ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i have a son i have a daughter ah~ what the ------

    ลำดับตอนที่ #18 : queen of elvens 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      27 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร

     

    ยามเมล็ดพันธุ์งอกเงย ชอนไชเชยทั่วร่าง แย้มกลีบดอกผลิเบ่งบาน เหนือซากสาบชวนรื่นรมย์... อา ช่างงดงามจริงๆ สุขสันต์วันเกิด...เด็กๆของชั้น”

    ชื่อ นามสกุล : ทริเซเนีย ฟลอเลนไดซ์ II Tlisenia Florendyz

    ชื่อเล่น : ทริซเซ่

    เพศ : หญิง

    อายุ : 897

    เผ่าพันธุ์ : ดอกไม้อาถรรพ์

    สัญชาติ : ----------------

    รูปลักษณ์ภายนอก :หญิงสาวรูปร่างผอมบาง ผิวซีดดูขี้โรคส่วนสูงประมาณ165เซนฯ ใบหน้าสวยดึงดูดแต่แววตาสีม่วงหม่นหมอง ดูเหม่อลอยไร้ชีวิต รอบตัวปกคลุมไปด้วยบรรยากาศอึมครึมชวนหดหู่ ผมสีทองเข้มมัดรวบไว้ สวมด้วยชุดเดรสสีขาว ดำลูกไม้ มีผ้าคุมหน้าเหมือนชุดแต่งงาน เท้าเล็กเปลือยเปล่า ตามเรือนร่างบางประดับด้วยดอกไม้มากมายดูสวยงามแปลกตาและดูมีชีวิตชีวามาก จนเกินไปให้ความรู้สึกชวนขนลุกขนพอง

     

    ลักษณะนิสัย : เฉยเมยกับทุกสิ่ง เหม่อลอยตลอดเวลา ไร้ชีวิตชีวา การเคลื่อนไหวดูอืดๆเฉื่อยๆ เงียบขรึมจนดูเหมือนเย็นชา มองว่าสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นนอกจากพวกซีโอมาร์เป็นเพียงที่เพาะเลี้ยงครอบครัวของเธอเพียงเท่านั้น โลกส่วนตัวสูงแต่มีสัญชาติญาณเอาตัวรอดมาก รักครอบครัวและพวกพ้อง มักจะพกพาครอบครัวของตัวเองติดตัวไว้ตลอดเวลา เวลาอยู่กับครอบครัวจะอ่อนโยนมาก รอยยิ้มอ่อนๆอบอุ่นเหมือนคุณแม่ น้ำเสียงอ่อนหวานและนุ่มนวล สดใสมีชีวิตชีวา แม้ว่าเธอจะกำลังใช้ร่างกายของเอลฟ์เป็นแหล่งอาหารให้เด็กๆของเธอชอนไชก็ตาม เธอจะมองพวกมันด้วยแววตาอบอุ่นที่ได้เห็นพวกเขากำลังเติบโตขึ้น

            เธอให้ความเคารพต่อซีโอมาร์มากทีเดียวเพราะสำหรับเธอแล้วเขาก็เป็นครอบครัวของเธอ หากเด็กๆที่พวกเธอสร้างเป็นครอบครัวของเธอ ตัวเธอที่ถูกเขาเลี้ยงมานั่นเขาก็ต้องเป็นครอบครัวของเธอ ใช่มั้ยล่ะ  หากเป็นคำสั่งของเขาเธอยินดีที่จะทำ แม้จะไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าที่ควร แต่ก็ตั้งใจทำดีมาก

            สิ่งที่เธอไม่ชอบและหวาดกลัวที่สุด ก็คือ การล่วงโรยและเหี่ยวเฉาของครอบครัวที่เธอสร้างขึ้นมา การเห็นเด็กๆที่เธอเลี้ยงดูต้องมาตกตายลงเรื่อยๆไม่ว่าต่อหน้า หรือรู้ทีหลังก็สร้างความเจ็บปวดให้เธออย่างถึงที่สุด เสียงกรีดร้องของพวกเขาสามารถทำให้เธอคลั่งได้ง่ายๆ เมื่อถึงต้องนั่นเธอจะทำให้ใครก็ตามที่ทำร้ายพวกเขากรีดร้องอย่างโหยหวน ทรมาน คลุ้มคลั่งเสียยิ่งกว่าที่ครอบครัวเธอและตัวเธอโดน แล้วพวกมันจะต้องกลายมาเป็นที่สำหรับถือกำเนิดใหม่ให้เด็กๆของเธอ แน่นอนว่ามันต้องยังมีชีวิตอยู่ในขณะที่เด็กๆพวกนั้นค่อยกัดกิน เลื้อยคดอยู่ในร่างของพวกมัน! และมันคงดีมากหากพวกมันได้เห็นพวกเดียวกันหรือคนสำคัญของมันเองตกอยู่ในสภาพไม่ต่างกัน...

    ประวัติ : ถือกำเนิดขึ้นจากเมล็ดพันธุ์ต้องสาปซึ่งได้จากพิธีกรรมและการบูชายัญสิ่งชีวิต เมล็ดพันธุ์ถูกสร้างขึ้นมาจากพวกโสมม ความโลภอันน่ารังเกียจ ขวนขวายในพลังอันไม่สิ้นสุด สุดท้ายแล้วมันก็สำเร็จ แต่ เมล็ดพันธุ์ที่พวกมันได้รับจากการเบียดเบียนชีวิตอื่นกลับช่วงชิงชีวิตของพวกมันเอง ถูกสังเวยแก่เมล็ดพันธุ์นั้น งอกเงยออก และแพร่ขยายความตายแก่เหล่าพฤกษา ภูตดอกไม้ ร่วมถึงผู้คนที่ต้องการมันและอยากกำจัดมัน ตัวตนที่พึ่งปริออกนั่นสิ่งที่ได้เห็นมีเพียงความว่างเปล่า เหล่าพฤษาไม้ดอกมากมาย ที่งดงามและคิดว่าเหมือนกับตนต่างแห้งเหี่ยว สิ้นอายุขัยลงในทันทีที่กิ่งก้านใบขยับเข้าใกล้  เธอ คิดว่าพฤกษาเหล่านั้นเป็นครอบรัวของเธอ แต่พวกมันกลับตกตายทันทีที่เธอเข้าใกล้ เสียงกรีดร้องพวกนั้นไม่ได้แสดงถึงความยินดี มีแต่เสียงขับไล่ วิงวอนขอร้อง ราวกับรังเกียจ ดอกไม้งามเบ่งบานอย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางซากดำเหี่ยวเฉาโดยรอบ จนกระทั่ง เธอถูกพาไปที่ที่หนึ่ง ผู้ที่พาเธอไปคือซีโอมาร์ เขาเลี้ยงเธอเอาไว้ เธอคิดว่าเขาเป็นครอบครัวของเธอถึงแม้เขาจะไม่เหมือนเธอก็ตาม เขาเลี้ยงเธอด้วยการให้กัดกินสิ่งมีชีวิตที่เขาเอามาให้ จนสามารถแปลเปลี่ยนร่างกายเป็นมนุษย์ได้ เธอได้ภารกิจจากซีโอมาร์มากมายซึ่งเธอก็ยินดีทำเพื่อเขา แต่ในขณะที่เธอทำภารกิจไปวันๆกลับยิ่งทำให้เธอรู้สึกหว้าเหว่ขึ้นมาในอก ทุกๆที่ที่เธอไปเธอหวังว่าจะได้เจอครอบครัวที่เหมือนเธอ แต่ไม่เคยเลยที่มันจะยังอยู่เพื่อเคียงข้างเธอได้ จนกระทั่ง เธอได้ใช้พลังโจมตีใส่ศัตรูจนตายและเหม่อมองซากศพเหล่านั้น เธอไม่เคยรู้เลยว่ามันมีอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนแปลง ไม้ดอกที่งอกเงยราวออกจากเมล็ดเลื้อยอยู่ภายในร่างนั่นและเติบโตขึ้น อย่างงดงาม...และเธอสัมผัสมันได้ มันไม่ตาย และขยับพลิ้วตอบรับการสัมผัสจากเธอ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอยิ้มออกมา หัวใจพองโตเหลือเกิน เธอมีครอบครัวแล้ว มันถือกำเนิดจากพลังบางอย่างในตัวเธอ ในตอนแรกเธอไม่เข้าใจ แต่เธอได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเกิดมาได้จำเป็นต้องใช้พลังของเธอ และ ...ความตาย ชีวิต ซากศพ เหมือนกับเธอ เธอจึงต้องการที่จะสร้างครอบครัวของตนเองให้เหมือนกับเหล่าพฤกษาป่าไม้ที่อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น และกลายเป็นถุลีด้วยฝีมือเธอเอง...

    อดีตชาติ : ----------------------

    พลัง : กลิ่นดอกอาถรรพ์ เป็นพลังจากกลิ่นดอกไม้ที่ทำให้ต้นไม้และภูตดอกไม้ต่างเหี่ยวเฉา และค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีดำราวต้องสาป มันมีผลต่อสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นเช่นกันแต่ไม่มากนัก กลิ่นของมันเหมือนกับกลิ่นกำยาน เย้ายวน ชวนเคลิบเคลิ้มและมัวเมาไปกับมัน หากได้ดมกลิ่นของมันมากๆแล้ว ก็จะไม่ต่างอะไรกับเหล่าพฤกษานั้น เพียงแต่ ก่อนที่ร่างกายจะค่อยๆโดนสีดำกลืนกินไปหมดทั้งตัว คนผู้นั้นจะตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเธอจนกว่าจะจบชีวิต

    เมล็ดพันธุ์แห่งการถือกำเนิด คือการใส่เมล็ดพันธุ์ที่สร้างจากพลังของเธอลงไปในร่างเหยื่อโดยเมล็ดพันธุ์นั่นจะอยู่ในรูปร่างของผีเสื้อสีแดงเรืองรอง ก่อนที่มันจะกัดกินร่างเหยื่อเพื่อฝังตัวเองลงไป

    กลืนพลัง เป็นการดูดพลังจากศัตรูเพื่อพลัง และสามารถรักษาบาดแผลให้กับตัวเอง

    ละอองต้องสาป เป็นละอองสีม่วงฟ้าดูสวยสดงดงามชวนมอง แต่หากได้สัมผัสหรือสูดดมละก็จะทำให้ร่างกายค่อยๆเปื่อยเน่าลง โดยตอนที่โดนแรกๆจะขึ้นสัญลักษณ์คำสาปรูปดอกไม้สีฟ้าจางที่ใดที่หนึ่งของร่างกาย

    แปลสภาพ  เปลี่ยนสภาพร่างกายบางส่วนเป็นดอกไม้หรือก้านใบเพื่อใช้ในการโจมตี กลีบดอกของเธอ เธอสามารถควบคุมได้ออย่างอิสระ และมันก็แหลมคมเกินกว่ากลีบดอกไม้ธรรมดา

     

    อาวุธ : ---------------------ไม่มี มีแต่ครอบครัวที่น่ารัก(หรอ?)

    ความถนัดและความสามารถพิเศษ :ถนัดการโจมตีระยะกลาง วางกำดัก กลลวง /ควบคุมและออกคำสั่งพฤกษาดอกไม้ของเธอ ได้อย่างเป็นระบบ ทำให้ไม่สามารถรับรู้ถึงการมีอยู่ของตัวเธอได้

    สาเหตุที่จำอดีตชาติของตนเองได้ : -----------------------------------

    อาชีพปัจจุบัน : --------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×