ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.75K
      37
      22 พ.ค. 55



    CHAPTER 1

     





    ไอ้..ฮ่ะ ไอ้หะ..เหี้ย ฮ่าๆๆ กู กูพูดไม่ออกวะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆเซฮุนที่มองเพื่อนรักหัวจรดเท้าแล้วเกิดอาการอย่างที่เห็น - -


    ทำไมนะหรอ
    ? ก็


    ท่อนบนนะ ปกติใส่ด้วยเชิ้ตสีขาวของโรงเรียนที่ถึงจะดูยับยู่ยี่นิดหน่อยแต่ก็โอเค

    ท่องล่างนี่สิปัญหา.. นั่นมันกระโปรงนักเรียนหญิงแทอึนต่างหากละ!!!!


    แล้วอีนี่มันใส่มาทำไม
    ..?


    มึงอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ไม่บอก เหมือนตอนมึงอยู่ประถมเลยวะมินซอกที่ถึงกับเลิกสนใจเกมส์ในมือหันมาสนใจกับสิ่งประหลาดนอกโลกแทน


    พวกมึงไม่ต้องขำกันเลยนะเว่ย!! กูมีอุบัติเหตุนิดหน่อยเท่านั้นแหละ มึงรีบๆไปซื้อชุดใหม่กับกูเหอะชานยอลเริ่มหงุดหงิดที่โดนล้อ ก่อนจะเดินเข้ามาคว้าข้อมือคนที่นั่งเงียบยังไม่ว่าเขาให้ลุกขึ้น


    ว่าไปมึงก็สวยนะเลย์เอ่ยขึ้นมาเหมือนคนลอยๆ แต่ทำเอาทั้งโต๊ะนิ่งเงียบรวมถึงเจ้าตัวที่ถูกชมด้วย

    ไอ้เหี้ย..ข้าวเช้ากูจะออกมินซอกทำท่าจะโก่งคออ้วก

    กูปวดขี้ =_____= ”เซฮุนก็อีกคน ทำหน้าเหมือนมีขี้ไปหล่อเลี้ยง


    พวกมึงไม่ต้องเลยนะ!! มึงดูอย่างเตี้ยกับมืดดิ้ แม่งไม่เห็นจะ…”


    พรึ่บ!!!’


    ก๊ากกกกกกกกกกกกก!!! สำเร็จเว้ยยเตี้ย แทคเลยๆๆเสียงร้องอย่างดีใจของไคดังไปทั่ว หลังจากที่ทนนั่งเงียบอยู่นานเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และผู้ช่วยอย่างแบคฮยอนก็ดูจะสนุกมากด้วย


    มึงเล่นเหี้ยไรเนี่ย!!! โว้ยยยย กูอายนะมึง!!!”

    อายก็อาย ลมก็เย็น..


    หรอ? แต่กางเกงในมึงสวยง่ะ อิอิพูดจบมือเล็กก็ตีเข้าไปที่ก้นของอีกคน

    อีกรอบมั้ยน้องสาว -.,- ”ไคทำท่าจะเปิดกระโปรงของชานยอลอีก


    ไม่ต้องเลยนะ มึงไปเลย ไอ้ไก่!!”ร่างสูงยกเท้าขึ้นจะถีบไคแน่ๆ แต่ก็นึกขึ้นได้ลมมันเย็น TOT


    “5555555555555555555 โอ้ยยกูปวดท้องรู้สึกเหมือนเหล่าผู้เห็นเหตุการณ์จะซิกแพ็คขึ้นกันไปหมดแล้วละ


    หุบปาก!! เตี้ยมึงหยุดดได้ละ แล้วมากับกูซะ!!”ว่าจบก็ลากแบคฮยอนออกไปทันที แม้ร่างเล็กจะดูทุลักทุเลไปบ้าง แต่ชานยอลก็ไม่ได้สนใจเลย ตอนนี้เขาเริ่มจะโกรธแล้ว


    แม่งงอนแน่เลยว่ะเมื่อชานยอลเดินออกไป เซฮุนก็หันมาบอกกับคนอื่นๆ

    เออ กูก็ว่างั้นดูดิ้ ตูดบิดเลย ฮ่าๆๆๆไคยังคงสนุกต่อไป


    พวกมึงก็ไปแกล้งมันเลย์บอกพร้อมส่ายหน้าเล็กน้อย

    ไม่ต้องเลยอี้ชิง มึงก็ขำ ฟวยยมินซอกผลักหัวของคนที่เรียกไปจนแทบหัวทิ่ม


    มึงอย่าเรียกกูชื่อนี้ได้ปะ -____-”

    ทำไมวะ พ่อแม่มึงให้มานะเว่ยเซฮุนหันมาถามเลย์ที่ดูจะเซ็งๆกับชื่อนี้


    กูไม่ชอบ..”

    เหตุผลอะ?”มินซอกถาม


    แม่งเหมือนชื่อพวกนางพญาหงส์เหิน =____=; ”


    ห้ะ? 55555555555555 เออว่ะๆ ใช่ๆเซฮุนกับมินซอกก็ขำกันไปตามระเบียบ

    ไม่ว่ะ ไม่ค่อย..”อยู่ๆไคก็พึมพำขึ้นมา


    ไม่ค่อย อะไรของมึงวะ?”เลย์หันไปมองคนพูด

    กูว่ามังกรหยกมากกว่า กูชอบ 5555555555”พูดจบใครก็ทำท่ารำเหมือนแม่นางจีนใส่เลย์


    โฉ่งโจว ฉงเล้เจ โป่ยฟาว ตุงตะละลุง โช้งเช้งโช่ว ฟันฉึ่บ!!”โดนมีซาวน์ดนตรีประกอบจากมินซอกและเซฮุน

    นี่กูมีเพื่อนแบบนี้หรอวะ =___= ?

     






    หยอยยย กูขอโทษนะ คุยกับกูหน่อยดิ -3-”คนตัวเล็กที่ทำหน้าตาง้อย่างน่ารัก เดินตามร่างสูงของอีกคนที่เดินวนไปวนมาซื้อชุดนักเรียนในร้าน แต่รู้สึกจะทำให้อีกคนหมันไส้มากกว่าเดิม


    หยอยยยยง่ะสะกิดเบาๆที่แขน

    ร่างสูงยังคงเดินหยิบนู่นนี่ไปจ่ายเหมือนเดิมอย่างไม่สนใจ


    ถ้ามึงไม่คุยกับกูมึงจะลากกูมาทำไมว่ะแบคฮยอนเริ่มหงุดหงิดบ้างแล้ว เพราะตลอดทางก็โดนไอ้นี่ลากมาตลอด โดยเขาถามอะไรมันก็ไม่ปริปากตอบซักคำ

    ร่างสูงยังคงทำเหมือนไม่ได้ยินและจ่ายเงินให้กับพนักงาน ก่อนจะหันมามองคนตัวเล็กข้างๆ


    โอ้ะ หายงอนแล้วอ่อ? *O* ”แบคฮยอนตาเป็นประกายทันทีที่เห็นอีกคนหันมามอง


    แปะ!’


    ใส่ให้กูซะชานยอลวางเสื้อกับกางเกงลงบนหัวกลมๆนั่นก่อนจะสั่งออกมา

    ห้ะ? มึงจะบ้าหรอ มึงไม่ได้แขนด้วยนะเว่ย โตแล้วด้วย มึงจะให้กูใส่ให้ทำไมวะ มึง..”


    หุบปากเว้ย! มึงใส่ให้เสร็จเมื่อไหร่กูหายโกรธ ชัดมั้ย?”

    ร่างเล็กเงียบไปทันที ก่อนจะใช้ความคิด เอาวะ ใส่ให้แม่งก็ได้!


    ร่างสูงยกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจที่คนตัวเล็กเริ่มปลดกระดุมเสื้อให้เขา ที่เขาให้แบคฮยอนแต่งตัวให้เพราะเขารู้ว่า ไอ้เตี้ยนี่มันเขินเวลาคนถอดเสื้อผ้า ไม่รู้ว่าเป็นอะไรของมัน แต่ที่อยากแกล้งเพราะเวลาเตี้ยมันเขิน มันจะทำหน้าเหมือนสาวแรกรุ่นนะสิ


    เร็วๆดิ เดี๋ยวต้องไปเรียนชานยอลว่าก่อนจะขยับตัวเข้าใกล้แบคฮยอนเข้าไปอีก

    มึง.. จะขยับเข้ามาทำไมวะเสียงหวานเริ่มสั่นขึ้นเล็กน้อยเพราะเริ่มปลดจนถึงเม็ดสุดท้ายแล้ว

    กลัวมึงไม่ถนัดชานยอลยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่เมื่อเห็นใบหน้าอีกคนเริ่มขึ้นสีระเรื่อ

    ไม่ต้อง.. เห้ย!”มือบางผลักตัวอีกคนให้ออกไป แต่ดันไปโดนแผงอกของร่างสูงจนรีบชักมือกลับแทบไม่ทัน

    ฮะๆ รีบใส่ให้กูซะมือหนาเอื้อมไปขยี้หัวอีกคนจนเริ่มฟู ทำให้เจ้าตัวเบะปากอย่างขัดใจ

    เออๆ -//-”ร่างเล็กรีบถอดเสื้ออีกคนออก ก่อนจะเอาเสื้อตัวใหม่ใส่ให้


    แบบนี้เหมือนกอดกับมันชัดๆ
    ..


    กางเกง..”ริมฝีปากเล็กขยับพึมพำเบาๆ พร้อมหยิบกางเกงมาให้

    เดี๋ยวกูใส่เองดีกว่า รอมึงแต่งให้กูนะ กูคงแต่งงานพอดีพูดจบก็คว้ากางเกงมาใส่แทน

    เออ!! มึงน่าจะคิดได้แต่แรกนะ หน้าตาดีๆไม่น่าโง่เลย ฟายย


    โห ไอ้เตี้ยพอมึงหายเขิน ปากมึงนี่ฉอดๆๆๆเลยนะ


    พูดมากวะ ไปเหอะร่างสูงรีบเดินนำพร้อมคว้าข้อมือบาง สภาพเหมือนฉุดกระชากตอนมาไม่มีผิด

    เบาๆดิวะ ข้อมือกูจะหักแล้วเนี่ย มึงไปกินกระทิงแดงมารึไง..”เสียงหวานยังคงเอ่ยเจื้อยแจ้วเหมือนเดิมไปตลอดทาง ร่างสูงที่เดินนำได้แต่ส่ายหน้าเบาๆอย่างระอา


    บางทีทำให้ไอ้เตี้ยนี่เขินบ่อยๆก็ดีนะ
    J

     



    ห้องเรียน

    ทันทีที่ ไค เลย์ มินซอก และเซฮุนเดินเข้ามาให้ห้อง ทุกสายตาก็จ้องมาทางพวกเขา พร้อมเสียงนินทา มันเป็นเรื่องปกติ.. เพราะพวกเขาเป็นนักเรียนที่แตกต่างจากนักเรียนคนอื่นๆอยู่แล้ว พ่อแม่พวกเขาแค่มีเงินเลยส่งมาอยู่โรงเรียนดังของพวกลูกหลายไฮโซทั้งหลาย แต่ไม่จำเป็นที่เขาต้องทำตัวตามพวกนั้นเลยนิ


    เท้าของเลย์เตะเข้ากับโต๊ะเสียงดัง เป็นเหมือนสัญญาณเตือนให้เพื่อนร่วมห้องทั้งหลายเลิกมองสักที ไม่งั้นสงสัยได้กิน
    ..ตรีน


    ทุกคนแยกย้ายเข้านั่งประจำที่ของตัวเอง เพื่อเตรียมตัวเรียน
    (?)

    เห้ย มึงทำไมไอ้หยอยกับเตี้ยมันยังไม่มาอีกวะไคถีบเก้าอี้ที่เซฮุนนั่งอยู่ข้างหน้าเบาๆ.. หรอ?

    แปปนะจ๊ะ.. อะไรของมึงวะ ไม่เห็นหรอว่ากูคุยกับซูอาอยู่เซฮุนหันไปบอกกับผู้หญิงข้างหน้าที่กำลังคุยอยู่ ก่อนจะหันมาพูดกับเพื่อนตัวเอง


    หูดำวะ ดำกว่ากูอีก

    อะไรวะหูดำ มึงอะดำกว่ากู


    มึงเคยเห็นอะไรในครัว ที่แม่งเคลือบหูด้วยสีดำปะ?”ไคพูดพร้อมยักคิ้วอย่างท้าทาย

    “……” เซฮุนเงียบไปเพราะใช้ความคิดอะไรวะ หม้อ หรอ? อ่อ... ห้ะ!?


    หม้อ
    ..


    หม้อ
    ?


    หม้อ
    !?


    หม้อ
    !!!!!!!!!!!!!


    ไอ้เห้..!!!”

    ซูอา! ไอ้นี่มันไม่ดี อย่าไปเอามันเลย มัน หม้อ!! จะตายไม่ทันจะพูดจบไคก็ตะโกนแทรกขึ้นบอกซูอา แต่คำว่า หม้อ นี่ฝอยเต็มหน้าเซฮุนเลย - -  หญิงสาวจึงยิ้มแห้งๆให้กับร่างสูงข้างหลังเธอก่อนจะหันกลับไป


    ซูอา เดี๋ยวสิ ฉะ.. โว๊ะ!! อะไรวะเซฮุนตบโต๊ะอย่างขัดใจ พร้อมหันมาใช้สายตาจิกไคอย่างอาฆาตแค้น ทางเจ้าตัวที่โดนจ้องก็ทำเป็นไม่สนใจหยิบไอพอตขึ้นมาฟังเพลง นั่งลอยหน้าลอยตาต่อไป

     

    เห้ย ละ..เลย์ = =”ร่างสูงหันไปหวังจะหาอะไรเล่น ก็พบว่าเพื่อนตนนั้นได้ฝังหน้าตัวเองลงกับโต๊ะแล้ว


    กูอยากรู้จริงๆวันๆแม่งทำอะไรวะ นอนอย่างเดียว ห่าเอ้ย
    ! เพื่อนมึงอย่างกูเหงานะ T^T


    “’งั้น.. มิน..”

    กูไปขี้แปป!”พูดรวดเดียวจบก่อนจะวิ่งด้วยความเร็วแสงออกไปนอกห้อง ทิ้งให้เพื่อนนั่งมองตามตาละห้อย


    อย่าให้กูปวดขี้บ้างนะ ฮึ่ย
    ! ไอ้คนเห็นขี้สำคัญกว่าเพื่อน


    ครืดดดโทรศัพท์เครื่องหรูถูกควักออกมาปากกระเป๋ากางเกงของเซฮุน

    เมสเสจนี่หว่า.. ไอ้มิน อะไรของมันวะ?


    มินซอก : ไอ้ตุ้ด อย่าน้อยใจนะมึง พอดีกูทนไม่ได้ถ้าลำไส้กูต้องเน่าแบบหนังหน้ามึงอะนะ อิ้อิ้

    ลั้กเมริงน๊จร๊ ม้วฟม้วฟ :3


    ไอ้อ้วน
    !! กูขอให้มึงขี้หักใน!!!!!!!!!

     





    เห้ย เตี้ยเดินเร็วๆหน่อยดิ สายแล้วเนี่ย!”ชานยอลหันไปบ่นคนตัวเล็กที่ตอนแรกก็ดูจะลากตามไปง่าย หลังๆนี่เหมือนจะเหนื่อยเริ่มจะไม่เดินแล้ว

    โว๊ยย เร่งจังวะ ใครแม่งทำให้สายละปากเล็กที่เถียงกลับมา พร้อมเชิดขึ้นเล็กน้อย


    เพราะมึงบ่นมากไง

    ไอ้เปรต!! โทษกูเฉย มึงนั่นแหละเสือกแต่งตัวผู้หญิงมาทำไม เมื่อคืนมึงไปนอนกับเขามาอะดิ เหอะ! มึงก็เอาแต่ฟันเขาไปทั่ว มึงแม่งแย่!!”


    มาเป็นชุดเลยนะมึง กูไปนอนด้วยเฉยๆ ไม่ได้ทำไรซะหน่อย

    หราาาแบคฮยอนลากเสียงถามอย่างหมันไส้

    เออดิ มึงแม่งจิ้นวะ

    จิ้นห่าอะไร สันดานมึงมันฟ้องเถอะเถียงกันไปเถียงกันมา ก็เดินถึงหน้าห้องเรียนแล้ว มือเล็กไม่รอช้าผลักประตูเข้าไปทันที


    ทุกสายตาจ้องมาที่ทั้งสองคนที่เข้ามาใหม่ รวมถึงบุรุษหน้าห้องด้วยที่รู้สึกจะจ้องคนข้างหลังเป็นพิเศษ

    แบคฮยอน ชานยอล ทำไมเธอสองคนมาช้า!”เสียงของครูวอนบินดังไปทั่วทั้งห้อง ทำให้บรรดาเหล่า gossip ทั้งหลายเงียบลง


    แบคฮยอนแต่งตัวให้ผมอยู่ครับร่างเล็กหันมามองคนตัวสูงด้วยความตกใจเพียงเล็กน้อย ก่อนจะตีหน้านิ่งเหมือนเดิม ชานยอลเองที่ตอบไปอย่างนั้นก็ยกยิ้มกวนส้นให้คนที่ยืนอยู่หน้าห้อง


    แก.. พวกแกนี่มันเสื่อมจริงๆ!!”

    ผมไม่เสื่อมครับ ถามนาอึนสิ J ประโยคนี้เรียกเสียงฮือฮาในห้องได้อย่างดี วอนบินนั้นแสดงใบหน้าโกรธออกมาอย่างเห็นได้ชัด


    เงียบ!! .. ฉันจะตัดพวกแกคนละห้าแต้ม ไปนั่งที่ซะ!!”


    ร่างเล็กเหล่มองคนตัวสูงที่ดูจะพอใจในผลงานตัวเอง ก่อนจะเบะปากนิดๆแล้วเดินไปนั่งที่โดยมีชานยอลที่ยิ้มแฉ่งโชว์ฟันขาว เดินตามมาติดๆ


    ชานยอลหันไปมองเพื่อนตัวเองแต่ละคน ไคหลับคาหูฟังไปแล้ว เลย์
    ..หลับแน่นอน เซฮุนนั่งกดมือถือเล่น (สงสัยคุยกับสาวๆของมันอยู่) แล้วก็หันไปหาคนที่นั่งอยู่ทางซ้ายมือที่เดินเข้ามาด้วยกันเมื่อกี้หลับแล้ว ไวชิบหาย -___-;


    มือหนาจับศีรษะเล็กๆของแบคฮยอนยกขึ้นอย่างเบามือ ก่อนจะสอดหนังสือเรียนเล่มหนาที่ไม่เคยคิดจะแตะเข้าไปแทน เพราะเห็นว่านอนอย่างนั้น มีหวังคอได้หักตายแน่

    แบคฮยอนเหมือนจะรู้สึกว่ามีอะไรขยับ แต่ก็ไม่อยากใส่ใจในเมื่อเขาจะนอน ปฏิกริยานั้นทำให้ร่างสูงที่มองอยู่จะก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้


    หงิง..หงิงเสียงพึมพำเบาๆที่ดังออกมาจากริมฝีปากเล็ก ทำเอาชานยอลแทบระเบิดหัวเราะ ดีนะที่เสียงในห้องมันดังพอที่จะกลบได้ ไม่งั้นได้ฮาตรึมแน่


    คนบ้าอะไรวะ เวลานอนแม่งยังเสือกร้องเหมือนหมา ไอ้เตี้ยเอ้ย
    !


    ร่างสูงหันซ้ายหันขวารู้สึกเหมือนว่าเพื่อนผู้น่ารักของเขาหายไปคนนึง

    ไอ้อ้วน ไปขี้ ทิ้งกูเสียงทุ้มเอ่ยตอบมา ชานยอลก็พบว่าเป็นเซฮุนที่นั่งถัดแบคฮยอนไปอีกที

    อ่อ.. งอนมันอะดิมึงอะ

    กูเปล่า มึงอะหายแล้วไงตอบทั้งๆที่ยังกดมือถือต่อไป

    อืม ไอ้เตี้ยมันง้อร่างสูงเลยหันไปมองกระดาน จ้องอยู่แบบลอยๆ


    พวกมึงแม่งมีซัมติงวะ

    ซัมติงอะไรวะ


    เหมือนผัวเมียกันชิบหาย

    ผัวเมีย..? หึหึ มีอะไรสนุกๆให้กูทำอีกแล้วเว้ย


    มึงเป็นไรปะเนี่ย นั่งยิ้มคนเดียว บ้าป่าววะเซฮุนที่เงยหน้าจากมือถือแล้วเจอไอ้คุณเพื่อนตัวสูงนั่งกระตุกยิ้มมุมปากอยู่คนเดียวโดยสายตาก็จ้องไปที่กระดาน

    บ้า ก็เป็นเพื่อนกับไอ้บ้าอย่างมึงไงว่าจบก็ควักไอโฟนของตัวเองมาฟังเพลงบ้าง ก่อนจะฟุบหน้าหลับตามไปอีกคน


    ไอ้.. อะไรวะ พวกมึงแม่งด่ากูกันทุกคน ฟ๊าคคคตาคมไล่มองเพื่อนแต่ละคนอย่างหงุดหงิด

    เพื่อนแบบนี้ มีใครเจอแบบกูบ้างมั้ยยย ???







    โครกกก! ฟึ่ยย..’(เสียงชักโครก) มืออวบกดปุ่มชักโครกก่อนจะเดินออกมาจากห้องน้ำ ด้วยสภาพเหงื่อแตก แน่นอนเมื่อกี้ข้าศึกมาระยะประชิดมาก


    เห้ออ..”ถอนหายใจเล็กน้อยพร้อมล้างมือและวักน้ำมาล้างหน้าให้สดชื่นขึ้น

    กินอะไรมาวะกู ปวดท้องชิบหาย แม่งแสบตรูดไปหมดละเนี่ยมินซอกเดินบ่นออกมาจากห้องน้ำ จนไม่ทันระวังชนเข้ากับคนอีกคนที่สวนมาอย่างจัง


    โอ้ยย เดินยังไงวะ ไม่ดูอะไรเลยรึไง.. เชี่ยย เจ็บร่างบางลงไปกองกับพื้นทันที อีกคนก็เหมือนกันล้มลงไปอยู่ตรงหน้าเขาเนี่ยละ


    แค่ขี้แสบตูดอยู่แล้ว ดันมาล้มให้ระบมตูดอีก ซวยบรม
    !!


    ขอโทษๆ นายเป็นไรป่าว ฉันไม่ทันเห็น..” คนที่ล้มไปลุกมาช่วยพยุงให้มินซอกได้ลุกขึ้น พอลุกขึ้นได้ปากก็ทำงานทันที

    คราวหลังก็หัดแหกตาดูบ้างนะ แม่งเอ้ย เจ็บไปหมด นี่กูถูพื้นให้โรงเรียนหมดแล้วมั้งเนี่ยปากก็ว่าไปเรื่อย มือก็ปัดฝุ่นไปตามตัว

    ขอโทษไงมือหนาของอีกคนกำลังเอื้อมไป จะได้ช่วยปัด


    อย่ามาแตะต้องตัวฉันนะเว้ย!!”มินซอกปัดมือของผู้หวังดีออกไปจนแทบหัก ดวงตาเรียวเงยขึ้นจ้องเขม็ง อีกฝ่ายเมื่อเห็นหน้าของอีกคันก็ดูจะนิ่งไปเล็กน้อย

    มองอะไรวะ หน้ากูไม่เหมือนคนไง?”

    อืม.. เหมือนซาลาเปา


    ปั้ก!’

    โอ้ยย!!!”สิ้นเสียงมินซอกก็เตะขาให้อีกคนลงไปนอนกับพื้นใหม่อีกรอบ

    เก็บปากมึงไว้ ดูดส้วมเหอะ!!!”พูดจบก็เดินจ้ำอ้าวจากไปทันที


    เดี๋ยว..โอยย เจ็บว่ะคนที่นั่งอยู่ที่พื้นค่อยๆดันตัวเองให้ลุกขึ้น และมองตามอีกคนไป

    หน้าตาก็น่ารัก ทำไมขี้หงุดหงิดงี้วะ กูก็ว่ากูพูดความจริงชายหนุ่มว่าก่อนจะปัดไปตามตัว


    อย่าให้เจออีกนะ พ่อจะแจกขนมจีบแม่งเลย
    =w=


    เห้ยย จองแดมึงเสร็จยังวะ นานแล้วนะเว่ยเสียงทุ้มเข้มเรียกเจ้าของชื่อที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำให้หันตามไป

    อ่าวมึง.. กูเจออุบัติเหตุนิดหน่อยวะจองแดตอบเพื่อนไป ก่อนจะทำเหมือนนึกอะไรขึ้นได้

    ฟัค! คริสกูลืมฉี่ รอกูแปป กูจะทำให้เร็วที่สุดเลย!”มือหนารีบผลักประตูห้องน้ำเข้าไปทำธุระที่ตั้งใจไว้จำมาทำตั้งแต่แรก

    เอ้า! เออๆเร็วนะมึง ใกล้เวลาที่เขานัดแล้ว

    ร่างสูงโปร่งพร้อมใบหน้าหล่อเหลา ที่เพื่อนเรียกว่า คริส เมื่อครู่ยืนพิงผนังหน้าห้องน้ำรอเพื่อนอย่างใจเย็น ในหัวก็พลางนึกถึงใครคนนึงที่เขาตามจีบอยู่หลายปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ามหาลัย ใช่
    .. เขาเคยอยู่โรงเรียนนี้มาก่อน รวมถึงไอ้คนที่เข้าห้องน้ำไปด้วย วันนี้พวกเขามารายงานตัวเข้าเป็นนิสิตฝึกสอนที่นี่


    ชานยอล นายจะหนีพี่ไปถึงเมื่อไหร่กัน
    ? ยังไงนายก็หนีพี่ไม่พ้นอยู่ดี..


    มุมปากยกยิ้มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ไม่นานจองแดก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ทั้งคู่จึงเดินไปยังห้องประชุมที่ผอ
    .นัดไว้ทันที








    ปึง! ปัง! ครืดดด!’

    ฮึ่ยย!!”มินซอกทิ้งตัวลงนั่งที่โต๊ะเสียงดังด้วยความหงุดหงิด ทำเอาไคที่กำลังนั่งหลับฟังเพลงเพลินๆสะดุ้งจนแทบจะตกเก้าอี้

    อ้วนเปนรายยยยเมื่อเพื่อนมาถึงเซฮุนรีบให้หมาในปากทำงานต้อนรับอย่างดี

    จะเป็นไรได้วะ ก็ซาลาเปาไง เอิ้กๆไครับหน้าที่เสริมต่ออย่างดี แล้วพวกมันก็ขำกันอยู่สองคน


    กูไม่เล่นมินซอกเอ่ยเสียงเรียบ มืออวบหยิบเอา PSP มากดเล่นต่อเพื่อนระบายอารมณ์ ทิ้งให้อีกสองตัวนั่นมึนงงกันไป

    โดนใครแกล้งอีกละ หมินหมินเลย์เรียกอีกคนด้วยชื่อจีนที่เขาตั้งไว้ให้ พร้อมเอาหน้าแนบโต๊ะแล้วหันมาถามเจ้าตัวที่นั่งอยู่ทางซ้ายของตัวเอง


    ไม่มีไร กูแค่หงุดหงิด เพราะเจ็บตูดปากก็ตอบ มือก็กดปุ่มจนมันแทบจะจมลงไป

    หรอ? เหอะๆ ถ้าจะเจ็บมากเนอะ

    เออ! ไอ้หน้าเม็ดก๊วยจี้!!”แล้วก็กดปุ่มลงไปแรงๆอีกที

    ใครวะ? มึงด่าใครวะเนี่ยเลย์ดูจะงงไปเล็กน้อย ที่อยู่ๆมินซอกก็พูดอะไรออกมาแปลกๆ

    กูด่าตัวดูดส้วม


    สาดดด หนักกว่าเดิมอีก
    =_________________=;


    นี่มึงขี้จนขึ้นสมองป่าววะ หรือส้วมมันดูดตูดมึงรึไง?”เลย์ประชดอีกคนที่เอาแต่กดเกมส์ในมือแรงๆ คนที่โดนว่าก็วางเกมส์ในมือลงก่อนจะหันมาทำหน้าเหมือนซาลาเปาบูดใส่


    มึงเก็บหมาในปาก แล้วนอนไปเหอะเลย์พูดแค่นั้นก็หยิบเกมส์มากดต่ออีก คนที่โดนบอกให้เก็บหมาถึงหับเหวอไปเล็กน้อยแต่ก็ไม่ใส่ใจ ค้นหนังสือการ์ตูนใต้โต๊ะมานั่งอ่านแทน พลางเหลือมองเพื่อนตัวเองเป็นระยะๆ แต่ละคนเห้อออ


    กูอยากจะบอกว่า ถ้าจะเก็บหมามึงควรโละปากทั้งกลุ่ม หมาเยอะชิบหายแต่ละคน
    !


    _______________________________________________________

    มีคนเข้ามาดูด้วย เย่ ฮ่าๆๆ เป็นไงกันบ้าง? อยากรู้..
    ตัวละครจะออกมาเรื่อยๆนะ ไม่รู้ว่าจะน่าเบื่อเกินไปรึเปล่า
    เรื่องอาจจะหักมุมบ้าง เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ ฮ่าๆ
    ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาเหมือนเดิม :
     )

    อยากรู้ว่าเป็นยังไง เม้นหน่อยนะ *กระพริบตาปริบๆ*



    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×