ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Code music from youtube

    ลำดับตอนที่ #40 : (ไทยสากล) รักกันอย่าบังคับ (Dictator) - All KAMIKAZE (เมื่อเข้ามาเพลงจะขึ้นทันที)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      2
      5 ก.ย. 57


    รักกันอย่าบังคับ (Dictator) - All KAMIKAZE

    เดี๋ยวนี้อัพเพลงไทยเยอะๆหน่อย ตอนนั้นอัพแต่เพลงเกาหลี 555
    นี่รีบมาอัพแล้วนะ 555
    กามิกาเซ่ครบ7ปีแล้ว!!!
    แน่นอนเพลงนี้เป็นเพลงของเหล่าศิลปินกามิกาเซ่
    เป็นเพลงที่จังหวะสนุกเหมือนเดิม และท่าเต้นกวนมาก
    เพิ่งปล่อย Teaser ไป ก็คือวันที่ 22สิงหาคม
    แต่ตอนนี้ก็เที่ยงคืนแล้ว ถือว่าเป็นเมื่อวานก็แล้วกัน 555 (ดู Teaser แล้วเห็นขนมจีนเต้นด้วย ^0^)
    MV ตัวเต็มมาวันที่ 4 กันยายน ปีนี้นะคะ (นึกว่าเป็นปีไหน - - )
    มาอัพแล้วนะคะ จะลงตั้งแต่เมื่อวานแต่ดันมาลงวันที่5 แต่มาอัพแล้วนะคะ ^^


    โค้ดเพลง

    อัตโนมัติ


    <embed src="//www.youtube.com/v/jVXGhJ5WH0s?hl=th_TH&amp;version=3&amp;rel=0&autoplay=1" type="application/x-shockwave-flash" width="250" height="25" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed>



    ไม่อัตโนมัติ

    <embed src="//www.youtube.com/v/jVXGhJ5WH0s?hl=th_TH&amp;version=3&amp;rel=0" type="application/x-shockwave-flash" width="250" height="25" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed>







    โค้ดวิดีโอ (Teaser)

    อัตโนมัติ


    <embed src="//www.youtube.com/v/0QU3TXS8FjA?hl=th_TH&amp;version=3&amp;rel=0&autoplay=1" type="application/x-shockwave-flash" width="560" height="315" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed>




    ไม่อัตโนมัติ

    <embed src="//www.youtube.com/v/0QU3TXS8FjA?hl=th_TH&amp;version=3&amp;rel=0" type="application/x-shockwave-flash" width="560" height="315" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed>






    เนื้อเพลง

    โทรศัพท์ไมไม่รับ(ก็Lineมาสิ ) แต่งตัวอะไรไม่รู้ (ก็อย่าดูสิ)
    เพลงอะไรเนี่ยฟังไม่ไหว (ไม่ต้องฟังดิ) ทำตัวดีๆได้มั๊ย (ก็ทำเองดิ)
    ก็เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย มันต้องขยันต้องเก่ง ต้องอดทน ต้องไม่เซ็ง ต้องมีแผนต่างๆ
    อยากลองไปที่ผิดๆ ให้คุ้มชีวิตฝึกหัด ถ้าไม่ดู ก็ไม่ชัด ในสิ่งที่จะไป

    ฉันไม่ใช่ก้อนดิน ที่จะวาง ให้ใครมาปั้น ฉันไม่ชอบต้องเดิน ไปตามทาง ของใครทั้งนั้น
    ฉันก็มีหัวใจ มีหัวใจ เล็กๆเหมือนกัน ฉันมีความต้องการ ความต้องการ ในแบบของฉัน

    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็ไม่ใช่หุ่นนะครับ กดปุ่มปั๊บได้อย่างใจ
    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็อยากจะบอกความลับ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ

    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah ที่อวดดี ไม่ใช่ไม่กลัว
    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah เพื่อส่วนรวมเราขอส่วนตัว Put your hands up!



    อยากคุมชีวิตตัวเอง คิดว่าได้นี่หน่า อยากให้เธอ เห็นด้วยตา ว่าเราก็มีดี
    ที่ทำเป็นเหมือนอวดเก่ง ที่จริงน่ะแค่แสดง มันก็เป็น แค่กำแพง ที่เราสร้างมันมา

    ฉันไม่ใช่ก้อนดิน ที่จะวาง ให้ใครมาปั้น ฉันไม่ชอบต้องเดิน ไปตามทาง ของใครทั้งนั้น

    ฉันก็มีหัวใจ มีหัวใจ เล็กๆเหมือนกัน ฉันมีความต้องการ ความต้องการ ในแบบของฉัน

    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็ไม่ใช่หุ่นนะครับ กดปุ่มปั๊บได้อย่างใจ
    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็อยากจะบอกความลับ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ

    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah ที่อวดดี ไม่ใช่ไม่กลัว
    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah เพื่อส่วนรวมเราขอส่วนตัว Put your hands up!



    เลิกมาบอก ให้เอาอย่างเขา อย่าเอาเรา ไปเทียบกับใคร
    เรื่องที่เก็บ ข้างในมากมาย ถ้าไม่ถาม จะเล่าให้ฟัง

    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็ไม่ใช่หุ่นนะครับ กดปุ่มปั๊บได้อย่างใจ

    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็อยากจะบอกความลับ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ
    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็ไม่ใช่หุ่นนะครับ กดปุ่มปั๊บได้อย่างใจ
    รักกัน อย่าบังคับ อย่าบังคับ ก็อยากจะบอกความลับ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากจะรักต้องเข้าใจ อยากให้รักและเข้าใจ

    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah ไม่ได้เถียง แต่ดื้อได้ไหม
    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah อยากให้โต ก็ต้องเชื่อใจ 
    Put your hands up! 
    Yeah ei Yeah ei Yeah ไม่ได้เถียง แต่ดื้อได้ไหม
    Put your hands up! Yeah ei Yeah ei Yeah อยากให้โต ก็ต้องเชื่อใจ
    ก็ต้องเชื่อใจ ก็ต้องเชื่อใจ ก็ต้องเชื่อใจ ก็ต้องเชื่อใจ





    *ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัย




    My Banner





    ขอขอบคุณ

    จ.แจก CodE MousE
     


     


    The Elders Scroll Skyrim Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×