ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คนเรื่องมากอยากวิจารณ์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 : คำเตือนและเกณฑ์ในการรับวิจารณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      4
      12 พ.ย. 60



    กรุณาอ่านให้ละเอียด มิเช่นนั้นอาจเสียเวลาเปล่าเมื่อเข้าคิวแล้วไม่ได้รับคำวิจารณ์

    คำเตือน

    1.     ข้าพเจ้าเป็นคนเรื่องมากตามชื่อบทความจริง

    2.     ข้าพเจ้าเป็นแค่หน้าใหม่ในวงการนี้ ไม่เคยวิจารณ์นิยายอย่างจริงจังมาก่อน

    3.     ข้าพเจ้าบริหารงานอยู่เพียงลำพัง อาจล่าช้า หากท่านต้องคอยนาน ก็ขออภัย

    4.     ข้าพเจ้าไม่มีคะแนนจะให้ท่านและไม่มีระดับการวิจารณ์ให้ท่านเลือก

    5.     ข้าพเจ้าไม่ถนอมน้ำใจในการวิจารณ์ แต่ไม่ใช่การด่าหรือจับผิด

    6.     ข้าพเจ้าจะข้ามนิยายของท่านไปโดยไม่แจ้งเตือนหากว่าไม่ผ่านเกณฑ์ที่ระบุ

    7.     ข้าพเจ้าขอย้ำให้ท่านอ่านเกณฑ์ทุกข้อ และหากแน่ใจว่านิยายของท่านผ่าน ก็เชิญกรอกแบบฟอร์มข้อมูลทิ้งเอาไว้ได้เลย

     

    เกณฑ์ในการรับวิจารณ์

    -        นิยายอยู่ในเว็บเด็กดีและมีเนื้อหาอย่างต่ำ 10 ตอน (ไม่รวมหน้าแนะนำตัวละครหรือหน้าบทนำ)

    -        เป็นภาษาไทย (ไม่แตกฉานภาษาอังกฤษมากพอที่จะวิจารณ์นิยายได้)

      นิยายมีการอัพเดทเนื้อหาล่าสุด ไม่นานเกิน 3 เดือนนับจากวันที่ท่านลงฝากนิยายให้วิจารณ์ (ยกเว้นกรณีเป็นนิยายที่เขียนจบบริบูรณ์แล้ว สามารถฝากวิจารณ์ได้แม้ไม่ได้อัพเดทเนื้อหาใดๆ เกิน 3 เดือน)

    -        ไม่รับวิจารณ์แฟนฟิคชั่นทุกรูปแบบ (ทั้งการ์ตูนหรือดารานักร้อง)

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายแนว Y ทุกรูปแบบ (มิได้รังเกียจเพศที่สาม หากแต่ไม่ถนัด)

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายแนวเกมออนไลน์ทุกรูปแบบ  

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายภาษาวิบัติ หรือนิยายอีโมติคอน (หากมีแม้แต่สัญลักษณ์เดียวในเนื้อหาก็ถือว่าเข้าข่ายนี้)

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายโป๊ บรรยายฉากร่วมเพศอย่างไม่เหมาะสม แม้จะไม่ได้ลงเนื้อหาฉากร่วมเพศเอาไว้ แต่หากมีลิงค์เชื่อมต่อไปเว็บอื่น/ให้โหลดเองจากเว็บฝากข้อมูล/ให้ส่งเมลล์ขอฉาก NC ทั้งหมดจะถือเป็นนิยายโป๊เช่นเดียวกัน เรื่องนี้สำคัญมาก เพราะหากโผล่ขึ้นมาในหน้าบทความนี้ ข้าพเจ้าจะรายงานเว็บมาสเตอร์ให้แบนนิยายเรื่องนั้นทันที (Sex story ไม่เหมาะสมกับเว็บเด็กดี)

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายที่เนื้อหามีผู้เขียนมาขัดจังหวะระหว่างการดำเนินเรื่อง เพราะมันรำคาญลูกตาและไร้สาระเกินทน (เช่น หญิงสาวสวมชุดสีครีมลายดอกราคาแพงระยับยืนชมวิวจากภัตตาคารบนตึกระฟ้า // ไฮโซจริง ๆ ลูกสาวฉัน//ไรเตอร์)

    -        ไม่รับวิจารณ์นิยายที่ตัวเอกดีดดิ้นไร้สติหรือมีอุปนิสัยขี้วีน เอะอะก็กรี๊ดแตกหรือโคตรเอาแต่ใจ (ความชังโดยส่วนตัว อาจก่อให้เกิดอคติในการวิจารณ์)

    -        หากเคยมีห้องวิจารณ์อื่นมาวิจารณ์ให้ท่านมากกว่าหรือเท่ากับ 3 บทวิจารณ์แล้ว ข้าพเจ้าขอทราบเหตุผลด้วยว่า 1) เหตุใดจึงยังมาส่งเรื่องให้ข้าพเจ้าวิจารณ์อีก และ 2) ท่านได้ลองปรับปรุงเนื้อหานิยายตามคำวิจารณ์เหล่านั้นหรือยัง หากยัง เป็นเพราะอะไร หากเหตุผลของท่านฟังขึ้น ข้าพเจ้าจึงจะรับวิจารณ์ (หากฟังไม่ขึ้นด้วยเหตุใดก็ตาม ข้าพเจ้าจะไปแจ้งไว้ที่หน้าไอดีของท่าน)

     

    ข้าพเจ้าจะวิจารณ์ไปตามลำดับคิว และเมื่อเขียนคำวิจารณ์เรียบร้อยแล้ว จะไปแจ้งเตือนในไอดีของท่านเพื่อให้มาเซ็นรับบทความ และข้าพเจ้าจะไม่ตั้งค่าป้องกันการ Copy ดังนั้นท่านสามารถเซฟเก็บคำวิจารณ์นิยายไว้ได้ และหากท่านต้องการติดตามผลอย่างใกล้ชิด ก็สามารถแอดแฟนพันธุ์แท้กันตามใจชอบเลย
      

               
               
    ถึงตอนนี้หากท่านยังต้องการให้ข้าพเจ้าวิจารณ์นิยายอยู่ ก็เชิญกดบทต่อไปได้เลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×