ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pharm Beauty ◆ life style of girls

    ลำดับตอนที่ #28 : SKIN CARE : NEVIA Serum ชิ้นละ ๕o บาท !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      8 พ.ค. 57

    SKINCARE
      #b9b9b9        #e6534b        #1d3e63    
    ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่าง โปรดใช้วิจารณญาณ




    NIVEA EXTRA WHITE MAKE UP STARTER
    เนื่องจากมีโปรโมชันเด็ดๆของเซเว่น ละสายตาไปเจอพอดี!

    โปรโมชันถึง 25 พฤษภาคม 2557 นี้
    "2 ชิ้น 99 บาท"
    ซึ่งก็มีขนาดพกพาหลายตัวให้เลือกใช้เลย ส่วนใหญ่มาจากราคา70-90 บาทกันเลยทีเดียว
    เมื่อซื้อ 2 ชิ้น ก็ตก ชิ้นละ 50 บาทเท่านั้น!!


    ไม่ใช่จากการลดล้างสต็อคนะ อิอิ
    ตัวนี้น่าจะเป็นตัวออกใหม่จากนีเวียซึ่ง เป็นโปรโมชันใน 7-11 ฮับ

    แหม่ จัดไปสองชิ้นเลยฮะ คือเสปรย์ฉีดจุ๊กกรู้ กับ ซีรัมสำหรับคนแต่งหน้าเยอะ
    จริงๆเตรียมที่จะซื้อเสปรย์ขวดใหญ๋พอดี แต่ถ้าขวดเล็กมีโปร ก็สอยเลยจ้า!






    แต่ที่สนใจจริงๆก็คงจะเป็นซีรัมตัวทางซ้ายมือฮับ
    ซึ่งประกอบไปด้วย SPF 33 PA+++ ด้วย
    คือแบบจากราคาเต็ม 89 บาท เหลือ 50 บาทด้วยนั้น ยิ่งตาโต








    แพคเกจสวยมาก ดูเรียบหรูด้วยขนาด 15 ml จ้ะ
    เขาเคลมไว้ว่า สำหรับผิวแต่งหน้าบ่อย คล้ำเสีย ใช่เลยเรา !
    แถมช่วงนี้ก็บ้าเห่อซื้อเซรัมมากมายก็เลยสนใจตัวนี้ สอยมาเลย


    คือถ้ามันแหล่มจริงจะรีบไปซื้อมาดองไว้ ฮ่า
    ก่อนที่ราคาจะไม่ลด






    3 in 1 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรัม SPF 33 PA+++ จริงๆในเซรัมไม่ต้องมีเอสพีเอฟก็โอคแล้วนะ
    ยิ่งตัวนี้ผสมเอสพีเอฟลงไป ก็น่าสนใจขึ้นมาอีกเลย

    เจ้าตัวนี้ประกอบไปด้วย
    1. เซรั่มอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ 95%
    2. SPF 33 PA+++ UVA1/UVA2/UVB
    3. Skin Protective Shielf

    เป็นเซรัมเพื่อสาว
    รักการแต่งหน้า
    1. ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว แต่งหน้าได้ทันที 
    2. ไม่ทิ้งความมัน ส่วนเกินบนใบหน้า
    2. ยืดเมคอัพให้อยู่บนผิวยาวนาน ไม่ลบเลือนง่าย







    หลังจากแกะกล่องสว็อพแล้วเนี่ย คือเนื้อเซรัมเป็นสีขาวๆ
    เมื่อทาแล้วก็ซึมเร็วมาก คือชอบ! ความรู้สึกแบบทำให้หน้าแห้งเร็วดีจัง
    ชอบอ่ะฮับ เดี๋ยวว่าจะสอยอีก 2 กล่อง เอร๊ยยยยย

    ตกกล่องละ 50 บาท ฟินคะฟิน <3



     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×