ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO]Lovely Manager รักสุดท้ายนายผู้จัดการ[KrisHo]

    ลำดับตอนที่ #1 : คุ ณ ผู้ จั ด ก า ร ll Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      2
      20 มี.ค. 57



    lIntrol


    ร่างสูงโปร่งของปาร์ค  ชานยอลเจ้าของบริษัท P.K.เอนเตอร์เทนเม้นท์นั่งกุมขมับถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากพึ่งกดปิดทีวีจอยักษ์ที่อีกฝั่งของโต๊ะทำงาน  หนีจากข่าวบันเทิงที่ทำให้เขาต้องเซ็นเช็คจ่ายค่าเสียหายให้กับบริษัทออกแกไนซ์ไปสดๆร้อนๆ 

    “แทมิน  โทรหาคยองซูให้ที”

    กดโฟนหาเลขาคนสนิทที่หน้าห้องดวงตาคมวาวโรจน์เมื่อคิดถึงหน้าดาราในสังกัดกับพาดหัวข่าวที่หราไปทั่วทุกสื่อบันเทิง  ถึงจะเกิดเป็นเรื่องธรรมดาที่ซุปตาร์จะคู่กับข่าว(คาว)  แต่ไอ้การมีข่าวฉาวหรือการทำตามใจจนบริษัทต้องจ่ายเงินเป็นล้านๆเพื่อปิดข่าวหรือชดใช้ค่าเสียหายนี่เขาก็คิดว่ามันออกจะมากเกินไปเสียหน่อย  จนต้องให้เลขาช่วยโฟนหาผู้จัดการส่วนตัวคุณดาราตัวแสบ

    “ผมโอนสายเลยนะครับคุณชานยอล”

    “อือ”  ตอบรับสั้นๆก่อนจะกดสปีกเกอร์  เวลานี้อารมณ์ไม่คงที่จนต้องลุกเดินไปทั่วห้อง  ถ้าขืนยังมีแต่เด็กในสังกัดนิสัยอย่างนี้บริษัทคงต้องปิดตัวลงในรุ่นเขาเป็นแน่

    [ อ่า...สวัสดีครับคุณชานยอล ]

    “ดีโอ!  เด็กนายทำเรื่องอีกแล้วนะ!!

    เสียงทุ้มทรงพลังดังลั่นห้องทำงานจนคุณเลขาหน้าห้องถึงกับสะดุ้งเฮือก  แล้วมีหรือคนในสายจะเหลืออะไร  ต่อให้ปาโทรศัพท์ทิ้งเสียงของปาร์ค  ชานยอลก็คงทำให้เขากลัวจนหัวหดได้อยู่ดีนั่นแหล่ะ!

    [  ผม...ผมขอโทษครับ ผะ...ผมจะตักเตือนเขา... ]

    “ตักเตือน!  ตักเตือนเหรอ”

    [ ... ]

    “มันจะมีข่าวนี่ให้ได้ทุกวันเลยใช่มั้ย!  รอบนี้ก็เบี้ยวงานเขาจนงานเขาเสียหาย  แถมเขายังออกไปพูดกับสื่อว่าคนของเราเรื่องมาก  เลือกงานไร้ความรับผิดชอบ!  ถึงมันจะเป็นเรื่องจริงก็เถอะ!  แต่แฟนคลับฟังแล้วเขาจะรู้สึกยังไง  เขาโทรมถอนสปอนเซอร์ไปเท่าไหร่รู้มั้ย!!  บริษัทเสียหายเพราะคนทำอะไรไม่รู้จักคิดคนเดียวเนี่ย!!

    [  เอ่อ...ใจเย็นๆครับคุณชานยอล  ผมจะคุยกับเค้า  ]

    “ถ้านายดูแลเขาไม่ได้นะดีโอ!  ฉันจะไล่เขาออกเอง  หรือไม่ฉันจะลาออกไปเป็นผู้จัดการให้ซะรู้แล้วรู้รอด!  ถ้าพ่อรู้มีหวังกินหัวฉันแน่ๆ  เล่นทำตัวเป็นเด็กเส้นใหญ่คับบริษัทขนาดนั้น  คอยดูนะฉันจะจัดการเอาให้จ๋อยไปเลย!  จะไม่ปล่อยอีกแล้ว! ไม่มีทาง!!

    [  ใจเย็นๆครับคุณชานยอล  ใจเย็นๆครับ  ]

    โกยอากาศเข้าปอดอย่างหนักหน่วงค่อยๆสงบลงช้าๆ  คนปล่อยระเบิดตูมลูกใหญ่ทั้งที่ปกติจะเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ได้ดีที่สุดแท้ๆ  แต่พอนึกถึงหน้าตาไร้อารมณ์ของคนเป็นพี่ที่พ่วงตำแหน่งศิลปินในสังกัดแล้วมันก็อดจะอารมณ์เสียไม่ได้  ความจริงเขาคิดเรื่องจะจัดการกับคุณดาราตัวแสบคนนี้มาซักพักแล้ว  แต่ไม่อยากจะใช้ไม้แข็งเพราะก็ยังถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน  แต่อีหรอบนี้คงต้องเอาจริงซะแล้ว!

    “บอกให้ไอ้คุณพี่ชายสุดที่รักของฉันมันเข้าบริษัทมาซะดีโอ  ฉันจะให้โอกาสทั้งนายและมันเป็นครั้งสุดท้าย”

    สายตัดไปพร้อมกับมือหนาที่ทุบลงบนโต๊ะทำงานตัวใหญ่  สายตาคมที่เคยเปล่งประกายสดใสฉายแววเจ้าเล่ห์ร้ายกาจอย่างปิดไม่มิด  มองผ่านไปยังภาพผู้ชายร่างสูงโปร่งผมสีทองในชุดสูทดูดีกับใบหน้าสมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่ติดอยู่บนพนัง  ก่อนจะใช้โทรศัพท์เครื่องหรูกดต่อสายหาใครอีกคนที่คงเป็นตัวช่วยเพียงหนึ่งเดียว  ได้เจอของจริงแน่...

    ...อู๋  อี้ฟาน...

    ......

    ....

    ...

    .

    ห้องชั้นบนสุดของคอนโดหรูที่อาจจะเรียกได้ว่าถูกปิดตาย  หน้าต่างกระจกโดยรอบถูกผ้าม่านผืนใหญ่ปิดกั้นแสงสว่างทุกทาง  เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดถูกปิดสนิททุกอย่างเงียบงันยกเว้นเพียงแต่เสียงลมหายใจแผ่วของร่างสูงโปร่งที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนโตเท่านั้น 

    ปึงๆๆๆๆๆๆ!!!

    “คุณคริสสสสสส!!!  เปิดประตูหน่อยเว้ย!!

    คนตัวเล็กแทบจะสติแตกตายมือบางระดมทุบประตูจนปวดมือ  ตะโกนจนเสียงแหบแห้งก็ไร้วี่แววจะมีสิ่งมีชีวิตขยับตัวมาเปิดประตูบานใหญ่นี้  ถึงจะใช้คีย์การ์ดที่บังคับแทบตายกว่าจะได้มาเปิดประตูห้องเข้ามาได้  แต่ห้องส่วนตัวสำหรับกิจกรรมอย่างว่าที่ยังคงปิดตายนี่ก็ไม่ใช้ที่ที่จะสามารถผ่านเข้าไปได้โดยง่าย

    โด  คยองซูถอนหายใจพรืด  หลังวางสายจากคุณผู้บริหารบริษัท  เขาก็บึ่งรถมาที่คอนโดนี้ด้วยความไวแสง มาเพื่อพบกับห้องว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยเศษซากเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายของทั้งชายและหญิง  อีกอย่างที่เป็นหน้าที่ของคยองซูคือการเดินก้มๆเงยๆไปทั่วห้อง  จัดการกับความสกปรกที่คุณดาราของเขาไม่ยอมให้แม่บ้านหน้าไหนเข้ามาวุ่นวาย  อู๋  อี้ฟานเกลียดการถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวพอๆกับเกลียดการถูกบังคับ  อย่างไอ้งานเดินแบบเมื่อคืนที่จู่ๆเจ้าตัวก็ขับรถหนีไปเที่ยวหน้าตาเฉย  ทิ้งโน้ตภาษาจีนสั้นๆที่เขาแปลไม่เข้าใจไว้ให้แผ่นเดียว

    “ไม่อยากจะเชื่อเล้ยยยย!!

    ปากรูปหัวใจบ่นอุบอิบเมื่อนึกเปรียบเทียบสองพี่น้องต่างสายเลือด  คริสเป็นลูกติดของพ่อคุณชานยอล  แต่ว่านะก็มีพ่อคนเดียวกันนี่ทำไมมันถึงต่างกันอย่างนี้!  คุณชานยอลถ้าไม่นับเวลาระเบิดลงก็เป็นคนสุภาพอ่อนโยนที่อยู่ใกล้แล้วก็แทบละลายเลยล่ะ ><!  อึ้ยยยย~  คิดไปเขินไประหว่างที่กำลังจัดการเตรียมอาหารเช้าแก้แฮงค์ให้คนที่ยังคงพักผ่อนอยู่ในห้อง

    “กรี๊ดดดดดดด!  นี่คุณให้ฉันใส่เสื้อผ้าก่อนได้มั้ย!

    อุหว๋า! O_o

    คุณผู้จัดการส่วนตัวหันหน้าหนีแทบไม่ทัน  เมื่อร่างเกือบเปลือยของคนทั้งคู่โผล่ออกมาจากประตูบานที่เขาระดมทุบไปเมื่อก่อนหน้านี้  หญิงสาวที่มีผ้าห่มผืนใหญ่ปิดบังแค่ส่วนด้านหน้า  ส่วนร่างสูงโปร่งเจ้าของใบหน้าไม่สบอารมณ์นั้นน่ะเหรอ  ก็อยู่ในผ้าขนหนูผืนเล็กๆผืนเดียวที่จะหลุดแหล่มิหลุดแหล่อยู่น่ะสิ!

    “ออกไปได้แล้ว!  อย่าลีลาได้มั้ยห๊ะ!  ยัยพลาสติกเอ้ย!!  เจอไฟหน่อยนี่ก็ละลายจนดูไม่ได้แล้ว!!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

    “กรี๊ดให้พอใจแล้วก็ออกไปได้แล้ว!  น่ารำคาญ!!

    “คุณทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ!!  จะให้ฉันเดินเปลือยลงไปถึงข้างล่างเลยหรือไง”

    “เฮอะ!  ไอ้ชุดที่เธอใส่เมื่อคืนมันห่างไกลคำว่าเปลือยมากเลยสินะ!!  ยัยพลาสติก!  เธอน่ะพลาสติกทั้งตัว  ไม่ต้องอายหรอก!  เพราะมันไม่มีของจริงซักอย่างออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

    ร่างบอบบางดิ้นเร่าๆพร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องจนแสบแก้วหู  แต่คนปากร้ายก็แค่ทำเมินไม่ใส่ใจก่อนจะแค่ชี้ที่ไปยังประตูห้องเท่านั้น  หน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวคือต้องจัดการเรื่องต่างๆให้คุณดาราจอมเอาแต่ใจคนนี้ด้วยใช่มั้ย  คยองซูเดินตรงไปคว้าผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่จากในห้องน้ำมาห่อคลุมกายบางจากด้านหลัง  แค่เห็นหน้าเขาคุณดาราก็ส่งภาษามาทางสายตาคมเข้มคู่นั้นทันที

    ยุ่งไม่เข้าเรื่อง!’

    แต่มันก็อดจะสงสารไม่ได้นี่  เห็นหน้าแล้วก็พอนึกออกว่าเป็นนางแบบซักคนที่เคยเห็นผ่านๆตามงาน  เมื่อคืนคงไปหิ้วมาจากผับที่ไหนซักที่สินะพอสุขสมได้อย่างใจก็ไล่เขาอย่างกับหมูกับหมา  แบบนี้ตลอดเลย!  ตั้งแต่เขาอยู่กับคุณคริสมาปีกว่าก็ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้จะดูแลคู่นอนของตัวเองคนไหนซักคน  ใจร้ายจริงๆ!  มองคนตัวสูงกว่าอย่างเคืองๆก่อนจะค่อยๆประคองหญิงสาวที่สภาพหน้าตาดูแทบไม่ได้ออกห่างมา 

    “เอ่อ  คุณไปจัดการตัวเองในห้องน้ำก่อนนะครับ  เดี๋ยวผมจะไปเอาเสื้อผ้าคุณมาให้  พอดีผมกำลังซักให้อยู่น่ะครับ”

    “เอ่อ...ค่ะ”

    “จุ้นจ้านตลอดเลยนะนายน่ะ!

    ....

    “คุณคงไม่พูดเรื่องนี้กับใครหรอกนะครับ  เพราะผมไม่อยากให้คนที่เสียหายไปคุณ  คนอื่นเขาจะมองคุณไม่ดี  หวังว่าจะเข้าใจนะครับ”

    นี่เป็นประโยคที่เขาทิ้งไว้ให้กับหญิงสาวที่เขาลงไปส่งเธอขึ้นแท็กซี่ที่ด้านล่าง  แน่ล่ะคนอื่นจะมองผู้หญิงที่มานอนกับผู้ชายง่ายๆ  แถมเช้าขึ้นมายังถูกไล่ขนาดนั้นว่ายังไง  คุณคริสเขาไม่เสียหายอะไรหรอก  อย่างมากก็โดนคุณชานยอลฆ่าเท่านั้นเอง (มั้ง TT)

     กลับขึ้นมาก็เห็นคุณดาราในสภาพเรียกเลือดกับผ้าขนหนูผืนเดียว  ไหนจะนั่งเอาขาพาดกับโต๊ะหน้าโซฟาจนพามันเลิกพาลจะเห็นไปไหนต่อไหน  ผมที่เคยเป็นทรงดูดีก็ชี้โด่เด่ไม่เป็นทรง  ถ้าไม่ใช่คุณคริสล่ะก็  รับรองใครสภาพนี้ไม่มีทางหล่อลากกระชากตับได้เท่านี้แน่นอน!

    “จัดการเรียบร้อยแล้วสินะ  ฉันหิวแล้วน่ะ  เร็วๆหน่อย”

    อ่า...ครับๆๆ  คุณคริสไปอาบน้ำเลยสิครับ”

    “วันนี้ไม่มีงานไม่ใช่หรือไง”

    “คือ...คือ...คุณชานยอลเขาเรียกเข้าบริษัทน่ะครับ  เรื่องข่าวกับงานเมื่อวานนี้”

    “ก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าฉันไม่ทำ  หึ! ยัยป้านั่นเดี๋ยวฉันตามไปดิสเครดิตให้ขายงานไม่ออกเลย”

    “แหม~ แต่คุณไม่ควรจะจงใจหนีงานแบบนั้นนี่ครับ  เขาเจาะจงเลือกคุณมาแล้วบริษัทก็เห็นว่าคุณเหมาะกับงานนี้  ผมว่า...”

    “โด  คยองซู”

    พับเก็บไอ้ที่ว่าจะตักเตือนเขาครับ  ลงไปในกระเป๋าได้เลย  เห็นคิ้วเรียวที่ถูกทำให้เป็นรอยแหว่งแบบเท่ๆตรงหางคิ้วข้างซ้ายนั้นขมวดเข้าหากันเป็นปมแล้วก็แทบจะเผ่นหนี  ก่อนนี้เขาก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ดีนะ  จัดการอะไรๆได้เรียบร้อยตามแบบเขาเสมอล่ะ  แล้วก็เป็นเหมือนเพื่อนกันนะกับดาราในสังกัด  แต่พอโดนส่งมาดูแลคนนี้แล้ว 

    ...แทบอยากจะลาออกไปส่งพิซซ่าแทนเลยทีเดียว TT...

    “อ่า...คุณคริสไปเตรียมตัวเข้าบริษัทเถอะครับ  เดี๋ยวอาหารเช้าก็เสร็จแล้ว”

    “น่าเบื่อจริงๆ  จะเรียกเข้าไปทำไม  ก็เหมือนเดิมๆ”

    “แต่วันนี้ดูเขาจะโมโหอยู่หน่อยนะครับ”

    “น้องฉันมันโมโหคนเป็นด้วยเหรอ  น่าดีใจจัง!  เออ! งั้นไม่กินแล้วข้าวเนี่ย  ไปกวนโมโหคนนี่น่าสนุกกว่าเยอะ”

    ปัง!!

    แล้วประตูห้องนอนก็ปิดลงไปพร้อมกับอาหารเช้าที่สุกได้ที่พอดี

    “คุณคริสสสสสสสสสสส T^T

    .....

    ...

    .

    “มีอะไรก็ว่ามา”

    แม้จะใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงกว่าที่คนตัวสูงจะยอมก้าวเท้าออกจากห้องคอนโดหรูของตัวเอง  เล่นเอาคนนั่งเฝ้าถึงกับกุมขมับ  ลำพังอาบน้ำนี่ก็เกือบชั่วโมงปล่อยให้เขาหลับรอไม่รู้กี่ตื่น  ยิ่งตอนแต่งตัวนี่ยิ่งปัญหา 2 ชั่วโมงกว่าที่โดคยองซูกลายร่างเป็นราวแขวนผ้าเคลื่อนที่ของคนที่ขยับไปทางนู้นทีทางนี้ทีในห้องแต่งตัวแสนกว้าง  ยังดีที่ช่วงนี้ลุคของคริสเป็นแบบเซอร์ๆผมสั้นๆหน่อย  แค่สะบัดๆจัดๆนิดหน่อยก็ก้าวเท้าออกจากคอนโดได้ไม่ต้องวุ่นวายโทรตามช่างทำผมมาเซทให้ยุ่งยาก

    นี่พอมาถึงก็ทิ้งตัวนั่งบนโซฟารับแขกทันที  น่าแปลกที่คุณชานยอลก็ยังคงจัดการธุระเรื่องงานด้วยใบหน้าแจ่มใส  ไม่ได้แผ่ออร่าน่ากลัวเช่นเมื่อเช้าออกมาแต่อย่างใด

    แต่เอ...คลื่นนิ่งนี่มันน่ากลัวที่เนอะ  เดี๋ยวก็มาเป็นสินามึ!  ตู้มมมม!!

    “ไหนคยองซูบอกว่าแกโมโห  ก็ยังทำหน้าระรื่นเหมือนปกตินี่”

    ร่างสูงโปร่งในชุดเสื้อผ้าแบรนด์ดังราคาเรือนแสนนั่งไขว่ห้างอยู่บนโซฟาอยู่ในท่าทางแสนเท่ไม่ทิ้งคราบนายแบบสุดฮอตระดับเอเชีย  แขนที่ยกขึ้นกอดอกแว่นตาสีดำที่ยังค้างอยู่บนสันจมูกกับใบหน้าที่เงยขึ้น 45 องศา  สายตามองเหม่อออกไปยังวิวของตึกระฟ้าภายนอกอาคารผ่านบานหน้าต่างใส  คยองซูคิดเล่นๆว่าบางทีคุณคริสอาจจะนึกว่าที่นี่เป็นสตูดิโอที่มีฉากกั้นกับไฟที่ฉายลงมา  พร้อมกับตากล้องที่กำลังเตรียมจับภาพ

    จะ Keep Look ไปไหนนะพ่อคุณ -.-

    “ก็...เมื่อเช้าผมก็หงุดหงิดนิดหน่อย”

    “แล้วแกเรียกฉันเข้ามาทำไม  วันนี้วันหยุดฉัน”

    “เดี๋ยวพี่ก็รู้เองแหล่ะ”

    คิ้วเรียวเลิกขึ้นก่อนจะพิงตัวไปกับโซฟารอคอยเวลาให้ผ่านไปอย่างเชื่องช้า  ดวงตาคมภายใต้แว่นกันแดดสีชาราคาแพงระยับจ้องมองไปยังน้องชายในชุดสูทภูมิฐานที่กำลังคร่ำเคร่งอยู่หลังโต๊ะทำงาน  ไม่รู้มาก่อนว่าชานยอลรับภาระที่เขาโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดีหนักไม่ใช่เล่น  พวกเขาสองคนไม่ใช่พี่น้องประเภทไม่ถูกกัน  แต่กลับรักกันมาเสียด้วยซ้ำ  เพราะก็ดูแลกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร  อีกอย่างถ้าไม่ใช่เพราะชานยอล  เขาก็คงไม่ได้มาเป็นดาราดังระดับเอเชียอยู่อย่างตอนนี้แน่

    บางทีอาจเป็นเขาแทน...ที่กำลังนั่งปวดหัวกับปัญหาที่เขาคงแก้ไม่ตกอยู่หลังโต๊ะนั้น

    “เอ้อ!  คยองซู...ผมลืมบอกไป  ผมจะให้คุณไปดูแลศิลปินคนใหม่ของเรานะ”

    “ห๊ะ!!/ห๊ะ!!

    สองเสียงตะโกนออกมาพร้อมกัน  แต่เป็นคนตัวสูงที่ลุกพรวดขึ้นหลังจากจบประโยคนั้น  ปากอ้าค้างเพราะตกใจจนลืมรักษาภาพพจน์นายแบบสุดเท่ไปเสียสนิท  ไม่ต่างจากอีกคนที่ตาโตๆนั้นแทบถลนออกมาจากเบ้า  พอประมวลผลได้ก็ดีอกดีใจเงียบๆอยู่คนเดียวแบบไม่ให้ใครรู้ 

    โว้ยยยรอดชีวิตแล้ว  รอดแล้ว

    “ก็เขาชื่ออะไรนะเป็นไฮโซล่ะมั้ง  แต่เหมือนจะสนใจงานในวงการ  ผู้ใหญ่เขาฝากมา”

    “เดี๋ยวๆๆๆไอ้ชาน!  แกจะให้คยองซูไปอยู่กับคนอื่นไม่ได้!  แกส่งคนอื่นไปสิ!!  แต่คยองซูน่ะไม่ได้!!!

    อย่านะคุณคริส!!  อย่าพูดแบบน้านนนนนนน~!! TOT

    คริสพุ่งตรงไปเท้าแขนบนโต๊ะจ้องหน้าคนที่พิงหลังไปกับเก้าอี้ทำงานตัวหรู  ปาร์คชานยอลยกยิ้มราวกับกำลังสบายอกสบายใจหนักหนา  ท่าทางแบบนั้นเล่นเอาคริสสติแตก  ลองชานยอลยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างนี้ทีไร  เขาไม่เคยได้ตายดีซักครั้ง  ใครจะรู้หน้าซื่อๆอย่างงี้ร้ายใช่ย่อย!

    “ฉันว่านายต้องโอเคมากแน่เลยคยองซู  ไปเจอเขาที่ห้องพักสิ  ทางนี้ฉันจัดการเอง”

    “คุณชานยอล...”

    โธ่!  ผมน่ะอยู่กับคุณคริสจอมโมโหร้าย  เอาแต่ใจ  ไร้ความรับผิดชอบมาตั้งปีกว่า  จู่ๆจะให้ไปดูแลคนอื่นง่ายๆอย่างนี้น่ะเหรออออออออ...

    “ผมไปก่อนนะครับ สวัสดี!

    จะให้อาลัยอาวรณ์เหรอไม่ซะหรอก  เผ่นล่ะ! โฮ๊ะๆๆๆ!!

    “ไอ้ชาน!!

    RrrrrrrRrrrrrr

    “อย่าเสียงดังดิพี่!  เดี๋ยวๆนะ  ผมรับโทรศัพท์ก่อน”

    คริสผ่อนลมหายใจหนัก  หมุนตัวกลับไปกระแทกตัวนั่งบนโซฟาด้วยความไม่สบอารมณ์  แต่ก็มีอันให้ต้องกระเด้งตัวขึ้นมาอีกครั้ง  พร้อมกับการโหวกเหวกโวยวายที่ไร้ภาพลักษณ์ดาราดังโดยสิ้นเชิง  หลังจากได้ยินชื่อที่ดังมาจากปากปาร์ค  ชานยอล

    “โอเค  แลนด์ดิ้งแล้วเหรอฮะ  โอเครีบๆมานะครับ พี่ยูรา ผมรออยู่”

    “อะ...ไอ้ชาน!  ยัยยูรา...ยัยยูรา  ไม่เอาโว้ยยยย!!  ไม่เอาๆๆ  อย่านะๆๆ แกอย่าทำกับพี่อย่างงี้นะ  ไม่เอานะไอ้ชาน! ไม่เอาาาาาาาา!

    ราวกับเมฆหมอกปกคลุมท้องฟ้าของอู๋  อี้ฟานโดยสมบูรณ์  เหมือนโลกจะสลายลงไปตรงหน้าเมื่อได้ยินชื่อของอดีตผู้จัดการจอมเฮี้ยบมือหนึ่งของบริษัทซ้ำยังเป็นพี่สาวแท้ๆของปาร์ค  ชานยอล  ถึงจะอายุเท่ากันแต่เขาก็ยังจำวันปาร์ค  ยูราที่กลายเป็นฝันร้ายของเขาได้เป็นอย่างดี  เด็กในความดูแลของปาร์คยูราดังเปรี้ยงป้างและประสบความสำเร็จอย่างมากก็จริง  แต่ก็เทียบไม่ได้เลยกับอิสรภาพที่สูญเสียไปอย่างไม่มีทางหวนคืน  เขาอยู่ในวงการมานานพอๆที่จะเห็นยูราดันเด็กขึ้นเป็นดาวอยู่หลายคนจนเบื่อหน่ายและขอพักไปทำธุรกิจส่วนตัวที่อเมริกา

    ไม่อยากจะเชื่อว่าชานยอจะพายูราที่ลามือจากวงการไปแล้วกลับมาได้  โอยยย!!  ถ้าไม่หนีตอนนี้มีหวังไม่รอดแน่เลยยยยยย

    หมับ!

    “จะไปไหนล่ะครับคุณพี่ชาย”

    มือใหญ่ของปาร์คชานยอลคว้าหมับเข้าที่ปกคอเสื้อของคนเป็นพี่  ก่อนจะกลายเป็นแขนยาวๆที่เลื่อนมาล็อกคอเอาไว้เสียแน่นหนา  เพราะขนาดตัวที่ไม่ได้แตกต่างกันนักจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ชานยอลจะลากคุณดาราใหญ่ให้ออกห่างจากประตูห้องทำงานอย่างง่ายดาย  ส่งเสียงหัวเราะหึในลำคออย่างคนมีชัยเหนือกว่าต่างกับอีกคนที่แทบจะร่ำไห้เมื่อนึกถึงตอนเข้าวงการใหม่ๆแล้วเป็นเด็กในความดูแลของปาร์คยูรา

    อู๋อี้ฟานที่ทำงานแทบจะ 24 ชั่วโมง  เหล้าไม่ได้กินสาวไม่ได้แตะ  อย่าว่าแต่เรื่องพรรค์นั้นแค่จะขอเวลาส่วนตัวเข้าห้องน้ำซักหน้าที่สองนาทีก็แทบจะไม่มี  เขาเคยพยายามที่จะเมินเฉยและทำตามใจตัวเองตามนิสัย  แต่มันกลับจบลงที่เขาถูกลากกลับจากผับโดนประจานขึ้นหน้าหนึ่งโดยมีผู้จัดการตัวเองเป็นคนปล่อยข่าว  งานหดหายไปพร้อมๆกับบัตรเครดิตและเงินสดที่ถูกยึด  ถ้าไม่ได้พ่อที่กลับมาช่วยเขาอาจจะได้ด้วยน้ำมือแม่มดร้ายอย่างปาร์ค  ยูราก็เป็นได้

    เพราะฉะนั้นครั้งนี้ก็ไม่มีทางเสียหรอกที่เขาจะยอมกลับไปอยู่ในเงื้อมมือยัยแม่มดน่ะ!!

    ปึง !!!

    ผ่าง!!!!!!

    Hello my Bro, Do you miss me?? (สวัสดีน้องชายของฉัน  คิดถึงฉันมั้ยยย?)”

    Noooooo!!! Noooooooo!!

    ระเบิดเสียงหัวเราะลั่นเมื่อร่างสูงของพี่ชายตะเกียกตะกายถอยกรูดจากหน้าประตูที่ตอนนี้มีอีกร่างหนึ่งยืนอยู่ไปเสียจนชิดผนังห้อง  เสื้อผ้าที่เคยเรียบดูดีตอนนี้ยับยู่ไปหมด  บอกเลยว่าสภาพของอู่อี้ฟานตอนนี้น่ะดูไม่เหมือนดาราระดับเอเชียซักนิด 

    เสียงกรีดร้องที่ดังขึ้นก่อนหน้านั้นเรียกความสนอกสนใจจากพนักงานที่พากันมาอออยู่หน้าห้องผู้บริหารได้เป็นอย่างดี  ยิ่งได้เห็นร่างเพรียวของหญิงสาวในชุดโอเวอร์โคสท์พร้อมกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ย่างกรายเข้ามาในตึก  ประเด็นฮอตทั้งข่าว (คาว) เมื่อคืนและการถูกเรียกพบที่ดูจะดุเดือดพอสมควรยิ่งทำให้เรื่องราวเป็นที่สนอกสนใจ  และปาร์ค  ชานยอลก็ใจกว้างพอจะแบ่งปันเรื่องราวนี้กับทุกคน

    โดยการเดินไปเปิดประตูให้กว้างขึ้นอีกหน่อย  โอบไหล่พี่สาวคนสวยเดินเบี่ยงเข้ามาในห้องให้ทุกคนได้เห็นสภาพดาราหนุ่มให้ชัดๆเต็มตา  รอยยิ้มร้ายกับใบหน้าที่ราวกับโขลกออกมาจากพิมพ์เดียวกันของปาร์คชานยอลและปาร์คยูรากำลังทำให้ทุกคนขวัญผวา

    ...โดยเฉพาะคนที่กำลังกรีดร้องตัวสั่นอยู่ตรงนั้น...

    “พี่หาเรื่องเองนะพี่คริส!  เอ้า!!  ทักทายคุณผู้จัดการคนใหม่ของพี่หน่อยสิครับ”

    “ฮือออออ...ไม่เอาเว้ย! ไม่เอา!  ถอยไปนะนางมาร  อ้ากกกกกกก!!!

    “จุ๊ๆ ไม่เอาหน่าคนกันเองนะคริส  ยินดีที่ได้กลับมาดูแลเธออีกครั้งนะจ้ะ”

    .....

    .

    .

    “ไม่นะ! ไม่เอา!!! ม่ายยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!





     

     







    อินโทรมาแบบเป็นน้ำจิ้มๆเบาๆเนอะ
    ก็นั่นแหล่ะมันคือภาพจริงของพี่อู๋ในหัวเค้า 55555
    โอเคฮับ~ ให้กำลังใจเค้าด้วยนะ งิ้งๆ
    รักครับคนอ่าน เจอกันค้บ 

    *ฝากเรื่องคำผิดไว้ด้วยนะฮับ คิดว่าคงมีอยู่บ้างประปราย*






     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×