ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีเพียงกันและกัน[SJ SNSD TVXQ ETC.]

    ลำดับตอนที่ #1 : อิมเมจ (ฉบับใหม่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      0
      3 ธ.ค. 54

    มีเพียงกันและกัน(ฉบับรีไรท์)

    รูปปัจจุบัน

      

    อดีตชาติ
     

    ซอ จูฮยอน

    ลูกสาวบ้านของคุณหญิงผู้เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ - - แต่เวลาอยู่กับเพื่อนเช่นแทยอน ยุนอา เธอจะกลับกลายเป็นคนละคนดั่งผีเข้าสิงทันที อ๋อ แล้วเธอก็เป็นลูกพี่ลูกน้องตัวซวยของคิบอมด้วย

    ในอดีตชาติ เธอคือ องค์หญิงอันเกิดจากพระสนมแห่งวังหลัง มีศักดิ์เป็นน้องคนละแม่ของคิบอม(ในอดีต)


    อิม ยุนอา

    เพื่อนของแทยอนที่ตกเป็นเหยื่อให้แจจุงม่ออยู่ได้ทุกวัน - - แม้จะไม่ชอบแต่ก็ไม่รู้จะไล่ไปยังไง...เอ๊ะ!หรือว่าชอบกันนะ!

    ในอดีตชาติ เธอคือ นางทาสในเรือนเบี้ย...( - - ) เธอเป็นเด็กที่ร่าเริงและมักเป็นหัวโจกตีกับพวกทาสของหมู่บ้านอื่นๆที่ชอบมาหาเรื่องหมู่บ้านของตนเสมอ


    คิม ยูริ

    พี่สาวของแทยอน ผู้ซึ่งมีริมฝีปากที่เด็ดเส็ดสาระตี่ - - ไม่ใช่ปากร้าย แต่เธอมักจะชอบทำปากโบ้เบ้ไปมาเวลามีคนเปรียบเทียบเธอกับน้องเหมือนแม่กับลูกสาว *0*(ขนาดนั้น - -)

    ในอดีตชาติ เธอคือ พี่สาวของแทยอน(เช่นเดิม) เป็นธิดาองค์โตในองค์หญิงรัชทายาทแห่งต้าชิง


    ฮวัง มิยอง(ทิฟฟานี่)

    สาวขี้เก็บตัว เป็นญาติกับคิบอมอย่างไม่ต้องสงสัยใดๆทั้งสิ้น - - งานอดิเรกของเธอคือการเอากระดาษสีมาเรียงๆกันไปเรื่อยๆจนกลายเป็นรูปตัดแปะขนาดยักษ์
    ในอดีตชาติ เธอคือ ไพร่ที่อาศัยอยู่นอกเมือง เธอมักแอบเข้าไปในเมืองทั้งๆที่พ่อแม่ของเธอห้ามอยู่บ่อยครั้ง


    คิม แทยอน

    สาวน้อยเพื่อนบ้านของคิบอมที่มักถูกคิบอม(ในปัจจุบัน)รังแกเอาเสมอๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่...แย่ม๊าก!

    ในอดีตชาติ เธอคือ ธิดาในองค์หญิงรัชทายาทแห่งต้าชิง แต่เกิดที่โชซอน


    จอง ซูยอน(เจสสิก้า)

    น้องสาวสุดไฮเทคของแจจุง เป็นเพื่อนของแทยอน ยุนอา และซอฮยอน เธอเป็นคนวีนเก่ง และมักเข้าขาได้ดีกับยูริ - -(อันนี้ไม่ได้แต่งคู่ยูลสิกนะค่ะ T^T เข้าใจไรเตอร์นะ)

    ในอดีตชาติ เธอก็ยังคงเป็นน้องของแจจุง เป็นธิดาของหมอหลวงแห่งโชซอน มีความสามารถพิเศษในการเล่นพิณ




    ปัจจุบัน
     

    อดีตชาติ
     

    โจว คยูฮยอน

    คุณชายผู้ร่ำรวย เป็นคนเดียวที่อ่านใจคิบอมออก(ยังไงของมันว่ะ)ในบางครั้ง แต่มีนิสัยขี้คุยโวโอ้อวด - -

    ในอดีตชาติ เขาคือ บุตรชายแห่งตระกูลโจว ตระกูลค้าขายที่ร่ำรวยมากตระกูลหนึ่งในโชซอน

    จอง แจจุง

    ชายหนุ่มสุดยอดของความเพลย์บอยที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันมีสาวที่เขาควงอยู่(เวลาเดียวกันตอนนี้) เกินสิบต่อวัน!

    ในอดีตชาติ เขาคือ บุตรชายคนโตแห่งต้นตระกูลจอง ตระกูลของหมอหลวงแห่งโชซอน


    ซอ ฮันกยอง

    พี่ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาบาดใจของจูฮยอน ผู้ซึ่งถูกน้องสาวตัวเองกล่าวหาว่าผิดเพศเสมอ...เขาไม่ได้ผิดเพศซักหน่อย เขาแค่ไม่เห็นผู้หญิงอยู่ในสายตาแค่นั้นเอง!!

    ในอดีตชาติ เขาคือ ลูกชายของขุนนางในวังที่แสนจะเป็นคนเจ้าระเบียบ และดูน่ากลัวมาก - -


    ปาร์ค ยูชอน

    เพื่อนของแจจุงที่มักปล่อยให้เพื่อนของเขาจีบสาวไปเรื่อยโดยความจริงเขาเองก็จีบเหมือนกัน(แบบแนบเนียน)

    ในอดีตชาติ เขาคือ บัณฑิตอายุน้อยที่สุดในวังหลวงแห่งโชซอน


    คิม คิบอม

    เด็กชายผู้ชื่นชอบการอยู่คนเดียว เป็นคนเงียบ และชอบเก็บตัวอย่างไม่มีสาเหตุ จนในบางทีคนใกล้ตัวเขายังสงสัยว่าเขาเป็นอะไรกันแน่??

    ในอดีตชาติ เขาคือ องค์ชายรัชทายาทแห่งโชซอนผู้ร่าเริงและชื่นชอบการท่องเที่ยว


     ลี ทงเฮ

    เพื่อนของฮันกยองที่มักถูกกล่าวหาติดรางแหไปกับฮันกยองเป็นประจำ เขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงติดร่างแหไปด้วยทุกที...แต่ไปๆมาๆ...เขาชอบมันอ่ะ >w<!!

    ในอดีตชาติ เขาคือ บัณฑิตที่กำลังพยายามจะสอบเข้าเป็นขุนนางในวังหลวง แม้จะสอบมา 3 ปีรวดแล้วยังไม่ผ่านเลยก็ตาม - -


    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

     

    ขอโทษนะค่ะที่รีไรท์ใหม่ แต่เป็นคู่เดิมนะค่ะ^^ เรื่องนี้จะมีเรื่องของชาติก่อนมาปนด้วย อาจงงนิดหน่อย แต่ไรเตอร์จะพยายามอธิบายให้ชัดเจนในแต่ละตอนนะค่ะ^^ ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×