเจ็บแต่ก็ลบล้างความโกรธเกลียดที่ฉันมีในตอนนี้ไม่ได้  ฉันรวบรวมแรงทั้งหมดของฉัน ผลักเขาออกอย่างเร็วและแรงในช่วงที่เป็นช่องโหว่

    เพี๊ยะ !!’

     ทันทีที่พ้นจากวงแขนนรกนั่น  มือฉันก็ตวัดฟาดไปที่แก้มซ้ายเขาอย่างจัง!

    “ ยัยบ้าเอ๊ย! เธอบอกเองไม่ใช่รึไงว่าจะชดใช้น่ะ ”

    “ ใช่!  แต่นั่นต้องไม่ใช่ร่างกายฉัน !! ’’

    สิ้นคำนั้นฉันรีบวิ่งออกจากห้องและวิ่งลงบันไดอย่างไม่คิดชีวิต  ในใจฉันมันสั่งให้หนีไปให้พ้นๆจากที่นี่ บ้าจริง นี่มันอะไรกัน! ทำไมเขาต้องทำสายตาโกรธเกลียดฉันขนาดนี้ด้วย! ฉันไปฆ่าใครมารึไง !? ฮึ่ย ! ตอนนี้ขาของฉันก็ยังวิ่งต่อไปจนมาหยุดยืนอยู่ที่ไหนสักแห่ง ไม่ว่าจะมองซ้ายมองขวาเงยหน้าตะแคงมอง สถานที่ตรงนี้ก็ไม่คุ้นสักนิด! ครั้นจะเดินย้อนกลับไปทางเดิมก็จำไม่ได้แล้วว่ามาทางไหนบ้าง  เอาเป็นว่า ฉันหลง -__-;; เออให้มันได้อย่างนี้สิ = =!

    ฉันค่อยๆ แบกร่างอันน้อยนิดของตัวเองด้วยกำลังที่มีอยู่ทั้งหมด เดินไปนั่งห่อเหี่ยวอยู่ตรงหน้าร้านขายหนังสือร้านหนึ่ง  หน้าร้านมีเก้าอี้ไม้ยาวๆ ตัวหนึ่งพอให้ฉันได้นั่งพักเหนื่อยแล้วคิดหาเส้นทางกลับหรือไม่ก็ย่านนี้ร้านขายของเยอะ ยัยโลลิอาจจะมาเดินช็อปปิ้งแล้วก็จ๊ะเอ๋กับฉันก็ได้

    ซู่ !!!! ’

    เอ่ออ - -*  จู่ๆ ฝนก็ตกลงมาอย่างกับฟ้ารั่วแบบไม่มีสัญญาณเตือนก่อนเลยว่าจะตกลงมา นึกจะตกก็ตกลงมาซะงั้น เห้ออ แล้วฉันจะไปไหนได้!! ยังดีที่ตรงนี้มีหลังคาเลยออกมาหน่อย เลยไม่ต้องวิ่งหนีฝนอย่างกับหนีตายแบบผู้คนพวกนี้น่ะนะ แต่สถานที่ตรงนี้ก็ไม่ได้เอื้ออะไรนักหรอก  เพราะหลังคาก็ช่างสั้น ฝนก็ตกแรงจนกระเด็นมาโดนฉันเปียกอยู่ดีนั่นแหละ  เดินต่อไปหรือนั่งอยู่ สภาพก็เปียกไม่ต่างกัน

    ฉันนั่งรอฝนอยู่พักใหญ่ ฝนก็ไม่มีวี่แววว่าจะหยุดตกแม้แต่นิด ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นหวัด เพราะมันเริ่มจะ ..

    “ ฮัดชิ้วววววววววววววววววว  !!!!

    ฟึดๆ =.,=

    กุ๊งกิ๊ง ~ ’

    “ หนูไปแล้วนะคะลุง สวัสดีค่ะ ไว้วันหลังจะแวะมาใหม่ค่ะ .... อ๋อค่ะมีร่มค่ะ ”

    เสียงประตูเปิดและเสียงเล็กๆ ของผู้หญิงดังขึ้นมา นั่นทำให้ฉันเบนความสนใจไปหาเธอคนนั้น

    “ เอ๋ .. คุณมานั่งทำอะไรตรงนี้เหรอคะ ? ”

    “ อ๊ะฉัน .. ”

    ฉันกำลังจะลุกยืนและอ้าปากตอบเธอไปว่าฉันหลงทางกลับห้องไม่ถูกแต่สติของฉันก็วูบไป  ตอนนี้ ฉันไม่สามารถครองสติตัวเองให้คงอยู่ได้อีกแล้วล่ะมั้ง..

     

    ..............................

     

    ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก็พบว่าตัวฉันอยู่ที่ห้องๆ หนึ่ง จะเป็นโรงพยาบาลก็ไม่ใช่ ห้องพักฉันยิ่งไม่ใช่ใหญ่ ฉันสำรวจรอบๆ ห้องกว้างนี่  ถูกตกแต่งขึ้นมาในสไตล์วินเทจปนหวานเล็กน้อย ฉันก้มมองสภาพตัวเองก็แห้งดี สะอาดสะอ้าน อยู่ในชุดธรรมดาๆ เสื้อยืดลายไข่ดาวและกางเกง เอ่อ.. ลายไส้กรอก - -**

    “ อ้าว ได้สติแล้วเหรอคะ ”

    “ .... ”

    ต้นเสียงเล็กๆ น่ารัก ก็คือ ผู้หญิงในชุดเดรสน่ารักๆ แต่ก็แอบเซ็กซี่หน่อยๆ รับกับหุ่นเพรียวสูงของเธอ .. เธอเป็นนางแบบรึเปล่านะ

    “ ไม่ต้องตกใจนะคะ .. คุณหมดสติไปนานมากๆเลย ฉันไม่กล้าปล่อยคุณไว้เลยพามาพักที่ห้องน่ะค่ะ พยายามปลุกคุณแล้วแต่ก็ไม่ตื่นเลย ฉันเลย ให้เด็กที่นี่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้น่ะค่ะ ”

    “ อ่า .. ขอบคุณมากนะคะ ถ้าไม่ได้คุณฉันคงแย่ ”

    “ ค่ะ  แต่เอ่อ .. ขอโทษด้วยนะคะ พอดีชุดเพิ่งส่งซักไป เลยเหลือแต่ชุดของแฟนเก่าฉันน่ะค่ะ  แต่เอ่อ .. รับรองได้ค่ะว่าสะอาดดีแล้ว ” ^^

    “ อ่อ .. ยังไงก็ต้องขอบคุณจริงๆ นะคะ ”

    “ ว่าแต่ตอนนั้นคุณไปนั่งทำอะไรที่หน้าร้านหนังสือตอนฝนตกแบบนั้นหรอคะ? ”

    “ คือว่าฉันหลงทางน่ะค่ะ ” =____=;;

    “ อ๊ะเหรอคะ -0- ตอนนี้ฉันคงไม่สะดวกไปส่งคุณ ค้างที่นี่สักพักก่อนนะคะ ฉันจะได้มีเพื่อนอยู่ด้วย ><

    “ อะ .. เอ่อ งั้นไม่เกรงใจนะคะ -O-;;

    “ ตามสบายเลยค่ะ ฮิฮิ ^^

    เสียงหัวเราะเธอน่ากลัวจัง -0-

    “ อ้อ .. พอดีเดี๋ยวจะมีปาร์ตี้ข้างล่าง ไปด้วยกันมั้ยคะ?  ดาราเยอะแยะเลยคุณน่าจะชอบนะ ”

    “ รบกวนแค่นี้พอแล้วล่ะค่ะ ”

    “ ฉันสรุปเลยแล้วกันว่าเธอไป  ไม่ต้องกลัวนะ เธอเป็นแขกพิเศษของฉัน ไม่มีใครกล้าทำอะไรคุณแน่ ”

    คือแล้วจะถามฉันทำไมอะ -0-

    “ ว่าแต่  เรายังไม่รู้จักชื่อของคุณเลยนะคะ ”

    “ เอ๋?  ชื่อพู่กันค่ะ ” -0-

    “ ชื่อแปลกดีจัง  ฉันชื่อโอลิไวล์ นะ ^^

    นั่นคำชมใช่มั้ยคะ -0- 

    “ .. ค่ะ ” ^^  ฉันคลี่ยิ้มตอบเธอเล็กน้อย

    “ ตามฉันมาค่ะ ”

    ฉันพยักหน้าหงกๆ แล้วเดินตามเธอเข้าไปอีกห้องหนึ่ง  เมื่อโอลิไวล์เปิดประตู นั่นก็ทำให้ฉันช็อคไปหลายวินาทีเลยทีเดียว - -  ที่นี่มันคลังเสื้อผ้าชัดช๊าดดดดดดดด !!

    เธอเดินเข้าไปแบบไม่อึ้งกับทรัพย์สินของตัวเองด้วยท่าทางร่าเริง เธอเดินเข้าไปหยิบเดรสตัวหนึ่งขึ้นมา  มองมันได้สักพักก็หันมามองฉันแล้วกวักมือเรียกฉันให้เดินเข้าไปหาเธอ  เธอเอาชุดมาทาบลงบนตัวฉันตัวแล้วตัวเล่า .. กี่ตัวไม่รู้ที่เธอเอามาทาบบนตัวฉันที่ยืนนิ่งเป็นหุ่นให้เธอจับแต่งตัวเหมือนตุ๊กตาบาร์แบะ

    “ ตัวนี้แหละเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว เอาไปใส่ในห้องเล็กๆ ข้างในนั่นก็ได้นะ ”

    เธอยื่นชุดเดรสสั้นสีขาวให้ฉัน ฉันก็พยักหน้าหงึกๆ แล้วรับชุดมาแล้วเดินไปเปลี่ยนที่ห้องเล็กๆ ที่มุมห้อง(?)

    หลังจากเปลี่ยนเสร็จฉันก็เดินออกมา เธอมองฉันในชุดนี้แล้วมองฉันนิ่งด้วยสายตาเป็นประกาย สักพักเธอก็เดินไปหยิบรองเท้า ที่คาดผม ต่างหู สร้อยข้อมือ แล้วก็แต่งหน้าทำผมให้ฉันภายในเวลาไม่นาน อัศจรรย์จริงๆ เธอเป็นมนุษย์จริงๆ รึเปล่า -0- 

    เธอพาฉันลงลิฟท์ลงมาสโมสรด้านล่าง ฉันคิดว่า ที่นี่คงเป็นคอนโดใหญ่ และเธอคงอยู่ชั้นบนๆ เพราะลิฟท์มันวิ่งนานพักหนึ่งถึงเปิดออก ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอให้ฉัน(ยืม)ใส่ไม่เป็นอุปสรรคกับฉันเท่าไหร่เพราะเคยโดนยัยโลลิจับแต่งตัวแบบนี้อยู่เหมือนกัน ฉันรู้สึกเขินๆ เล็กน้อยเมื่อเริ่มเดินมากลางงานปาร์ตี้ริมสระ   สายตาผู้คนหน้าตาดีพวกนี้กำลังจับจ้องมาที่ฉันกับโอลิไวล์  เหมือนว่าฉันเป็นตัวแปลกปลอม? แล้วโอลิไวล์พาใครมาด้วย?  เด็กนี่เป็นใคร?  คงจะประมาณนี้ล่ะมั้งความคิดของคนพวกนั้นน่ะ

    “ โอลิไวล์ ~ ทำไมมาช้าจัง ”

    “ นั่นสิๆ  ช้าจริงๆ เลย ”

    “ เล่นแต่งตัวตุ๊กตาอยู่น่ะ ”

    จะ .. จาร์ฟา กับฟาห์โร !! *0*  แม่จ้าวว!! พี่น้องแฝดหล่อครองโลกก >,<

    “ เธอพาใครมาด้วยงั้นเหรอ หืม? ”

    “ แนะนำตัวสิ ^^ ”  โอลิไวล์หันมายิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน

    “ ฉะ .. ฉันชื่อพู่กันค่ะ เอ่ออ.. มาอาศัยกับคุณโอลิไวล์สักพักน่ะค่ะ อะ .. เอ่อ .. ”

    ฉันพูดอึกอัก ก้มหน้าก้มตา อยากจะบ้า ฉันไม่กล้าสบตาสายตาน่ารักน่ามองอย่างนั้นเลย

    “ รุ่นน้องฉันเอง ”

    “ รุ่นน้องเหรอ?  แต่เมื่อกี้นี้ฉันได้ยินเธอพูดว่า คุณ นะ ”

    “ พู่กันคงไม่ชินน่ะ  ไปเถอะ ”

    ตามสบายเลยนะ ’  โอลิไวล์เอียงหน้ามากระซิบบอกฉันแล้วเดินไปยืนจิบไวน์กับจาร์ฟาด้านในงานทิ้งฉันให้ยืนมึนงงกับฟาห์โรสองคน

    “ ไปหามุมเงียบนั่งดริ๊งค์กันมั้ย? ”

    “ เอ๋?  ก็ดีเหมือนกันค่ะ ”

    ฉันกับฟาห์โรเดินหลบมาด้านหลังของงาน ตรงนี้เงียบและสงบ ไม่ค่อยมีผู้คนเดินเพ่นพ่านเหมือนในงาน ก็ดีเหมือนกันนะ  รับลมบ้าง ~

    “ ดื่มไวน์เป็นมั้ย? ”

    “ เอ๋?  ไม่ค่ะ ฉันแพ้ไวน์ ”

    “ เฮ้~ จริงดิ  แล้วเวลาแพ้อาการมันเป็นยังไงบ้างเหรอ ร้ายแรงรึเปล่า ”   สายตาเขาดูเป็นประกายมาก -0-

    “ ก็ไม่ร้ายแรงอะไรหรอก ก็แค่ไข้ขึ้นสูงแล้วก็สลบไปน่ะ ”

    “ เนี่ยนะไม่ร้ายแรง? ”

    “ ก็ไม่นี่  -0-”

    “ งั้น.. น้ำส้มแล้วกันนะ  เห็นว่ากันว่า ผู้หญิงสวยชอบดื่มน้ำส้ม ” ^^

    “ -//-  อื้ม ขอบคุณนะ ”    เขาดูเป็นคนดีจังเลยแฮะ

     

    ตริ๊ด~   ตริ๊ด~   .... Oh! Maboy~ Oh! Maboy~ baby ..

     

    ฟาห์โรหันมามองหน้าฉันแล้วกดรับโทรศัพท์  = =;;

     

    “ ฮัลโหล ”

    “ .... ” 

    “ ขอโทษนะ  ฉันต้องไปคุยงานข้างในน่ะ ” เขาเอามือป้องโทรศัพท์แล้วหันมาบอกฉันเบาๆ

    ฉันพนักหน้าหงึกๆ เป็นการตอบรับ ตอนนี้ ฉันจึงยืนอยู่นอกงานคนเดียว .. ลมเย็นดีจัง  แต่เพลียจังเลย ขอโอลิไวล์ขึ้นไปพักได้ไหมนะ ..

     

    ปึก

     

    “ อ๊ะ .. ขอโทษค่ .... นี่นาย!!

    ขณะที่ฉันจะหันหลังไปเดินเข้างาน ฉันก็ชนกับคนร่างใหญ่คนหนึ่งเข้า ฉันกำลังจะเอ่ยขอโทษเขาแต่เมื่อได้เห็นหน้าแล้ว ฉันจึงพูดขอโทษไม่ลง!

    “ สวัสดี  เราเจอกันอีกครั้งแล้วนะ .. ”  เขามองหน้าฉันสักพักก็เอ่ยขึ้นแล้วแสยะยิ้มบางๆ

    ฉันพยายามไม่สนใจเขา แล้วจะเดินเลี่ยงไปอีกทาง แต่ร่างใหญ่ก็ยังยืนขวางแล้วจับข้อมือฉันเอาไว้

    “ อ๊ะ .. ปล่อยนะ! ฉันไม่อยากยุ่งกับนาย ”

     

              พรึบ

     

              กระดาษมันวาวนับสิบใบถูกฟาดลงบนหัวของฉันและปลิวว่อนไปมาจนตกลงพื้น  ฉันยืนนิ่งแล้วมองกระดาษพวกนั้น .... มันเป็นรูปฉันกับเขาตอนนั้น .... เขาถ่ายเอาไว้ตอนไหนกัน!!

     

    “ นะ .. นี่นาย ..  นี่มันอะไรกันหา!! ”  ฉันพยายามสะกดเสียงที่สั่นคลอนให้ดูเข้มแข็ง

    “ ผลงานเธอ .. เจ๋งใช่มั้ยล่ะ ”  เขาเอ่ยตอบฉันด้วยเสียงเรียบง่าย

    “ .... ” ฉันนิ่งเงียบแล้วปล่อยให้น้ำใสร้อนไหลรินอาบแก้ม

    “ หึ  ไงล่ะ  แค่นี้ร้องไห้เลยเหรอ .. ฉันจะขอเตือนเธอนะ  ว่าอย่าพยายามหนีจากฉัน ”

    “ ต้องการอะไรจากฉัน! ทำไมถึงต้องทำกันขนาดนี้ด้วย ฉันไปทำให้ใครเดือดร้อนเหรอ ”

    “ เธอไม่รู้หรอก ว่าไอ้งานบ้าบอนั่น มันทำให้ใครเดือดร้อนบ้าง!!

    อึก! ....

    บ้าจริง! ทะ .. ทำไมฉันจะต้องร้องไห้ด้วยล่ะ น้ำตาบ้านี่มันไหลออกมายังไงกันนะ ใครอยากจะร้องไห้เพราะปีศาจอย่างหมอนี่กัน

    “ เข้าใจแล้ว..  นายเอาที่อยู่มา  ถ้าฉันได้กลับบ้าน ฉันจะไปรับกรรมเอง พอใจรึยัง ”

    “ ก็พอได้.. ” เขายังพูดด้วยเสียงเรียบๆ แต่แววตาดูท้าทาย

    “ แล้ว .. เจอกัน ” ฉันพูดก้มหน้าก้มตาท่าทางเจี๋ยมเจี้ยมและพร้อมชดใช้สิ่งที่มันทำให้เขาเดือดร้อน ..

     

    ฉันพูดจบก็รีบเดินตวัดขาหนีเขาทันที .. แต่ทว่า ฉันใส่ส้นสูงจึงทำให้ทรงตัวลำบากกว่าปกติ มันทำให้ฉันเสียหลักและ ..

     

    ตู้มมมมมม!!

     

    “ อ๊ะ .... ช่วยด้วยค่ะ!!

     

    ได้โปรด.. ใครก็ได้ช่วยฉันที .. ฉันว่ายน้ำไม่เป็น.. ขาของฉันตะคริวขึ้นทำให้ฉันไม่สามารถตีขาเพื่อให้ตัวเองไม่จมได้ ขาของฉันขยับไม่ได้ .. ฉัน กำลังจะค่อยๆ จมลง ไม่.. ไม่ไหวแล้ว

     

    ……………………….

     

     

    ___________________________________________________________

    โปรดติดตาม Chapter 3 นะจ๊ะ ผิดพลาดประการใด ขอโทษไว้ในที่นี้ด้วยค่า

     

     

           

     

     

     

     

    พื้นที่เล็กๆ ของไรเตอร์ ;D

    สวัสดีค่ะ >< เป็นยังไงบ้างอัพแล้วน้า~

    ตอนนี้ก็พยายามแต่งยาวๆ แล้วนะ -0- ยาวรึยัง?

    เป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งตอนยาวๆ น่ะค่ะ = =’

    ยังไงก็อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะ ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

    ปล#; อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงานะจ๊ะ



     

     

     

     

     


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×