ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic. jelsa] XXX Mission ภารกิจลับจับหัวใจนายจอมโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : [ Mission 01st ] Accept Mission

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      43
      31 พ.ค. 59


    △ Presented by Papermail △







    You only know you " love " her when you let her go, And now you know
     
     

    [MISSION 01st]  Accept Mission ...
                                  is loading


    “ฉันอยากรู้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ แจ็คสัน โอเวอร์แลนด์ ที่เธอรู้ทั้งหมด ทั้งรูปร่างลักษณะหน้าตา ฝีมือในการต่อสู้ รวมถึงอาวุธที่ใช้ด้วย”

     

    “แจ็คน่ะหรอ...?? เขาเหมือนเทพบุตรในฝันเลยละ เขาทั้งขาว ทั้งสูง ผมสีเงิน....คืนนั้น แผ่นหลังของเขา ชุมไปด้วยเหงื่อ มันทั้งรุนแรงและก็เร้าร้อน และที่สำคัญเขาแข็งแรงมากด้วย”

     

    ปึก!!

    มือเรียวบางฟาดลงไปที่โต๊ะอย่างแรงจนอีกฝ่ายที่กำลังพร่ำเพ้ออยู่ตื่นจากภวังค์ “ฉันรับภารกิจนี้ต่อจากเธอ ฉันต้องการข้อมูลที่มีประโยชน์!!

     

    “เดี่ยวๆๆ..เอลซ่าใจเย็นก่อน วันนี้พอแค่นี้เถอะ...เราสอบปากคำเธอมา 4ชั่วโมงติดกันแล้วน่ะ เขาจะทนอยู่ในภาวะตึงเครียดไม่ไหวเอานะ ถ้าเธอสอบปากคำเขานานกว่านี้น่ะ..” โกเทลล์ที่เห็นท่าไม่ดี รีบเอื้อมมือไปคว้าแขนของเอลซ่าเอาไว้ก่อนที่เธอจะฟาดด้ามปืนลงหัวอีกฝ่าย

     

    “โกเทลล์..ความใจอ่อนมันไม่ได้ช่วยให้ภารกิจสำเร็จหรอกน่ะ!” เอลซ่าว่าพล่างตวัดสายตาไปทางเด็กสาวเจ้าของชื่อ แต่ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้แสดงความหวาดกลัวแต่อย่างน้อย



    ไม่แม้ที่จะเปลี่ยนสีหน้า..

     

    “เฮ้อ ก็ได้ๆ เอาตัวออกไป” เอลซ่าพูดจบก็สั่งให้สายสืบที่ยืนรออยู่ด้านนอกเข้ามารับตัวนักโทษ ก่อนจะค่อยๆนั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิม

     

    “อ้าว..แล้วเธอจะไม่กลับรึไงเอลซ่า”

     

    “ฉันเพิ่งได้บันทึกเสียงตอนที่ผู้หญิงคนนั้นปฏิบัติภารกิจมา อาจจะพอมีข้อมูลอะไรสำคัญอยู่บ้าง ฉันอยากจะเช็คดูหน่อย เธอกลับไปก่อนเถอะ”

     

    “งั้น ฉันไปก่อนนะ” ว่าจบเจ้าตัวก็เดินออกไปข้างนอกโดยไม่ลืมที่จะปิดประตูบานหนาให้เรียบร้อย

     

    ทันทีที่ได้ยินเสียงปิดประตู เอลซ่าก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะเข้าไปเปิดไฟล์ที่เพิ่งจะถูกส่งเข้ามาในฐานข้อมูลของตน ซึ่งแน่นอนว่ากว่าเธอจะได้ไฟล์นี้มาเธอต้องพยายามชนิดเลือดตาแทบกระเด็น เพราะไฟล์ทุกไฟล์ถือเป็นความลับสุดยอดขององค์กรซึ่งขนาดแร๊งค์ S คลาสอย่างเธอยังต้องลำบากแทบตายกว่าจะได้มันมา

     

    ตืด.....

    ไฟล์เสียงภารกิจโค้ด 47326 ภารกิจ ล้มเหลว

    .

    .

    .

    “ฟรานเซีย บี แฮดการ์ด ภารกิจโค้ด 47326 ขอพาสเวิร์ดยื่นยันตัวตน”

    “พาสเวิร์ด P A N I C ฟรานเซีย บี แฮดการ์ด ยื่นยันรับภารกิจโค้ด 47326”

    .

    .

    .

     

    “โธ่...ช้าจริง” เอลซ่ากดปุ่มกรอเสียงรั่ว ก่อนจะพยายามหลับตาลง เพื่อจับใจความเสียงที่เร็วขึ้นหลายเท่าตัว ทันทีที่จับเสียงที่คาดว่าจะเป็นเสียงของเป้าหมายได้เจ้าตัวก็รีบกดหยุดก่อนจะหยิบสมุดกับปากกาขึ้นมาจดข้อมูลสำคัญ

     

    “เป็นไงบ้าง..ชอบรึเปล่า

    “อ้—~า อื่ม..แจ็ค   อ่—าอย่างนั้นแหละเร็วขึ้นอีกสิ ..........แจ็ค ยะ..อย่านั้นตรงนั้นมันอาาาา”

     

    “บ้าเอ่ย..ไอ้...” เอลซ่าเลื่อนมือขึ้นมากุมขมับตัวเองอย่างจนใจ เพราะยังไงเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นที่จะหาข้อมูลนอกจากนี้แล้ว

     

    “อะ..อื่มมมม แจ็คคุณนี้แรงเยอะเหมือนกันน่ะ ทั้งหน้าท้องทั้งแผ่นหลังดูสิแข็งไปหมดเลย”

    “เธอก็ใช่ได้เหมือนกันน่ะ ”

    “ยังไม่เสร็จอีกหรอ หื่มม..อ่—า ข้าไม่ไหวแล้วน่ะ ........แจ็คมีอะไรรึเปล่าดูสิหน้าเจ้าเครียดจังเลย..??

    “อ่อเปล่าหรอกไม่มีอะไร พอดีคิดอะไรเพลินๆน่ะ เจ้านอนไปก่อนก็ได้ เพราะว่าคืนนี้ยังอีกนาน..”

    “......”

    .

    .

    .

    .

     

    “ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลยเนี่ยนะ..?? สุดท้ายก็เสียเวลาเปล่า” เอลซ่าสบถกับตัวเองก่อนจะเอื้อมมือถอดแฮดโฟนที่ครอบหูอยู่ออก แต่ทว่าจู่ๆก็มีเสียงดังแทรกขึ้นมา

     

    “นี้ตื่น..  ตื่น.. ฟรานเซียน  หลับไปแล้ว....??

    เฮ้—อ.......

    แต่หวังว่าเครื่องบันทึกสัญญาณเสียงยังทำงานอยู่น่ะ  ฉันรู้นะว่ากำลังฟังอยู่ แอบฟังคนอื่นเขาหรรษากันมันไม่ดีหรอกนะ แล้วก็คราวหน้าถ้าคิดจะส่งสายลับมาเก็บคนอย่างแจ็คสัน โอเวอร์แลนด์ละก็ ช่วยหาคนที่มีฝีมือกว่านี้หน่อยน่ะ หวังว่าเราคงจะได้เจอกันใหม่เร็วๆนี้น่ะ อ่อ!!ฉันทิ้งเธอไว้ที่ เขต D ทางตะวันตก โรงแรมแบล็คฮิว 207 ยังไงก็ช่วยมาเก็บตัวเธอไปด้วยแล้วกันพอดีไม่ได้พกปืนมาซะด้วย...ดูถ้าคงยังลุกไม่ขึ้นหรอก”

     

    “เขต D ทางตะวันตก โรงแรมแบล็คฮิว 207” เอลซ่าทวนชื่ออีกครั้งก่อนจะรีบหยิบโทรศัพท์อีกเครื่องต่อสายไปยังฮานส์ หัวหน้าใหญ่ขององค์กรที่เธอสังกัดอยู่

     

    “ว่าไงเอลซ่า..?? คิดถึงฉันรึไงเนี้ยถึงเป็นฝ่ายโทรมาก่อนจะมาหาฉันที่ห้องก็ได้นะ”

     

    “ฉันต้องการประวัติคนที่เช็คอิน ห้อง 207 โรงแรงแบล็คฮิวที่เขต D ฝั่งตะวันออกย้อนหลังสามวันและฉันต้องการเดี่ยวนี้ ฮานส์”

     

    “งั้นรอสามนาที เดียวฉันจะเอาไปให้เป็นกรณีพิเศษเลย..”

     

    “ไม่ต้อง ส่งเข้ามาในมือถือฉันเลย ขอโทษนะฮานส์แต่ตอนนี้ฉันไม่ว่างจะรอรบกวนหัวหน้าช่วยส่งข้อมูลมาด้วยค่ะ” เอลซ่าว่าจบก็ตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง ก่อนจะยกมันขึ้นมาดูรายชื่อบรรดาคนที่เช็กอินของโรงแรมที่เพิ่งถูกส่งเข้ามา

     

    “ผมสีเงิน ผมสีเงิน..” ร่างบางเดินไปพล่างค้นหาข้อมูลไปพล่างจนในที่สุดก็เจอเป้าหมายที่ต้องการ

     

    แจ็คสัน โอเวอร์แลนด์ สายลับองค์กรณ์ ดิ การ์เดียน อายุ 23

    ภารกิจระดับ D 118 ครั้ง ระดับ C 159 ครั้ง ระดับ B 44 ครั้ง ระดับ A 28 ครั้ง ระดับ S 6 ครั้ง

    เป็นสายลับแร๊งค์ D คลาสของดิ การ์เดียน ไม่ผ่านการเลื่อนแร๊งค์ 24 ครั้ง

    เบื่องหน้าทำงานเป็นตำรวจหน่วยพิเศษ ดูแลเขต NO.6

    อาวุธที่ถนัด – FN Five Seven

    ครอบครัว – ไม่มีข้อมูล

     

    “แจ็คสัน โอเวอร์แลนด์...?? ใช้ชื่อจริงเช็กอินเนี้ยนะ...?? ถ้าเป็นคนอื่นฉันก็ต้องยกย่องในศักดิ์ศรี แต่สำหรับแร๊งค์ D อย่างนายคงต้องเรียกว่า ระห่ำ

    .

    .

    เขต NO.6 งั้นหรอ เราได้เจอกะ..” จู่ๆร่างบางก็ต้องชะงักเพราะรู้สึกได้ถึงแผ่นหลังเรียวเล็กที่เอนพิงเข้ากับหลังของเธอ

     

    “ครั้งแรกสินะที่ได้รับภารกิจต่อจากคนอื่นในองค์กรณ์ เอลซ่า”

     

    “หึ..! ไม่ยักกะรู้ว่าคนขายข่าวเดียวนี้จะมีฝีมือขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ ว่าอย่างนั้นไหม...?? ,สายลับโค้ด 16943 เม็คการ่า เฮราคลีส”

     

    “เรื่องนั้นช่างมันเถอะ ก็ไม่แปลกหรอกน่ะที่นี้เป็นภารกิจแรก เพราะที่นี้ส่วนใหญ่การทำภารกิจจะไม่มีคำว่าล้มเหลว ถ้าเจ้ายังจำลักษณะท่าทางที่แปลกๆของผู้หญิงคนที่เจ้าสัมภาษณ์ได้..?? แล้วเจ้าสังเกตให้ดีเจ้าจะรู้คำตอบเอง เพราะนั้นคือบทลงโทษของคนที่ทำภารกิจพลาด.......แต่ก็ช่างเถอะฉันแค่เดินผ่านมาแล้วก็พูดลอยๆก็แค่นั้น ไปแหละ”

     

    ปึง!!

    สิ้นเสียงปิดประตู ร่างบางก็ค่อยๆหันหลังกลับมามองฝ่ายที่กำลังเดินหันหลังให้ตนอยู่จนร่างนั้นหายไปจากสายตา

     

    ฉันน่ะเดินถอยหลังไม่ได้หรอก

     

    ห้องพักเอลซ่า ควีน

    “ภารกิจโค้ด 47326 งั้นหรอ..ฉันจะจบมันในสามชั่วโมง” เอลซ่าพูดพล่างขณะกำลังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูข้อมูลแผนที่ของเขต No.6 ที่เพิ่งถูกส่งมา ก่อนจะวางมันลงที่โต๊ะเล็กข้างเตียงพลันสายตาของเธอก็ไปสะดุดเข้ากับซองยาบำรุงที่เธอต้องกินเป็นประจำเข้า

     

    ไว้ก่อน เดียวค่อยกินละกัน..

     

    เอลซ่านั่งลงบนเตียงก่อนจะหยิบเดรสลูกไม้ดำตัวโปรดขึ้นมาสวม มือเรียวบางค่อยๆแกะเปียที่มัดไว้อย่างหลวมๆออกแล้วพาดมันเอาไว้ทางด้านซ้ายมือ เจ้าตัวตรวจดูความเรียบร้อยในกระจกอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ของเธอขึ้นมาเพื่อเช็คแผนทีดูอีกรอบก่อนจะปัดถุงยาตกลงไปที่พื้นโดยที่ไม่ทันสังเกต

     

    โอเคเรียบร้อย ที่เหลือก็แค่...

     

    เอลซ่าว่าจบก็ค่อยๆเปิดลิ้นชักก่อนจะหยิบปืนสั้นขนาดพกพาขึ้นมาเก็บไว้ที่ซองที่ซ้อนไว้ที่ต้นขา พร้อมกับมืดสั้นอีกสองเล่มที่เธอเลือกเก็บไว้ที่ขาอีกข้าง

     

    “ฉันจะเป็นคนจบภารกิจนี้เอง แจ็คสัน โอเวอร์แลนด์” 

    .

    .

    .

    หน่วยพยาบาล

    “คุณเอลซ่ามาเยี่ยมอลิซสินะค่ะ พอดีคุณหมอเพิ่งจะตรวจเสร็จพอดีเลยค่ะ” นางพยาบาลว่าจบก็ปลดล็อคบานประตูด้วยพลาสเวิร์ดก่อนจะเปิดให้ร่างบางที่เพิ่งมาถึงได้เข้าไปด้านใน

     

    “ขอบคุณค่ะ”

     

    “อ่อคุณเอลซ่าวันนี้มีนัดตรวจสุภาพนะค่ะ รบกวนช่วยมาให้ตรงเวลาด้วยค่ะ”

     

    “ค่ะ แต่สะดวกตอนช่วงค่ำ 1 ทุ่มตรง ไม่มีปัญหาใช่ไหมค่ะ” เอลซ่าจะจบก็เดินเข้าไปในห้องก่อนจะรีบปิดบานประตูลง



    ภาพตรงหน้าเธอคือเด็กผู้หญิงกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงพร้อมกับตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ถูกที่วางไว้ข้างเธอ

     

    เอลซ่าเดินเข้ามาหาร่างเล็กที่นอนหลับอยู่โดยพยายามหลีกเลียงสายจากเครื่องอุปกรณ์ต่างๆที่ต่อกันระโยงระยางมาที่ร่างของเด็กน้อย มือเรียวบางค่อยๆเอื้อมไปลูบหัวร่างตรงหน้าอย่างเอ็นดู

     

    "อลิซผมยาวขึ้นรึเปล่าเนี้ย ไว้พี่กลับมาพี่จะมาตัดผมให้นะ"



    "...."



    "พี่สัญญาว่าพี่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เราออกไปจากสถานที่บ้าๆนี้ให้ได้...ต่อให้สิ่งนั้นทำให้พี่กลายเป็นศตรูกับคนทั้งโลก พี่ก็จะทำ” เอลซ่าว่าจบก็จูบหน้าผากของร่างเล็กที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่พลัน
    สายตาของเธอก็ไปสะดุดเข้ากับกรอบรูปที่วางอยู่บนโต๊ะ

     

    ในภาพนั้นเป็นรูปของเด็กผู้หญิงท่าทางแก่นเซี่ยวเจ้าของเรือนผมสีส้มกำลังปั่นตุ๊กตาหิมะ โดยมีเด็กผู้หญิงที่โตกว่าเล็กน้อยกำลังยืนอุ้มเด็กทารกเอาไว้ในอ้อมแขนเธอมีเรือนผมสีบลอนซ์แพลตินัม และที่สำคัญดวงตาสีฟ้าสดนั้นฉายแววร่างเริงและสดใสแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเป็นผู้นำปนอยู่ ซึ่งมันต่างกับตอนนี้ที่สิ่งที่ฉายออกมาจากแววตานั้นมีเพียง...

     

    ความว่างเปล่า

     

    เอลซ่าสะบัดหัวไล่ความคิดของตนก่อนเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

    .

    .

    .

    .

    “เอลซ่า ควีน ภารกิจโค้ด re-47326 ขอพาสเวิร์ดยื่นยันตัวตน”

    “พาสเวิร์ด P E R D E R เอลซ่า ควีน ยื่นยันรับภารกิจโค้ด re-47326”



    เย้ๆมาแล้วตอนหนึ่ง เป็นไงชอบสไตล์นี้กันรึเปล่าแอบเห็นคาเรกเตอร์แจ็คไปนิดๆๆ 555+ 
    ชอบยังไงก็เม้นต์บอกกันบ้างนะ เมลล์รอฟังความคิดเห็นอยู่ ฮูเร่ๆๆๆ เม้นต์กันยังๆน้า ไม่เม้นต์เมลล์ จะแกล้งด้วย.... อย่าลืมว่าชะตาของแจ็คกับเอลซ่าอยู่ในกำมือฉันนะ ว่ะฮะฮ่า // หัวเราะอย่างโหดร้าย ร้ายกาจ น่าจับถ่วงน้ำ 55+
    ปล. perder เป็นภาษาสเปน แปลว่า สูญเสีย.. เชื่อว่าเดียวต้องมีคนถาม เมลล์สัมผัสด้ายยย ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×