ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dramatic of Love

    ลำดับตอนที่ #1 : POPPY LOVE 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      11 ต.ค. 56

    PUPPY LOVE1

     

    ความรักเหมาะสมกับวัยไหน

     

    บ้างก็อาจจะตอบว่า ต้องผู้ใหญ่สิ มีความรัก มีครอบครัว และให้กำเนิดชีวิต

     

    หรือบ้างก็ว่าไม่ว่าวัยไหนก็มีได้

     

    แล้ววัยเด็กล่ะ

     

    เรารู้จักความรักกันตั้งแต่เด็กไหม

     

    __________________________________________________________________________________

     

    เฮ้!!! จับหรั่งให้ได้สิ!!!” เสียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในชุดเสื้อขาวกระโปรงสีแดงสดใสที่ออกคำสั่งเพื่อนๆดังให้ได้ยินเจื้อยแจ้ว เด็กตัวน้อยที่
    กำลังวิ่งเล่นกับเพื่อนจนเหงื่อเม็ดน้อยๆไหลๆออกมาตามหน้าผาก

     

    เหลือหรั่งคนเดียวอ่ะ ไม่งั้นแพ้เค้านะ จับหรั่งมาให้เราให้ได้!!!” เสียงที่หนักแน่นยังคงดังออกมาจากร่างเล็ก ใบหน้าที่ดุดัน และแสดง
    ความเป็นผู้นำ เราจะแพ้ไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด

     

    ตำรวจจับผู้ร้าย

     

    เกมนี้ห้ามแพ้เด็ดขาด เธอจะไม่ยอมแพ้หรั่งแน่ๆ

     

    หากแต่ด้วยความปราดเปรียวของเด็กชายที่วิ่งหลบหลีกร่างเล็กๆอีกหลายร่างของเพื่อนที่ตามจับตัวเอง ทำให้เด็กน้อยขาวตี๋คนนั้น
    สามารถไปแตะมือเพื่อนๆที่ถูกตำรวจจับขังให้รอดพ้นออกมาได้ จึงทำให้ฝ่ายตรวจต้องพ่ายแพ้ไป

     

    โถ่เอ๊ยยยยยย แพ้อีกแล้วววววววววววววว เสียงร้องอย่างหัวเสียของเด็กหญิงคนเดิมพร้อมกับเสียงออดขึ้นชั้นเรียนในช่วงบ่ายที่ดัง
    ขึ้นพอดี ทำให้เพื่อนๆในทีมที่เดินกันอย่างเหนื่อยหอบอมยิ้มน้อยๆ

     

    เอาน่าคีย์ อย่าอารมณ์เสียเลย ก็รู้ๆอยู่หรั่งอ่ะวิ่งเร็วจะตาย ใครจะไปตามจับทัน เพื่อนอีกคนพูดขึ้นก่อนจะพากันเดินขึ้นห้องเรียนไป
    พร้อมๆกัน เรียนไปเล่นกันไปอย่างมีความสุขในโลกของวัยเด็กในโรงเรียนแห่งนี้

     

    โรงเรียนเอกชนคุณภาพแห่งหนึ่งในย่านที่ห่างจากตัวเมืองไปพอสมควร ประกอบไปด้วยชั้นเรียนที่รองรับนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล
    กางเกงกระโปรงแดง ไปยันชั้นประถมศึกษาปีที่
    6

     

    โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่เปิดมาได้ไม่นานนักแต่ด้วยชื่อเสียงของอาจารย์ใหญ่ และคุณครูที่มีคุณภาพหลายๆท่านทำให้มีผู้ปกครอง
    พานักเรียนเข้ามาทดสอบเพื่อเข้าการศึกษาเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือครอบครัวของเด็กหญิงตัวน้อย

     

    คีย์

     

    คีย์เป็นเด็กหญิงที่มีหน้าตาค่อนข้างดุในเวลาที่ปราศจากรอยยิ้ม หากแต่ก็จะรอยยิ้มที่สวยงามเมื่อหัวเราะร่า มีดวงตาที่คมดั่งตาแมว
    และในวัยกำลังน่ารักน่าชังในชั้นอนุบาลปีที่
    3 นั้นเธอก็มีผิวที่ขาวผ่องและแก้มอันจิ้มลิ้ม หากแต่บุคลิกที่ตรงข้ามกับความจิ้มลิ้มนั้นตาม
    ประสาเด็กน้อยที่มีพี่ชายถึง
    2 คน คือ พี่ซองที่อายุมากกว่า 6 ปีและพี่โน๊ตที่อายุมากกว่า 3 ปี ทำให้เด็กหญิงคีย์มีนิสัยที่ชอบเล่นอะไร
    เหมือนเด็กผู้ชาย ชอบวิ่งไล่จับ เล่นกระต่ายขาเดียว เตะฟุตบอล รวมไปถึงหน้าตาและเสียงที่หนักแน่นทำให้เธอได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้า
    ชั้นตั้งแต่ยังใส่กระโปรงแดงอยู่เลย

     

    เด็กน้อยน่ารักเมื่อก้าวเข้าสู่วัยเรียนในชั้นที่สูงขึ้นได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆมากขึ้น และในวันนี้ในชั้นเรียนศิลปะเธอก็ได้รับคำสั่งงานในวาดภาพคนที่ตัวเองรักเนื่องในวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักนั่นเอง

     

    คีย์ๆ เราชอบคีย์นะเสียงเด็กชายตัวน้อยคนหนึ่งพูดขึ้นในขณะที่คีย์กำลังนึกอยู่ว่าจะวาดอะไรลงไปในกระดาษตรงหน้าดี

     

    จริงหรอ ชอบเราจริงๆหรอ เสียงใสตอบกลับด้วยความแปลกใจ จะเข้าใจหรือเปล่านะว่าชอบคืออะไร รักคืออะไร

     

    อื้ม เป็นแฟนกันนะเด็กชายตอบกลับหนักแน่นพร้อมกับคำถามและเมื่อได้รับคำตอบก็แย้มยิ้มดีใจเมื่อเด็กหญิงตัวน้อบตอบกลับมาว่า

     

    อื้ม เอาสิ เราเป็นแฟนกันนะ เกรทรอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้า พร้อมกับดินสอสีในมือที่เริ่มแต่งแต้มกระดาษขาวให้มีสีสัน จนเป็นรูป
    ร่างของหัวใจที่ภายในมีรูปของเด็กหญิงและชายจับมือกัน โดยมีตัวอักษรเล็กอยู่ด้านบนศีรษะของเด็กทั้งสอง
    คีย์และ เกรท

     

    ใครว่าเด็กนั้นไม่รู้จักความรัก

     

    ความรักนั้นเกิดได้ทุกวัย

     

    ในวัยเด็กเราต่างเคยตกหลุกรัก

     

    ความรักครั้งแรกในวัยเด็กมักเป็นความทรงจำที่น่ารัก และน่าขบขันเมื่อนึกถึง

     

    หากแต่ผู้ใหญ่บางคนก็ไม่เข้าใจ

     

    คีย์นี่มันอะไรกันเสียงอันแข็งกร้าวของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับสมุดปกฟ้าที่เปิดหน้าหนึ่งไว้ในมือ

     

    มะม๊า หนูมีแฟนแล้วนะคะ หนูเป็นแฟนกับเกรทเมื่อดวงตาน้อยมองไปยังสมุดที่เธอบรรจงวาดในวันนี้ก็ยิ้ม และตอบกับแม่ของเธอไป
    ด้วยรอยยิ้มน่ารัก หากแต่รอยยิ้มนั้นก็ประดับอยู่บนใบหน้าน่ารักไม่นาน

     

    อะไรกัน!!! อายุเท่านี้มีแฟนได้ยังไง รู้แล้วหรอว่าความรักคืออะไร มะม๊าสั่งห้ามเลยนะ คีย์ยังเด็กนะลูกความร้งความรักอย่าไปยุ่ง เอา
    เรื่องเรียนให้ดีที่สุด รู้ไหม
    เสียงที่แข็งกร้าวนั้น ทำเอาใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มต้องค่อยๆหุบลง และกลายเป็นร่างกายที่สั่นเทา

     

    เด็กตัวน้อยนั้นจะรู้จักอะไรกับความรัก ก็จริง

     

    แต่เด็กตัวน้อยนั้นก็ไม่รู้เช่นกันว่าการมีความรักนั้นมันผิดตรงไหน

     

    นั่นจึงเป็นความรักครั้งแรกที่จบลงภายในวันเดียว เองด้วยวันถัดมาเธอจึงเดินไปบอกเกรทว่าคุณแม่ไม่ให้มีความรักเธอจึงเป็นแฟนกับ
    เขาไม่ได้ ทั้งๆที่ก็ไม่เข้าใจเหตุผลเช่นกัน

     

    To be Continue POPPY LOVE2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×