ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #11 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 3 ระดับ 3 ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      13 เม.ย. 56

    B B
    งานสัปดาห์ที่ 3



    ชาเคียร์ก้าวเท้าเดินเข้ามาในห้องเรียนก่อนมองไปยังรอบๆห้อง..ฮะ ฮะ อะไรจะง่วงกันขนาดน้าน~..นักเรียนของเรานี่นอนกันเป็นอาชีพเปล่าหนอ?


    “อะแฮ่ม~


    ชายหนุ่มกระแอมพลางเอาไม้บรรทัดเหล็กเคาะโต๊ะเล็กน้อยเรียกความสนใจนักเรียนในห้อง..อ่า..ยังดีที่อย่างน้อยนักเรียนเขายังพอจะเชื่อฟัง(?)แฮะ..


    เอาหล่ะครับ..สำหรับสัปดาห์นี้..เมื่อเราสร้างบาเรียให้มีพลังเสถียรแล้ว..ครูจะเพิ่มขั้นตอนนะครับ..นอกจากนี้..ยังมีทริปคาถาเล็กๆน้อยๆสำหรับการใช้งานบาเรียให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น..รวมถึงคาถาอื่นๆสำหรับการป้องกันยาพิษและป้องกันการควบคุมจิตใจด้วย..


    ริมฝีปากบางเผยรอยยิ้มหวานก่อนนัยน์ตาสีอำพันจะมองนักเรียนที่นั่งมองการสอนอย่างตั้งใจยิ้มๆ..


    ฮะ ฮะ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคตนะครับ~..ก่อนหน้านั้น..มาดูคอมเม้นงานครั้งก่อนกันก่อนละกันครับ~


    ชาเคียร์หยิบสมุดหนังหน้าปกสีน้ำตาลเข้มสุดรักขึ้นมา..มือก็เปิดหาคะแนนนร.ที่จดเอาไว้..อ่า..


    คะแนนที่ได้ของแต่ละคนมีดังนี้ครับ..


    ดูคอมเม้นงานสัปดาห์ที่ 2 ที่นี่ครับ


     “โอเคกับคะแนนนะครับ..เอาหล่ะ..ต่อไปเป็นการเรียนการสอนสัปดาห์นี้ครับ


    นัยน์ตาสีอำพันมองไปยังนร.ในห้องที่..หลับกันระเนระนาด..เฮ้ๆๆ..เมื่อกี้ยังนั่งจ้องตาแป๋วกันอยู่เลยไม่ใช่หรอครับ~!!..แล้วไหงนอนหลับกันอย่างนี้หล่ะเนี่ย..ง่า...งานสอนครูมันน่าเบื่อปานนั้นเชียวหรอครับเนี่ย~


    “อะแฮ่ม!~ตั้งใจฟังนะครับ..เมื่อเราสร้างบาเรียได้แล้วขั้นตอนต่อไปก็คือดูว่าบาเรียที่สร้างของเรานั้นแข็งแกร่งขนาดไหนนะครับ..เอาหล่ะ..


    ชาเคียร์อมยิ้มก่อนจะเริ่มหยิบลังกระดาษบรรจุก้อนกลมๆสีเขียวมรกตเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 15 ซม.ขึ้นมายกลัง..ตามด้วยก้อนหินสีเทอร์ควอยซ์..และก้อนหินสีบลัดสโตนขึ้นมาเป็นลำดับสุดท้าย..


    ฟูว่~” ชายหนุ่มปาดเหงื่อก่อนจะเอ่ยกับนักเรียนต่อไป..


    สำหรับหินสามสีที่ทุกคนเห็นตรงหน้ามันคือหินสำหรับทดสอบความแข็งแกร่งของบาเรียนะครับ..หินสีเขียวคือหินที่มีความแข็งระดับต่ำที่สุด..สีฟ้าคือระดับสูงขึ้นมา..และแน่นอนว่าหินสีแดงมืดๆนั่นคือหินที่มีความแข็งระดับสูงสุด..เอาหล่ะนะครับ..งานก็ไม่ยากอะไร..ก็แค่..


    ชาเคียร์เผยรอยยิ้มหวานก่อนจะจัดแจงหยิบหินสีเขียวขึ้นมาโยนเล่น..พลางอธิบายต่อ..


    “แค่ให้ทุกคนตั้งบาเรียอย่างเมื่อสัปดาห์ก่อนค้างไว้อย่างนั้น..และเครื่องยิงกระสุนอัตโนมัติจะยิงก้อนหินออกมาหนึ่งชุด..โดยการยิงก้อนหินแต่ละครั้งต่อคนนั้นจะมีก้อนหินสีเขียว ฟ้า แดงอย่างละก้อน..แต่ถ้าใครมีพรสวรรค์ด้านการสร้างบาเรียหน่อยอาจจะมีก้อนหินมามากกว่านั้นก็ได้นะครับ~


    ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆก่อนจะแจกแจงการให้คะแนนงาน..


    สำหรับงานนี้..ถ้าใครกันก้อนหินที่เครื่องยิงมาได้ทั้งหมดจะได้รับ 5 คะแนนเป็นพื้นฐาน..และครูจะบวกคะแนนความตั้งใจ(ตั้งใจตอบคอมเม้น)ให้อีก 5 คะแนน..รวมกันเป็น 10 คะแนนในคาบนี้ครับ..โอ๊ะ~!


    มือเรียวเผลอทำก้อนหินสีเขียวที่โยนเล่นอยู่หล่นจากมือลงพื้นสนาม..ส่งผลให้พื้นสนามประลองจมลงในธรณีไปกว่าสามนิ้วพร้อมทั้งพื้นรอบๆก้อนหินแตกร้าวเป็นแนวยาว..


    ฮะ ฮะ พอจบคาบสนามจะซ่อมแซมตัวเองเป็นปกติเองครับ~อ่า..แต่ว่าระวังๆหน่อยก็ดีนะครับ..หินแต่ละก้อนออกแนวว่าหนักนิดหน่อยน่ะครับ~อ้อ..และขอบอกก่อนนะครับ..หินชุดนี้เป็นแค่หินระดับต่ำสุดเท่านั้น..คาบเรียนอื่นๆทุกคนยังต้องเจอแบบเลเวลอัพอีกครับ~


    ชาเคียร์มองไปยังเหล่านักเรียนที่ตอนนี้แสดงสีหน้าหลากหลายแล้วก็ได้แต่ยิ้มแห้งพลางเกาแก้มแบบไม่รู้จะว่าไงดีเหมือนกัน..เขามันเก่งป้องกันเพราะการทดลองที่ล้มเหลวทั้งหลายระเบิดตูมใส่บ่อยๆนี่หน่า..แหะๆ..


    “เอาหล่ะนะครับ~ลองทำกันดูเลยครับ~อ้อ..ลืมบอกไป..สอบครั้งแรกจะเป็นภาคทฤษฎีดังนั้นถ้าไม่อยากคะแนนหายแว๊บก็ไปซื้อหนังสือมาอ่านด้วยนะครับ..และอย่าลืมซื้อหนังสือบันทึกเวทย์มนต์มาด้วย..เพราะจะต้องใช้ตั้งแต่ระดับ 3-1 ครับ..


    ชายหนุ่มอมยิ้มน้อยๆก่อนจะนั่งมองนักเรียนทำงานอย่างใจจดใจจ่อ..



    งานปฏิบัติครั้งที่ 3

    1.     
           
    1. ให้นักเรียนทำการป้องกันอย่างที่ชี้แจงในด้านบน (คะแนน 10 คะแนน)

    2.     
           
    2. ให้นักเรียนซื้อหนังสือเรียนและซื้อหนังสือบันทึกเวทย์มนต์ตามแบบฟอร์มที่โรงเรียนให้ไว้..

    3.     
           
    3. งานกำหนดส่ง 13 / 05 / 56 ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×