ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wild Horror ป่าสยองขวัญ

    ลำดับตอนที่ #1 : ::GAME START::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      26 ม.ค. 57

    พุยพุย :)  Shalunla






    GAME START







    INTRO

     




     

      นานะตื่นได้แล้วลูก" เสียงผู้เป็นแม่ตะโกนเรียกนานะจากด้านล่าง นานะลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับใบไม้แห้งสีน้ำตาลไหม้เธอหยิบใบไม้ใบนั้นขึ้นมาพิจารณาอย่างสงสัยว่ามันมาได้ยังไง ในเมื่อห้องเธอไม่มีต้นไม้สักต้นแล้วหน้าต่างของเธอก็ปิดอยู่ เธอสังเกตุเห็นตัวหนังสืออยู่บนใบไม้นั้น

         “บรื๋อออ ชื่อน่ากลัวชะมัดนานะพูดออกมาเบาๆก่อนที่จะโยนใบไม้ใบนั้นออกนอกหน้าต่าง

     

      

        






    ไงนานะวันนี้มาเช้าจังนะโบลิ่งเพื่อนสาวของนานะเอ่ยแซวเมื่อเพื่อนของเธอมาเช้าผิดปกติ
    ก็เมื่อเช้าฉันตื่นมาเจอใบไม้ประหลาด มีข้อความน่าขนลุกอยู่บนนั้น ก็เลยรีบออกมา นานะบอกสาเหตุที่ทำให้เธอมาเช้าผิดปกติพร้อมทำท่าทางขนลุก

    จริงหรอฉันก็เจอเหมือนกัน จูออน(ฉายา หรือจูน)เพื่อนสาวอีกคนพูดพร้อมยื่นหน้าเข้ามาถาม

    ฉันด้วย แจ๊ครีบเสนอหน้าเข้ามาทันทีที่ได้ยิน

    นี่แจ๊คผู้หญิงเค้าจะคุยกัน นายเกี่ยวไรด้วย จูนเอ่ยไล่

    ฉันก็เป็นผู้หญิงนะฮ๊าแจ๊ดพูดพร้อมทำท่าทางแต๋วแตก ทำให้เพื่อนทั้งห้องปล่อยเสียงหัวเราะออกมา

    พวกเราก็ได้เหมือนกันไอโกะ  เดินเข้ามาในกลุ่มพร้อมกับ เพื่อนอีกสี่คน เอโกะ บลอน ซันนี่  ยูยะ

    โอ๊ะจริงอะนานะ โบลิ่ง จูนและแจ๊ค เอ่ยพร้อมกันทันทีที่ได้ยินพวกเขารู้สึกขนลุกนิด

    แล้วมันเขียนว่า.....นานะเว้นช่วงไว้ให้เพื่อนๆต่อ

    ยินดีต้อนรับสู่ป่าสยองขวัญ !!” ทั้ง 9 คนพูดพร้อมมองหน้ากันแบบไม่ได้นัดหมาย แล้วดูเหมือนว่าจะมีแค่พวกเขาเท่านั้นที่ได้รับใบไม้ประหลานั้นและคนอื่นๆก็ดูเหมือนไม่ได้สนใจเรื่องที่พวกเขาคุยกันสักเท่าไหร่

    ชิ ครูมาแล้วเย็นนี้เจอกันหลังโรงเรียนนะนานะเอ่ยนัดกับเพื่อนๆก่อนที่ทุกคนจะกลับที่ของตัวเอง

     

     

     

     

     

     

     

              ติ่ง ต่อง  เสียงระฆังบอกหมดคาบวิชาสุดท้ายทำให้ทุกคนรีบกรูกันออกจากห้องโดยไม่สนครูที่ยืนทำหน้าตาปลงๆอยู่หน้าชั้นเรียน

     


    นี่พวกเธอเคยได้ยินเรื่องป่าสยองขวัญรึเปล่า เอโกะรีบเปิดประเด็นทันทีที่ทุกคนมากันครบ

    ไม่เคยทุกคนพร้อมใจกันตอบ

    ฉันเคยนะ มีคนเล่ากันว่ามันเป็นที่ที่ไม่มีอยู่ในโลกนี้แต่มีคนเคยไปแล้วกลับมาเล่าให้พวกเราฟัง เค้าบอกว่าในทุกๆ 9 ปีจะมีเด็กผู้ถูกเลือก 9 คน เด็กพวกนั้นล้วนแล้วแต่เคยมีประสบการณ์เรื่องวิญญาณมาแล้วทั้งนั้นโดยจะส่งบัตรเชิญว่า ยินดีต้อนรับสู่ป่าสยองขวัญทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาฟังเรื่องที่เอโกะเล่าอย่างใจจดใจจ่อก็แน่หละพวกเขาทั้ง 9 คนเป็นพวกชอบเรื่องสิ่งเล้นลับแบบนี้อยู่แล้ว

    แล้วไงต่อละนานะพูดขึ้นเมื่อจู่ๆเอโกะก็หยุดการเล่าแล้วก้มมองนาฬิกา

    ฉันต้องไปรับน้องละ เดียวมาเล่าใหม่นะเอโกะรีบลุกพรวดขึ้น

    โห้ เสียงเพื่อนๆโอดครวญกันก่อนที่คนอื่นๆจะลุกตามๆกัน จริงสินี่มันก็เย็นมากแล้วพวกเขาต้องกลับบ้านกันแล้วละ

     







     

    เห้ย !! มาได้ไง เมื่อกลับถึงบ้านจู่ๆนานะก็อุทานออกมา เมื่อพบว่าใบไม้ที่เธอทิ้งออกนอกหน้าต่างไปแล้วนั้นมันยังวางอยู่ที่เตียง เธอหยิบใบไม้นั้นขึ้นมาก่อนที่จะมองไปยังตัวอักษรที่อยู่บนใบไม้

    เอ๊ะ เมื่อเช้ามันไม่ได้เขียนว่ายังงี้นิ นานะคิ้วขมวดคงต้องมีใครแกล้งเธอแน่ๆ แล้วอยู่ๆสติเธอก็ดับวูบลง

     

    “GAME START”

     

     

     

     

        นานะลืมตาขึ้นก็พบว่าตนเองนั้นอยู่ในป่าแห่งหนึ่งซึ่งมืดจนแทบมองไม่เห็นแต่ยังดีที่มีตะเกียงเล็กๆแขวนอยู่ตามต้นไม้เป็นวงเธอหันไปมองรอบๆก็พบกับเพื่อนๆอีก 8 คนของเธอกำลังเดินไปเดินมาอยู่รอบๆ

    นานะตื่นแล้วหรอเอโกะเดินมาช่วยพยุงเธอให้ลุกขึ้น

    ที่นี่มันที่ไหนกัน นานะเอ่ยถามเอโกะก่อนจะมองไปรอบๆ

    ป่าสยองขวัญไงละ เอโกะพูดยิ้มๆก่อนที่จะพูดต่อ

    ที่เรามาที่นี่เพราะว่ามีเราคนใดคนหนึ่งเริ่มเล่าเรื่องไปแล้วเอโกะพูดจึงทำให้ทุกคนหันมาสนใจ

    ใครละพวกฉันยังไม่ได้เล่าอะไรเลยนะ  บลอนพูดพร้อมชี้ไปยัง ซันนี่ กับ ยูยะ

    ใช่ ซันนี่ และ ยูยะ ตอบพร้อมกัน

    พวกเธอจำเมื่อตอนเย็นได้ไหม ที่ฉันเล่าเรื่องป่าสยองขวัญแล้วกลับบ้านก่อนทุกคนพยักหน้าเป็นเชิงว่าเข้าใจ

    ฉันจะเล่าต่อนะเอโกะสูดหายใจเข้าช้าๆก่อนที่จะเริ่มพูดต่อ

    หลังจากที่ทุกคนได้รับบัตรเชิญแล้วพวกเขาก็โยนมันทิ้งไปบางคนก็เก็บไว้แต่หลังจากนั้นตอนเย็นพอพวกเขากลับมาบ้านก็พบว่าใบไม้ที่ตนได้ทิ้งไปมันยังอยู่และมีข้อความว่า ‘GAME START’ เหมือนที่พวกเราได้พอตื่นมาอีกครั้งทุกคนก็พบว่าตนเองนั้นได้มาอยู่ในป่าสยองขวัญแห่งนี้แล้ว เกมจะไม่เริ่มจนกว่าจะมีคนเล่าเรื่องแรกซึ่งคนั้นก็คือ ฉันเอง เอโกะอธิบายพร้อมชี้นิ้วไปที่ตนเอง

    ห๊า !!”ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันตะโกนใส่จนเอโกะต้องเอามือปิดหู

    ก็อย่างที่บอกแหละทุกคนเงียบลงอีกครั้งเมื่อเห็นเอโกะมีทีท่าว่าจะเล่าต่อ

    เมื่อเกมเริ่มทุกคนในกลุ่มต้องเล่าเรื่องสยองขวัญคนละ 1 เรื่องโดยที่เรื่องนั้นๆเกิดขึ้นจริงและต้องนำเรื่องทั้ง 9 เรื่องมาพิจารณาว่าใครที่เป็นคนเล่าเรื่องโกหกแต่ถ้าทายผิดทุกคนจะต้อง.......ตายเอโกะเว้นช่วงหายใจก่อนที่จะทำหน้าตาหน้ากลัวพูดออกมา ทุกคนสดุ้งสุดตัวก่อนที่จะหันไปกอดกันกลม

    ฮ่า ๆๆๆเอโกะระเบิดขำออกมาทันทีที่เห็นหน้าตาแตกตื่นของเพื่อนๆ

    ขะ ขำอะไรหนักหนา ซันนี่เอ่ยออกมาอย่างหัวเสียถึงเขาจะเป็นคนที่ชอบเรื่องแบบนี้แต่ก็นะไม่มีใครที่ไม่กลัวหรอก

    แต่ฉันพูดความจริงนะ ถ้าพวกเธออยากกลับบ้านก็ต้องเล่าให้ครบทุกคนและหาคนที่เป็นวิญญาณปลอมตัวมา

    เอโกะเริ่มพูดอีกครั้ง มันทำให้ทุกคนขนลุกซู่ยิ่งกว่าเดิม

      “หึหึ ขอบอกไว้ก่อนนะ ห้าม-ไว้ใจ-ใครทั้งนั้น-แม้แต่ตัวฉันก็ตาม เอโกะพูดเน้นเสียงเย็น  

     

     

    แค่ติดอยู่ที่นี่ยังไม่พอ แต่ยังต้องคอยระแวงกันเองอีก!!!

     

     

     

     

     



     






























    1คอมเม้น1ความตาย

    อิไรท์มันโรคจิต(เพื่อนบอก)แหมก็คนมันไปอ่านนิยาย
    สยองขวัญแล้วมันได้ฟิลง่ะ อยากเอาแบบหลอนๆเลือดสาดเนื้อเหวอะหวะกันไปข้าง
    //โดน เตะ -3- ยอมรับว่าโรคจิต ฮ่าๆ พอดีไปอ่านแล้วมันไม่โดนใจ
    เลยแต่งเองซะเลย คิคิคิ อย่าลืมเม้นนะจ๊ะจะได้ตายไวไว !!














     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×