ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #394 : Chap.After9-5 คดีลึกลับในโรงอาบน้ำหญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      18 ส.ค. 57

    Chap.After9-5 คดีลึกลับในโรงอาบน้ำหญิง

     

    .............................................................................................

    .............................................................................................

    .......................................................

    ................

    วันที่ 1 ของการเที่ยว

    เวลา 16.17 น.

     

    ช่วงเวลาทองคำ ช่วงเวลาอันสวยงาม ช่วงเวลาอันแสนน่าติมตาม

    ช่วงเวลาอันมีค่า ช่วงเวลาที่เป็นใจ!!!

    ใช่แล้ว สำหรับโรงอาบน้ำหญิงใกล้โรงเรียนประจำสตรีชื่อดัง!!

    มันไม่มีช่วงเวลาไหนไปได้อีกแล้วนอกจาก

    ช่วงเวลาหลังเลิกเรียนมาได้ราวๆ 2 ชั่วโมง 15 นาที พอดิบพอดี!!!

     

    หลังจากเดินร่วมสำรวจ ทานข้าวสุดอร่อยและซื้อของกับกลุ่มคุณพี่เจ้าของอนิวาโค้ได้เกือบ 2 ชั่วโมง

    และเมื่อเห็นว่า พวกเขาไม่ได้พาไปหาข้อมูลอะไรเลย

    แถมยังใกล้ถึงเวลาทองคำแล้ว ริฟ่าก็ยื้อเหล่าพี่ๆ และขอร้องจะมาแยกมาให้ได้ จนในที่สุด...

     

    "... ว้าว .... เนี่ยเหรอคะ .... โรงอาบน้ำหญิงสุดดังของย่านนี้"

    ริฟ่าเอ่ยออกมาเสียงหวานด้วยท่าทางแสนดีใจเอามือบิดเบียดอกจ้องมองด้วยสายตาตื่นเต้น

    ริฟ่าตื่นเต้นสุดๆไปเลยหละค่า~~~~~

     

    "ฮ่ะๆ ......พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ... ว่าข้างในมันหรูแค่ไหน เพราะพี่เข้าไปไม่ได้"

    คุณพี่เจ้าของอนิวาโค้ยิ้มหวานก่อนจะเดินเข้ามา

    ฟุบ!....

    จับไหล่ของริฟ่า...

     

    ทำให้ริฟ่า ต้องหันไปมองแบบงงๆ ...

    "เอะ? ....คะ?"

     

    ".... ริฟ่าจัง .... ก็เข้าไปสำรวจแล้วออกมาบอกหรือแนะนำพี่หน่อยแล้วกัน .... เผื่อพี่จะเอาไปทำที่ประเทศของเราบ้าง ... "

    คุณพี่เจ้าของอนิวาโค้เอ่ยด้วยเสียงมุ่งมั่น .... ก่อนจะจับมือของริฟ่าขึ้นมากุมเอาไว้

    "เป็นหน้าที่อันสำคัญเลยนะจ๊ะ ..... ฝากเราได้ไหม? .... ในตอนนี้ มีแต่เรานะ ที่ทำได้ ...."

     

    ริฟ่า ... อึ้งกับคำพูดนั้นมากเลยค่ะ .... เล่นเอาอึ้งไปเลย

    "มีแต่ริฟ่า ที่ทำได้ งั้นเหรอคะ?"

     

    แล้วคุณพี่เจ้าของอนิวาโค้ก็พยักหน้า ยิ้มหวานกุมมือของริฟ่าไว้แน่น พร้อมเอ่ยต่อด้วยเสียงชักชวน คารมหวานหู

    "ใช่จ๊ะ .... แล้วถ้าน้องริฟ่า สามารถมาบอกรายละเอียดพี่ได้เยอะๆ เดี๋ยวพี่จะให้รางวัลน้องริฟ่าด้วย .... ดีไหมจ๊ะ?"

     

    หืมมมมมมมม .......

    อุตส่าห์ จะให้ความคิดในหัวเป็นเหมือนสาวน้อยน่ารักตลอดรอดฝั่งแล้วเชียว

    ไอ้หมอนี่มันอ้วนแว่นแต่มีคารมหลอกเด็กนี่หว่า! ถ้าตรูไร้เดียงสาจริงๆ คงหลงมันแล้ว

    ช่ำชองจริงจริ้ง คิดเรอะ ว่าตรู เนียลี่ผู้นี้ จะหลงกลเอ็ง ฝันไปเหอะ

    กรั่กๆๆ ฮ่าๆๆๆ

     

    ..... แต่ ....

    ตอนนี้ตรูก็แสดงบทไร้เดียงสาจริงๆนี่หว่า ....

    เอาเป็นว่า .... ตรูแกล้งหลงคารมเอ็งก็ได้

     

    ผม ... ไม่สิ ริฟ่า ค่อยๆยิ้มหวานมากขึ้น แล้วพยักหน้าให้คุณพี่เจ้าของอนิวาโค้

    แล้วตอบกลับไปว่า

    "ค่ะ!! ริฟ่าจะพยายามค่ะ!!!"

     

    มันทำให้คุณพี่เจ้าของอนิวาโค้พึงพอใจ ก่อนจะปล่อยมือออก

    "ดีมากจ๊ะ ยังไงก็ฝากเราด้วยนะ .... เสร็จเมื่อไหร่ ก็โทรมาบอกแล้วกัน แล้วพี่จะรีบตรงดิ่งมารับเราเลย"

     

    หืมมมมมมมมม ....

     

    ".... ค่ะ .... พี่ชาย ....ริฟ่าดีใจที่สุดเลยค่ะ ที่ได้เจอคนดีๆ แบบพี่ชาย ... เสร็จแล้วริฟ่าจะรีบโทรไปเลยนะคะ"

    ริฟ่ายิ้มตอบเอ่ยชมพี่เจ้าของอนิวาโค้ พร้อมโบกมือลา

     

    มันทำให้คุณพี่เจ้าของอนิวาโค้ กระหยิ่มยิ้มย่องออกมาไม่น้อย .... ก่อนจะตอบด้วยการเก๊กใบหน้ากลับมา

    "จ๊ะ ... อาบน้ำดีๆนะ ...น้องริฟ่า"

    แล้วเขาก็เดินจากไป .....

     

    เมื่อริฟ่าเห็นพี่เขาเดินจากไปแล้ว .... ริฟ่าก็หันไปมองโรงอาบน้ำค่ะ ...

    "..... เอาหละ .... อาบน้ำดีกว่า ตื่นเต้นๆ ... จะเป็นยังไงน้า~~~~~"

    พร้อมยิ้มแบบอายๆ เอ่ยออกมาแบบไร้เดียงสา

     

    แม้ว่าข้างในจริงๆ จะยิ้มแบบหื่นกามสุดๆไปแล้วก็ตาม

    หึๆๆๆๆ

    กลับเข้าโหมดตัวผมเองดีกว่า ....

     

    ในที่สุด!!

    ผม

    ก็มายืนอยู่ด้านหน้าโรงอาบน้ำสุดดัง ที่เป็นศูนย์รวมของเหล่าสาวๆที่เรียนประจำในโรงเรียนสตรีของจังหวัดนี้แล้ว

    ด้วยชื่อเสียงอันแสนดัง ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

    ห้องอาบน้ำที่ปรับปรุงใหม่ทุกๆปีทำให้ดูทันสมัยสวยงาม ตอบสนองความรู้สึกวัยรุ่น

    เครื่องดื่มและของหวาน ที่มีโซนขายและให้นั่งทานกันแบบสบายๆหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ

    รวมถึงน้ำภายในอ่างก็ใช้กลิ่นผง ชนิดต่างๆ กันไป ถึง 3 กลิ่นใน 1 วัน

    สุดท้ายด้วยค่าบริการอาบน้ำ ที่สมเหตุสมผล

    ถ้าเป็นนักเรียน เพียงแสดงบัตรนักเรียนก็จะได้ส่วนลด

    แล้วยังสามารถทำรายเดือนที่จ่ายในราคาสำหรับ 20 วัน ได้อีก

    ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าสาวๆเป็นอย่างมาก

     

    ที่ริฟ่าแสนน่ารักผู้นี้ได้เตรียมอ่านข้อมูลและหามาอย่างดี มันก็เพื่อสิ่งนี้นี่แหละ

     

    "ว้าววันนี้ยังว่างอยู่แฮะ ..."

    "รีบเข้ากันเลยๆ เดี๋ยวพวกกลุ่มใหญ่มาจะอาบลำบาก"

    "อื้มๆ ปะๆ"

    "ฮ่าๆๆ .. ตามมาให้ทันเซ่!!"

    "รอด้วย!!!"

    เสียงของเหล่าเด็กสาวมัธยมเอ่ยคุยกันระหว่างเดินเข้าโรงอาบน้ำกันใหญ่

     

    ริฟ่าค่อยๆ เดินก้าวเท้า เข้าไปช้าๆ .... ด้วยท่าทีเกร็งๆ .... เขินอายกับท่าทีข้างหน้า

    ก้าวเข้าไปช้าๆ .... ช้าๆ และช้าๆ ....จนในที่สุด!!

    ก็เข้ามาข้างในจนได้ ....

     

    เพียงเข้ามาข้างหน้าก็แจ่มแล้ว

    นี่มันห้องรับรอง ที่สวยสุดๆ มีทีวีให้นั่งพักผ่อนพร้อม สามารถถืออาของหวานมาทานได้

    มีห้องเชื่อมด้านข้างไปร้านของหวาน และร้านของหวาน ก็เชื่อมไปห้องแต่งกายกับห้องอาบน้ำได้อีก

     

    "... วะ ... หวา!!"

    ผมเอ่ยออกมา ด้วยอารมณ์สาวน้อยที่กำลังตื่นเต้น พร้อมทั้งมองซ้ายมองขวา

     

    ถึงจริงๆแล้ว จะไม่ได้มองเพราะความตื่นเต้น

    แต่มองเพราะสำรวจกลุ่มที่มาใช้บริการในช่วงนี้ ว่าตรงตามข้อมูลไหม

     

    และมันก็ตรงจริงๆ!!

    พวกที่จะมาใช้บริการโรงอาบน้ำในช่วงเวลานี้ก่อนใครเพื่อน

    ก็คือ ....

     

    "เห้อ .... พลาดล้ม เล่นเอาซะเจ็บเข่าไปหมดเลย"

    "เอาน่า ... ก็มีบ้างแหละนะ"

    "ยังดีเซ่ ... ของชั้นโดนขัดขาอะ"

    "วันนี้ฟอร์มดีมากๆเลยนะ ชู้ตได้ สามแต้มแหนะ"

    "ก็จะเริ่มแข่งกีฬาวิทย์ระดับเขตช่วงเดือนหน้าแล้วนี่นา ต้องฟิตหน่อยสิ"

    "กลิ่นเหงื่อเหม็นมากเลยอะ ..."

    "ก็เล่นใส่เสื้อเดิมตั้งสองวันนิ ... เปลี่ยนได้แล้วน่า"

    "งืม ปะ จ่ายเงินแล้วเข้ากันเหอะ"

    "อื้ม...."

     

    ใช่แล้ว!!!

    พวกเธอก็คือ กลุ่มนักกีฬาประจำโรงเรียนหน่ะเซ่!!!

    ผมทำการบ้านมาอย่างดี .... โรงเรียนนี้เรียน 6 วัน และเลิกเรียนแค่ตอน บ่าย 2 ทำให้พวกเธอจะเล่นกีฬากัน 2 ชั่วโมง และเลิกเสร็จก็แยกย้ายกันมาอาบน้ำเลย!! ....

    ดังนั้นช่วงเวลานี้ จึงเป็นช่วงเวลาทองคำยังไงหละ

     

    ผมตรงปรี่ เข้าไปยังพนักงานเฝ้าประตูทางเข้าด้านหน้าสุดทันที

    พนักงานที่เมื่อมองริฟ่า หรือก็คือผม ก็เอ่ยขึ้นมาก่อน

    "น้องเป็นคนต่างชาติเหรอคะ ...."

     

    โอ้ว ..... ช่างสังเกตแบบนี้ แสดงพิรุธ ไม่ได้เลยนะเนี่ย

    "... สะ ... สุดยอดเลยค่ะ! ระ รู้ได้ยังไงคะเนี่ย นะ หน้าหนูเหมือนคนต่างชาติเหรอคะ?"

    ผมเอ่ยออกไป โดยทำท่าทีอึ้งทึ่งกับพนักงานคนนั้น

     

    เธอยิ้มหวานออกมา แล้วตอบด้วยเสียงเรียบๆ

    "ก็เห็นเครื่องช่วยแปลงภาษาเวทย์ ติดที่หูหน่ะจ๊ะ .... แยกหน้าไม่ได้หรอก .... น้องเหมือนคนประเทศนี้จะตายไป .... เป็นนักท่องเที่ยวสินะจ๊ะ .... "

     

    โอ~~~~ ไม่เลวๆ .... นี่แสดงว่า ถ้าแอบเอาอุปกรณ์แอบถ่ายเข้ามาคงจะสังเกตได้ทันทีเลยสินะ

    ยอดเยี่ยม ....

    "ค่ะ!! ...."

     

    "ค่าบริการ สามร้อยเยนค่ะ ... จ่ายแล้วฝากของไว้ที่เคาเตอร์ เอาเข้าไปได้แค่ ผ้าเช็ดตัวกับอุปกรณ์อาบน้ำนะจ๊ะ แล้วก็ไม่อนุญาต ให้เอาอุปกรณ์วิทย์หรือเวทย์ใดๆเข้าไปทั้งสิ้น อนุโลมเฉพาะ เครื่องช่วยแปลงภาษาเวทย์จ๊ะ เมื่อเข้าไปแล้วก็อาบน้ำตามสบายได้เลย กฎอื่นๆ ก็อ่านได้ที่ผนังภายในห้องอาบน้ำนะจ๊ะ"

     

    "ค่า~~~~"

    ผมยิ้มหวานรับ จ่ายเงินแล้วปฏิบัติตามทันที

     

    แล้วก็มุ่งตรงเข้ามาที่ห้องแต่งตัวและถอดเสื้อผ้า

    น่าเสียดายที่ดันไม่มีสาวๆ อยู่เลย ... ท่าทางจะไปอาบน้ำกันหมดแล้ว

    ถึงจะน่าเสียดาย ที่ไม่ได้เก็บภาพอันแสนลุ้นระทึกในระหว่างถอดเสื้อผ้า

    แต่จะให้รอจนมีคนใหม่มา ก็ใช่เรื่อง ..... ดังนั้นตัวเราเอง ... ก็ถอดเสื้อผ้าแล้วเข้าไปเลยดีกว่า

     

    "อาบน้ำในโรงอาบน้ำครั้งแรกของริฟ่า .... ตะตื่นเต้นจังเลยนะเนี่ย เอาหละถอดหมดแล้ว ... เข้าไปอาบ .... อึก ... "

    ในระหว่างที่ผม กำลังทำตัวเนียนๆ พูดกับตัวเองคนเดียวแบบสาวน้อยขี้อายนั้น ....

     ... อยู่ๆก็ปวดหัวนิดๆขึ้นมา .... เป็นอะไรหว่า ...

     

    คงจะสร้างร่างกายขึ้นมาไม่ได้คุณภาพ เพราะกินเนื้อสัตว์ประหลาดน้อยไป

    น้ำหนัก 48 แต่ใช้เนื้อไปแค่ 4 ตัน ทั้งๆที่ควรจะใช้ 4.3ตัน ก็แบบนี้แหละมั้ง

    แต่เราไม่ได้ใส่พลังพิเศษอะไรมาให้ร่างนี้ มากมายนี่

    ร่างกายก็สร้างมาแบบคนปกติ คงเป็นเพราะเมื่อคืนไม่ได้นอน แถมอ่านข้อมูลซะดึก เลยปวดหัวหละมั้ง

     

    ไม่เป็นไร ... ช่างมันเถอะ ....

     

    ................................

    ............

    ...

     

    และแล้ว!!!!!!!!!!!!!

    ซ่า~~~~~~~~~

    "นี่ หยิบแชมพูให้ชั้นหน่อยสิ!"

    "ชั้นสระผม แสบตาอยู่ หยิบเองสิ!"

    "เห้อ น้ำอุ่นกำลังดีเลย ... สบายจังเลยเนอะ"

    "อื้อ นั่นสิ"

    "ขัดหลังให้ชั้นหน่อยสิ ..."

    "ขัดเองสิยะ "

    "มุมนั้นว่างอยู่ ไปอาบกันเถอะ"

    "ปะๆ ไปแช่กันตรงนั้นเลย"

    "วิ่งเอาซะเหนื่อยเลยเนอะ"

    "อื้อ เพราะได้ล้างน้ำแบบนี้แล้วสดชื่นจัง"

    "เดี๋ยวแช่จะสบายกว่านี้อีกนะ"

    เสียงอันแสนหวานของเหล่าสาวๆ มัธยม

    พร้อมกับภาพของ เนื้อเน้นๆ!! นมสดๆ!! สะท้อนแสงแวววาวเต็มห้องน้ำ

     

    สวดยวดไปเลย!!!!

    อยากให้อัลฟ่ามาเห็นด้วยจริงๆ .... ฮึๆๆๆ

    สาวๆเอ๋ย ..... สาวๆทั้งหลาย .... พวกเธอสวยงามจริงๆเลย ....

    แค่เห็นก็อยากจะกระโดดพุ่งเข้าไปนวดหนึบๆหนับๆให้แล้ว

    นี่แหละ ความฝันของชายหนุ่มตัณหาเยอะ

    รู้น่า ว่าพวกเอ็งก็อยากจะเข้ามาในที่แบบนี้โดยสาวๆไม่รู้สึกตัวสักครั้ง!!!

    จงอย่ามาอิจฉาริฟ่าผู้นี้เลยนะ หนุ่มๆทั้งหลาย

    กรั่กๆๆ

     

    ผมค่อยๆเดินเข้าไปนั่งข้างๆ กลุ่มสาวๆ หลายคนที่กำลัง นั่งล้างร่างกายไป คุยกันไป ....

    โดยสายตาก็เหลือบมอง บั้นท้ายที่เต่งตึงสะท้อนแสง ช่วงน่องขาเอาเรียวงามของนักกีฬา

    ช่วงหน้าอกที่มีหลายไซส์หลายขนาด เต่งตึงเปื้อนฟองสบู่ เป็นระยะๆ

     

    "อึก ...."

    ผมค่อยๆกลืนน้ำลายช้าๆ ....แล้วเปิดน้ำอุ่น ชำระล้างร่างกายอย่างเบามือไปด้วย

     

    ถึงจริงๆตัวผมเองจะสามารถสร้างกองทัพสาวๆฮาเร็มขึ้นมาควบคุมเองเท่าไหร่ก็ได้ก็เถอะ

    แต่นี่มันคนละแบบกันเลย ... การแอบเข้ามาดูด้วยสภาพแบบนี้

    มันตื่นเต้นกว่ากันเยอะ หัวใจสูบฉีด จนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะนี่แหละ สุดยอด

    ...........

     

    ในระหว่างที่ริฟ่ากำลังเหลือบตาแอบมองพวกพี่ๆอยู่นั้นเอง

    "นี่ ... น้องคนนั้นแอบมองพวกเราอยู่หรือป่าวหน่ะ ..."

    "คงจะใช่หละมั้ง ... "

    " .... คงจะไม่รู้หละมั้ง ว่าต้องทำอะไรยังไงมั่ง ก็คนต่างชาติไม่ใช่เหรอ"

    "รู้ได้ไงหน่ะ ว่าคนต่างชาติ"

    "นั่นไง ตรงหูติดเครื่องแปลภาษาเวทย์หน่ะ"

    "อ๋อ ... ว่าแต่ไปเรียกเขาน้องจะดีเหรอ"

    "ก็ดูหน้าเหมือนมัธยมต้นเองนี่"

    แล้วพี่สาวด้านข้าง ก็จับผิดริฟ่าได้แล้ว ว่าริฟ่า เหลือบมองพวกเธออยู่

    ทำให้พวกเธอหันหน้าไปคุยกัน

     

    "อะ ... "

    ริฟ่ารีบ ก้มหน้าไม่กล้าสบตา หยิบจับของเก้ๆ กังๆ งึกๆงักๆ

     

    ".... นี่เธอหน่ะ ...ไม่ต้องอายนะ ...."

    "ใช่จ๊ะ มีอะไรถามพวกเราได้เลยนะ .."

    "โรงอาบน้ำนี้ ใช้งานอาจจะต่างจากที่อื่นหน่อย เดี๋ยวเราอธิบายให้ฟังก็ได้"

    แล้วพวกพี่ๆก็หันมาคุยด้วยอย่างเป็นมิตร

     

    ริฟ่าดีใจที่สุดเลยหละค่า~~~~~

    ".... เอะ ... งะ งั้นเหรอคะ ... นะ นึกว่าจะโกรธซะอีกที่แอบมอง ... ริฟ่าดีใจที่สุดเลยค่ะ งะงั้นรบกวนด้วยนะคะ"

    แล้วริฟ่าก็ตอบออกไป

     

    "จ้า"

    พวกเธอก็ตอบรับพร้อมยิ้มหวาน

    แล้วเข้ามาสอนเรื่องต่างๆในการใช้น้ำ ใช้อุปกรณ์ในห้องน้ำ และหลังจากอาบน้ำเสร็จกันอย่างเอ็นดูริฟ่า

     

    ริฟ่าก็เรียนรู้ไป ..... จ้องมองเรือนร่างของพวกเธอไป

    แหม่ .... ยิ่งตอนนั่งคุยกัน หันมองกันตรงๆนี่ ยิ่งแจ่มไปเลย

    คุกๆๆๆ

     

    เป็นแผน สาวน้อยไร้เดียงสาแอบมอง เมื่อโดนจับได้ก็ทำเก้ๆกังๆให้พวกเขาสนใจและช่วยเหลือ

    จากนั้นก็ตีสนิท แล้วไปแช่น้ำด้วยกันต่อ!!!

    สมบูรณ์แบบ สมบูรณ์แบบจริงๆ ตัวผมนี่!!!

     

    ซ่า~~~~~~ ฟุบๆ ... หนุบ ... แฉะ ... ฟุบๆๆ หนุบ หนับ ดึ๋ง .... ซ่า~~~~~~~

    และแล้ว ....

    เมื่ออาบน้ำล้างร่างกายเสร็จ ก็ถึงเวลาแช่น้ำ

    "ริฟ่าจัง ... วันนี้ น้ำมีสามกลิ่นนะ มีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่ช่วยคลายความเครียด กลิ่นมะนาวที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แล้วก็กลิ่นกล้วยช่วยลดความเหนื่อยล้า อยากจะแช่อันไหนก็เลือกเลยนะ ...."

    พวกกลุ่มสาวๆผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ... เอ้ย ... พวกพี่สาวที่แสนใจดี ต่างก็แนะนำริฟ่าถึงกลิ่นของแต่ละบ่อและสิ่งที่ช่วยจากบ่อนั้นๆ

     

    ริฟ่าไม่ได้คิดอะไรมากหรอก ... จะแช่บ่อไหนก็ได้ .... แต่ขอเป็นบ่อของพวกพี่ๆก็แล้วกัน ...

    จะได้เนียนจับโน่นนี่นั่น ... เอ้ย จะได้แช่ไป คุยกันไปได้อย่างสะดวกนะคะ~~

    "... พวกพี่ๆจะแช่บ่อไหนกันเหรอคะ? ระ ริฟ่าอยากจะขอไปแช่ด้วย"

     

    "วันนี้ มะนาวเนอะ .... "

    "อืมๆ ชั้นก็อยากแช่มะนาวเหมือนกัน"

    "พวกเราจะแช่กันที่บ่อมะนาวหน่ะ ...ริฟ่าจัง"

    "จะไปแช่ด้วยไหม?"

    พวกพี่สาวที่ใจตอบมา

     

    ริฟ่าก็ยิ้มหวานแล้วตอบรับออกไป

    "แช่ด้วยค่ะ!! รบกวนด้วยนะคะ"

     

    "จ้า~~"

    "มาเลยๆ ... แล้วเรื่องของประเทศเรา หรือแหล่งท่องเที่ยวจะได้แนะนำกันต่อเนอะ"

    "แนะนำอะไรริฟ่าจังดีนะ"

    "เอาน่าไปแช่กันก่อนปะ เดี๋ยวหนาว"

     

    ซ่า~~~~~!!!

    และแล้ว ผม ...เอ้ย ริฟ่า ก็ลงไปแช่พร้อมกับพี่ๆ .... โดยนั่งกึ่งกลางถัดไปด้านหลงของพวกเธอ

    เพื่อจะได้ใช้สายตา จ้องมองได้อย่างสะดวก

    โอว ... ไรขนอ่อน ช่วงไหล่ ... ผิวเนียนๆของเหล่าสาวมัธยมปลายแจ่มโฮกเลยคร่า~~~~~~!!

     

    ถ้าหากมนุษย์บนโลกใบนี้สามารถกำเนิดขึ้นมาได้จากชายและหญิงฉันใด

    ความหื่นเหลือกำหนดที่อยู่ภายในกายของริฟ่าผู้นี้ ก็กำเนิดขึ้นมาจาก เหล่าสาวๆได้ฉันนั้น

     

    ฮึๆๆ ....

    ฮึ... ฮึ ... เอะ ?...

    ทำไม ภาพมัน ... ฟ่าๆ มัวๆ? .... รึเราจะ แช่น้ำร้อนมากไป

    เพิ่งลงไม่ใช่เรอะ ?

     

    "นี่ ... ริฟ่าจัง มาจากประเทศไหนเหรอ?"

    "อยากจะไปเที่ยวไหนเหรอ ริฟ่าจัง"

    "อยากจะไปแหล่งอาหาร หรือแหล่งเสื้อผ้าหละ?"

    "หรือจะเป็นพวกของดังต่างๆ?"

    "ย่านอากิฮาบาร่าไหม? ริฟ่าจัง?"

    "เธอนี่ก็จะแนะนำเขาแต่ย่านโอตาคุนะยะ"

    "ฮะๆๆ"

     

    "เอ่อ ... คือ อา ..."

    อะไรกัน ... อยากจะตอบออกไป ... แต่ตอบไม่ออก ...

    เกิดอะไรขึ้น ... ทำไมมัน .... มึนหัวไปหมด ... แย่หละสิ ...

    แช่น้ำร้อนแปบเดียว มึนเหรอ ... ออย ... อึก

     

    "ริฟ่าจัง ?"

    "ริฟ่าจัง ?"

    "!@%^&@!(&!@!@)!@#!@#"

    "!*@(&*(@!&#(*@!&#*@!#)@#!*)"

    "1@#!)@(_@!&^"

    "!@*&^&*@!#"

    พวกพี่สาวพูดอะไรกันหน่ะ ฟังไม่ออก

     

    ร่างกาย ... มันหนักอึ้ง ..... หัวก็หนักอึ้ง .... ไปหมด .... ไม่ ... ไหว

    "อึก ... อือ ....พวกพี่ๆ ... พูด ... อะไรกัน คะ ... ริฟ่า ... ฟัง... อึก"

    ............

    .................................................

     

    จ๋อม!!!

    ซ่า!!!!!!!!!!!

    "กรี๊ดดด ริฟ่าจัง!!"

    "หน้าคว่ำในน้ำแล้ว รีบอุ้ม ขึ้นมาก่อนเดี๋ยวน้องเขาหายใจไม่ออก"

    "ริฟ่าจัง เป็นอะไรหรือป่าว!!"

    "ช่วยด้วยค่ะ มีคนเป็นลมค่ะ!!!!!!!"

    "ริฟ่าจัง ริฟ่าจัง!!!!"

    "รีบพาริฟ่าจังออกจากบ่อน้ำเร็ว!!"

     

    .....

    หรือนี่จะเป็น คดีลึกลับในโรงอาบน้ำหญิง กันแน่นะ?

    ...........

    .............................................

    .............................................................................................

    .............................................................................................

     

    End Chap.After9-5 คดีลึกลับในโรงอาบน้ำหญิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×