ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO Period] เหมยสวาท [KrisLay]

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำนำเมื่อแรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      14
      11 ก.พ. 57

    ลำนำเมื่อแรกพบ



    จวนแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นโจวเฉิงมหานครใหญ่ในใต้หล้า วันนี้คือวันฉลองวันคล้ายวันเกิดยี่สิบสองปีของแม่ทัพหนุ่มผู้ไร้ซึ่งฮูหยินเคียงคู่กาย

     


     

    เป็นชายชาติทหารยอดนักรบ

    แม้หมดรบควรศึกรักบนเตียงสา

    ทั้งหญิงงามชายพริ้มทั่วนครา

    ต่างมั่นหมายถวายตนเป็นคู่นอน

     


     

    ถึงเวลาแล้วที่แม่ทัพอู๋อี้ฝานควรมีคู่นอนเคียงรักเป็นของตน แต่ก่อนถึงวันมงคลเช่นนั้นแม่ทัพหนุ่มไร้ประสบการณ์ควรฝึกสมรภูมิรักให้คุ้นชินจักได้มิเสียหน้ากับเมียรัก

     

    ซึ่งนางคณิกาโฉมงามแห่งหอโคมเขียว คือบรมครูยอดสวาทที่สหายผู้หวังดีทั้งหลายในราชสำนักต่างลงขันเรียกตัวนาง



     

    เหมยฮวาเลอค่าของโจวเฉิง...




     

    งานเลี้ยงถึงคราต้องเลิกรา แต่งานสวาทปลุกปิศาจในตัวชายกำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า ร่างเมามายถูกหอบหิ้วเข้าห้องนอนตนโดยเหล่านายทหารร่วมรุ่น

     

    กายกำยำถูกเพื่อนฝูงทิ้งแผ่บนเตียงกว้าง หนังตาหนักค่อยๆปิดลงใกล้เข้าสู่ห้วงนิทรา ถ้าไม่มีเสียงเปิดธรณีประตูดังขึ้นเสียก่อน

     

    ใบหน้าคมเข้มหันมองผู้มาใหม่ ความง่วงหาวมลายหายเป็นปลิดทิ้ง ลมหายใจหอบกระชั้นแสนติดขัด นัยน์ตาดำขลับดั่งรัตติกาลจ้องมองร่างอรชรในชุดผ้าพลิ้วงามสีม่วงเผยไหล่ผ่องเนียนที่ยืนประจักษ์อยู่ตรงหน้า



     

    กลิ่นกายหอมรัญจวนดั่งเหมยฮวาในหน้าหนาว...




     

    นี่เขาฝันไปหรือมีนางอัปสรบนสวรรค์ชั้นสูงลงมาจุติต่อหน้าเขาจริงๆกันแน่



     

    งดงามไร้ที่ติ...



     

    “ข้าน้อยมีฉายาว่าเหมยจื่อเซ่อ คืนนี้ข้าคือนางคณิกาของท่าน...ท่านแม่ทัพอู๋อี้ฝาน” น้ำเสียงหวานกังวานใสเปล่งรำพันจากกลีบปากงาม

     

    คณิกา?...คณิกาชายงามจากหอนางโลม




     

    เหมยฮวาสีม่วงสด...

    นางฟ้าตกสวรรค์

    สวยสะคร่าถึงเพียงนี้

    กลับเป็นเพียงนางบำเรอในโลกีย์




     

    นางฟ้าบนหอสูงลงมาให้ยลโฉมถึงถิ่นฐาน ชายชาตรีเช่นเขาคงมิยอมปล่อยนางไปง่ายแน่

     

    “เช่นนั้นเจ้าจงเข้ามาปรนนิบัติข้า...แม่เหมยม่วง” กายล่ำสันยันตนขึ้นนั่งบนเตียงตั่ง ทอดมองร่างงามสะพรั่งย่างกายหอมเข้ามาหา

     

    สะโพกกลมงอนนั่งเกยทับบนตักแกร่ง สองแขนบางเสี่ยงเปราะหักหากรุนแรงดั่งแก้วเจียระไนชิ้นงามวาดโอบรอบคอแกร่งดุจสันเขา

     

    “ข้าน้อยจะทำให้ท่านพึงพอใจในคืนของเรา นายท่าน...” ระฆังหวานเอื้อนเอ่ยชวนอารมณ์

     

    แม้น้ำเสียงเหมยงามจะหวานกังวานหูสักเพียงใด แต่รสจูบนั้นไซร้กลับหวานล้ำยิ่งกว่าน้ำรสหวานจากหมู่ภมรเดือนห้าที่ว่าหอมหวานระทวยใจยังเทียบชั้นไม่ได้กับหยาดหวานพร่าจากกลีบอุ่น




     

    ยิ่งสัมผัสยิ่งถวิลหา

    ยิ่งร่วมรักยิ่งต้องการ

    ดั่งเสพติดกายหอมระรวยรินเสียจนมิอาจถอดถอน




     

    บทสวาทหักรักที่แสนนานเติมเต็มเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มพอให้หนำใจ... 







    .................................................

    แค่บทนำก็ไปซะแล้ว555
    หลังจากลองเปลี่ยนแนวไปแต่งคู่อื่น ไสตล์อื่น
    สุดท้ายและท้ายสุดก็กลับมาตายรังที่พีเรียดคริสเลย์(ไรต์ไม่ถนัดแนวอื่นแล้วค่ะ)

    ขอบคุณทุกเม้นและกำลังใจนะคะ รณรงค์ติดแท็ก #เหมยสวาท





     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×