ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    World Fiction Y ( โลกแห่งจินตนาการ ) Vol.3 (20 ก.ค 56)

    ลำดับตอนที่ #1 : จินตนาการที่ 1 World Booth(เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้-20 ก.ค 56 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      1
      4 ก.ค. 56

     
     
     
     
     
     
    เปิดให้มีการจองบูธได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่าบูธจะเต็ม






     

    โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ World Booth

    ขอเชิญผู้จองบูธทุกท่านร่วมสนุกชิงบัตร Free Booth

    สำหรับงาน World FictionY Vol.4 จำนวน 5 ใบ

    (บัตร Free Booth คือบัตรสำหรับใช้จองบูธฟรีในงานครั้งต่อไป) 



     

     

    แบบฟอร์มการจอง World Booth กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มข้างล่างนี้ โดยใช้ Code สำหรับจอง คือ  World Booth (จอง Booth ละ 500 บาท 1 Booth มีเก้าอี้ 3 ตัว บัตรผ่านเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ 3 ใบ)

     

     

    ชื่อ ::

    เบอร์โทร ::

    World Booth No. :: (ระบุหมายเลขบูธที่ท่านต้องการ)

    ชื่อ Booth ::

    วันและเวลาที่โอน :: (ถ้าแนบรูปสลิปยืนยันการโอนมาด้วยจะดีมากค่ะ)

     

    และส่งมาที่ World_FictionY@hotmail.com  หรือ

    ส่งข้อความมาที่ http://www.facebook.com/worldfictiony (ส่งเข้ากล่องข้อความนะคะ) และสำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการส่งเมลล์หรือเฟสสามารถส่ง SMS,LINE มาที่ 084-1096439 ตู่ , 083-2997078 มด

     

    วิธีโอนค่าบูธให้ทำการโอนเงินมาที่เลขบัญชี 

    ธนาคารไทยพาณิชย์

    ชื่อบัญชี เบญจมาภรณ์ เทพสิทธา

    เลขที่บัญชี 1602372192

    (หลังจากทำการโอนค่าบูธแล้วกรุณาเก็บ Slip ไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันการขอรับ World Booth No. หากท่านทำ Slip หายจะไม่สามารถรับWorld Booth No. ได้และเป็นไปตามเงื่อนไขนี้ โดยไม่สามารถตำหนิทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการได้)

    หมายเหตุ 1 :: ในงานสามารถ ขายได้หมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ของออฟฟิเชี่ยวนำเข้า แบนเนอร์ ของที่ระลึกกิ๊ฟชอปเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี ของแฮนเมดศิลปินเกาหลี และที่ขาดไม่ได้ Fiction Y ของ SJ,TVXQ,SHINee,Big Bang ฯลฯ (เปิดรับทุกวงไม่จำกัดค่ายค่ะ^^)
     

     

    หมายเหตุ 2 :: Booth ใด ที่ต้องการให้ทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการช่วย Present สินค้าให้กรุณาส่งรายละเอียดดังนี้มาให้ผู้ดูแลด้วยนะค่ะ

     

    -   World Booth No.

    -   ชื่อร้าน

    -   สินค้าแต่ละรายการ

    -   รูปถ่ายสินค้า (ถ้ามีจะดีมากค่ะ)

    -   และราคา

     

    ส่งมาที่ World_FictionY@hotmail.com ทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการจะทำการรังสรรค์ให้โลกภายนอกได้รับรู้

     

    ตัวอย่างการ Present (ข้อมูลสินค้าด้านล่าง เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น)
     
     
    World Booth No.9
    Monkey Girls
    รายการสินค้า
     
     
     
    Album
    Mr. Simple
    9999 B.
     
     
    Brandner
    Mr. Simple 999 B.
     
     
     
    T Shirt
    Mr. Simple 99 B.
     
    Fic
    ด้วยหัวใจที่ดำมืด
    999 B.
     
    Korea Series
    Baby face beauty
      99 B.
               

     
    *หมายเหตุ  บางรายละเอียดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ไม่ว่ากัน


    ผัง Booth ค่ะ

     

    หมายเหตุ :: หาก Booth ใดมีการจองแล้วผู้ดูแลจะทำการติดเครื่องหมายลูกโลกนี้ ลงไปบน Booth ที่มีการจองแล้ว เพื่อไม่ให้ผู้ที่ตัดสินใจจอง Booth ท่านต่อไปจอง Booth ซ้ำกับคนที่จองมาก่อนแล้วนะค่ะ
     


     

    *หมายเหตุ  ในกรณีที่ผู้มาเยี่ยมเยือนมีความสงสัยและอยากจะหาความกระจ่างให้ทำการสอบถามได้ที่ http://www.facebook.com/events/459646727393095/ แล้วทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการจะให้ความกระจ่างแก่ท่าน


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×