ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Private Warehouse

    ลำดับตอนที่ #3 : ▲Chariot Lemner▼

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      31 มี.ค. 58






    Let's count sheep and have a good dream!





     

    ()
    ❖ --[ ข้อมูลอัศวินหน้าใหม่ ]-- ❖


     
     

     

    ชื่อ-สกุล : คาริออท เลมเนอร์

                      Chariot Lemner
    อายุ : 17
    เพศ : ชาย 

    ส่วนสูง : 173.5 cm
    น้ำหนัก : 51 kg

    ► รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง
      เป็นเด็กเลี้ยงแกะแห่งฟาร์มแฮปปี้ชีพ(?)
    ชื่นชอบการนอนอืดและไถหน้ากับขนแกะนุ่มๆ มีงานอดิเรกคือล่าหมาป่ามาเซ่นแกะ


    ความสามารถพิเศษ : เลี้ยงแกะ, วิ่งเร็ว
    ความถนัด :[ ] พละกำลัง [ ] การใช้ดาบ
                    [ ] การต่อสู้   [/] ไม่มีพิเศษ

    ()
    ❖ --[ สอบสัมภาษณ์  ]-- ❖


    คำถามที่ ๑.
    เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึกคืนหนึ่ง ในฐานะอัศวินของเจ้านั้นต้องออกไปช่วยเหลือ แต่ชุดที่เจ้าสวมใส่อยู่ตอนนี้คือชุดนอนที่ไม่สามารถใส่ออกไปพบปะใครได้ และการที่จะสวมเครื่องแบบอัศวินอย่างเต็มยศและสมเกียรติต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เจ้าจะยอมออกจากห้องพักไปทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนอนหรือแต่งกายด้วยเครื่องแบบเสร็จเรียบร้อยก่อน?
    ตอบ ไฟไหม้นะไม่ใช่งานรับรางวัลอัศวินดีเด่น ข้าจะหล่อไปเพื่อใคร ชีวิตคนมาก่อนความอาย(?)อยู่แล้ว...

    คำถามที่ ๒.
    เจ้ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สตรีงามท่านหนึ่งและเด็กเล็ก 2 ขวบกำลังจะตกหน้าผาทั้งคู่ เจ้าจะเลือกช่วยใคร? โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าสามารถเลือกช่วยได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น
    ตอบ ข้าเลือกหญิงงาม อัศวินต้องช่วยเหลือหญิงงามสิ! ไม่แน่นางอาจจะตกหลุมรักข้า แล้วข้าค่อยผลิตเด็กเพิ่มก็ได้!

    คำถามที่ ๓.
    ดาบที่เจ้าจะได้รับในฐานะอัศวิน เจ้าจะใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงหรือปล่อยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วทั้งหมดให้ผ่านไปแล้วยกคมดาบขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน?
    ตอบ ข้าไม่ใช่คนบ้าอุดมการณ์ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
    ถ้าเรื่องมันผ่านมาแล้ว ไม่เห็นมีประโยชน์ต้องฟื้นฝอยหาตะเข็บ
    สู้จับดาบช่วยเหลือคนอื่นยังดูดีเสียกว่า

    คำถามที่ ๔.
    แล้วเจ้าคิดดีแล้วหรือที่จะมาเป็นอัศวิน?
    ตอบ เอ่อ... ข้าว่าดีแล้ว เป็นไปได้ข้าก็อยากพาแกะมาด้วยนะ...

     












    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×