ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exchange Student in U.S.A. ♔ Series ♔ เจาะลึกนร.แลกเปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ Introduction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      24 ธ.ค. 56

    ★ Introduction – มาทำความรู้จักกันหน่อย.. J

            คนเขียนชื่อ ตาต้า นะอยู่ ม.4 เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จะไปประเทศสหรัฐอเมริกา
    โครงการ
    YFU (Youth For Understanding) รุ่นที่ 17 ปี 2014-2015 ตอนนี้ก็ทำเอกสารทุกอย่างเสร็จแล้วและรอไปเข้าค่ายแรก (ค่ายเตรียมความพร้อม)  วันที่ 4-6 มกราคม 2557 (ตามจริงก็ต้องไปตอน7-10 ธันวาคม 2556 แต่เนื่องจากเหตุการณ์ทางการเมืองจึงเลื่อนออกมาอ่า...เศร้าแปป)
    ขออนุญาตเรียกแทนตัวเองว่า “เรา” แล้วกันนะครับคนอ่านวัยอื่นๆ(55555) จะเรียกเราว่าอะไรก็ได้นะ
    แบบพี่ต้า น้องต้า ตาต้า ได้หมด..(กิกิ)

             ที่เราทำบทความนี้ขึ้นมาเพื่อ...ให้น้องๆ ที่จะอยากจะเป็น นร.แลกเปลี่ยน ไม่ว่าจะประเทศไหนๆ

    โครงการไหนๆ ได้รู้ประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวก่อนไป เตรียมตัวสอบ ทำเอกสาร
    ฉีดวัคซีน ตามล่าหาคุณครูที่จะมาเขียนจดหมายประมาณแนะนำเราดีดีอ่ะ 555 (ยากมากบอกเลย
    แต่เวลายากๆเหล่านั้นมันผ่านไปไวมาก จริงๆบ่องตง ฮ่าๆ) และประสบการณ์ตอนที่อยู่อเมริกา
    (แต่ยังไม่ไป555) แล้วก็อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้กับคนที่เข้ามาอ่านทุกๆท่านนะครัช
    J  

             ตอนนี้เรายังอยู่ประเทศไทย รอโฮสอยู่ ซึ่งคงยังไม่ได้ในเร็ววัน แต่ที่ตัดสินใจทำบทความขึ้นมา

    คิดว่าจะได้เตรียมตัวและความพร้อม เผื่อน้องๆ ม.2 ม.3 (และเพื่อนๆม.4) ที่หลงกดเข้ามาอ่านจะได้
    เตรียมตัวทัน (เพราะถ้าทำช่วงก่อนไป เขาคงสอบกันหมดแล้วปะ กิกิ555) จะเป็นกำลังใจให้น้องๆคนที่
    อยากจะเป็น นร.แลกเปลี่ยนรุ่นต่อๆไป ของทุกๆโครงการเน้อ
    J

             ท้ายที่สุดแล้ว เราก็อยากจะฝากน้องๆคนที่อยากไปแลกเปลี่ยน ให้คิดดีๆ ก่อนจะไปน้า เพราะ

    หนทางที่เราจะไปนั้นยังอีกยาวไกล (เหมือนเพื่อนเรา สอบติดแล้วแต่พ่อแม่ไม่ให้ไป ตอนแรกก็ให้แต่หลัง
    ไม่อ่ะ เศร้าเบย แบบเขาลังเลว่าจะไปดีมั้ย คือเงินมัดจำจ่ายไปแล้ว..เสียดาย
    TT) เราต้องเจออะไรแปลกๆ
    ใหม่ๆ ตื่นเต้นเศร้าสนุกมีความสุขปนๆกันไป

    -ขออถัยหากใช้คำไม่สุภาพหรือใช้คำไม่ถูกต้อง และขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ     

    -เขียนเมื่อ 23 ธ.ค. 56 ลงบทความเมื่อ 24 ธ.ค. 56

    -เราพยายามเขียนให้เป็นทางการมากที่สุดแล้วนะ

     -ขอขอบคุณธีมสวยๆจาก Cha®lotte  Theme

    CharlotteChan♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×