ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO] Not telling you...ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก ::. (KrisYeol)

    ลำดับตอนที่ #22 : Not telling you #17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 832
      16
      24 ก.ค. 61










    ผมไม่ทันได้ปฏิเสธพี่คริสก็ดันตัวผมเข้าไปในห้องน้ำ หลังของผมแนบชิดกับผนัง แขนแกร่งโอบกอดผมไว้ทำให้ผมไม่สามารถหลุดจากพันธนาการ ดวงตาของผมมองใบหน้าหล่อของคนตรงหน้าอย่างหวาดหวั่น หัวใจของผมก็สั่นระรัวเมื่อพี่คริสใช้จมูกโด่งจรดลงที่กลางหน้าผากของผมแล้วไล่ลงมาจนถึงปลายจมูกของผม

    “อ่ะ..” ผมร้องออกมาเล็กน้อยเพราะโดนคนตัวโตกัดจมูกผมเบาๆ

    “เจ็บเหรอ” พี่คริสเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนพร้อมยิ้มบาง ผมเงียบแล้วก้มหน้างุดด้วยความอาย

    “งั้นพี่ไม่กัดจมูกน้องยอลแล้ว พี่จะกัด....”

    มือหนาของพี่คริสจับคางของผมให้เชิดขึ้นริมฝีปากหนาทาบทับริมฝีปากของผมแล้วกัดเบาๆจนผมเผยอปากขึ้นลิ้นร้อนไม่รอช้าแทรกเข้ามาในโพรงปากลิ้นของผมก็ตวัดรับโดยอัตโนมัติลิ้นทั้งสองเกี่ยวตวัดกัน ริมฝีปากก็ประกบแนบชิดจนไม่เหลือที่ว่าง มือหนาที่โอบกอดผมก็เปลี่ยนมาลูบหลังผมช้าๆ

    “ซาา....” สายน้ำไหลจากฝักบัวผ่านตัวเราทั้งสองคนโดยที่ผมไม่รู้ว่าตัวผมหรือพี่คริสไปโดนก็อกน้ำตอนไหนแต่ที่แน่ๆ เราสองคนเปียกโชก พี่คริสเหมือนจะไม่สนใจคอยเอาแต่ตักตวงความหวานจากปากผมจนผมต้องตีแขนเป็นการทักท้วง ซึ่งมันก็ได้ผลพี่คริสผละริมฝีปากแต่เปลี่ยนเป้าหมายแทน!!!!!

    “อ๊ะ...อ่..าา..พะ..พี่คริส” เสียงครางของผมหลุดออกมาเพราะคนขี้แกล้งใช้ลิ้นลากเลียที่ใบหูของผมแถมยังขบเม้มที่หลังใบหู ไล่ลงมาที่ซอกคอ

    “อื้....อ....อย่..า..” ผมร้องห้ามและเหมือนมันจะไม่ได้ผล เพราะแทนที่พี่คริสจะหยุดทำกลับดูดเม้มผมไปทั่วคอ ปากก็เล่นกับคอ ส่วนมือหนาของพี่คริสเองก็ปลดกระดุมของผมออก ผมที่หมดแรงไปแล้วไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากยืนนิ่งไปจนเสื้อของผมหลุดออก ยังไม่พอยังจะมาถอดกางเกงของผมอีก จากนั้นพี่คริสก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก กลายเป็นว่าเราทั้งสองคนนั้นเปลือยกายทั้งคู่ 

     

    ..................................................ฉากเสี่ยง............................................................





     

    น้องยอลสลบทันทีผมต้องรีบประคองเอาไว้ แล้วช้อนตัวอุ้มไปนอนบนเตียง ผมเช็ดตัวและแต่งตัวให้คนที่หลับไป จากนั้นผมก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จก็ล้มลงตัวลงนอนใกล้ๆน้องยอล

    “พี่รักน้องยอลนะครับ” ผมกระซิบข้างๆหู แขนทั้งสองกระชับกอดเอวบางเอาไว้ ถ้าผมกล้าพอเมื่อไหร่ผมจะพูดกับน้องยอลในเวลาที่น้องยอลตื่นและรับรู้ความรู้สึกผมทั้งหมด......











    ...........................................................................................................................

    มาต่อแล้วครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและไม่ทิ้งกัน แถมคอมเม้นให้ ขอบคุณมากครับ
    คิดว่าจะไม่มีคนอ่านแล้วเพราะดันไม่ได้อัพฟิคซะนาน.....ไรท์เพ้อไรว่ะ

    ไรท์รู้ว่าทุกคนอยากเข้าไปอ่านฉากเสี่ยงกันง่ายๆคับ เข้าไปที่เพจFacebook ซึ่งไรท์สร้างขึ้นมาเพื่อภารกิจนี้โดยเฉพาะและเพื่อให้คนได้เข้าอ่านฟิค นิยาย หรือคุย ด่า ไรท์ ได้ง่ายๆ =_=

    #เพจอยู่หน้าบทความส่องดีๆอีกษรสีเขียวกับพื้นหลังเหลืองอ๋อย 555

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×