ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {lumin} 24/7 be with you

    ลำดับตอนที่ #45 : 24/7 ตอนที่ 42 - แฮปปี้เอนดิ้ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 954
      6
      19 ต.ค. 57



    เห้ยยยยยยยยยย~ คิดถึงอ่ะ แวะมาทักทายไม่มีอะไร
    ใครเห็นก็มาเซย์ฮัลโหลกันหน่อยนะ 55555555


    ALWAYSHAPPINESSWITHLUMIN ค่ะ ;----;

    มีฟิคลู่หมินเรื่องใหม่ สำหรับคนที่อยากติดตามก็ตามลิงค์เลยฮับบบบ

    เป็นเรื่องสบายๆ(เหมือนเดิม555) เรื่องนี้มินซอกจะถูกแกล้งบ่อยหน่อยแต่มินซอกแกร่งนะ
    ประมาณมึงตบมากูกระโดดถีบกลับ 555555
    ไม่มีไรมาก พี่ลู่ก็มาแนวคูลๆ น่ารักๆ
    มีเพลง(บ้าบอ) ให้ฟังเล่นทุกตอนด้วยนะ อ่านๆเบาสมอง เชิญค่า
    ระนะ <3


     [LUMIN ft.EXO] Onset ♬·.¸¸.·´¯`·☆




    เปลี่ยนชื่อแอคเคาท์ทวิตใหม่แล้วนะคะ
    @faabeeeeee
    (ฟาบีอีหกตัวนะ มีอีหกตัว)
    ขอบคุณมากๆค่ะ








     

                ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณคืออะไร...





     

                ... สำหรับพวกเขาอาจจะเป็นการมีเจ้าตัวเล็กวิ่งเล่นป้วนเปี้ยนรอบๆบ้านที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองละมั้ง :D

     

     

     














     

     

                “ป๊าฮะกลับมาแย้วหยอ โมนาแย่งขนมคินจังไปอ่ะ ฮือ”

     

                “โมนาไม่ได้แย่งซะหน่อย คินจังขี้ตู่”

     

                “ฮือ ฮือออออออออออออออออออออออออออออ”

     

                “บอกว่าไม่ล่ายแย่ง ไม่ล่ายแย่งไง ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออ”

     

                ลู่หานที่พึ่งกลับมาจากกองถ่ายภาพยนตร์ถึงกับต้องยกมือขึ้นมากุมขมับกับลูกๆตัวน้อยที่แข่งกันร้องไห้กระจองอแง ทำทาทางสะบัดตัวหนีจากอ้อมกอดของพี่เลี้ยง

     

                “ไหน โมนา คินจังมาหาป๊าซิ”

     

    แต่ถึงยังไงมันก็อดมีความสุขไม่ได้ที่กลับมาถึงบ้านก็มีเจ้าตัวน้อยวิ่งมาต้อนรับ ถึงจะต้อนรับด้วยเสียงฮึกๆ ฮือๆแทบจะทุกวันก็เถอะอย่างน้อยซะมันก็ทำให้ได้รู้ว่าที่ต้องออกไปทำงานเหนื่อยๆนอกบ้านทุกๆวันนี้เพื่อใคร

     

    เด็กชายและเด็กหญิงวิ่งเข้าหาคุณพ่อผลัดกันหอมแก้มคนละฟอดสองฟอด... บอกเลยว่าหายเหนื่อย

     

    “เป็นพี่น้องกันต้องรักกันรู้มั้ยครับ” คุณพ่อหน้าหวานกอดเด็กน้อยทั้งสองไว้คนละฝั่งของแขน “โมนาเป็นพี่ก็ต้องแบ่งขนมให้น้องเข้าใจมั้ยคะ?”

     

    “เข้าใจค่ะ” เด็กหญิงโมนาวัยห้าขวบพยักหน้าหงึกหงัก ก้มหน้าขบเล็บน้อยๆของตัวเองอย่างไร้เดียงสา

     

    “คินจังเป็นผู้ชายก็ต้องไม่รังแกผู้หญิงรู้มั้ยครับ”

     

    “ครับป๊า คินจังจะไม่รังแกผู้หญิง” เด็กชายคินจังวัย 3 ขวบรับคำอย่างว่าง่าย แก้มตุ่ยๆโย้เย้ไปตามการแสดงสีหน้าไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลักษณะเด่นนี้ได้มาจากใคร

     

     




     

    คุณพ่อยิ้มอย่างพอใจที่ลูกของเขาพูดง่าย สอนอะไรก็ฟัง...

     

     





     

    ...ฟังทุกวันแต่ก็ยังทะเลาะกระจองอแงแบบนี้ทุกวัน ขอลู่หานร้องไห้แป๊บนะ TT

     

     




     

     “หม่าม๊าไปไหนครับ มีใครรู้บ้าง”

     

    “โมนารู้ค่ะ”

     

    “คินจังก็รู้ครับ”

     

    “โมนารู้ก่อง คินจังอย่ามาแซงได้ม้าย” ดวงตาคู่สวยของเด็กสาวที่ถอดแบบมาจากคุณพ่อมองค้อนฉับไปที่น้องชาย

     

    “ก็คินจังรู้ด้วย คินจังจะบอกป๊า”

     

    เด็กน้อยทั้งสองแย่งกันยกมือตอบ... และสุดท้ายก็มาจบที่การทะเลาะกัน คุณพ่อซุปตาร์อยากจะยกเท้ามาก่ายหน้าผากจริงๆ เฮ้อ

     

    “อ่ะๆ งั้นตอบทีละคน คินจังตอบก่อน”

     

    “ม๊าพาชินกูไปหาหมอฮับ ชินกูไม่สบาย”

     

    “หม่าม๊าบอกว่าจะซื้อขนมมาให้พวกเราด้วยค่ะ”

     

    “แบบนี้นี่เอง งั้นตอนนี้โมนากับคินจังไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าปะแป้งหอมๆนะครับ เดี๋ยวป๊าจะไปเตรียมอาหารเย็นรอ”

     

    ลู่หานพยักหน้าให้พี่เลี้ยงมาพาตัวลูกน้อยของเขาไปปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่

     

    “โมนาจะรีบอาบน้ำแล้วมาช่วยป๊าทำอาหารนะคะ” เด็กหญิงส่งยิ้มจนตาหยีมาให้ผู้เป็นพ่อ “ไปคินจังไปอาบน้ำ” ก่อนจะคว้าแขนของน้องชายให้เดินตามกันไป

     

    ตัวเล็กสองคนเดินดุกดิกๆขึ้นบันได คินจังตัวเล็กกว่าจึงต้องอาศัยสองมือยันตัวเองขึ้นบันไดไปทีละขั้นอย่างอยากลำบากถึงอย่างนั้นก็ยังมีพี่สาวอย่างโมนาช่วยพยุงไปด้วย ทำให้คนเป็นพ่อที่ยืนมองอยู่อดจะยิ้มตามไม่ได้

     

    ร่างสูงถอดเสื้อคลุมพาดไว้ตรงเก้าอี้รับแขก พับแขนเสื้อเล็กน้อยแล้วเดินตรงไปยังห้องครัวสีสันสดใสตามผนังก็มีโปสเตอร์อัลบั้มของเขาสมัยยังเป็นบอยแบรนด์แปะอยู่ เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้

     

    “วันนี้ทำอะไรกินดีน้า”

     

    ลู่หานฮัมเพลงระหว่างเปิดตู้เย็นขนาดใหญ่มองหาวัตถุดิบที่ถูกจัดเรียงอย่างสวยงามในตู้เย็น แม่ศรีเรือนของเขาทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ

     

    “อ้าว กลับมาแล้วหรอคะ” พ่อครัวหันไปยิ้มให้คนที่พึ่งกลับบ้าน เดินไปตระกองกอดพร้อมหอมแก้มภรรยาคนสวยหนึ่งฟอดก่อนจะเป็นฝ่ายเอียงแก้มให้หอมบ้าง ส่งยิ้มให้เล็กน้อยอย่างให้กำลังใจกันและกัน

     

    “ชินกูเป็นยังไงบ้าง เห็นโมนากับคินจังบอกว่าไม่สบาย”

     

    ลู่หานผละตัวจากภรรยาไปล้างมะเขือเทศและผักหลากสีเมนูเพื่อสุขภาพของเจ้าตัวน้อย

     

    “ชินกูท้องค่ะ คุณหมอบอกว่าลูกในท้องมีปัญหาคงต้องอยู่ใกล้ๆหมอรอดูอาการ” สีหน้าของหมินหมินดูไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่นัก คนเป็นสามีจึงหันมาส่งยิ้มให้

     

    “อย่ากังวลไปเลยครับ ชินกูต้องปลอดภัย”

     

    โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าสองสามีภรรยาคู่นี้แก่หงำเหงือกจนถึงขั้นจะมีหลานแล้ว เขาก็เป็นแค่หนุ่มสาวที่พึ่งมาใช้ชีวิตร่วมกันแบบจริงจังในบ้านแสนอบอุ่นที่มีสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักอย่างน้องหมาก็เท่านั้นเอง

     

    “อาลู่ไปนั่งพักดีกว่า เดี๋ยวฉันทำเอง เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว”

     

    “ไม่เหนื่อยซักหน่อย” เมมเบอร์บอยแบรนด์ชื่อดังหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแย้งขึ้น

     

    “แหน่ะ เดี๋ยวนี้หัดดื้อเลียนแบบลูกหรอคะ”

     

    “ป๋มไม่ได้ดื้อซะหน่อยฮะ” เด็กชายลู่หานแกล้งสูบลมไว้ในปากทำหน้างอแงเลียนแบบลูกตัวน้อย

     

    “แบบนี้ฉันก็ต้องเหนื่อยขึ้นสิคะ เลี้ยงเด็กดื้อทีเดียวตั้งสามคน”

     

    ลู่หานหัวเราะร่ากับท่าทางของภรรยาก่อนจะหันไปสนใจผักบดในมือ หมินหมินอดยิ้มไม่ได้เมื่อเห็นภาพแบบนี้ อปป้าของเธอช่างดีเหลือเกินขยันทำงานนอกบ้านแล้วยังไม่ทิ้งงานในบ้านอีก ถึงจะมีบ้างบางทีที่ต้องไปถ่ายละคร ถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างจังหวัดหลายๆวันแต่เขาก็ไม่เคยทำให้เป็นห่วงยังโทรหาเสมอ พอกลับมาก็มักจะมีของเล่น ขนมมาฝากเจ้าตัวน้อยอีกด้วย

     

     

     

    “อ๊า หม่าม๊ากลับมาแย้ว เย้” เด็กหญิงโมนาวิ่งแจ้นเข้ามากอดขาของผู้เป็นแม่ก่อนจะใช้กลุ่มแก้มถูไถไปมาอย่างออดอ้อน

     

    “อ้อนแบบนี้อย่างได้อะไรหืม?”

     

    “โมนาอยากได้... อยากได้น้อง”

     

    !!

     

    !!

     

    คุณพ่อคุณแม่ของเด็กน้อยมองหน้ากันเลิ่กลั่ก

     

    “เอ๋? แต่ไม่เอาดีกว่า มีคินจังเป็นน้องคนเดียวโมนาก็เหนื่อยจะแย่แย้วง่า”

     

    คุณแม่ยังสาวอมยิ้มให้ลูกสาวตัวเล็กก่อนจะยอบตัวลงไปจัดผมให้อย่างรักใคร่

     

    “ม๊าคะ โมนาสงสัยม๊ากมากว่าทำไมต้องมีรูปคุณลุงพวกนี้ติดอยู่เต็มไปหมดเยยอ่า”

     

    เด็กหญิงขี้สงสัยชี้นิ้วเล็กไปที่แผ่นป้ายโปสเตอร์... ทำเอาหนึ่งในเมมเบอร์ที่ยืนทำอาหารอยู่หลุดขำ.. อะไรกันเมื่อหลายปีก่อนยังเป็นอปป้าอยู่ดีๆ ตอนนี้กลายเป็นคุณลุงซะแล้ว

     

    “นั่นคุณป๊าไงคะ โมนาจำคุณป๊าไม่ได้หรอ”

     

    “หา? จริงหรอ คุณป๊าเคยเป็นนักเต้นหยอ” ตาเล็กโพรงโตอย่างไม่เชื่อหูตัวเองก่อนจะเดินดุกๆไปเขย่าขาคุณป๊าของตัวเอง

     

    “ใช่แล้ว รูปพวกนั้นคุณม๊าของโมนาเป็นคนถ่ายเองด้วยนะ!

     

    “จริงหยออออ เมื่อก่อนคุณม๊าเป็นตากล้องหยอ ฮู้”

     

    คนถูกกล่าวถึงบิดตัวไปมาเมื่อพูดถึงเรื่องราวในอดีต แก้มยุยสีนวลที่แม้จะผ่านไปนานก็ยังคงยุ้ยเหมือนเดิมเริ่มออกสี

     

    “คุณม๊าของโมนาเป็นแฟนคลับของคุณป๊าเชียวนะ รู้รึเปล่า” ลู่หานอุ้มเด็กหญิงตัวเล็กขึ้นมาแนบอกก่อนจะโอ้อวดเรื่องเก่าๆที่เป็นความทรงจำของพวกเขา

     

    “เป็นแฟนคลับ แย้วมาเป็นแฟนกันได้ไงอ่า”

     

    เด็กสาวเอียงคอถามอย่างสงสัย

     

    “เพราะม๊าสวยไง ป๊าก็เลยมาชอบม๊า” คุณแม่ตอบ

     

    “มั่วแล้ว เพราะป๊าหล่อมากๆต่างหาก ม๊าก็เลยมาหลงป๊า” คุณพ่อแก้ตัว

     

    “ไม่หล่อซักหน่อย ตอนนั้นม๊าแค่ตามไปถ่ายรูปชานยอลเฉยๆเถอะน่า”

     

    “ย๊า นี่ตอนนั้นชอบชานยอลหรอ!!

     

    “ใช่ เพราะฉะนั้นยอมรับได้แล้วว่าป๊าหลงรักม๊าก่อน!

     

    “ไม่ ม๊าหลงรักป๊าก่อนต่างหากกก!!!!

     

    เด็กหญิงโมนามองหน้าคุณป๊ากับคุณม๊าที่กำลังเถียงกันสลับไปมา ไปมา ฮือ... ตกลงใครพูดถูกกันแน่ โมนาปวดหัวจังเยยค่ะทุกคน T_T








     

    - The end-
     


    ก่อนอื่น #HappySuhoday ก่อน... เลิฟลีดจุงเลย ><



    จากตอนที่แล้วมีคนถามมาค่ะ (ฮู๊ย มีคนถามด้วย ดีใจค่อดๆ 5555)
     

    PBlookyee (@lemonmelon)   (จากตอนที่ 42)
    บีแบร์ทำงานไรหรอ?????????

    A:: แย้กกก ช่างสังเกตมาก เราตั้งใจมิบอกเอง รอแป๊บนึงนะฮะ
    เรื่องหน้าที่การงานของน้องแบร์ยาวมากต้องเปิดตอนพิเศษให้(ถ้ามีโอกาส) ถ้าไม่ได้เปิดก็มโนได้เลยตามใจตัวเองเลย อิอิ



    เขินเบาๆ แบคคู่กับโด้ไหมนะ??

    A:: อันนี้ถามมั้ยหรือทดคำตอบอยู่ 555 ตอบคือไม่คู่แน่ๆค่า กินกันเองคู่เดียวก็พอแระ อิอิ


    PBlookyee (@lemonmelon)   (จากตอนที่ 44)
    เฟรดเก๊กหล่อ##เก๊กเพื่อ?????

    Itsmine (@chonladaat)   (จากตอนที่ 44)
    เฟรดหนูเก๊กทำไมลูกกกกกกก

    เฟรดอย่าเก๊ก เรารู้ความจริงหมดแล้ว

    A:: ส่วนสามอันนี้ถามมะ? ไม่มั้งแต่อยากตอบ 55555
    อย่าจิกน้องเฟรด... เอาตรงๆคือตอนพิมพ์ว่าเฟรดยืนเก๊กหล่อเปิดไฟอยู่... นี่ไม่ได้คิดอะไรนะก็พิมพ์ๆไป
    ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับตัวยงของน้องเฟรดมองเห็นจุดนี้ว่านางไม่ควรจะเก๊กเพราะนางไม่ใช่ชาย 555
    แต่ก็แหล่ะ.. ไม่อยากแย่งซีนเพื่อนป่ะ จะให้แต่งว่า..น้องเฟรดยืนพ้อยขาตีลังกาม้วนหน้าจบด้วยการฉีกขาเปิดไฟอยู่งี้ก็แย่งซีนอาลู่หมินหมินเกินปาย 555555555555555555555



    เม้นซึ้งๆที่เหลือเราก็ซึ้งใจมากเยย.. ปาดน้ำตา ขอบคุณเด้อว TT


    ------------------------------------------------------------------------------------------


     
    มาเม้าท์กันตอนจบจ้า งิงิ

    นี่ฟิคเรื่องแรกของเราเลย มันกะโหลกกะลามากจริงๆ พล็อตเพลิตนี่กระจัดกระจาย มีบ้างไม่มีบ้าง ดั้นดนจนมันจบ TT
    ขอบคุณคนที่อยู่กับเรามาตั้งสามเดือนกว่าตั้งแต่เปิดฟิคเรื่องนี้.. อุอิ ส่วนคนที่ตามมาอ่านทีหลังก็สวัสดีเด้อ~

    ขอบคุณมวกๆที่อ่านมาถึงตอนนี้แม้มันจะมีความผิดพลาดเยอะไปหน่อยก็เถอะทั้งภาษา บทสนทนา การบรรยาย โครง ตัวละคร.. นี่ยังไม่รวมส่วนแรกที่เราแนะนำตัวละครไปแต่ใช้ไม่หมดนะ... คืออย่างที่บอกพล็อตไม่เสถียร 555 อย่าถือสาเลย

    ดีใจปนใจหาย จบแระอาลู่กับหมินหมิน

    ขอบคุณทุกเม้นทุกเฟบทุกโหวตเน้อมันโคตรเป็นกำลังใจให้เราเลยจริงๆ ถึงมันจะแค่ตอนละสิบกว่าเม้นก็เถอะ โคตรเลิฟเลย TT
    ตอนอ่านฟิคเราก็ไม่ค่อยชอบเม้นนะ.. เม้นมั่งไม่เม้นมั่ง 55555 เราเข้าใจ แต่พอได้มาเขียนเองละแบบเห็นเม้นขึ้นมาวันละเม้นที่โคตรจะแฮปปี้มีกำลังใจแต่งต่อ.... เพราะฉะนั้นเม้นให้เค้าบ้างนะ คิกๆ



    ส่วนคนที่ยังคิดถึงกันเรา ยังมีอีกสองเรื่อง.. กำลังพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่ ตามไปติชมกันได้น้า~
    ทั้งสองเรื่องเป็นคริสยอล.. แต่นะไม่ลืมลู่หมินแน่นอน นางไปเป็นเอ็กตร้าอยู่(ก็ชอบอ่ะ 55)




    [EXO] Krisyeol ft. Lumin Kaido :: LIKE THIS! ต๊ะตอนยอน

    http://my.dek-d.com/ar-paoma/writer/view.php?id=1130950

    เรื่องมึน อึน ซึนของพี่ปีสองกับน้องปีหนึ่ง เบาๆสมอง ไม่มีตัวร้าย ไม่มีไรต้องเครียด อิอิ
     




    The clumsy genius :: อัจฉริยะชานยอล
    KRISYEOL  LUMIN  BAEKDO ร่วมด้วย EXO


    http://my.dek-d.com/ar-paoma/writer/view.php?id=1157261

    "ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้" นี่คือคำนิยามสำหรับอัจฉริยะอย่างชานยอล.. หากแต่วันหนึ่งเขาต้องมาถูกตามล่าจนแทบเอาตัวไม่รอด ซ้ำเมื่อฟื้นไข้ขึ้นมากลับพบว่ามีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป..







    จบแระๆ ยาวไป...

    มีไรก็ถามแปะไว้เน้อ แอบมาอ่านทุกวัน อิอิ
    จริงๆมันจบละแหล่ะ อยากอ่านตอนพิเศษกันมั้ยง่อ ถ้าอยากจะเอามาลงให้นะ

    หรือถ้ามิเอาแล้วก็กู๊ดบายสเตจกันเลย.. จุ๊บๆ





    ฝากแท็ก #fic247bwu
    ช่วงนี้แท็กเงียบมาก งอนระดับสิบ เชอะ


    สถานการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยปกติ ดูแลรักษาตัวเองให้ดี





    เป็นห่วงนะ
    :D

     

     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×