ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Harry] Love slave in my heart.

    ลำดับตอนที่ #1 : [Chapter 01] ศัตรูคู่อาฆาต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      0
      7 เม.ย. 49


     ก่อนจะไปเข้าเรื่องนะค่ะ ขอบอกอะไรนิดหน่อย คือว่าเรื่องนี้แต่งให้กับนักเรียนที่ร.ร.ฮอกวอตส์ทุกคน คือว่ารี่เล่นร.ร.ฮอกวอตส์แบบออนไลน์ที่เล่นกันบนเว็บอ่ะค่ะ ชื่อตัวละครอาจไม่คุ้นหูเลยสักกะนิด แต่ภายในเรื่องก็ยังเกี่ยวกับฮอกวอตส์และแฮร์รี่ค่ะ ถ้าสงสัยหรืองงตรงไหนก็ถามได้นะค่ะ
    -----------------------------------------------------------------------------------






    ช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ณ ตรอกไดแอกอน ที่คาคั่งไปด้วยพ่อมดแม่มดจากต่างที่มากมายมาจับจ่ายซื้อของใช้กันเพราะอีกไม่นานโรงเรียนฮอกวอตส์ใกล้จะเปิดแล้ว

    "โอย!!ร้อนชะมัด" เดโอนี่ เอเดส นักเรียนชั้นปี6 ของฮอกวอตส์บ่นพึมพำ พร้อมกับยกมือขึ้นโบกแทนพัด ผมสีน้ำตาลอ่อนปลิวไสวเพราะแรงลม



    "คนแน่นจังเลย" ฟ้าเพื่อนสนิทของเดโอนี่พูดพล่างเดินแทรกเข้าไปในร้าน



    "ทำไงได้ล่ะ ก็อยากมากันวันนี้เองนิ" มาทีน่า คนที่ดูจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่มเอ็ดทุกคนที่เอาแต่บ่นครวญคราง



    "นั้นสิๆ"เฟลอร์ สาวน้อยลูกครึ่งวีล่าสมาชิกในกลุ่มเสริมขึ้น



    "ทับทมกันเข้าปาย...."เดโอนี่หันมาพูดพร้อมกับมุ่ยหน้า



    "เอาล่ะ ได้ของครบแล้ว"ฟ้าตะโกนออกมาจากกลุ่มคนที่แออัดสุดๆ



    "งั้นดีเลย เราไปกัน ไปนั่งที่ร้านไม้กวาด3อันนะ ฉันร้อนจะตายอยู่แล้ว"เดโอนี่ยิ้มแป้นเมื่อซื้อของเสร็จสักที เธอรีบเดินตรงรี่เข้าร้านทันทีและนั่งสั่งบัตเตอร์เบียร์มาทันที



    "เดินเร็วจริงนะ ไม่รอเลยนะ"เฟลอร์เริ่มบ่นนิดๆพร้อมกับเดินมานั่งที่โต๊ะ และคนอื่นๆก็ทยอยมานั่งและสั่งเครื่องดื่มกัน



    "เอาน่าๆ"เดโอนี่พูดพลางส่ายมือ



    ขนาดที่ทุกคนกำลังนั่งคุยอย่างสนุกสนานก็มีเสียงที่ไม่พึงประสงค์ดังขึ้น



    "ไง ยัยเลือดสีโคลน"เสียงยานคางตามฉบับ เดรโก มัลฟอย คุณชายแห่งสริธิริน ดังขึ้น



    เดโอนี่สะดุ้งนิดๆแต่เธอก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรมากมาย



    "........"ไม่มีเสียงใดๆตอบมัลฟอย



    ทุกคนยังคงคุยกันอย่างสนุกสนานและทำเป็นว่าเพวกเขาไม่เห็นใครทั้งนั้น



    "อย่าทำเมินฉันนะ ยัยเอเดส"มัลฟอยกัดฟันกรอด



    "อะไร? อะไรนักหนา นายจะมายุ่งอะไรกับฉัน?"เดโอนี่หันหน้าไปพูดกับมัลฟอย



    "ยุ่ง? อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย ฉันไม่อยากไปคลุกคลีกับพวกเลือดสีโคลนหรอกนะ"มัลฟอยพูดเสียงยานพร้อมกับทำหน้าเย้ยหยัน



    "เหอะ..ให้มันแน่เถอะ"เดโอนี่บ่นอุบอิบแต่มันก็ดังพอที่มัลฟอยจะได้ยิน



    "เธอว่าอะไรนะ..?"มัลฟอยถาม แต่คำถามทั้งหมดก็ถูกกลืนหายไปเพราะผู้มาเยือนคนใหม่เดินเข้ามา



    "ไง เดโอนี่ มีเรื่องอะไรกันหรอ?"ผู้มาเยือนถาม



    "แฮร์รี่! ดีใจจังที่เธอมา"เดโอนี่ยิ้มหน้าบานพร้อมกับชวนให้แฮร์รี่มานั่ง



    "แน่นอน เธออุตสาห์ชวนนิ"แฮร์รี่ตอบแบบยิ้มๆ



    และทั้งหมดก็เริ่มคุยกันอย่างสนุกสนานจนลืมคุณชายบ้านสริธิรีนที่ยืนอยู่เป็นหัวหลักหัวตอ



    หนอย..ทำเป็นไม่สนใจฉันหรอ..ไอ้พวกชั้นต่ำ..มัลฟอยคิดในใจ กัดฟันกรอดแน่น มือกำหมัดจนเล็บจะจิกลงไปในเนื้ออยู่แล้ว (โกรธอะไรนักหนา)



    "ยัยเอเดส!!!"มัลฟอยพูดกึงตวาดกึงคำราม จนคนเกือบทั้งร้านหันมาดู



    "อะไร?"เดโอนี่ถามอย่างโกรธๆ คิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน



    ดวงตาสีเทาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลอ่อน เดโอนี่ก็จ้องมองอย่างไม่ลดละ



    "ฝากไว้ก่อนเถอะ"มัลฟอยพูดแล้วหันหลังกลับและส่งสัญญาณเรียกแครบกับกอยล์ให้เดินตามมาทันที (แครบ กอยล์มาตั้งแต่เมื่อไร???)



    "เป็นอะไรของเขานะ"เดโอนี่พูดอย่างไม่สนใจแล้วหันกลับมาคุยต่อที่โต๊ะ



    "นี่ๆ ว่ามั้ย? ว่าช่วงนี้มัลฟอยหาเรื่องเดโอนี่บ่อยขึ้น"ฟ้าพูดขึ้นหลังจากที่เงียบอยู่นาน



    "นั้นสิ แปลกเนอะ"เฟลอร์พูดพร้อมกับทำหน้างงๆ



    "สงสัย ชอบเดโอนี่มั้ง"แฮร์รี่พูดลากเสียงยาว...มือยกบัตเตอร์เบียร์ขึ้นมาดื่ม



    "แค่กๆๆ.."เดโอนี่ถึงกับสำลักบัตเตอร์เบียร์



    "เพล้ง!!"ฟ้าตกใจจนทำแก้วบัตเตอร์เบียร์หล่นแตก จนแทบจะร่ายคาถาซ้อมแทบไม่ทัน



     ส่วนที่เหลือ อึ้ง!! แข็ง ทั้งโต๊ะพร้อมใจกันเงียบราวกับคำพูดของแฮร์รี่สามารถสะกดทุกคนได้



    เดโอนี่ที่ได้สติเป็นคนแรกเริ่มอ้าปากพูดก่อน



    "แค่กๆ...พูดอะไรน่ะแฮร์รี่ ถ้าไอซีดนั้นมันชอบฉันฮอกวอตส์คงถึงคราวดับสูญแน่"เดโอนี่พูดทั้งๆที่ยังสำลักอยู่



    "นั้นสิๆ"ทุกคนเสริมพร้อมกัน



    "ถ้าแฮร์รี่คือศัตรูอันดับ1ของมัลฟอย ฉันก็คงจะอยู่ในอันดับ2แหละน่า"เดโอนี่พูดอย่างไม่ใส่ใจมากนัก



    "ให้มันจริงเถอะ..."แฮร์รี่พูดลากเสียงอีกครั้ง มือคว้าแก้วบัตเตอร์เบียร์ยกขึ้นดื่ม



    "เฮ้อ......."ทุกคนถอนหายใจพร้อมกันและนั่งดื่มบัตเตอร์เบียร์ต่ออย่างไม่ใส่ใจ



    เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน.....หนุ่มผมแดงเพลิงผู้มาเยือนคนใหม่ก็เข้ามาทักทายทุกคน



    ยังไม่ทันที่จะทักสายตาของมาทีน่าก็ปราดไปเห็นหนุ่มผมแดงก่อนใครเพื่อน...(หุหุ)



    "สวัสดีจ๊ะ รอน"เสียงหวานๆของมาทีน่าทักหนุ่มผมสีเพลิง (ทักคนแรกเชียวนะ)



    ที่พวกเราพูดขู่ซะ ทุกคนต่างคิดใจในพร้อมกัน



    "หวัดดีมาทีน่า"รอนพูดและเดินมานั่งข้างๆมาทีน่าเพราะเหลืออยู่ที่เดียว



    "ไง..กว่าจะมานะรอน"แฮร์รี่พูด



    "เอาน่าๆ สายไปนิดเดียวเอง"รอนพูดอย่างไม่ใส่ใจและสั่งบัตเตอร์เบียร์มานั่งดื่ม



    "เป็นไงรอน หน้าร้อนนี้ดีมั้ย?"มาทีน่ายังคงพูดเสียงหวานเช่นเคย



    "ก็ดี สนุกดีนะ มาทีน่าละ"รอนตอบและยกบัตเตอร์เบียร์ที่สั่งขึ้นมาดื่ม



    "ก็ดีจ๊ะ"มาทีน่าพูด



    "แหมๆ ที่กับเราพูดซะขู่เลยเนอะเดโอนี่"ฟ้าพูดพร้อมกับหันไปหัวเราะคิกคักกับเดโอนี่



    "เดี๋ยวเหอะ"มาทีน่าหันมาแยกเขี้ยว หน้างี้แดงไม่แพ้สตรอเบอร์รี่เลย



    "มาทีน่าเป็นอะไรรึเปล่า หน้าแดงเชียว ไม่สบายหรอ"รอนถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง



    "ปะ..เปล่าจ๊ะ ไม่ได้เป็นอะไร”และแล้วคำพูดของรอนก็เรียกสีที่หน้าเธอให้แดงยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก (หมั่นไส้)



    "เฮ้อ....รอนนี่น่า ซื่อบื้อชะมัด"เฟลอร์นั่งท้าวค้างและพูดลากเสียง..



    "ฮ่าๆๆ นั้นสินะ"ทุกคนหัวเราะพร้อมกันยกเว้นรอนกับมาทีน่า



    "ฉันไม่ได้ซื่อบื้อนะ"รอนพูดแบบตวาด หน้าแดงด้วยความโกรธ



    "โอ๋ๆๆใจเย็นนะ"ฟ้าหันมาพูดหลังจากที่หัวเราะคิกคักกับเดโอนี่



    "ช่าย...อย่าทะเลาะกันเลย"เดโอนี่พูดเสริมและนั่งหัวเราะกับฟ้าต่อ



    ระหว่างที่กำลังเถียงกันอยู่ทุกคนต่างไม่รู้สึกตัวเลยว่าผู้มาเยือนคนใหม่เดินเข้ามาแล้ว..



    "หวัดดี ทุกคน"ผู้มาเยือนใหม่ทักทายทุกคน



    "โช!"แฮร์รี่เป็นคนแรกที่ทัก หน้างี้บานยิ่งกว่าจานดาวเทียมอีก



    "หวัดดี แฮร์รี่"โชทักด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม



    "หวัดดี นั่งสิ"แฮร์รี่กล่าวทักทายและขยับที่ให้โชนั่ง



    "อะแฮ่ม"รอนขัดขึ้นมาทุกคนมองแฮร์รี่เป็นตาเดียวแล้วหันไปกระซิบกระซาบ หัวเราะคิกคักกัน



    "เป็นอะไรรอน?"โชถามอย่างงงๆ



    "สงสัยฮิปโปกริฟติดคอละมั้ง"แฮร์รี่พูดลากเสียงและมองรอนอย่างเคืองๆ



    "อ่านะ"รอนตอบอย่างไม่ใส่ใจและหันไปคุยกับมาทีน่าต่อ



    ทุกคนนั่งดื่มและคุยกันอย่างสนุกสนานจนเวลาล่วงเลยไปนานพอสมควร..



    "เอาล่ะ ฉันว่าทุกคนกลับบ้านกันได้แล้วล่ะ ที่เย็นมากแล้ว"เดโอนี่พูด



    "อ่าว..เย็นแล้วหรอ?"รอนพูดแล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา



    "นั้นสินะ กลับกันเถอะ"แฮร์รี่พูด



    ทุกคนลุกขึ้นและเดินออกไปหน้าร้านพร้อมกัน



    "งั้น..ไว้เจอกันที่รถไฟมะรืนนี้นะ"มาทีน่าบอก



    "อือ"ทุกคนตอบและแยกย้ายกันกลับบ้าน



    -------------------------------------------------------------

    จบแล้วคร่า ตอนแรก......ถ้างงตรงไหน หรือ สงสัยถามได้นะค่ะ

    เพราะเรื่องนี้ตัวะลครส่วนใหญ่จะเอาชื่อมาจากร.ร.ฮอกวอตส์ที่รี่เล่นอยู่ค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×