ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องออริของไรท์ ห้ามเข้าเด็ดขาดนะ !

    ลำดับตอนที่ #21 : ฮิว อัสลาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      24 ต.ค. 56

               

               ใบสมัคร

    รูปการ์ตูน : 

    ชื่อ : ฮิว อัสลาน ( Hew Aslan )

    อายุ : 18

    สัญชาติ : รัสเซีย - เยอรมัน

    เพศ : ชาย

    วันเกิด : 13 สิงหาคม

    ลักษณะนิสัย : เข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำ อัจฉริยะ เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง  มีความมั่นใจสูง มีเหตุผล หยิ่งทระนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาก ( นอกจากพรรคพวก ) โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกตน เอาแต่ใจ ชอบออกคำสั่งให้คนอื่นทำมากกว่าให้ตัวเองไปทำจริงๆ ไม่ชอบคนอ่อนแอ ไม่ชอบความพ่ายแพ้ มักใช้คำพูดที่ดูดี แต่ความหมายแทงใจดำอย่างแรง ภายนอกจะดูเหมือนผู้ชายอบอุ่น ใจดี แต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นคนที่สุดแสนจะชั่วร้าย และเจ้าเล่ห์เพทุบายสุดๆ

    คำพูดติดปาก : " คนอ่อนแอน่ะ...ฉันไม่ต้องการหรอก "
                               " ถอนคำพูดซะ ! ก่อนที่ฉันจะฆ่าแกด้วยมีดเล่มนี้..."

    ประวัติ : ฮิวเป็นลูกชายของนักการเมืองหนุ่มชาวรัสเซียและดาราสาวชาวเยอรมัน มีฐานะร่ำรวย ฮิวจึงได้นอนอยู่บนกองเงินตั้งแต่เกิด มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน ตอนที่เขาอายุได้ 11 ปี ลุงของเขาก็ได้พาเขาและพี่ชายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น เนื่องจากพ่อแม่เลี้ยงเขาและพี่ชายไม่ไหว เพราะความเอาแต่ใจของเขาและพี่ ซึ่งต้องผลาญเงินไปจำนวนมาก ( แบบ...เขากับพี่ชอบขอให้พ่อแม่ซื้อเกม เสื้อผ้า ขนม ของเล่น ให้บ่อยๆ อ่ะค่ะ แต่น้องชายกลับเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัด ไม่เอาแต่ใจเหมือนพี่ทั้ง 2 เลยได้อยู่ต่อ ) เขาสนิทกับพี่ชายมาก จนตัวแทบติดกันเป็นปาท่องโก๋ ไม่นาน ตอนที่เขาอายุ 13 พี่ชายและเขาก็ถูกชวนมาอยู่ในแก๊งยาคุนี้ และพี่ของเขาก็ได้เป็นหัวหน้าแก๊ง เนื่องจากหัวหน้าคนก่อนถูกฆ่า อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อเขาอายุได้ 16 ปี พี่ชายของเขาก็ตายไปเพราะอุบัติเหตุรถชน โดยก่อนตาย พี่ชายได้แต่งตั้งให้เขาเป็นหัวหน้าแก๊งคนใหม่แทนตัวเอง เขาจึงเป็นหัวหน้าแก๊งตั้งแต่นั้นมา เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก จนสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายได้อันดับต้นๆ แต่เขาไม่ได้เพียงแค่ฉลาดเท่านั้น ยังแฝงไปด้วยการโกง การหลอกลวงอีกด้วย

     

    ตำแหน่ง : หัวหน้าแก๊ง ยาคุ

     

    บท : ศัตรูของพระเอก           

               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×