ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {lumin} 24/7 be with you

    ลำดับตอนที่ #47 : 24/7 Special - Byun bebear

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 754
      4
      25 มิ.ย. 57

    Special :: Byun bebear :: ข่าวเดต




























     

    “ฮัชช่า บีแบร์จะรู้เรื่องนี้รึยังเนี่ยอาลู่” เสียงหวานของหมินหมินดังขึ้นเมื่อเผลอไปเห็นพาดหัวข่าวตัวเบ้งของคอลัมกอซซิบดารา...

     

     

     

     

     

    ปาร์คชานยอลเดทสาว มีแววลุ้นขึ้น... ไม่ปฏิเสธเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา

     

     

     

     

    หลังจากวงอีเอ็กซ์โอแยกย้ายกันออกไปทำอาชีพที่ตนชอบเนื่องจากอายุ?ที่มากแล้ว.. ปาร์คชานยอลก็ผันตัวไปเป็นนักร้องเดี่ยวในลุคแบดบอยโกยใจแฟนคลับทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ไปเต็มๆ ถ้าจะพูดถึงเรื่องข่าวเดทแล้ว หึ หนึ่งหน้ากระดาษเอสี่ยังไม่มั่นใจเลยว่าจะเขียนชื่อได้ครบทุกคนหรือเปล่า..?

     

    อาจจะเพราะว่าอายุที่มากขึ้น.. สมควรแก่การมีข่าวแบบนี้ประกอบกับทีมผู้ดูแลไม่ได้เข้มงวดเหมือนตอนเป็นบอยแบนด์หรือถ้าจะเรียกอีกอย่างก็คือเรื่องข่าวเดทและความแบดของปาร์คชานยอลนี่หล่ะที่เป็นจุดขายของตัวเขาเอง

     

    “นั่นสินะ”

     

    “แล้วอาลู่ไม่รู้เรื่องเลยหรอ?” ภรรยาคนสวยเริ่มหันไปแขวะสามีที่ขึ้นชื่อว่าเคยร่วมงานกับปาร์คชานยอลมาก่อน

     

    “ไม่รู้จริงๆนะครับคนดี ก็ไม่ค่อยได้คุยกันนี่นา หมอนั่นน่ะงานชุมจะตาย” หันไปขโมยหอมแก้มขาวเนียนทีนึงอย่างหมั่นเขี้ยว “แล้วอีกอย่างเค้าก็ต้องถ่ายหนังทุกวันไม่ค่อยได้ติดตามข่าวใครเลย เวลาว่างก็ให้ตัวเองกับลูกหมด นี่ยังไม่รวมเวลาที่ใช้ไปกับการปั้มเจ้าตัวน้อยอีกนะ”

     

    “บ.. บ้า นี่มันใช่เวลามาพูดเรื่องนี้มั้ยคะ” ถึงปากจะปฏิเสธไปแต่หน้านี่ก็แดงไปยันคอแหล่ว..

     

     

     

     

     

     

     

     

     









     

    ลู่หานคนบ้าชอบจีบเมียตัวเอง

     

     

     







     

     

     

     

     

    “ก็พูดเรื่องจริงนี่ครับ”

     

    “พอเลยๆ อาลู่ขยับไปเลยนะ อย่ามาทำลุ่มล่าม”

     

    รีบผลักสามีมือปลาหมึกออกไปให้ห่างก่อนจะกลับมาทำหน้าจริงจังอีกครั้ง.. เธอยังจำได้ดีว่าตอนที่ยัยบีแบร์มันเฮิร์ตเพราะข่าวเดตของชานยอลเนี่ย มันรุนแรงและน่ากลัวขนาดไหน.. เฮือก.. แอบกลืนน้ำลายลงคอ.. ครั้งล่าสุดก็เมาหัวร่าน้ำไปสามวันติด

     

     

     

     

    ก็เหมือนบีแบร์จะเข้าใจสถานะตัวเองดีนะว่าคืออะไรเป็นอะไร? ไอ้ตอนภาวะปกติก็พูดดีอยู่หรอก...

     

     

     

     

     

     

     




     

    ฉันรู้เว้ยว่าฉันน่ะเป็นแค่แฟนคลับไม่ใช่แฟนเค้า.. เค้าจะรักใครชอบใครมันก็เรื่องของเค้าส่วนฉันก็จะยืนอยู่ตรงนี้ คอยซับพอร์ทเค้าอยู่ตรงนี่!’

     

     

     








     

     

     

     

    แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็คุณเธอคนแรกเลยที่ร้องไห้ฟูมฟาย โวยวายจะเป็นจะตาย.. บอกว่ารักอย่างนั้นอย่างนี้ หมินหมินอยากจะบ้าจริงๆ

     

    แล้วพอคิดถึงครั้งนี้สิ.. พี่ๆสำนักข่าวยืนยันเลยนะว่ามีลุ้นแถมอีตาปาร์คชานยอลยังไม่ปฏิเสธด้วย.. อุ๊แม่เจ้า! นี่มันตอนอวสานของยัยบีแบร์ชัดๆ

     

     

     

     

     

     

     

     






     

     

    “บีแบร์... แกสบายดีนะ”

     

    เมื่อรวบรวมความกล้าได้ก็ตัดสินใจต่อสายไปหาเพื่อนซี้... นี่คิดไว้แล้วนะว่าคงต้องนั่งฟังเสียงคุณเธอทุรนทุรายไม่ต่ำกว่าสามชั่วโมงแล้วก็จบด้วยการไปหิ้วปีกคุณเธอกลับจากร้านเหล้า

     

    (สบายดีสิจ๊ะ ถามแปลกๆ มีอะไรเปล่า?)

     

    “อ...เอ่อ จะเอาหมาไปตัดขนน่ะ”

     

    ใช่เลยๆ พอเรียนจบมายัยบีแบร์ก็เปิดร้านเพ็ทแคร์ที่ใหญ่เวอร์ อลังเวอร์แถมยังยุ่งเวอร์จนแทบจะไม่มีเวลาให้เพื่อนฝูง

     

    (ก็เอามาสิ สำหรับแกน่ะ ฉันลัดให้ได้ทุกคิว มาเลยๆ)

     

    “อ้อ โอเคๆ”

     

    (ว่าแต่แกมีอะไรป่ะ น้ำเสียงดูรนๆนะ)

     

     

     

     

    “คือ.. ข่าวอ่ะ”

     

     

     

     

    (หืม? ข่าวอะไร)

     

    “ข่าวเรื่องชานยอลไง”

     

    กัดลิ้นตัวเองพูดออกไป.. ไม่ช้าก็เร็วต้องรู้อยู่ดี จะประวิงเวลาไปทำไม

     

     

     

     

     
     

     

    (อ๋อ ข่าวเดตอ่ะหรอ?)

     

     

     

     

     

    เฮ้ย! ทำไมมันไม่แปลกใจหรือตระหนกตกใจเลยเนี่ย...?

     

     

     









     

    “ใช่.. แกโอเคบีแบร์ ไหวป่ะ ให้ฉันไปหาไหม?”

     
















     

    (เออ.. ฉันรู้แล้ว ไหวๆ)















     
    30%





    บ้าน่า อย่างบีแบร์น่ะหรอจะไม่เป็นไร.. ยัยนี้มันต้องแอ๊บแข็งแกร่งไม่ให้ฉันไม่สบายใจแน่ๆเลย

     

    “แก.. คือมีอะไรก็บอกฉันได้นะ ฉันชอบเห็นแกฟาดงวงฟาดงามากกว่าเห็นแกเงียบแบบนี้นะ”

     

    (ฉันไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ แกนี่ก็)

     

    “ทำไมคราวนี้ไม่เฮิร์ตล่ะ ผิดปกติที่สุด”

     

    บีแบร์หัวเราะคิกๆก่อนความจริงที่ทำฉันหงายเงิบจะปรากฏออกมา...

     

    (ก็ผู้หญิงคนนั้นคือฉันคนนี้ไงจ๊ะ)

     

    “...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     - - -


     

    สองเดือนก่อน

     

                ฉันเงยหน้ามองตึกสูงตระหง่านตรงหน้าที่มีป้ายชื่อภาษาอังกฤษตัวเบ้งแปะอยู่... มันคือความภาคภูมิใจของฉัน

     

     

     



     

              Byun pet care clinic

     

     



     

                ตั้งแต่ฉันเรียนจบสัตวแพทย์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังของเกาหลีฉันก็ได้ไปร่วมงานวิจัยใหญ่ของทีมงานสัตวแพทย์ของประเทศกว่าสองปีเต็มจนเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง

     

                ฉันนำมันมาลงทุนสร้างคลินิกดูแลรักษาสัตว์สุดแสนจะใหญ่โต โอ่อ่า ฟู่ฟ่าและครบวงจรที่สุดในโลกแทนคลินิกแมวเล็กๆของคุณม๊า ที่ที่ฉันเกิด โตและทำให้ฉันมีวันนี้

     

                “ม๊าภูมิใจในตัวหนูนะลูก”

     

                คุณม๊าหมีเดินมาหอมแก้มฉันครั้งที่ยี่สิบในรอบวัน ฉันได้แต่อมยิ้มให้คุณม๊า... ดีใจที่เห็นคุณม๊ายิ้มได้ต่อไปนี้คุณม๊าก็ไม่ต้องทำงานหนักอีกแล้ว ฉันตั้งใจจะให้คุณม๊ามาเป็นเจ๊นั่งหน้าเคาท์เตอร์แบบสวยๆ ไม่ต้องไปเหนื่อยทำงานผ่าตัด ล้วงขี้ ล้วงไส้น้องแมวน้องหมาอีกต่อไป.. คุณม๊าเหนื่อยมามากพอแล้ว

     

                แต่ด้วยวิญญาณสัตว์แพทย์สาวที่สิงร่างของคุณม๊าอยู่ ไม่ยอมเนี่ยสิ.. ฉันเลยต้องยอมให้คุณม๊ามาเป็นสัตวแพทย์สาวที่อายุมากที่สุดในคลินิก.. เอาเถอะค่ะ คุณม๊าชอบอะไรบีแบร์ก็ชอบด้วย

     

     

     

                “ขอบคุณน้า~

     

                ฉันรับกล่องของขวัญจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัยแล้ววางมันลงบนโต๊ะยาวก่อนจะผายมือให้แขกเข้าไปในคลินิก.. วันนี้ฉันจัดงานเลี้ยงฉลองเปิดคลินิกน่ะ ฮิฮิ

     

                “การแสดง แสงสีเสียงพร้อมนะโอเทา” ฉันหันไปถามเพื่อนซี้ที่ยืนเก๊กหล่ออยู่ข้างๆ เพื่อนคนนี้จบนิเทศมา เลยอาสาดูแลด้านความบันเทิงในงานให้

     

              “โคตรเรียบร้อย”

     

              “เออ แล้วตรงหน้าเวที เห็นแม่บ้านบอกว่ามีไฟไม่ติดดวงนึง ฝากดูให้ด้วยนะ”

     

                “โอเคครับคุณบีแบร์”

     

                สาบานได้ว่าน้ำเสียงของโอเทาไม่ได้ประชดฉัน.. แต่เอาเถอะวันนี้ฉันยุ่งมากจนแทบจะไม่มีเวลามาต่อล้อต่อเถียงกับใคร

     

     

                “เหนื่อยมั้ยหืม?” โอเซฮุนเดินมาจากด้านหลังร้านเข้าชาร์จตัวโอเทาทันทีก่อนจะยกมือใหญ่ขึ้นยีหัว ตาหยีมองมาที่คู่รักของตัวเองด้วยแววตาฉายความเอ็นดู

     

                “ไม่เลย แล้วตัวเองล่ะ”

     

                “ก็นิดหน่อย”

     

                “งั้นกินน้ำก่อน” คนคุมการแสดงยื่นแก้วน้ำของตัวเองให้คนตรงหน้าพลางส่งส่ายตาหยาดเยิ้มให้

     

     

                เหอะ! ทำอะไรไม่เกรงใจคนโสดบ้างเล๊ย ถ้าเป็นเมื่อก่อน บอกเลยว่าสาววายอย่างฉันคงได้กรี๊ดสลบเมื่อได้เห็นโมเม้นต์แบบนี้

     

     

    ตอนอยู่มัธยมนะ ฟิคเรื่องไหนดีเรื่องไหนเด็ดมาถามเจ๊ยิ่งเรื่องไหนมีเอ็นซีมีฉากคัทแบบหนักๆมาๆ เล่าแค่เรื่องย่อเจ๊ก็บอกชื่อเรื่องให้ได้ พอได้เห็นโมเม้นต์ของเหล่าอปป้านี่เหมือนยาชูกำลังเลย... แต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ พอโตขึ้นความคิดอะไรหลายๆอย่างมันก็เปลี่ยนยิ่งอายุมากขึ้นจนจะแตะเลขสามแบบนี้แล้วด้วย ถ้าได้เห็นโมเม้นต์ชายชาย เจ๊อยากจะอกแตกตายเพราะนั่นมันหมายความว่าโลกที่แสนแร้นแค้นมนุษย์เพศชายกำลังสูญเสียทรัพยากรอันมีค่าไป...

     

     

    เจ๊อยากเจอชายแท้ เจ๊อยากแต่งงานมีครอบครัวแล้วเข้าใจเจ๊นะ TT

     

     

    “ดูสิว่าฉันพาใครมา” สองสามีภรรยาเดินควงแขนกันเข้ามาเห็นแวบๆว่ามีใครเดินตามมา.. เฟรดเดอริกละมั้ง บ้าน่า.. เฟรดว่างมาตอนเย็นๆ

     

    พูดถึงเฟรดแล้วก็ช้ำใจใช่ย่อยค่ะ.. ฮื้อ หลอกให้รักให้หลงตั้งนานสองนาน พึ่งมารู้ทีหลังนี่แหล่ะค่ะว่าชายคนนี้เค้าไม่ชอบชะนี บีแบร์อยากร้องไห้ T_T

     

     

     

     

     








     

    เกิดเป็นชะนี นี่ลำบากจริงๆ

     

     

     

     






     

     

    “สวัสดีครับ” เสียงทักทายในโทนทุ้มต่ำทำให้ฉันต้องช้อนตาขึ้นมอง.. หืม รองเท้าหนัง ชุดสูทซะด้วย

     

    “ช..ชานยอล”

     

    ฉันทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ มือไม้มันสั่นไปหมดยอมรับว่าเลิกตามติดไอดอลไปซักพักแล้ว.. แต่พอได้เห็นใจมันก็เต้นแรงเหมือนกลับไปสิบแปดอีกครั้ง.. ป..ปาร์คชานยอล

     

    “ผมไม่มีบัตรเชิญครับ ไม่ทราบว่าจะเข้างานได้ไหมคุณบีแบร์”

     

    ฉันอ้าปากเหวอ ยังตกตะลึงกับเหตุการณ์ข้างหน้า..เรียกชื่อฉันด้วย.. แถมยังมาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้อีก โง้ยย~ พี่ปาร์คอยากได้อะไรเอาไปเลยค่ะ

     

    “สงสัยจะเข้าไม่ได้ แย่จัง อยู่หน้างานก็ได้ครับ.. ผมแค่อยากมาแสดงความยินดีกับแฟนเกิร์ลหมายเลขหนึ่งของผม ยินดีด้วยจริงๆนะครับ ^^

     






     

     

     

     

    พี่ปาร์ค.. ขอร้องอย่าแอทแทคน้องแบบนี้ ฮรื้ออออ

     

     




     

     

     

    “ข..ขอบคุณค่ะ เข้าได้นะคะ เข้างานได้เลยสำหรับคุณแล้ว แขกวีไอพีเลยล่ะค่ะ”

     

    ปาร์คชานยอลหัวเราะร่า ประสานมือไว้ที่หน้าขาอย่างสำรวม

     

    “ผมอยู่ช่วยงานคุณบีแบร์ดีกว่าครับ”

     

    คนบ้า.. ปาร์คชานยอลคนบ้า งื้อๆๆๆๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - - -




     

    “เห้ย! นี่แกอย่าบอกนะว่าที่ฉันกับอาลู่ชวนชานยอลมาวันนั้น.. จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้”

     

    ฉันร้องเสียงแหลมกระแทกใส่โทรศัพท์... คือเมื่อเดือนสองเดือนก่อนยัยบีแบร์จัดงานเลี้ยงที่คลินิกใหม่ ฉันก็เลยให้อาลู่สะกิดชานยอลมาร่วมงานหน่อย.. กะให้เป็นของขวัญกับยัยบีแบร์

     

    ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในโลกให้บีแบร์

     

     

    (ก็อืม)

     

    “ยังไงเนี่ย? ทำไมฉันไม่รู้”

     

    (ก็ฉันไม่ชัวร์นี่แก.. หลังจากวันนั้นเค้าก็มาหาฉันบ๊อยบ่อย)

     

    “จริงปะเนี่ย?”

     

    (ฉันจะโกหกแกทำไมล่ะ)

     

    ฉันละหมั่นไส้เสียงคุณเธอจริงๆ เสียงราวกับผู้ชนะสิบทิศ.. อืม จะว่าบีแบร์เป็นผู้ชนะสิบทิศก็ได้ ก็เธอได้ครอบครองปาร์คชานยอลนักร้อง นักแสดงชื่อดังนี่!

     

    “แล้ววันนี้ชัวร์ยัง?”

     

    (ก็... )

     

    “บีแบร์!

     

    (เอ่อๆ.. ชัวร์แล้ว เค้าขอคบฉันมาได้อาทิตย์กว่าแล้ว...)

     







    ______________________________________________________________________

     
    สวัสดีฮ๊า... ไม่มีไรมาก วันนี้มีข่าวน้องแบค.. ข่าวที่คุณก็รู้ว่าอะไร อิอิ
    แต่ละคนก็คงมีหลากหลายอารมณ์ไป เอาเป็นว่าอย่าคิดมากนะ.. อยู่กับโลกความจริงมากๆ
    แล้วก็อย่าลืมโลกมโนปีโป้โย้โฮโลกนี้ด้วย เคปะ..!


    ลงแระ.. พรุ่งนี้มาต่อที่เหลือ
    รีบอ่านรีบเม้น


    ถ้าจะดีก็ช่วยโปรโมทฟิคเก่าแก่เรื่องนี้หน่อยนะ แชร์ก็ได้ ใส่แท็กก็ดี
    ถือว่าเป็นค่าจิ้มคีย์บอร์ดก็แด้ะ ค่าคิดพล็อตกิ๊กก๊อกก็แด้ะ อิอิ(ทวงบุญคุณอีกนะแก 55555555555555)

    #fic247bwu







    ขอบจึยทุกโคนนนนนนน รักทู๊กคนนนนน ไม่ต้องคิดมาก!! ย้ำอีกที จู๊บ





    อซฟ.คนเก่งหมาเบ่งขี้ใส่ยังสู้ไหว ฮึบ!



    20 มิ.ย. 57

    _______________________________________________

    จบแล้ว จบจริง จบแบบนี้แหล่ะ จบแค่นี้พอ
    ไม่สันทัดชานแบค แต่ไม่อยากให้น้องแบร์เหงา(จริงๆนางก็ไม่เหงาล่ะป่ะ ... อู๊ยแค่แซวเล่น)55555

    ไปจริงๆแล้ว ขอบคุณอีกทีที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ 4 เดือนกับ 22 วัน
    ฟิคจบเราไม่จบไปโคยกันได้นะ @paopaomaa


    ลาแล้ว สวัสดีค่ะ

    24มิ.ย 57





     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×