ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่วนตัวของ ♞Atsuko[Aria]

    ลำดับตอนที่ #62 : all around the W O R L D. {สมัคร}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      11 ต.ค. 57

    ใบสมัคร
     

    บท : ลูกเรือที่เป็นมนุษย์

    รูป 

    สีผม/สีตา : ดำ / แดงปนม่วง

    ชื่อ : เอลี่ ลาเมนเทียร์ [Alie Lamentia] [เอลี่หรือเอล]

    อายุ : 16

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ธรรมดา

    ทวีปที่อาศัย : ทวีปกลาง

    นิสัย : เอลี่เป็นเด็กสาวที่ร่าเริงอยู่เสมอ ดูเหมือนจะเเสนเสบเเสนซน แต่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย คอยช่วยเหลือผู้คนทุกๆคน แต่บางครั้งก็ใจดีเกินไปจนตกอยู่ในอันตราย บวกกับเป็นคนที่ชอบพูดคะหรือค่ะลงท้ายเสมอ เเละชอบเรียกคนอื่นๆโดยใช้คำว่าคุณขึ้นต้นเสมอ ทำให้เป็นที่รักของทุกๆคนในหมู่บ้าน ไม่ค่อยมีความกล้าสักเท่าไหร่ แต่ในยามคับขันก็สามารถยืนหยัดเพื่อเพื่อนทุกๆคนได้ เธอชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของเพื่อนๆทุกๆคน ห่วงใยความรู้สึกของคนอื่นเเบบสุดๆ รักความยุติธรรม เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกง่าส่วนตน เเละชอบที่จะเดินหน้าไปพร้อมๆกับเหล่าเพื่อนพ้องทุกคน เธอเป็นคนกลัวเเมงมุมขั้นสูงสุด แค่ได้เห็นมันในระยะ 3 เมตรก็กรี๊ดร้องลั่นเรือ และการถูกหักหลัง เธอเป็นพวกอัธยาศัยดี แม้ว่าเขาคนนั้นจะโหด เย็นชา อารมณ์ร้อน เธอก็จะพยายามไปตีสนิทด้วย ถึงเเม้จะไม่ค่อยได้ผลก็ตาม
                สิ่้งที่เธอชอบคือการคึกษาด้านยาสมุนไพร การรักษาผู้อื่น เรียกได้ว่าเธอก็ไม่ต่างอะไรจากคุณหมอสักเท่าไหร่ ถึงจะยังไม่ค่อยมีความสามารถมาก แต่ก็คอยที่จะศึกษาเรื่องพวกนี้ตลอดทุกครั้งที่มีเวลา  เเละชอบที่สุดคือการได้สนุกกับเหล่าเพื่อนพ้องทุกคน สิ่งที่เธอไม่ชอบก็คือบลูเบอร์รี่(?) เพราะตอนเด็กๆเคยเสียสัตว์เลี้ยงไปหวังจากให้กินบลูเบอร์รี่ ทำให้ไม่ชอบบวกเกลียดด้วย และสิ่งสุดท้ายที่ไม่ชอบคือปลาวาฬ(?)

    ความสามารถพิเศษ : เชี่ยวชาญด้านการรักษาเบื้องต้น / ทำอาหาร / ปรุงยา(#มิใช่เเม่มดนะขอรับ แบบปรุงยารักษาทั่วไป) / เย็บปักถักร้อยต่างๆนาๆ / เล่นเบนโจ 

    ประวัติ : เอลี่เป็นเด็กกำพร้าพ่อไปตั้งเเต่เด็กๆ ตั้งเเต่จำความได้ก็อยู่กับคุณเเม่เเละพี่ชายมาโดยตลอด โดยที่บ้านมีฐานะปานกลาง แม่เป็นคุณหมอที่ทำงานในโรงพยาบาลเล็กๆในหมู่บ้าน ทางบ้านเปิดร้านขายวัตถุดิบประกอบอาหารไม่ก็ยาต่างๆ เธอโตขึ้นมาได้ 16 ปีก็ตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตของตนจนมาเป็นลูกเรือของโจรสลัดหญิงคนหนึ่งในที่สุด และมีความฝันที่จะเก่งเทียบเท่าคุณเเม่ขิงเธอ

    เพิ่มเติม : ตัดเเขนหักขา ครีเอทใหม่ตามใจไรท์จ๊ะ ^^(มันเพิ่มเติมไหมเนี่ย//ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×