ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P, life in my fic

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS] Please, Marry Me" BangxChan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      1
      25 เม.ย. 56







     

    [OS] Please Marry Me 

    Rate: PG

    Couple: BangChan
     










     

    Every day is so happy

    ทุกๆวันช่างมีความสุข

    วู้ว.. ผมส่งเสียงอุทานออกไป ให้ตายเถอะวันนี้มันวันอะไรกันน้า มีความสุขจริงๆ

    ร่างสูงแอบยืนเกาะอยู่หลังต้นไม้พลางชะเง้อมองตามร่างโปร่งบางของ คิม ฮิมชาน ยืนทำตัวเป็นสโตรกเกอร์โรคจิตมองคนสวยจนร่างนั้นเดินเข้าห้องเรียนไปแล้วฮัมเพลงเบาๆอย่างอารมณ์ดี



    You have reached a deep place in my heart

    คุณเข้ามาอยู่ในหัวใจผมซะแล้ว

    บัง ยงกุกที่ทำภารกิจแอบมองฮิมชานในช่วงเช้าก่อนเวลาเข้าเรียนสำเร็จแล้วนั้นก็ก้าวเดินออกไปจากที่ๆตัวเองแอบถ้ำมองคนสวยอยู่ เข้าไปในโรงอาหารที่มียองแจเพื่อนของเขานั่งกินข้าวอยู่ก่อนแล้ว ร่างสูงทรุดนั่งลงตรงหน้ายองแจ ฉีกยิ้มหวานส่งให้จนทำยองแจเกือบสำลักข้าวตาย

    โฮกกก!! ไอ้โปโตรซัวยงกุก มึงจะฆ่ากูหรอไง!! แค่กๆๆ” ยองแจรีบคว้าขวดน้ำแล้วกรอกน้ำเข้าปากตัวเองแก้อาการสำลักและไล่ข้าวที่คออยู่ที่คอให้ลงไป ส่วนยงกุกยังคงไม่สนใจโลก นั่งยิ้มราวกับคนบ้าแล้วก็นั่งนึกถึงใบหน้าคนสวยที่เข้ามาวนเวียนอยู่ในจิตใจเขา ยองแจส่ายหน้าอย่างไม่รู้จะทำยังไงแล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อ



    I definitely want to make you mine and grab a hold of you

    แน่นอน ผมจะทำให้คุณเป็นของผมและจะจับมือคุณไว้ไม่ปล่อย

    ยู ยองแจ..เสียงแหบต่ำเสียงชื่อของยองแจ คนเจ้าเนื้อเงยหน้าขึ้นมาเลิกคิ้วเป็นเชิงถามให้กับอีกคน

    มันเป็นเหี้ยอัลไลครับ..? ใบหน้าน่ารักขมวดคิ้วเป็นปมมองหน้ายงกุก

    กูอยากได้เค้าอ้ะตัวเองงงงงงเสียงแหบที่พูดพยายามดัดให้แอ๊บแบ้วน่ารักยังไม่เท่ากับความหมายของประโยคที่บัง ยงกุกพูด

    พร้วดดดดดดดดดดดดด!! ข้าวในปากยองแจลอยไปติดหน้าโหดๆของบัง ยงกุกเต็มๆ ยองแจตาเหลือกมองเพื่อนสนิทอย่างอึ้งๆ

    มึงใช้อัลไลคิดว้ะครับไอ้เหี้ยยงกุกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! มึงจะเอาดาวคณะเนี่ยนะ ฝันเฟื้องเป็นหมาเห่าเครื่องบินเลยไอ้สัส.. ได้แต่คิดในสมองของยู ยองแจ

    กูพูดก็โดนมันซัดปากอ้ะดิ .. =_______________=



    Every day I close my eyes and pray that you feel the same

    ทุกวันผมจะหลับตา ภาวนาขอให้คุณรู้สึกเหมือนกันกับผมนะ

    เค้าจะรู้สึกเหมือนกูป้ะว๊า..ยงกุกนั่งบิดไปบิดมาเอานี้ชี้ของมือทั้งสองข้างมาจิ้มๆกันอย่างขัดเขิน

    เขินพร่องงงงงงงงงส์ กูสยอง.. ยองแจวางช้อนส้อมลง แดกไม่ลงแล้ว เวรอะไรของกูเนี่ย Orz

    ไม่คำพูดทำร้ายจิตใจจากปากยองแจทำเอายงกุกเบะปาก แต่ยองแจไม่สน นั่งส่ายหัวระอาเพื่อนตัวดี

    แต่ถ้าไม่ลองมึงก็ไม่รู้ว้ะยงกุกยิ้มกว้าง

    กูจะลอง..แล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะแล้วหลับฝันละเมอไปทันที

    แล้วเมื่อไรมึงจะได้ลองเล่าไอ้ห่ายงกุก.. ยองแจตบหน้าผากตัวเองดังป๊าบ จนปัญญากับเพื่อนของตัวเองเต็มที่

     


    That when I open my eyes in the morning you’re by my side
    เวลาที่ผมลืมตาขึ้นมาในทุกเช้า ผมจะมีคุณอยู่ข้างกาย

    อือ.. เสียงแหบต่างครางออกมาเบาๆ ก่อนดวงตาจะค่อยๆเปิดขึ้น ปรับให้ชินกับแสงยามเช้าซักแปปแล้วจึงลืมตาเต็มตา ยงกุกยงมือป้องปากหาววอดๆ ก่อนจะสะดุดกึกเมื่อเห็นคนอยู่ข้างกาย ปากห้อยยกยิ้มหวานก่อนจะโน้มตัวไปจุ๊บเหม่งคนตัวเล็กที่ยังนอนไม่ยืมตื่นเบาๆ

    ที่รักครับ ตื่นได้แล้วกระซิบข้างหูเล็ก ร่างนั้นขยับตัวหันหนีเขาอย่างรำคาญ ยงกุกได้แต่ยิ้มขำๆก่อนจะขยับตัวไปคร่อมผ่านคนตัวเล็กไปอยู่อีกด้าน นอนเท้าคางมองใบหน้าใสแล้วหัวเราะหึหึอย่างมีเล่ห์นัย



    I want to wake you with a sweet kiss
    ผมจะปลุกคุณด้วยจูบแสนหวาน

    มือหน้าจับอีกคนให้นอนหงายก่อนจะขึ้นคร่อมร่างเล็ก พยายามไม่กดน้ำหนักตัวลงไปทำให้คนข้างล่างหนัก

    จะปลุกแล้วนะฮิมชานที่นอนหลับอยู่ข้างใต้ร่างของยงกุก ส่งเสียงครางอื้ออือออกมาไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลยซักคน

    กำไรพรี่บังเห็นๆใช่ไหมล่ะคร้าบบ! -..-

    ริมฝีปากร้อนพร่าวกดลงกับกลีบปากชมพูเล็กน่ารัก ฟันขมๆขบลงกับริมฝีปากล่างของอีกคนเบาๆก่อนจะค่อยๆแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพล่งปาก ตวัดเอาน้ำหวานช่ำของอีกคนเข้ามา ดูดด่ำอยู่อย่างนั้นจน..

    ผลัวะ!!!!

    กระซู่บุกโรงเรียนแล้วโว้ยยยยยยยยยยยเสียงสวรรค์และมืออรหันต์ของยูยองแจตบหัวยงกุกจากฝันแสนหวาน.. ตวัดสายตาขุ่นมัวไปให้ต้นเหตุที่เก็บของเข้ากระเป๋าอย่างไม่ใส่ใจเขาแม้แต่นิด ถอนหายใจออกมาเซ็งๆ

    ไอ้หมูแจเอ้ย.. จำไว้เหอะมึง-_______________-^



    I want to paint happy pictures of the future only with you
    ผมอยากที่วาดอนาคตที่มีความสุขของผมร่วมกับคุณคนเดียว

    แต่ก็เป็นฝันที่ดีใช้ได้.. อีกแปปเดียวมันต้องเป็นจริงๆแน่ๆ คิดแบบนั้นแล้วหน้าโฉดๆของบังยงกุกก็มีรอยยิ้มกว้างจนเหงือกทะลุสายตาคนมองโผล่ออกมาทันที ร่างสูงคว้ากระเป๋าเดินตามเพื่อนสนิทตัวเล็กอย่างไม่รีบร้อน จนยองแจต้องหันมาเร่ง

    มึงฝันหวานไปแล้ะ รีบเร็วเดี๋ยววันนี้เข้าไม่ทันนะเว้ย!” ร่างอวบหยุดเดินรออีกคน กระดิกเท้าดิกๆอย่างรีบเร่ง

    กูว่ามันเป็นฤกษ์อันดีงามของกูเลยว้ะยงกุกพยักหน้ารับแล้วรีบสาวเท้าตามไปเดินข้างเพื่อนของเขา มือหนายกขึ้นยีหัวเพื่อนตัวเองจนยุ่งเหยิง ขณะที่ยองแจปัดมือเค้าออกสายตาดันแอบเหลือมองเห็นเด็กรุ่นน้องคนหนึ่งกำลังมองมาทางเค้ากับยองแจด้วยสายตาแปลกๆเข้าให้

    __

    เด็กเวรนั่นยกนิ้วกลางใส่ยงกุกแถมยกยิ้มหวานสรึดแล้วสะบัดหน้าเดินเข้าดึกเรียนของปีหนึ่งไป.. อะไรของมันว้ะ=__=



    Our little humble happiness
    ก็มันเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆของเรา

    แต่บังไม่สนครับ.. บังคิดถึงชานนี่คนเดียว

    ว่าแล้วก็เบนสายตาไปสนทางข้างหน้าอย่างไม่สนใจ(สักนิดเลยจริงๆ)

     

    We’ll live for the fun of raising it every day 
    เราจะมีชีวิตอยู่เพื่อเพิ่มความรักให้กันทุกวัน

    พักกลางวัน

    ยงกุกลุกเก็บประเป๋าเดินออกจากห้องพร้อมกับแดฮยอนเพื่อนสนิทตัวดำของเขาสองคน อย่าถามว่ายองแจไปไหน ยองแจยงคงอยู่ในห้องและไม่ไปกินข้าวกับเขาด้วยเหตุผลที่ว่า กูลดความอ้วนอยู่สัส

    แดกไรอ้ะดำ?” แดฮยอนชกปั๊ก!เข้าที่ท้องของยงกุกเต็มแรง

    พร่องส์มึงสอนให้เรียกคนอื่นว่าดำหรอสัส?

    กูดำแต่กูหล่อมาก เหอะว่าแล้วก็เดินนำลิ่วๆไม่สนใจคนที่กุมท้องจุกชิบอยู่ที่เดิมสักนิด

    กูไม่น่าเป็นเพื่อนมึงเลยเหี้ยดำ... ยงกุกยืนเต็มความสูงทันทีที่หายจุก แล้วก้าวตามเพื่อนของเขาไปอย่างไม่รีบร้อนสักนิด

    ว่าไปทำไมพวกมึงชอบทิ้งกูกัน..จัง  ความคิดสะดุดกึกเมื่อสายตาสบเข้ากับใบหน้าหวานสวยของนางในฝัน กำลังยืนคุยกับแดฮยอนอย่างคุ้นเคย

    หัวใจพรี่บังพองโตครับ... U////////////U



    Even if our hearts ache and we’re hurt
    แม้หัวใจของเราจะเจ็บปวดและเราจะทำร้ายกันบ้าง

    พรี้…

    ราวกับมีคนมาปล่อยลมจากหัวใจดวงน้อยๆของยงกุก ภาพที่เห็นตรงหน้ามันทำให้เค้ารู้สึกหน่วงๆอย่างไม่เคยเป็น ฮิมชานกับแดฮยอนกับกำลังยืนโอบคอกันอย่างสนิทจนออกนอกหน้า

    ทำไมเพื่อนกูถึงสนิทกับนางในฝันกูขนาดนั้น.. กุกกี้เจ็บT^T

    แดฮยอนแอบหันมาเหลือบมองเพื่อนตัวเองที่ยืนห่างออกไปไม่ไกลพร้อมกับใบหน้าหมาโดนทิ้งแล้วยิ่งสะใจ ใบหน้าหล่อราหูอมขยับเข้าไปใกล้หน้าใสของฮิมชานอีกจนปากเฉียดแก้ม

    แดฮยอนทำไรว้ะฮิมชานถามเสียงต่ำ จะมากไปแล้วไอ้ดำ...

    ยงกุกดูอยู่แค่ได้ยินชื่อที่แดฮยอนพูดถึง ฮิมชานถึงกับเงียบอย่างที่ไม่เคยเป็น ตาโตๆแอบลอบมองผ่านไหล่แดฮยอนไปหาคนปากห้อยที่ยืนอยู่ห่างๆ

    เอาอีกดิ๊สัสฮิมชานกระซิบบอกแดฮยอน ร่างเล็กขยับเบียดร่างสูงอีก


    Like in a maze without a light
    ราวกับว่าเดินอยู่ในเขาวงกตที่ไม่มีแสงไฟ

    พร่องส์ กูโดนมันชกหงาย..คนตัวดำจิ๊ปาก แอบลองมองเพื่อนสนิทไปพร้อมกับคนหน้าสวย นั่นไง.. กำหมัดแน่นจะชกกูแล้วไง ไว้อาลัยให้แดฮยอนด้วยนะครับ

    เดี๋ยวกูช่วยน่าคนตัวเล็กยู่ปากขัดใจ แดฮยอนเลยต้องตามใจโดนการรั้งเอวเล็กเข้ามาใกล้อีก

    เปรี๊ยะ..! เหมือนมีจิตสังหารแผ่มาฆ่ากูระยะไกล แดฮยอนขนแขนลุกซู่อย่างห้ามไม่อยู่

    ฮิมชานอมยิ้มตาหยี บัง ยงกุกหึงเขาขนาดนี้เลยหรอเนี่ย.. ยังไม่ทันได้คิดอะไรจบ ร่างเล็กของฮิมชานก็ลอยวืดออกจากอ้อมกอดของคนตัวดำทันที



    Even if such difficult problems arise, baby don’t worry
    มันอาจจะเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขระหว่างเรา แต่ที่รักอย่ากังวล

    บัง ยงกุก/เหี้ยกุกกี้แดฮยอนกับฮิมชานอุทานชื่อคนมาใหม่พร้อมกัน ยงกุกยกมือชี้หน้าแดฮยอนอย่างเอาเรื่อง

    เดี๋ยวเรามีเคลียร์ไอ้ดักแด้ราหูอมว่าจบก็ดึงเข้ามือบางของฮิมชานให้เดินตามตัวเองมาด้วย โดยไม่แม้จะหันไปมองหน้าของฮิมชานว่ามันประดับไปด้วยรอยยิ้มกว้างแค่ไหน

    ลากมาจนถึงสวนหลังโรงเรียน มันเป็นที่ๆไม่ค่อยไม่ใครมาหรอก เพราะทุกคนรู้ดีว่านี่เป็นที่ของบัง ยงกุกและพรรคพวกสุดป่วนและแสบ มือหนาปล่อยข้อมือบางให้เป็นอิสระ ยืนกอดอกหันหน้าหนีอีกคน

    มีอะไรกับฉันหรอ?ยงกุกเงียบไปสักครู่แล้วสูดหายใจลึกๆ

     


    I love you, only one
    ผมรักคุณ รักคุณคนเดียว

    ฉันรักนายเสียงแหบต่ำเปล่งออกมาเบาหวิว.. พร้อมกับเสียงใจที่เต้นรัวไม่เป็นจังหวะของยงกุก ฮิมชานยืนอ้าปากค้างนี่อย่างไม่อยากจะเชื่อ

    มึงบอกเร็วไปป้ะสัสสสสสสสสสสส.. ถึงจะคิดแบบนั้น แต่หัวใจคนหน้าสวยก็เต้นรัวแบบห้ามไม่อยู่



    Forget the memories of being tired of living
    ลืมความทรงจำแย่ๆพวกนั้นไปซะ

    ขอโทษ นายอาจจะไม่ได้ชอบฉัน แต่ฉันรักนาย.. ได้โปรดมองฉันบ้าง ลืมว่าฉันเป็นไอ้เวรคนหนึ่งทำตัวเหี้ยๆไปทั่ว แต่ตั้งแต่ตอนนี้อยากให้นายจำว่าฉันคือคนที่รักนายคนหนึ่งนะคิม ฮิมชาน ยงกุกพูดเสียงแหบสั่นอย่างห้ามไม่อยู่ ตั้งแต่ใบหูลามมาจนถึงแก้มทั้งสองข้างก็แดงปรั่ง

    กูพึ่งเคยบอกรักคน.. กูเขินเหี้ยๆ แล้วนั่นกูพูดอะไร ทำไมโคตรพระเอกว้ะ _

    ใบหน้าหล่อก้มนิ่งไม่ยอมเงยหน้ามองคนตรงหน้าสักนิด คาดว่าถ้าเงยหน้าขึ้นมามองบ้างอาจจะกลายเป็นคนสวยตรงหน้าบัง ยงกุกนี่ล่ะที่จะเขินจนไหม้แทน



    I love you, only one
    ผมรักคุณ รักคนเดียวจริงๆนะ

    ฉันจะบอกอีกครั้ง.. คิมฮิมชาน ฉันรักนายร่างสูงนับหนึ่ง สอง สามในใจแล้วเงยหน้าขึ้นเพื่รับผลที่จะออกมา ฮิมชานตีหน้านิ่งสนิททันทีที่ยงกุกเงยหน้ามาสบตา

    ยงกุกเห็นคนตรงหน้าทำหน้านิ่งแบบนั้นใจก็แป้ว.. กูตัวก็โต ทำไมใจมันฟีบเล็กเหลือเท่านมมดแล้วว้ะ..

    เก๊กได้แบบเดี๋ยวพอเห็นสายตาวิงวอนอ้อนขอรักของยงกุกก็ทำเอาฮิมชานหูแดงฉ่า.. ใครเอาไฟมาลนคิม ฮิมชานว้ะ!!!!

    บัง ยงกุกพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่น เรียกชื่ออกคนออกไปอย่างหวาดๆ

    ครับ?ยงกุกรับคำอย่างหล่อ เลิกคิ้วขึ้นในองศาที่คิดว่าตัวเองจะดูดีที่สุดส่งให้ฮิมชาน

    ไม่..

    เพล้งงงงงงงงงงง.. ครั้งนี้ยิ่งกว่ามีคนมาเจาะรูหัวใจของยงกุกซะอีก คราวนี้แม่งเอาค้อนมาทุบเลย.. แตกยับครับ ใจยงกุกยับแล้ว ยงกุกเม้มปากแน่นและกำลังจะหันหลังเดินออกไป คำตอบชัดเจนแล้ว

    แต่แรงดึงเสื้อจากข้างหลังก็ทำให้เค้าหยุดและหันไปมองอย่างช้าๆ ฮิมชานก้มหน้าจนแทบจะชิดอก ใบหูและแก้มแดงซ่านจนสังเกตได้

    ไม่บอกกูชาติหน้าเลยละไอ้ห้อยเหี้ยยยยยยย!!” ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นพร้อมดวงตาแน่วแน่น ตะโกนดังลั่นใส่ยงกุกจนสมองเค้าเอเร่อร์ไป30วิ...


     
    I love you like crazy, please marry me
    ผมรักคุณจนดูเหมือนจะเป็นบ้าไปแล้ว ได้โปรดแต่งงานกับผม

    มือเล็กปล่อยมือจากเสื้ออีกคน กอดอก เม้มปากสีหวานแน่น..

    กูจะบอกบ้างแล้วนะ หรือกูจะไม่บอกดีว้ะ.. ใบหน้าของฮิมชานสภาพความรู้สึกสลับไปสลับมา เค้าควรบอกใช่ไหม.. ก็มันบอกมาแล้วนี่นา!

    ฉันจะพูดครั้งเดียวยงกุกสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงต่ำหวานดังขึ้นมาอีก เค้าจ้องริมฝีปากสีสวยไม่วางตา

    ฉันรักนายนะ บัง ยงกุกกี้!” ว่าจบก็กระโดดไปขโมยจุ๊บเบาๆที่ปากหนาแล้ววิ่งเผ่นแนบออกมาทันที

    คิมฮิมชานจะเป็นบ้าแล้ว.. บ้าเพราะบัง ยงกุกนี่ล่ะ! กูทำอะไรลงป๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    บังยงกุกจะเป็นบ้าแล้ว.. บ้าเพราะคิม ฮิมชานนี่แหละ! ทำไมแม่งน่ารักขนาดนี้ว้าาาาาาา


    #เอ้อะ ยงกุกยืนนิ่ง ฮิมชานหยุดวิ่ง

    ชิบหาย/ชิบหายอุทานขึ้นพร้อมกันเมื่อนึกได้ว่าลืมสิ่งสำคัญไป

    กูลืมขอคบ/มันยังไม่ขอกูคบ!!!”

     
     

    Even if the sky breaks in two pieces, you’re mine
    ถึงแม้ท้องฟ้าจะแบ่งเป็นสองซีก คุณก็เป็นของผม

    ยงกุกเดินกลับมาที่ห้องเรียนด้วยใบหน้าเหม่อลอย แดฮยอนกับยองแจหันควับมามองเพื่อนสนิทของตัวเองทันที

    กูฝันป้ะว้ะ.. ยงกุกคิดถึงเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นแล้วแทบจะพาตัวเองไปโรงบาลบ้า สงสัยกูฝัน..

    แดฮยอนตบกูทีเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าเพื่อนราหูของตัวเองแล้วพูดคำที่เอาทั้งแดฮยอนและยองแจอ้าปากเหวอ

    ใครทำอัลไลมัน.. ไม่สิ มันเป็นเหี้ยอะไรอีกแล้ว!!!? ยองแจขยี้หัวตัวเองจนยุ่งเหยิง

    ทำแน่อ่อว้ะแด้?ยองแจหันมาถามคนข้างตัว แดฮยอนยกยิ้มซัดหมัดใส่มือแล้วลุกขึ้นตรงหน้ายงกุก

    คำตอบชัดแล้ะ ดำ..มึงช่วยซัดแรงๆเอากุกกี้คนเดิมมาทีนะ ยองแจนั่งเงียบๆรอดูอย่างมีความหวังว่าเพื่อนตัวเองอาจจะกลับมาเป็นปกติได้ ถึงมันจะดูเพ้อก็ตาม

    ผลัวะ!! หมัดลุ้นๆกระแทกเข้าที่ข้างแก้มยงกุกจนหน้าหัน แดฮยอนยกยิ้มอย่างเป็นสุข.. ยองแจเองก็ไม่ต่างกัน

    วู้ววว.. กูสะใจ

    ยงกุกสะบัดหัวไล่ความมึน มันก็เจ็บนี่หว่า.. งั้นกูก็ไม่ได้ฝัน มือแกร่งกระชากคือเสื้อแดฮยอนจนตัวแทบลอย

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยแดฮยอนแหกปากลั่น

    มึงให้กูทำนะ มึงจะเอาคืนกูอ่อว้ะ!!! เบ้ปากเจ่อๆของตัวเองแล้วจ้องหน้ายงกุก

    มึงจะทำอะไรครับกุกกี้?ยองแจถามเมื่อเห็นท่าไม่ดีซะแล้ว วันนี้กูต้องแต่งชุดดำไปงานศพไอ้แด้ป้ะว้ะ... ไว้อาลัยแดฮยอนครับทุกคน

    ฮิมชานของกูยงกุกกดเสียงต่ำ ยังไม่ลืมที่แดฮยอนเข้าใกล้ฮิมชานเกินความจำเป็นเมื่อตอนพักกลางวัน

    กูรู้นานแล้ะได้ยินคำตอบจากเพื่อนสนิทเค้าถึงปล่อยไป แดฮยอนจัดการเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อยแล้วนั่งท้าวคางมองยงกุก




    No matter what others say, I’m on your side

    ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ผมก็จะอยู่ข้างคุณนะ

    มึงแน่ใจแล้วอ่อยองแจเอ่ยปากถามคำถามที่แดฮยอนอยากถามเหมือนกันออกมา ยกกุกลูบแผลมุมปากจากหมัดลุ้นๆของแดฮยอนแล้วยิ้มยิงฟัน

    แน่ใจดิ

    แล้วเค้าจะเอามึงอ่อ?แดฮยอนอ้าปากถาม ยักคิ้วอย่างกวนตรีนให้ยงกุก

    เอา!”

    มั่นใจมากเพื่อนยองแจและแดฮยอนยกนิ้วโป้งชื่นชมยงกุกจากใจ

    เพื่อนกูทำได้แล้วครับพระเจ้า...



    I will protect you forever, definitely
    ผมจะปกป้องคุณตลอดไปเอง เชื่อผมนะ

    ต่อไปนี้กูจะปกป้องเค้าเองเว้ยพูดแล้วก็ทิ้งตัวลงนั่งที่ของตัวเอง

    เออดีแล้ะ ฮิมชานก็เพื่อนกูคนหนึ่ง ได้กับมึงก็โอเค เพื่อนกูทั้งคู่แดฮยอนพ่นลืมหายใจออกมาอย่างหายห่วง เพื่อนผมรักกันนี่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอครับ?

    ไปบอกเค้าดีกว่ามาบอกให้พวกกูฟังนะยองแจเคาะหัวยงกุกไปทีหนึ่ง นึกขำเพื่อนตัวเอง.. ตัวก็โตแต่ใจนี่เล็กสัสๆ แอบรักคนงามมาตั้งหนึ่งปีสิบวัน.. ดีนะฮิมชานแม่งก็ชอบยงกุกเหมือนกัน ถ้าไอ้ราหูไม่บอกเค้าเรื่องเมื่อกลางวันที่ฮิมชานกับมันแกล้งให้ยงกุกหึง เพื่อนเค้าก็เป็นไอ้งั่งต่อจนฮิมชานโดนใครงาบไปแดกแล้วมั้ง

    ยงกุกเอ้ย.. มึงไม่เหมือนกูหรอก รอพี่ก่อนนะน้อง ไว้สวยแล้วจะไปบอกรักคนดี



    That I promise here in front of you
    ผมสัญญาเลย ตรงหน้าคุณนี่ล่ะ

    เลิกเรียน

    ยงกุกมายืนรอฮิมชานอยู่หน้าห้อง ตอนนี้ทุกคนออกไปหมดแล้วเหลือแต่ฮิมชานที่ยังคงนั่งทำงานอยู่ ยงกุกเลยเปิดประตูเดินเข้าไปหาคนสวยเสียเลย หน้าสวยเงยขึ้นมามองคนมาใหม่

    มาทำไม?เสียงต่ำหวานถาม

    มาหาคนที่กุกกี้คิดถึงฮิมชานแทบตกเก้าอี้.. กุกกี้ คิดว่ามันน่ารักหรอไง เออ แม่งน่ารักมาก!!

    ไม่อายหรอพูดแบบนั้นนะ-//-” ยงกุกส่ายหัวเบาๆ

    ก็ชานนี่เรียกแบบนั้นนี่นาฮิมชานเบิกตากว้างทันทีที่ได้ยินอีกคนเรียกตัวเอง

    เพราะงั้นต่อไปนี่ฮิมชานก็ต้องแทนตัวเองว่าชานนี่เหมือนกับกุกกี้นะครับพูดจบก็ส่งยิ้มละลายใจไปให้ฮิมชานทันที ฮิมชานตอนนี้นอกจากจะเบิกตากว้างจนแถบถลนแล้วยังอ้าปากพะงาบๆอย่างน่ารักในสายตายงกุก

    เข้าใจไหม..?ถามย้ำอีกครั้ง

    เอ่อ.. เข้าใจ..ฮิมชานเบนสายตาออกไปนอกหน้าต่าง พยายามไม่สบสายตากับร่างสูง ปากพึมพำด่าอีกคนไปเบาๆ

    ไหนลองทำดูสิยงกุกจับปลายคางบางแล้วดันให้หันมาสบตากับตัวเอง ใบหน้าสวยขึ้นสีแดงซ่าน..

    จะฆ่ากันใช่ไหมบัง ยงกุก?

    นะครับชานนี่.. ทำให้กุกกี้ดูหน่อยนะกระซิบเสียงออนอ้อนข้างใบหู แค่นี้กูก็จะละลายแล้วครับ..

    คนตัวเล็กดันคนตัวโตออกห่างนิดหน่อยแล้วกระแอมเบาๆเรียกฟอร์มตัวเองกลับมาก่อนจะเอ่ยปากทำสิ่งที่อีกคนต้องการช้าๆ

    ช..ชานนี่เข้าใจแล้วแทบอยากจะเอาหน้ามุดลงไปกับโต๊ะ เสียแต่ว่ามันไม่มีที่ให้ฮิมชานมุดซะนี่ เลยได้แต่นั่งหน้าแดงให้ยงกุกขำเล่น

    ที่กุกกี้มาหาเนี่ย.. เพราะกุกกี้อยากจะบอกชานนี่ว่า..ร่างสูงทรุดนั่งลงที่เก้าอีกข้างๆอีกคน ดึงคนตัวเล็กมาอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆ ฮิมชานก็ไม่ขัดขืนอะไร เขากำลังตั้งใจจะฟังสิ่งที่ยงกุกพูดอยู่ไงเล่า!

    บัง ยงกุกอยากจะเป็นคนที่อยู่เคียงข้างและคอยปกป้องคิม ฮิมชานนะครับกอดรัดเอวเล็กแน่นยิ่งขึ้น คนตัวโตยิ่งยิ้มกว้างเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสและแรงกัดที่ได้คืนจากคนในอ้อมกอด

    อืออ..

    Please marry me
    ได้โปรดที่รัก แต่งงานกับผม 
    I’ll promise like this
    ผมสัญญาว่าผมจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

    ฮิมชานนี่ของบังยงกุกกี้เป็นแฟนกันนะครับ?ถามออกไปทั้งที่ใจรู้คำตอบอยู่แล้ว คนตัวเล็กพยักหน้าตอบรับเบาๆทั้งที่มันก้มแนบอยู่กับอกแกร่งของอีกคน

    A sweet kiss on your cheek
    ผมจะจูบหวานๆที่แก้มของคุณ

    ชานนี่เงยหน้าขึ้นมาหน่อยสิครับกระซิบข้างหูเสียงแหบพร่า ฮิมชานเขินจะตายแล้วครับทุกคน! TT//TT

    หน้าสวยเงยขึ้นตามที่อีกคนบอก แทบจะกลั้นหายใจเมื่อรู้สึกว่าหน้าของตัวเองและยงกุกอยู่ห่างกันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น.. ปลายจมูกจนกันแล้ว!! ฮิมชานหลับตาลงช้าๆ รอรับจูบจากอีกคน

    ยงกุกยิ้มโชว์เหงือกทันทีที่เห็นฮิมชานไม่ว่าอะไรเขา ทั้งยังรอให้เขาทำอะไรบางอย่างเสียด้วย แต่ปากสั่นระริกแบบนี้ มันน่าแกล้งไหมล่ะ.. เลื่อนหน้าเข้าไปอีกนิด

    ช้า!.. ฮิมชานคิดอย่างร้อนรนแต่ยังไม่ทันได้คิดจบ

    จุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบ.. แก้มใสก็ถูกอีกคนหอมไปฟอดใหญ่ ลืมตาโพล่งขึ้นมาอย่างตกใจ



    I will never live without you
    ผมคงจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณที่รัก

    บัง ยงกุกยิ้ม คิมฮิมชานมึน..

    ทำไมไม่จูบกูว่ะ! กูอ่อยแล้วนะ.. ถึงจะแอบกลัวก็เหอะ.. Orz

    ไว้ที่รักพร้อมจริงๆก่อนนะครับ ฟอดดดพูดจบก็ก้มลงหอมแก้มใสอีกข้างอย่างหมั่นเขี้ยว

    ยงกุกรู้ดีว่าเขาจากนี้ไปคงขาดฮิมชานไม่ได้แน่นอน เขาจึงเลือกที่จะถนอมคนตัวเล็กไว้จนถึงเวลาที่อีกคนต้องการเขาจริงๆเสียคงจะดีกว่า



    Your lovely smile and scent
    ทั้งรอยยิ้มที่แสนจะน่ารักของคุณและกลิ่นของคุณ

    บัง ยงกุกจะทำให้ฮิมชานระเบิดตัวเองตายใช่ไหม? ทำไมถึงน่ารักขนาดนี้!!? ฮิมชานจะไม่ทนแล้ว! รอยยิ้มหวานละมุนโชว์ฟันกระต่ายเผยออกมาบนในหน้าสวย ใจยงกุกสะดึกกึกอีกรอบ.. นี่ไง รอยยิ้มที่เขาหลงรัก

    จูบลงที่กลุ่มผมสีแดงส้มราวกับแสงอาทิตย์ สูดกลิ่นแชมพูแสนหอมอย่างไม่รู้จักพอ ไล่ต่ำลงมาถึงหน้าผากมน กัดปลายจมูกโด่ง ขบใบหูแดงระเรื่อย หอมแก้มใสอีกหลายๆครั้ง เลื้อยต่ำจนถึงซอกคอขาวๆ.. หอมที่สุด


    Make your adiate a light
    มันทำให้คุณเปล่งประกายชะมัดเลยให้ตาย

    คิม ฮิมชานเหมือนพระอาทิตย์ ทุกอย่างของคนๆนี้มันดูสดใสและสว่างไสวและน่าหลงใหลไปเสียหมด กุกกี้จะตายยยยแล้วครับทุกคนT^T

     
     

    Although we fight sometimes
    ถึงแม้ว่าเราจะทะเลาะกันบ้างบางครั้ง

    คิม ฮิมชาน!! กูบอกว่ากูไม่มีอะไรกับเขาไงกรอกเสียงผ่านโทรศัพท์ไปด้วยอารมณ์หงุดหงิด จะไม่ให้หงุดหงิดได้ยังไงในเมื่อแฟนของเขากำลังงอนเขาเพราะมีคนไปบอกว่าเขาควงผู้หญิงเที่ยวกลางคืน

    พ่อมึงตาย.. อย่าให้กูรู้ว่าใครปากพล่อยนะไอ้สัส กูไม่ได้ทำมายัดความกู ):

    ปลายสายเริ่มงอแงเหมือนจะร้องไห้ แถมยังบอกอีกว่าจะ ไม่รักกุกกี้แล้ว ผมไม่ได้ตั้งใจจำให้แฟนตัวเองร้องไห้นะเว้ย.. เฮ้อ



    Don’t ever forget our love
    แต่อย่าลืมความรักของเราเด็ดขาดเลยนะ!

    ฟังกุกกี้นะครับชานนี่ใช้ไม้แข็งไม่ได้ลองพูดดีๆดูแล้วกัน ปลายสายเงียบ ยงกุกรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังรอฟังเขาอยู่

    ชานนี่ลืมหรอครับ? ลืมหรอว่ายงกุกกี้มีฮิมชานนี่คนเดียว.. ได้โปรด ต่อให้เราทะเลาะกันยังไง แต่อย่าลืมความรักของผม อย่าลืมความรักของคุณ อย่าลืมว่าเรารักกันและอย่าบอกว่าคุณไม่รักผมเสียงร้องไห้โฮดังผ่านโทรศัพท์

    (ชานนี่ขอโทษ.. อรึก..ชานนี่รักกุกกี้นะ) เสียงขอโทษและเสียงบอกรักดังบนกันไป ชานนี่ของผมเข้าใจผมแล้ว.. ถึงเราจะทะเลาะกันมากแค่ไหน แต่ผมและเขาก็ไม่เคยลืมว่าเรา รักกันยงกุกยกยิ้มเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเค้าคบกับฮิมชานมาได้5ปีแล้ว

    ใช่แล้ว เวลามันผ่านมา5ปีแล้ว


    Only you and my happy LOVE
    คุณเท่านั้นคือความสุขของผม ความรักของผม..

    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปหานะ เลิกร้องไห้ได้แล้ว ถ้าชานนี่ร้องไห้กุกกี้ก็ไม่มีความสุข รู้ใช่ไหม?ยงกุกนึกภาพคนตัวเล็กของเขากำลังสั่งขี้มูกปูดด สูดน้ำมูกพืดที่ดังผ่านสายมาแล้วยิ้มขำ

    (กุกกี้ต้องรีบมาด้วยนะ.. ชานนี่คิดถึงที่รัก ฝันร้าย! แบร่) คนปลายสายไม่วายกวนแฟนตัวเองเล่น ถึงอย่างนั้นยงกุกก็ไม่ใส่ใจ นั่งยิ้มให้โทรศัพท์ก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียง



    While imagining it I fall asleep this night
    ผมนึกถึงมันในตอนที่ผมนอนหลับคืนนี้

    หลับตาลงช้าๆ พลางจินตนการถึงอีกคนที่พึ่งวางสายไป คืนนี้เขาคงจะหลับฝันดีเหมือนทุกคืน ไม่มีทางฝันร้ายแบบที่คนสวยพูดทิ้งไว้หรอก เชื่อสิ!



    My gaze still follows only you
    สายตาผมมันก็คอยแต่มองตามไปที่คุณ

    ยงกุกรีบตื่นแต่เช้าและอาบน้ำแต่งตัวไปฮิมชานที่บ้าน วันนี้เขามีบางอย่างจะไปเซอร์ไพร์คนน่ารักหลังจากที่พึ่งทะเลาะและปรับความเข้าใจกันไปเมื่อคืนนี้

    เอี๊ยดด.. รถคันหรูจอดลงที่หน้าบ้านหลังใหญ่ บ้านฮิมชานน่ะรวยจะตายไป เมื่อก่อนยงกุกก็เป็นคนาฐานะธรรมดาหาได้ตามสตรีท แต่ทุกวันนี้ยงกุกเป็นประธานค่ายเพลงขนาดใหญ่ที่เขาสร้างร่วมกับยองแจและแดฮยอนเพื่อนสนิทจนวันตาย ร่ำรวยและมีชื่อเสียงขึ้น แรงผลักที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้ได้คงไม่พ้นคิมฮิมชานอีกนั่นล่ะ

    ร่างสูงลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านหลังโตราวกับเป็นบ้านตัวเอง เมดที่เห็นยงกุกเดินมาก็ทักทายสวัสดีแบบคนที่สนิทกัน

    ฮิมชานล่ะครับ?เสียงแหบเอ่ยถาม เมดสาวหัวเราะคิกคักๆ

    คุณหนูทำอาหารรอคุณยงกุกอยู่ในครัวค่ะ ตามสบายเลยนะค่ะเมดสาวตอบแล้วส่งยิ้มลุ้นๆไปให้ยงกุก เขาพยักหน้ารับแม้จะงงๆเล็กน้อยก็ตาม แล้วเดินไปห้องครัวอย่างชำนาญทาง ร่างสูงหยุดยืนดูคนในครัวที่กำลังทำอาหารอยู่ โดยไม่รู้ถึงการมาของเขาซักนิด



    Your very beautiful appearance makes me smile, girl
    คุณสวยชะมัดเลย มันทำให้ผมยิ้มออกมาอ้ะที่รัก!

    ยงกุกแอบซุ่มมองฮิมชานทำอาหารเงียบๆ.. ทำไมกูรู้สึกเหมือนกูกลับไปเป็นสโตรกเกอร์แบบตอนเริ่มเรื่องเลยว้ะ แต่ใครจะสน? ยืนมองไปยิ้มไป

    ฮิมชานสวยขึ้นทุกวัน ตอนม.ปลายนี่ช่วงกำลังกึ่งสวยกึ่งน่ารัก แต่พอโตมานี่บอกได้เลยว่าแฟนเขาเรียกว่า สวยจนชะนีชิดซ้ายอัปกริยาต่างๆของร่างเล็กทำให้ร่างสูงอดยิ้มออกมากว้างๆไม่ได้ เรียวปากบางยู่อย่างขัดใจเมื่อตัวเองเผลอใส่วัตถุดิบผิด

    สรึดดดดดดดดดดดด.. !!” ฮิมชานดูหงุดหงิดมากกว่าเดิม เหมือนเค้าอาหารแบบพวกผู้หญิงทำไม่ได้ซะที

    บังยงกุกไม่ต้องแดกมันแล้ว! มือเล็กกำลังจะเทข้าวผัดที่พยายามทำมาตั้งนานใส่ถังขยะแต่ก็ต้องชะงักเมื่อยงกุกเดินมายื้อเอาไว้

    ทิ้งทำไม?เลิกคิ้วถามเป็นเชิงสงสัย.. ก็น่ากินดีนี่

    แดกไม่ได้ตอบกลับอย่างขุ่นมั่ว กูอุตส่าห์ตั้งใจ.. ฮรื้ออออออออออออออออTT__TT

    ทำต่อดิ เดี๋ยวกุกกี้กินให้ดูลูบผมปลอบคนตรงหน้า ยงกุกรู้ว่าฮิมชานพยายามแค่ไหน

    เอางั้นอ่อ? ฮิมชานถามอย่างไม่แน่ใจ.. ยงกุกเลยพยักหน้ารับรัวๆ ฮิมชานส่งยิ้มกว้างให้ยงกุกแล้วบอกให้เค้าไปรอที่โต๊ะอาหาร ไม่นานนักฮิมชานก็เดินมาพร้อมกับจานข้าวผัดหอมกรุ่นน่ากิน

    บางที.. มันอาจจะอร่อยก็ได้ใครจะรู้?

    ให้ป้อนไหมกุกกี้?ฮิมชานตักข้าวผัดฝีมือตัวเองมาเป่าเบาๆแล้วยื่นไปจ่อที่ปากห้อยๆของยงกุก ยงกุกอ้าปากรับแล้วเคี้ยวช้าๆ

    อื้อหือ........... ยงกุกแดกจุด

    พยายามกลืนข้าวผัดฝีมือฮิมชานลงท้องไปพร้อมใบหน้าซีดเผือก ฮิมชานเห็นแล้วก็สีหน้าไม่ดี

    บอกแล้วไงว่ากินไม่ได้อ้ะมือเล็กส่งแก้วน้ำให้ ยงกุกรับแล้วดื่มหมดอย่างรวดเร็ว

    ไม่ใช่ว่ากินไม่ได้.. แต่มันเค็มชิบเลยครับชานนี่ ครั้งหน้าลดเค็มหน่อยนะจุ๊บเหม่งคนสวยไปอีกที ชานนี่พึ่งลองทำอาหารครั้งแรกเขารู้ดี เพราะคนตรงหน้าก็เป็นผู้ชายเหมือนกันเขาและก็ยังชอบทำอะไรแมนๆแบบผู้ชายทั่วไป ไม่ใช่มาทำอาหารแบบผู้หญิงแบบนี้ เขาสงสัยตั้งแต่เมดบอกแล้วว่าฮิมชานอยู่ในครัว

    เอาตรงๆครับ กุกกี้ดีใจครับที่ได้กินอาหารฝีมือชานนี่..



    Yeah, please be by my side forever
    เฮ้! คุณจะช่วยมาอยู่ข้างกายผมตลอดไปได้ไหม?

    ครั้งหน้า?ฮิมชานขมวดคิ้วอย่างแปลกใจ มันจะยังมีครั้งหน้าอีกหรอไง? ครั้งแรกก็ซะขนาดนี้แล้วนะ.. =__=

    ใช่ จากนี้และตลอดไป กุกกี้จะเป็นคนชิมอาหารฝีมือชานนี่เองค้าบ เพราะงั้นชานนี่ช่วยอยู่ทำอาหารให้กุกกี้กินจนแก่เลยได้ไหมครับ?” คนตัวเล็กเผยยิ้มกว้างกับคำพูดของยงกุก จะผ่านมากี่ปีก็ยังหวานเลี่ยนไม่เปลี่ยนเลยเหอะ

    ผู้ชายอะไรว้ะ.. ทำกูเขินได้แม่งทุกอย่าง ฮิมชานจะระเบิดตัวตาย!!! พูดแบบนี้ไม่ขอแต่งงานเลยล่ะ เอ้อะ.. ฮิมชานไม่ได้หวังอะไรนะครับ ไม่เลยครับ!!



    No matter how tired we are of each other 
    ไม่ว่าจะต้องเหนื่อยขนาดไหน เราก็ยังเป็นของกันและกัน

    โอเคไหมครับชานนี่ของกุกกี้? คลอเคลียพวงแก้มขาวที่เริ่มขึ้นสีแดงฝาดด้วยริมฝีปากร้อนผ่าว

    เดี๋ยวกระเพราะพังไม่รู้ด้วยนะพูดเสียงอู้อี้อย่างขัดเขินจนยงกุกอดไม่ได้ที่จะกัดแก้มใสๆไปเบาๆ ฮิมชานยิ่งหน้าแดงขึ้นไปอีก..



    We can always depend on each other
    เราสามารถไว้กันและกันได้ตลอดอยู่แล้วนี่

    กุกกี้รู้ว่าชานนี่จะไม่ทำให้กุกกี้กระเพราะพัง แล้วถึงกุกกี้จะกระเพราะพัง กุกกี้ก็รู้ว่าชานนี่จะดูแลกุกกี้ตลอดไป..คนหน้าสวยยิ้มหวานกับคนพูดของอีกคน เชื่อใจกันขนาดนี้..

    เหมือนที่กุกกี้จะรักและดูแลชานนี่ตลอดไปรักกันขนาดนี้.. ฮิมชานโอบรอบคอยงกุก ประทับจูบแผ่วเบาลงบนริมฝีปากหนา คนโดนจูบยิ้มมุมปาก จูบของคนๆนี้ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็หวานเหลือเกิน..



    That’s the kind of woman I want you to become for me, please 
    คุณเป็นผู้หญิงแบบที่ผมชอบเลยนะ ผมต้องการให้คุณเป็นของผม ได้โปรดเถอะ

    ยงกุกอุ้มฮิมชานที่เคลิ้มไปกับรสจูบของตัวเองขึ้นในท่าเจ้าหญิงทั้งๆที่ยังไม่ถอนจูบออก สองขาพาตัวเองและคนในอ้อมกอดเดินขึ้นไปบนห้องนอนของคนรัก สาวเมดทั้งหลายที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ทุกมุมบ้านพากันวิ่งออกมาแอบตามไปฟัง เสียงบางอย่าง ที่เล็ดลอดออกมาจากในห้อง

     
     

    Please marry me
    นะนะ.. แต่งงานกับผม
    I’ll promise like this
    ผมสัญญาว่าจะรักคุณตลอดไป

    แสงแดดส่องผ่านม่านเข้าตาคนตัวเล็ก มือยกขึ้นบังแสงที่ทำลายสายตาคนพึ่งตื่นนอนแล้วค่อยๆลืมตาช้าๆ ฮิมชานกำลังจะลุกขึ้นแต่ก็รู้สึกถึงแรงรัดที่รอบเอว คนหน้าสวยยิ้มขำดึงแก้มคนข้างกายเล่น

    กว่าเมื่อวานจะให้เค้าได้นอน! ทำซะแรงกูหายหมดเลยไอ้บ้านี่.. =////////=  

    อืมม.. ยงกุกครางเสียงต่ำ ฮิมชานเลยหยิกแก้มของยงกุกแรงๆจนสะดุ้งตื่น หันหน้ามึนๆไปมองตู้เสื้อผ้าแล้วพูดกับโคมไฟข้างเตียง

    เมียทำไรเค้าอ่าพูดเสียงอ่อนเสียงหวานกับโคมไฟ.. สภาพอนาถจนฮิมชานส่ายหัวระอา ยงกุกตอนพึ่งตื่นน่ะเหมือนคนบ้าอย่างกับอะไรดี เสียงแหบคุยกับโคมไฟดังขึ้นเป็นระยะๆจนผ่านไปห้านาทียงกุกถึงรู้สึกตัว

    แมร่งงง.. กูคุยกับโคมไฟ!!!!

    ตื่นแล้วหรอกุกกี้?ฮิมชานที่นั่งมองมานานทักขึ้นเบาๆ ยงกุกฉีกยิ้มกว้างเห็นเหงือกแล้วดึงคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมกอดอุ่นๆที่ฮิมชานชอบนักหนา

    ปล่อยให้คุยกับโคมไฟทำไมตั้งนานห้ะ?

    นานๆทีจะเห็นคนบ้าอ้ะ.. คิกๆยงกุกยีหัวฮิมชานอย่างเอ็นดู

    นี่..ชานนี่ของกุกกี้หยุดมือแล้วเรียกคนในอ้อมกอดเสียงเครียดจนคนตัวเล็กต้องหยุดขำแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ยงกุกเลื้อยไปหยิบกางเกงที่เขาใส่เมื่อวานขึ้นมาจากพื้นแล้วค้นอะไรอยู่ซักพัก ทันทีที่หาเจอเขาก็กำมันไว้แน่น ก่อนจะดึงฮิมชานให้ยืนขึ้นตรงหน้าเขา

    ได้โปรดแต่งงานกับผมนะครับ..ยงกุกคุกเข่าลงตรงหน้าฮิมชาน เปิดกล่องในมือออก แหวนที่ยงกุกใช้ขอฮิมชานแต่งงานไม่ใช่แหวนเพชรหลายกรัตแบบตามละครหลังข่าว แต่มันเป็นเพียงแหวนสีเงินเรียบไร้ลายธรรมดาเท่านั้น

    ก็ฮิมชานเป็นผู้ชาย.. จะให้ใส่แหวนเพชรสิบกรัตมันก็ยังไงอยู่

    บัง ยงกุก.. นายนี่มัน อุปส์!” ยงกุกมองฮิมชานอย่างงงวงย ยิ่งฮิมชานเห็นสายตาแบบนั้นมันทำให้เขาอดไม่อยู่จนต้องระเบิดหัวเราะลั่นออกมา

    จะขอแต่งงานหัดใส่เสื้อผ้าซะมั่งนะ 55555555555555555555555” ยงกุกก้มสังเกตตัวเอง..

    นี่กูขอฮิมชานแต่งงานในชุดวันเกิดอ่อว้ะ =[             ]=!!!

    ตกใจแค่แปปเดียวเท่านั้นล่ะ.. บัง ยงกุกกี้ไม่แคร์ ดึงมืออีกคนมาสวมแหวนให้เสร็จสรรพ พร้อมส่งยิ้มบรรลัยให้กับฮิมชาน

    เหี้ยย.. กูขนลุก! ฮิมชานลูบแขนตัวเองกับรอยยิ้มปริศนาของยงกุก

    พอดีขอแต่งเสร็จว่าจะเอาอีกทีก่อนเข้าหออ้ะชานนี่จ๋า.. 

    ใครก็ได้.. ช่วยฮิมชานนี่ที โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ




    จบเถอะ.
    _____________________________________________________________________
    มีความรู้สึกว่าตอนนี้เรื่องนี้ยาวมากก เขียนด้วยฟีลอย่างเดียวเลย 555
    แปลเพลงอาจจะแปลกๆนะค่ะ ไรท์เตอร์ไม่เก่งด้านนี่เลย งูๆปลาๆแปลเอาค่ะ
    ขอบคุณที่อ่านนะค่ะ ติชมได้ เรื่องแต่ไปน่าจะเป็นโล่แจค่ะ แต่จะมาตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน Orz

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×