ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังข้าน้อย

    ลำดับตอนที่ #2 : {Harem}รักป่วนหัวใจ ในรั้วโรงเรียนชายล้วน!! 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      30 ธ.ค. 56

    Application

    รูป: 
    บท: พระเอกคนที่2:คู่กัดยัยสาวห้าว
    ชื่อ: อาคิระ โคงะ
    อายุ: 16
    รูปร่างหน้าตา: ผมสีดำสนิด ดวงตาคมสีเดียวกัน ปากเรียวบาง ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง 
    ลักษณะนิสัย: ขวานผ่าซาก ตรงไปตรงมา ขี้วีน ปากเสีย จู้จี้จุกจิกกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ละเอียดรอบคอบ
        มักจะเฮฮากับผู้ชายด้วยกัน แต่กับผู้หญิงจะไม่ค่อยอยากคุย เหตุผลคือ...มันเขิรนอ่ะ มีไรป่าว?
        แต่ก็ไม่ชอบพวกผู้หญิงที่ห้าวๆ(เหตุผลดูที่ประวัติค่ะ) ชอบผู้หญิงเรียบร้อย
        ปากไม่ตรงกับใจ ซึน 

    ประวัติ: เด็กหนุ่มนักฟุตบอลอัจฉริยะ เก่งกีฬาไปซะทุกประเภท แถมยังสอบได้เต็มทุกวิชา
        เป็นที่หมายปองของนักเรียนหญิง มีแฟนคนแรกตอนม.3 เป็นผู้หญิงห้าวๆ ที่เจอกันตอนงานกีฬารร.
        เธอเป็นคนห้าว โหด ไม่ชอบคุยกับผู้ชายเท่าไหร่ แต่อยู่กับผู้หญิงที จะน่ารักมากกกกก
        จนวันหนึ่ง เธอก็บอกเลิกเขา เหตุผลคือ

        "นายมันจู้จี้น่ารำคาญ ที่ฉันยอมคบกับนาย เพราะเพื่อนฉันชอบนายอยู่ ฉันเลยอยากรู้
        ว่านายดีพอสำหรับเพื่อนฉันไหม แล้วฉันก็มีแฟนสาวอยู่แล้ว ชะนั้นลาก่อน"  
        ด้วยเหตุนี้ มันจึงเป็นแผลในใจเขาเรื่อยมา


    ลักษณะคำพูด: แทนตัวว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า นาย,เธอ
    ความสามารถ: กีฬา/เรียน
    ชอบ: เล่นกีฬา//มีสามธิเต็มร้อย จนไม่รู้เรื่องรอบตัว(แต่ยังสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นได้นะ)
    ไม่ชอบ: สาวห้าว//ชวนทะเลาะ
    กลัว: พวกลักเพศ//เบ้หน้า
    ความรู้สึกที่มีต่อนางเอก: คนอย่างเธอนี่มัน!...เฮ้อ...น่ารำคาญเป็นบ้า...แต่ฉันก็...
    เพิ่มเติม: -

    Hours of talk origins.

    คุณคือใคร มาจากไหน เป็นใคร ชื่อไร และ แอ๊ก!//คนถามโดนไรท์ชกทันทีข้อหาถามเยอะ
    : อาคิระ โคงะ 
    อ๋อ แล้วคุณมีความรู้สึกยังไงกับ เธอ/พวกนั้น/เขา ล่ะ
    : ...น่ารำคาญ...แต่ก็...หนวกหูน่า!//หน้าแดง
    เจอกันครั้งแรกจะพูดว่า!!
    : ยังไม่ตายอีกเรอะ
    อืมๆ งั้นขอลาล่ะพี่เจ้าค่ะเอ่ย~//ลงหลุมหายไป
    : อืม...ยังกะไส้เดือน// มองหลุม 

    Hours of talk parents.

    ท่านชื่อไร เรานามว่ามายด์
    : อิงค์คร้าบบ 
    คิดว่าจะติดไหม
    : มั้งครับ
    อืมๆ งั้นเราไปล่ะ บาย~~~~~~
    : ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×