ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ミ APATHETIC ( EXO&SNSD )

    ลำดับตอนที่ #1 : APATHETIC :: 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      2
      31 ธ.ค. 55



     N939dq.png (400×312)  
     เธอพร้อมที่จะทำให้เขาทุกอย่าง ยอมแม้กระทั่งตายแทน เพราะเขาคือผู้มีพระคุณ

     




    “ต่อจากนี้ไปฉันจะขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 13 เธอจะต้องมาเป็นมือขวาของฉัน”

    เด็กหนุ่มวัย 15 ปีบอกกับเด็กสาวน่ารักในชุดมอมแมมภายในห้องนอนหลังคฤหาสน์ของตน

    “ทำไมต้องเป็นฉันนายน้อยฉันกลัว” น้ำเสียงของเธอสั่นระริก มองหน้าเด็กหนุ่มด้วยแววตาเศร้าสร้อย

    “ถ้าเธอกลัวเธอจะต้องตายอย่าให้ความกลัวมาควบคุมจิตใจเธอได้ ในอนาคตเธอต้องฆ่าและเรียนรู้อะไรอีกมากมาย ฉันแค่มาบอกให้เธอเตรียมใจเอาไว้”

    บรรยากาศในห้องเปลี่ยนไปเมื่อเด็กหนุ่มพูดจบ ยุนอาเด็กสาวที่เคยแสดงทีท่าหวาดกลัวก่อนหน้านี้นิ่งไป เธอเหมือนได้รับคำสั่งจากเด็กหนุ่มตรงหน้าและเธอเชื่อฟังเขามากพอๆกับรุ่นที่ 12 เพราะถูกสอนมาว่าให้เชื่อฟังผู้เป็นหัวหน้าทุกคน

    “ฉันจะติดตามนายน้อยไปตลอด”

    “ต่อจากนี้ไปเรียกฉันว่า อี้ฟานก็พอ”

    “แต่มีคนเคยบอกว่า” เสียงใสขาดหายเมื่อเด็กหนุ่มแทรกขึ้นอีกครั้ง

    “ฉันมีอำนาจมากที่สุดในตอนนี้ เธอต้องเชื่อฟังฉันคนเดียวเท่านั้น”

     

    หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน อี้ฟานเด็กหนุ่มหน้าตายที่เคยรักยุนอาเหมือนน้องสาวแท้ๆ เปลี่ยนไปจนไม่เหลือคาบคนๆเดิมอีกแล้ว การฝึกหนักตั้งแต่เด็กทำให้เขาก้าวร้าวมากขึ้นทุกวัน ไร้ซึ่งจิตใจและความเมตตา

    “อย่าคบพวกตำรวจเป็นเพื่อนเด็ดขาด” คำสั่งจากเด็กหนุ่มทำให้เด็กสาวหน้าซีดเผือก

    “แต่เขาไม่ใช่ตำรวจ พ่อของเขาต่างหากที่เป็น

    “เธอกล้าขัดคำสั่งฉันงั้นเหรอ!!?

    เด็กสาวเงียบลงเมื่อถูกตะคอกใส่เสียงดัง ที่โรงเรียนช่วงมอปลายเธอแทบจะไม่มีเพื่อนเมื่อทุกคนรู้ว่าใครคือพี่ชายของเธอ เด็กหนุ่มที่กำลังคุมเธออยู่

    “ถ้าจะมีเพื่อนผู้ชายต้องมาขออนุญาตจากฉันก่อน”

    “ฉันไม่ได้ต้องการมีเพื่อนค่ะ” ยุนอาตอบด้วยความมั่นใจ สำหรับเธอแค่เขาก็พอ

    “ดี เพราะผู้หญิงมักจะทำให้เรื่องพังเพราะผู้ชาย”

    “ฉันจะมีแค่คุณ” อี้ฟานเข้าใจดีในความหมายที่เธอต้องการสื่อ เขาหัวเราะเบาๆในลำคอ แต่สำหรับชายหนุ่มความรักไม่สำคัญ

    ตอนนี้อู๋อี้ฟานคนเดิมที่ยุนอารู้จักได้ตายไปจากโลกแล้ว เขาคืออู๋อี้ฟานที่เป็นหัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 13 อย่างเต็มตัว ผู้ชายที่จะครอบครองทุกอย่าง ของที่เขาอยากได้เขาจะต้องได้ อะไรที่เขาไม่อยากได้เขาจะทิ้งมันไปซะ ในภาษามาเฟียก็คือ ฆ่ามันซะ

    ปัง!  ปัง!  ปัง!  เสียงปืนดังก้องภายในบริเวณคฤหาสน์ใหญ่

    “หากใครกล้าหักหลังฉัน มันจะต้องเจอแบบนี้”

    “ฉันจะจัดการทุกอย่างให้เอง คุณขึ้นไปพักผ่อนเถอะค่ะ”

    หญิงสาวข้างกายเดินเข้ามาบอกคนที่เพิ่งจะเหนี่ยวไก ยุนอามองไปรอบๆคนภายในแก๊งหลายคนเหมือนยังคงตกตะลึกอยู่ในภวังค์ เพราะพวกเขายังคงติดตากับภาพอี้ฟานในวัยเด็ก โดยเฉพาะคนระดับล่างที่ไม่สนิทสนมกับรุ่นที่ 13

    “ผมไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องฆ่าเขานะ เขาไม่ได้คิดจะหักหลังเราจริงๆสักหน่อย ก็แค่พลาดไปบ้าง นายท่านควรจะให้โอกาสเขา” คนในแก๊งพยายามอธิบายบางอย่างให้ยุนอาฟัง

    “ฉันไม่รู้หรอกนะว่าทำไมนายท่านถึงทำแบบนั้น แต่เขามักจะตัดสินใจถูกเสมอ”

    “ทำไมคุณถึงพูดแบบนั้นล่ะ นายท่านคนก่อนไม่ได้โหดเหี้ยมเท่าเขาเลยสักนิด เพราะงั้นทุกคนถึงได้รักเขา พวกเราเป็นครอบครัวนะ”

    “คุณต้องการให้ฉันทำอะไรกันแน่” ยุนอาหยุดการกระทำทุกอย่าง หันกลับไปจ้องมองคนในแก๊ง

    “แค่อยากให้คุณช่วยตักเตือนเขา เพราะคุณเป็นมือขวาของเขา”

    “ได้ แล้วฉันจะทำให้” ยุนอาถอนหายใจออกมาเมื่อพูดจบ จริงๆแล้วเธอเองก็คิดเหมือนพวกเขาแต่เธอก็ยังคงเคารพการตัดสินใจของนายท่าน

    บนห้องนอนในคฤหาสน์หลังใหญ่ ยุนอาขึ้นไปชั้นบนเพื่อจัดเตรียมเสื้อผ้าให้กับนายท่านของเธอ หลังจากเขาออกมาจากห้องนอนด้วยสภาพเปลือยเปล่า หญิงสาวนำผ้าเช็คตัวพันไว้รอบเอวของเขาตามหน้าที่ที่ทำอยู่ทุกวัน

    “พวกคนในแก๊งอยากให้นายท่านลดความโหดเหี้ยมลงบ้าง” เธอบอกไปตรงๆ

    …..

    “ทุกคนคิดว่านายท่านควรให้โอกาสเขาบ้าง”

    “ฉันบอกให้เรียก อี้ฟาน

    “คะ

    ยังไม่ทันที่เธอจะได้ตั้งตัว คนร่างบางถูกกระชากเข้าไปจูบ แล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำ ลิ้นร้อนชื้นแทรกเข้าไปในโพรงปาก มันเป็นจูบที่ลึกซึ้งทำให้หญิงสาวหน้าแดงก่ำ หายใจติดขัดเหมือนคนจมน้ำ ขาอ่อนระทวย แต่ใครอีกคนกลับไม่รู้สึกอะไรเลย เขาจูบเธอด้วยใบหน้าเรียบเฉยเหมือนทุกครั้งแล้วผลักคนร่างบางให้ล้มลงบนเตียง

    ขอทดแทนที่ฉันจะไม่อยู่หลายวันแล้วกันนะ ยุนอา




    [ ตอนนี้คือบทนำค่ะ เปลี่ยนพล็อตกระทันหันไปหน่อย ขอโทษด้วยค่ะ ไรท์เตอร์ไม่ได้รับแอดเพื่อนนะคะเพราะไม่ได้เล่นไอดีจ้า ขอโทษจริงๆค่ะ ขอบคุณที่สนใจฟิคเรื่องนี้นะคะ หวังว่าจะชอบหรือไม่ชอบก็อาจจะโดนดองค่ะ -.- แนว
    S&M เลยเรื่องนี้ นางเอกไม่ได้โดนทำร้ายค่ะ แต่นางเอกชอบให้พระเอกทำร้าย (มีด้วยเหรอ)  ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ ] / 31.12.12


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×