ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo } Director >> chanbaek ft.hunhan

    ลำดับตอนที่ #5 : Director >>ความลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      0
      3 มิ.ย. 57





     

    Chanyeol’s -(-part-)-

     

    ย้อนกลับไปตอนนี้เพิ่งจับฉลากเลือกรูมเมทกันเสร็จ  ขณะที่ผมกำลังนั่งคุยอยู่กับไอ้ลู่

    เอ่อ ลู่หานฉันขอโทษน่ะ  เรื่องที่ขอนอนคนเดียวหน่ะอีกวางซูเดินเข้ามาพูดกับไอ้ลู่ด้วยสีหน้าเศร้าๆ เขาคงรู้สึกผิดที่บอกปฏิเสธเรื่องจะแชร์ห้องกับไอ้ลู่

     

    ไม่เป็นไรหรอก  นายมีเหตุผลนี่นา ไอ้ลู่ตอบเสียงใส

     

    ฉันละอิจฉานายจริงๆ  อยากนอนคนเดียวบ้าง  ไม่ต้องมีรูมเมทบ้าบออะไรมากวนใจ แล้วยิ่งรูมเมทฉันเป็นบยอนแบคฮยอนด้วยน่ะ  ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่

     

    ทำไมนายพูดอย่างนั้นหล่ะชานยอล  แบคฮยอนเขาดูรักนายจะตาย  อุ๊บ!!”กวางซูรีบยกมือขึ้นปิด

     

    นายไปรู้อะไรมา  อีกวางซูผมถามเขาเสียงแข็ง

     

    คะ คะ คือ ว่า  คือว่า

     

    พูดติดๆขัดๆอยู่ได้ รีบบอกมาเดี๋ยวนี้น่ะ ไม่งั้นนายตายแน่

     

    คือฉันแอบได้ยินตอนที่แบคฮยอนกับคยองซูคุยกัน  ว่าแบคฮยอนกำลังวางแผนทำให้นายตกหลุมรักเขา   ฉันก็เลยคิดว่าเขาคงจะรักนายมาก  เลยอยากให้นายรักเขาตอบไง

     

    อย่างนั้นหรอ   แต่ฉันว่าเขาไม่ได้รักฉันหรอกน่ะ  เขาคงอยากแก้แค้นฉันมากกว่าหนอย!!  แบคฮยอนแผนสูงนักน่ะ  คิดจะลองดีกับฉันงั้นเหรอ   เราลองมาสู้กันสักตั้งเป็นไง บยอนแบคฮยอน

     

    -------------------------------------Chanyeol’s -(--part--)- END---------------------------------------







    ช่วยคอมเม้นให้หน่อยน่ะค่ะ คิดซะว่าเป็นกำลังให้ผู้เขียนเน๊อะ  ถ้าไม่รู้ว่าจะเม้นอะไร  พิมพ์ 555  มาก็ยังดี  รักทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านน่ะ # จุ๊บ



                                                                             
                                                   

                       
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×