ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    †·۰•●Τнε Ѵαмρіяε Соldиεss оℓ Scнооl•●•۰† [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ... † กฎระเบียบ † ... [ต้องอ่านทุกคน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      1
      30 ม.ค. 54

    กฎระเบียบของ The Vampire Coldness of School

    1. รับเฉพาะผู้ที่มีเชื้อสาย "แวมไพร์บริสุทธิ์" เท่านั้น ห้ามลูกครึ่งเข้าสมัครเด็ดขาด!

    2. เมื่อเข้ามาแล้ว อย่าลืมว่าพวกข้าคอยจับตาดูพวกเจ้าอยู่

    3. สำหรับคนที่สมัครจะได้เข้ามาเป็นนักเรียนของที่นี่ ก็ต่อเมื่อข้าเห็นว่าเจ้าเหมาะสมที่จะอยู่ที่นี่

    4. ถ้าหากมีการต่อสู้เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อย ข้าไม่สนใจ แต่ถ้ามันร้ายแรงนัก ฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะโดนไล่ออกทันที
     
    5. ข้อสำคัญของที่นี่ จะไม่มีความรู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น แวมไพร์จะไม่รู้จักแม้แต่ "ความรัก"

    6. ถ้าหากแวมไพร์ตนใดตนหนึ่ง มีความรู้สึกขึ้นมา จะถูกส่งตัวเข้า ลานอัปยศและตายอย่าได้ผุดได้เกิด อย่างไม่มีข้อโต้แย้ง

    7. ห้องพักเข้าไปดูได้ ถ้าหากแตะต้องหรือฉวยหยิบสิ่งของที่อยู่ภายในห้องพัก จะโดนลงทำโทษตามความเหมาะสมของพวกข้าทั้ง 3 คน

    8. ห้ามเหล่าแวมไพร์ทำอะไรกับนักเรียนพิเศษเด็ดขาด มิเช่นนั้นพวกเจ้าจะโดนขังลืมตลอดเจ็ดชั่วโคตร

    9. สำหรับบุคคลที่เข้ามาที่นี่แล้ว ควรมี การวางตัว สำนึกมารยาทที่ดี และการพูดจาที่สุภาพ  
    ด้วยนะครับ มิฉะนั้นจะโดนเด้งออกจากที่นี่ไม่รู้ตัว (อย่าคิดว่าข้าไม่รู้ ว่าใครพูดอะไร)

    10. สำหรับบุคคลที่คิดจะเข้ามาเป็นบุคลากรหรือนักเรียนของที่นี่ จะต้องผ่านเทสการเป็นแวมไพร์ที่เหมาะสม

    11 ถ้าหากท่านไม่ผ่าน นั่นก็คือท่านไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ นั่นเอง ฉะนั้นอย่ามาโวยวายใส่พวกข้า

    12. สำหรับเรื่องว่าที่ด้วยการพูดจา การวางตัวที่เหมาะสม อาจไม่เป็นไปตามเช่นนั้นแล้วทางพวกข้าจักกล่าวตักเตือนต่อไปนี้

                 พบเห็นการกล่าวคำหยาบคายหรือการวางตัวที่ไม่เหมาะสม
    ครั้งที่ 1    กล่าวตักเตือน

                 พบเห็นการกล่าวคำหยาบคายหรือการวางตัวที่ไม่เหมาะสมครั้งที่ 2    กล่าวตักเตือนและลบข้อความที่ไม่เหมาะสมออก

                 พบเห็นการกล่าวคำหยาบคายหรือการวางตัวที่ไม่เหมาะสมครั้งที่ 3    ลบข้อความทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า พร้อมกับโดนแบนเป็นเวลา 1 วัน

                 พบเห็นการกล่าวคำหยาบคายหรือการวางตัวที่ไม่เหมาะสมครั้งที่ 4    ลบและส่งรายชื่อเข้าลานอัปยศพร้อมกับตัดสิทธิ์การเป็นนักเรียนหรือาจารย์ของที่นี่ โดยทันที

    13. สำหรับนักเรียนที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่แล้ว หากไม่ปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด จะถูกส่งรายชื่อไปยังลานอัปยศ ทันที








    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×